ZingTruyen.Info

Bhtt Hoan Am Duong Nhan Va Thien Su Tieu Thu

"Chaeng, nữ vương Tiffany hình như đang cố ý trêu chọc chúng ta, chắc vì ngày tháng trôi qua quá buồn chán thôi. Chị đừng để tâm" - Lisa cố gắng làm cho Chaeyoung bình tĩnh. Dù sao đó cũng là nữ vương Vampire, trứng chọi đá, đánh không lại còn trọng thương. Chẳng may còn bị cắn một phát, chẳng phải nàng sẽ có một cô bạn gái là Vampire sao.

"Cô bé cho rằng chuyện làm vương phi cũng là đùa sao?" - Tiffany nhìn thẳng Lisa nói, cười như không cười. Không thể biết được là đùa hay thật.

"Cô dám nói lại lần nữa!" - Chaeyoung lại muốn nhào tới tiếp tục đánh. Chỉ cần chuyện liên quan đến Lisa, Chaeyoung không thể giữ được bình tĩnh. Huống chi cô ấy nhiều lần khiêu khích, mơ tưởng đến nha đầu ngốc của nàng, tức là tự tìm đường chết.

"Lần đầu tiên gặp mặt, liền muốn người khác làm vương phi của mình thật không có logic. Nữ vương Tiffany cô thích tôi chỗ nào?" - Lisa khống khổ nói. Nàng nhớ rõ mình làm gì có cái "mị lực" lớn như vậy. Từ nhỏ đến lớn, Lisa không có cái số người gặp người thương. Người khác nhìn thấy nàng, lập tức tránh xa thì còn nghe được.

"Tôi không thích cô." - Tiffany nhún vai nói, gương mặt ngây thơ vô số tội.

Lisa nghe thấy lời này, dù là người tốt cũng muốn nổi giận. Nhưng nàng thuộc trường phái "yêu hòa bình", nếu không đã lập tức nổi điên. Đúng là muốn khiêu chiến mà.

"Vương phi của Tiffany và người nữ vương Tiffany thích là hai khái niệm khác nhau. Vương phi là người có tư cách phù hợp, nhưng không có nghĩa là người nữ vương thích." - Taeyeon đứng một bên giải thích. Nàng lúc nào cũng giữ được trạng thái bình tĩnh.

"Hiểu rõ tôi nhất vẫn là thợ săn Taeyeon." - Tiffany tán dương.

"Thành ngữ Hàn Quốc có câu, biết người biết ta."

"Nhưng làm vương phi đâu thể là con người? Lại nói, tôi đâu có mạnh mẽ gì,có chỗ nào thích hợp trở thành vương phi?" - Lisa vẫn rất lịch sự truy hỏi. Nàng thật không hiểu, nếu tuyển chọn người phù hợp, dù thế nào cũng không đến lượt nàng. Tuy Lisa có thể mượn được sức mạnh của Đại Tự Nhiên, nhưng đụng chuyện cũng chỉ là một đống bùn đạp là bẹp dí.


"Cô bé quá xem thường bản thân mình rồi. Một con người mạnh mẽ, không phải xem người đó đánh gục bao nhiêu người. Cô bé có một linh hồn thuần khiết, dòng máu chảy trong người cô bé mang sức mạng không thể tưởng tượng nổi. Cho nên, mấy con Vampire đó vì sức mạnh này buộc phải bại lộ thân phận. Nhưng vì cô bé quá lương thiện, nên sức mạnh này không mang tính chất hủy diệt, cũng không có uy hiếp đối với tôi. Cô bé ở bên cạnh tôi, làm vương phi là biện pháp tốt nhất để phòng vệ. Cái này gọi là hai bên cùng có lợi."

"Tôi đã có người yêu, sẽ ở bên nhau suốt đời. Kiên quyết không làm vương phi." - Lisa ôm chặt một cánh tay Chaeyoung. Về mặt tình cảm, Lisa rất kiên định, so với bảo toàn tính mạng, thì thà cùng sống chết với Chaeyoung. Nếu cố gắng được sống, nhưng phải xa Chaeyoung, thì sống có ý nghĩa gì? Lisa không phải loại người tham sống sợ chết.

"Nhất định không làm!" - Chaeyoung ôm chặt Lisa, nhìn chòng chọc Tiffany.

Cặp tình nhân này đúng là suy nghĩ ngây thơ, nhưng lại rất đáng yêu.

"Vậy là thỏa thuận không thành, chúng ta đi thôi. Lãng phí thời gian ở đây, thôi thì nhờ thợ săn tiểu thư dạy cho mấy chiêu đối phó Vampire." - Chanyeol bực bội, chỉ muốn nhanh đi về nhà. Dù có nói thêm cái gì cũng vô ích, đối phương cũng không có ý định giúp bọn họ. Chanyeol biết, khi Tiffany nói ra điều kiện, Chaeyoung đã muốn rời khỏi đây.

"Cậu nghĩ thời gian ở bên tôi là lãng phí sao?" - Tiffany dùng đôi mắt màu đỏ nhìn thấu tâm can. Nàng là nữ vương, tất nhiên có thể đọc tâm.

Chanyeol nhìn Tiffany có chút ngẩn người, liền hiểu ý: "Chúng tôi ở trong này lâu như vậy, khi đi ra khỏi đây những con Vampire khác sẽ không dám manh động. Ý cô là thế đúng không?" - Chanyeol không ngốc, khi nghe Tiffany hỏi liền nghĩ đến điều này. Nhưng: "Tác dụng thì có đấy, nhưng không lớn. Chỉ có thể tạm thời bảo vệ được Tiểu Đào."

"Vậy thì phải xem lựa chọn của các người."

"Chúng ta thường xuyên đến đây là được rồi." - Một hình ảnh trên đầu Lisa sáng lên, nàng cảm thấy đây là biện pháp tốt. Đến đây thường xuyên có ý nói lên "chúng tôi quen biết", có người che chở đám Vampire kia chắc không dám làm loạn.


"Có cái gì tốt!" - Bạn gái đại nhân không vui, gõ đầu Lisa. Đến đây vài lần thế nào cũng bị lừa gạt làm vương phi, thích thì đi theo người ta đi.

Vòng vo mãi, chả đâu vào đâu. Hay là đi lên phía trên quán cafe nhìn thử, có thể có Vampire sợ kết giới, nhưng làm cách nào giải quyết êm đẹp chuyện này đây? Ai biết phía bên kia, cách nữa vòng Trái Đất, có bao nhiêu con Vampire tồn tại. Lại sẽ có một đám khác vì sức mạnh bay qua Hàn Quốc.

Không đợi bọn họ tìm được phương án, thì bên ngoài có chuyện xảy ra. Anh chàng phục vụ vừa dẫn bọn họ xuống đây, tiến lại gần nữ vương nói thì thầm gì đó, Tiffany chớp mắt đã biến mất. Mọi người không biết chuyện gì, chỉ nghe phía trên có rất nhiều nữ sinh thét chói tai, mọi người lập tức chạy lên.

Trong quán cafe cảnh tượng hỗn loạn không thể tả, tất cả cô gái đều bị dọa sợ. Quán cafe được bày trí tao nhã, bây giờ bị mọi người chạy tán loạn làm rối tung, giống như tập đoàn đòi nợ đồng thời ập tới. Trên đất nằm la liệt thi thể các cô gái, người đầy máu. Vài phút trước là một quán cafe, bây giờ biến thành đại hội giết chóc, mấy cô gái kia cũng không ngờ, cứ tưởng là soái ca hóa trang Vampire, nhưng lại bị hút máu thật.

"Trời ạ, đánh nhau sao? Có người dám đến địa bàn của nữ vương lộng hành à?" - Lisa hoảng sợ nhìn cảnh tưởng trước mặt, khách chạy tán loạn, dưới đất đầy máu tươi. Không phải nói chỗ nữ vương Vampire rất an toàn sao? Còn nói nếu bình an ra khỏi đây, sẽ không con Vampire nào dám động đến bọn họ. Nhìn xem, người ta đến tận cửa phá hoại rồi kìa.

"Ở cạnh chị, không được đi lung tung. Trong này cũng chưa an toàn đâu." - Chaeyoung nắm chặt tay Lisa, nhỏ giọng nói.

Những anh chàng phục vụ, toàn bộ đang đứng chắn trước mặt bọn họ. Có năm con Vampire xông vào, trắng trợn phá hoại. Có những cô gái chưa kịp chạy, bị bọn chúng trực tiếp ném thẳng ra ngoài, nhưng chê bọn họ vướng tay vướng chân.

Tiffany nổi giận, đọc thầm vài câu, thi thể của những cô gái bốc cháy. Lisa muốn mở miệng nói, Taeyeon liền giải thích: "Các cô ấy đã chết, hỏa thiêu để ngăn không biến thành Vampire. Những con Vampire vừa xông vào đây, ngay cả tôi cũng không nắm chắc phần thắng. Có điều gì đó kì lạ, mấy người mau chạy đi." - Taeyeon đã rút ra cây kiếm bạc, chuẩn bị chiến đấu. Những cong Vampire trước mặt rõ ràng mạnh hơn rất nhiều so với đám rác rưởi lúc trước.

"Chúng tôi nghe được nữ vương đã thức dậy, cố ý đến đây hỏi thăm" - Tên dẫn đầu lên tiếng.

"À ha, lễ chào hỏi thật long trọng. Ngay cả năm vị trưởng lão cùng đến đây, thật có thành ý." - Tiffany nói xong, nụ cười đã biến mất, thay bằng gương mặt tức giận. Giơ tay, những cái bàn xung quanh bay lên, đập thẳng lên người bọn chúng. Ngọn lửa chiến tranh bùng nổ.

"Các người chạy mau." - Taeyeon đẩy Chaeyoung và Lisa qua một bên, tham gia cuộc chiến.

Chaeyoung kéo theo Lisa chạy dọc bức tường, Chanyeol yểm trợ phía sau, Beakhyun vẫn đi theo nhưng không thèm quan tâm. Chuyện thế gian, trời định sẵn, hắn không muốn nhúng tay vào. Muốn rời khỏi đây cũng không phải chuyện dễ, năm trưỡng lão Vampire hợp lực tạo phản, không phải dễ đối phó.

Năm trưỡng lão không để ý đến chuyện phản bội nữ vương, cũng không muốn buông tha mồi ngon trước mắt, hai người trong số đó đuổi theo Chaeyoung và Lisa. Lisa theo Chaeyoung chạy ra khỏi quán cafe, liền nghe một tiếng thét đau đớn của Tiffany trong quán vọng ra. Lisa do dự, Chanyeol đang ở phía sau cố gắng hổ trợ bọn họ. Chaeyoung an ủi: "Cô ấy là nữ vương, sẽ không chết. Chị không thể mất em."

Tiffany tức giận nhìn lưỡi dao sắc bén đang đâm xuyên qua ngực mình. Dù nàng là nữ vương, bị một cây kiếm bạc rửa qua nước thánh đâm xuyên tim, sẽ bị suy yếu. Nếu trái tim không kịp phục hồi, thì Tiffany không chống nổi một đòn.

Tiffany nhìn tên thuộc hạ phản bội mình, dùng lửa thiêu hắn tan thành tro. Nhưng đó là sức lực cuối cùng của nàng, Tiffany ngã xuống, Taeyeon đỡ lấy nàng.

"Không nghĩ rằng ngay cả thuộc hạ trung thành của tôi cũng phản bội tôi. Chỉ ngủ một giấc, thế giới đã thay đổi."

"Tôi đưa cô ra khỏi đây."

Tiffany nhìn Taeyeon cười mỉa mai, một nữ vương Vampire lại được thợ săn Vampire cứu. Còn người hầu cận luôn trung thành với nàng, bây giờ lại đẩy nàng vào chỗ chết. Lòng người điên đảo.

Còn lại những thân tín khác của Tiffany đang chống lại trưởng lão, nhưng sức mạnh cách nhau quá xa, từng người bị đốt thành tro. Taeyeon móc ra một thứ nho nhỏ, ném về phía trưởng lão, một tiếng nổ vang lên, Taeyeon ôm Tiffany phá cửa sổ nhảy ra ngoài.

Bên trong quả boom có chứa một ít nước thánh, khi nổ tung vẫn có chút sát thương với Vampire, có thể làm mấy tên trưởng lão suy yếu, nhưng không lâu. Nữ vương bị đâm xuyên tim bị thương nặng hơn rất nhiều.

"Không ổn rồi. Tôi cần máu, rất nhiều máu để chữa vết thương." - Đi được một nữa, Tiffany ngừng lại nói, nàng đang muốn Taeyeon lựa chọn. Nếu muốn cứu Tiffany, thì Taeyeon phải cho nàng hút máu. Nhưng nếu Tiffany lạm sát vô tội, Taeyeon nhất định sẽ đi săn nàng. Thừa dịp đang bị thương, Tiffany muốn áp chế Taeyeon.

"Cũng là tôi cứu cô, cho nên tôi sẽ không giết cô. Hút máu của tôi đi."

"Đùa à? Cô là thợ săn đó."

"Cho dù biến thành Vampire, tôi vẫn có thể làm thợ săn. Cô không thể ngã gục, nếu thông thiên hạ đại loạn."

"Khi đã quyết định, cô không thể quay đầu."

"Tôi rất tỉnh táo."

Tiffany nhìn Taeyeon, màu đỏ của mắt càng thêm rực rỡ, nhe nanh cắn vào cổ Taeyeon. Trong đầu Tiffany có rất nhiều hồi ức xuất hiện, nàng nhìn thấy chính mình đang đứng trên không, xinh đẹp, cao ngạo. Đó là lần đầu tiên, Tiffany nói chuyện với nữ thợ săn Vampire, tay cầm kiếm, Taeyeon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info