ZingTruyen.Info

[BHTT - Hoàn] Âm Dương Nhãn Và Thiên Sư Tiểu Thư

Chương 76. Người Yêu Cũ (6)

LaliLali_meo

"Jennie đánh nhau với Jisoo? Cái quái gì xảy ra vậy? Chị đến ngay." - Lisa cúp điện thoại, cuống cuồng chuẩn bị mở miệng nói với Chaeyoung. Tình huống gì xảy ra vậy? Nhưng Lisa chưa kịp nói, Chaeyoung đã chặn trước.

"Em không phải nói muốn đi cứu người yêu cũ của chị sao? Hay là em muốn chạy đi cứu yêu quái 'vợ chưa cưới' của em? Hai người đó, em muốn cứu ai?" - Chaeyoung nở nụ cười nhìn Lisa. Muốn người khác lựa chọn, đây là đòn tâm lý, bởi vì chọn cái gì cũng thấy mình sai. Chaeyoung đang chơi xỏ Lisa.

"Chaeng, chị cố ý mà. Thì ra nhiệm vụ của Jisoo là chuyện này, em biết chị ghen, còn không thừa nhận!"

"Cũng không phải ghen, chỉ là dùng lý trí thảo luận một chút thôi. Em không phải là người tốt sao?"

"Chị đang ghen."

"Chị đang thật lòng muốn hỏi, hai chuyện cùng lúc xảy ra em sẽ..."

"Chị đang ghen."

"Ok! Chị đang ghen, thế nào? Em chọn ai?"

"Cầu xin chị, em hoàn toàn không có tin tức nào về người yêu cũ của chị. Em phải đi giải quyết chuyện của Jennie và Jisoo."

"Xác thực, 'vợ chưa cưới' quan trọng."

"Đã bảo không phải 'vợ chưa cưới'."

"Nè, hai người rãnh quá nhỉ. Cứ ở đó tranh cãi đến trời tối à? Em thì đang muốn đi xem Tiểu Tuyết Yêu và Jisoo đánh nhau. Băng Hỏa đụng nhau, trò hay này làm sao bỏ qua được." - Chanyeol hứng thú bừng bừng, đứng trước cửa chuẩn bị đi.

Thức thần khó dạy Tâm Nhi lại chạy ra, ôm Chanyeol từ phía sau. Hình dạng một con thú cưng to lớn.

"Ơ a, ta cũng muốn đi cổ vũ cho Jisoo, đánh chết con Tiểu Tuyết Tinh kia."

Lisa và Chaeyoung nhìn nhau, Lisa đã quyết định, sự tình chưa tới mức không thể cứu vãn, sớm đi ngăn cản. Làm ơn, Jisoo chuyên gia đánh người, Lisa không muốn bạn của mình bị thương, mặc dù Jisoo cũng là bạn của nàng.

Hai người không còn tranh cãi, mà nhanh chóng cầm theo cái gì đó, xỏ giày đi ra khỏi nhà. Chanyeol đã lái xe ra chờ sẵn, hai người chỉ việc mở cửa sau leo lên, xe chạy.

Khách sạn cách nhà Chaeyoung không xa, đi xe vài phút là tới. Có điều, mới đi được một đoạn, cảnh tưởng trước mắt đã làm Lisa bị shock. Cái gì xảy ra phía trước vậy? Mọi thứ xung quanh toàn bộ bị đóng băng, lạ ở chỗ người đi ngang qua thì không thấy, nhưng vô tình bước vào khu vực đó lập tức bị đóng băng.

"La học tỷ, La học tỷ, chị tới rồi." - Nhìn thấy bọn họ tới, Bam Bam chạy đến. Bất ngờ là bên cạnh hắn còn một cô gái mặt đơ.

"Chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao cậu không bị đóng băng." - Lisa nhìn thấy cách đó không xa, có hai bóng người một trắng một đỏ. Nàng muốn chạy đến ngăn cản, nhưng nhìn xung quanh sợ mình xông bừa vào cũng sẽ bị đóng băng.

"May là cảnh sát Dương đi ngang cứu em. Nên em mới có thể gọi điện thoại cho chị, em là người vô tội, vô tình đi ngang qua."

"Hai người đó đánh nhau ầm ĩ, làm mất trật tự công cộng. Đương nhiên tôi phải tới đây." - Choi SooYoung làm nhiệm vụ gần đây, cảm ứng được bước sóng lạ, chạy đến nơi này liền nhìn thấy thức thần của Chaeyoung đang đánh nhau. Thuận tiện cứu Bam Bam vô tội đang bị biến thành kem thịt người. Sau đó, kêu hắn điện thoại gọi mọi người tới.

"Tiểu Chanyeol~~ chúng ta đến gần xem đi. Jisoo đánh thật đẹp a!" - Tâm Nhi háo hức, kéo Chanyeol chạy vào con đường trước mặt. Chanyeol và Tâm Nhi có linh lực nên chẳng hề hấn gì, dù có bão tuyết vẫn vững như bàn thạch.

"Chaeng, chị nói Jisoo ngừng tay đi. Cứ đánh như vậy, hai bên đều bị thương." - Lisa lo lắng nói. Jisoo luôn luôn nghe lời Chaeyoung, nếu như Chaeyoung không kêu chị ấy làm thế, chị ấy sẽ không tự nhiên đánh nhau với Jennie.

"Bây giờ Jisoo ngừng tay, sẽ chết không đất chôn thân. Tiểu yêu quái của em đâu có ý định dừng tay."

Nhờ Chaeyoung nhắc, Lisa mới nhớ tính cách của Jennie. Năm đó, đụng một chút là Jennie lập tức nổi điên đánh nhau với yêu quái khác. Đằng Nguyên có nói, Jennie là yêu quái rất khó hàng phục, tính tình tồi tệ cực hạn. Không vui liền dội mưa đá, băng tuyết chẳng thèm quan tâm sống chết của người khác. Jennie có cảm tình với Lisa, ai dám ngăn cản nàng nhất định không tha, sẽ không chút lưu tình mà giết chết đối thủ. Tuyết Nữ chính là yêu quái có tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn.

Jennie đã trở về hình dáng Tuyết Nữ, kimono trắng, guốc gỗ, mái tóc dài bạc trắng tung bay, phía sau lưng Jennie những trụ băng nhọn hoắc đang bay lơ lửng. Jisoo một thân đồ đỏ thẳm, tóc ngắn bay bay như những ngọn lửa nhỏ, đôi cánh to lớn sau lưng, chỉ cần cử động là hàng trăm quả cầu lửa bắn ra. Băng Hỏa tương sinh tương khắc, đụng nhau một là hỗ trợ lẫn nhau, hai là chả ai làm được gì ai.

"Yuki là của ta, ai dám ngăn cản ta giết hết." - Không giống cô gái hay nũng nịu khi ở bên Lisa. Gương mặt Jennie bây giờ thật lạnh, ánh mắt dữ tợn, nếu nhìn lâu người đối diện chắc sẽ bị đóng băng.

"Chỉ cần là lệnh của chủ nhân, ta nhất định phải hoàn thành. Ta không cho phép ngươi tiếp cận Lisa." - Không giống Jennie lạnh như băng, Jisoo dù thuộc tính lửa nhưng vẫn mang nét mặt cứng đơ. Nàng chưa bao giờ biết "cảm xúc" của con người là thứ gì, dù giận vui buồn cũng không biết biểu hiện.

"Đừng trách ta."

Jennie hét to, bốn bề gió rét nổi lên, trên trời rơi đầy những hạt tuyết lớn. Một rừng lưỡi dao tuyết sắt nhọn, đang mạnh mẽ rơi xuống, Jisoo vẩy cánh, những lưỡi dao tan thành nước. Jennie làm tuyết rơi càng nhanh càng nhiều lưỡi dao được tạo thành, sức ép quá mạnh từ phía trên đè xuống, trong thời gian quá ngắn Jisoo không chống đỡ nổi. Những bông hoa tuyết mang hình lưỡi dao sắt bén, cắt vào da thịt Jisoo, máu đỏ hòa với màu đỏ của quần áo, nên nhìn không thể phân biệt.

Jisoo chỉ là thức thần, dựa vào linh lực của Chaeyoung để tồn tại. Đánh nhau với Tuyết Yêu tu luyện một ngàn năm, tất nhiên bất lợi. Từ lúc bắt đầu đánh, cầm cự đến lúc bọn họ đến không phải chuyện dễ.

Jennie lắc mình, đứng trước mặt Jisoo. Một tay siết chặt cổ Jisoo, tay bên kia đang cầm một cây dao băng.

"Tạm biệt!"

"Dừng tay!"

Lisa hét lớn, cản Jennie đâm Jisoo. Chaeyoung từ đầu đến cuối không kêu dừng, cũng không thu hồi Jisoo. Nếu tiếp tục, Jennie sẽ giết chết Jisoo. Thật ra, Jisoo là do Chaeyoung tạo thành từ bùa chú, nếu bị giết chết, Chaeyoung chỉ cần dùng bùa tạo lại thức thần khác. Tất nhiên, Jisoo đó sẽ không phải là Jisoo này.

"Yuki? Ha ha, Yuki~~~" - Jennie nghe được giọng nói của Lisa, không thèm đánh nữa. Nàng buông Jisoo ra, chạy tới chỗ Lisa. Jisoo thoát khỏi cái chết trong tích tắc, rơi xuống đất.

Chaeyoung dùng linh lực bảo vệ Lisa, nên nàng không bị đóng băng. Lisa lập tức chạy vào ngăn cản, nếu chậm một chút mọi chuyện sẽ tồi tệ hơn.

"Ngươi không được tới gần em ấy." - Jisoo lắc mình, đứng chắn trước mặt Jennie, không cho cô ấy đến gần Lisa. Chủ nhân không thích Tuyết Nữ tiếp cận Lisa, Jisoo dù có phải bỏ mạng cũng phải ngăn đến cùng. Trừ khi Chaeyoung thu hồi mệnh lệnh.

"Ta nói, ngươi đúng là thứ cứng đầu mà. Muốn chết sao!" - Jennie lại nổi khùng, tại sao cứ ngăn cản nàng.

Jennie muốn đánh một đòn kết liễu, giết chết kẻ vướng tay vướng chân. Jisoo đã nghĩ lần này chắc chắn mình sẽ chết, nhưng không ngờ Chaeyoung đứng chắn trước mặt nàng. Chaeyoung giơ tay tạo kết giới bảo vệ, chặn lại đòn đánh của Jennie.

"Ta cũng sẽ không cho phép ngươi tổn thương người của ta." - Chaeyoung đã nổi giận, nàng thật sự không thích Tuyết Nữ đến gần Lisa. Với tính tình của Lisa, em ấy không bao giờ từ chối bạn bè, Chaeyoung không thể đứng nhìn hai người cứ gặp nhau là ôm ấp. Chaeyoung càng ghét bản thân mình, bởi vì để ý mà trong lòng khó chịu, ghen tuông.

"Các người đánh đủ chưa? Hai bên đều tổn thương em sẽ vui sao? Làm ơn đi, cầu xin mấy chị vì em mà sống với nhau hòa bình một chút. Không thể kết thân, thì cũng đừng hở một chút là đánh nhau." - Lisa bị kẹp ở giữa rất khó xử. Nàng chỉ có thể đau khổ nhìn Chaeyoung, chị ấy ra chiêu này với nàng đúng là ác không chịu nỗi.

"Chỉ cần nó hiểu rõ đạo lý, đừng đeo dính bạn gái của người khác. Chị có thể chịu thiệt, nhịn một chút." - Chaeyoung tự mình nhượng bộ trước, sau đó giơ ngón tay điểm lên trán Jisoo. Những vết thương trên người Jisoo đã biến mất: "Bắt đầu từ hôm nay, ta cho ngươi tự do. Tuy vẫn là thức thần của ta, nhưng ta cấp cho ngươi được quyền tự do tu hành. Tất cả tùy thuộc vào vận mệnh của ngươi, hãy từ một lá bùa biến thành một Jisoo chân chính."

"Chủ nhân..." - Jisoo ngạc nhiên, tròn mắt nhìn chủ nhân của mình. Bất ngờ được tự do, còn có thể tự do tu hành để trưởng thành, lần đầu tiên Jisoo biết được cảm giác "hài lòng".

"Hả? Chaeng, chị không cần Jisoo nữa sao? Để chị ấy tự mình tu hành có cực khổ lắm không?" - Lisa vẫn cái đầu ngốc nghếch ấy.

"Em đúng là ngốc. Nếu chị không cho cô ấy tu hành, cô ấy suốt đời chỉ có thể dựa vào linh lực của chị."

"Nè, ta không muốn xem màn tình cảm chủ tớ cảm động của mấy người. Lần này ta đến, nhất định phải đem Yuki đi. Đằng Nguyên đã bói một quẻ cho em ấy, trong vòng vài tháng tới sẽ có chuyện xảy ra, có thể nguy hiểm đến tính mạng. Ta nhất định phải mang em ấy đi." - Jennie nói rất nghiêm túc.

Lựa chọn lúc này để thực hiện lời ước định, một phần cũng vì quẻ bói của Đằng Nguyên. Kêu Lisa rời khỏi đây, Jennie cũng không yên lòng, nàng nhất định phải ở bên cạnh bảo vệ em ấy.

"Người đàn bà của ta, ta tự mình bảo vệ, không cần làm phiền ngươi. Muốn thoát khỏi số mệnh trời định sẵn chỉ là vọng tưởng. Nếu như em ấy sẽ có sinh tử kiếp, ta sẽ cùng em ấy vượt qua." - Chaeyoung khẳng định chủ quyền, nhưng vẫn để tâm đến những lời Jennie nói. Người yêu của mình, tự bản thân Chaeyoung sẽ bảo vệ, không cần người khác nhúng tay vào.

"Jennie, cám ơn chị đã lo lắng cho em. Nhưng em chấp nhận sự an bài của vận mệnh, không muốn cố gắng thay đổi. Em không thể đi theo chị, dù có chuyện nguy hiểm xảy ra, em vẫn ở bên cạnh Chaeng."

"Yuki~~~~~!" - Jennie đau lòng nhìn Lisa, rồi quay sang trừng mắt với Chaeyoung.

"Cái cảnh tình cảm dạt dào lại xảy ra, toàn làm người bên ngoài nhìn ngứa mắt. Một cặp tình nhân chó chết!"

"Một cặp trời sinh, dù chết vẫn ở bên nhau. Chuyện tình đẹp, ha ha ha!"

Chanyeol và Tâm Nhi, một chủ một thức thần kẻ tung người hứng, còn cùng lúc đeo kính đen. Lên định cư ở Mặt Trăng còn dễ hơn chia rẽ cặp tình nhân Chaeyoung và Lisa.

"Xin hỏi, chuyện riêng đã giải quyết xong chưa? Nếu xong làm ơn khôi phục lại nơi này dùm. Bị mấy người làm tan hoang hết rồi." - Choi SooYoung cảnh sát nhân dân đau đầu lên tiếng. Người đi đường, vô tình bước vào chỗ này bị đông cứng càng lúc càng nhiều. Mấy người giải quyết đống hỗn độn này trước rồi hẵng tính.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info