ZingTruyen.Info

[BHTT - Hoàn] Âm Dương Nhãn Và Thiên Sư Tiểu Thư

Chương 47. Hello! Tiểu Thư Ngoài Hành Tinh (1)

LaliLali_meo

Lisa nghe Chaeyoung nói thế, hai mắt sáng rực, cơ thể mệt mỏi nhưng đầu óc tỉnh táo, nhớ tới lời Chanyeol đã dặn: "Tối nay, tỷ tỷ làm cái gì, thì em làm lại y chang như vậy, không được nương tay". Thì ra, anh ấy nói là chuyện này à, vậy thì bây giờ là cơ hội tốt.

"Vậy chị có cần em giúp không?" - Lisa sinh lực tràn trề.

"Em muốn tiếp tục sao? Chị đang muốn cho em nghỉ ngơi một chút, nếu đã khỏe, vậy tiếp tục nhé."

"Chaeng, kìm chế rất khó chịu, cho em giúp chị đi." - Lisa ưỡn thẳng nửa thân trên, nàng đây là suy nghĩ cho người yêu mà. Nàng rất yêu Chaeyoung, nếu chỉ có bản thân được thoải mái thì rất dễ điên.

"Chị có thể nhịn được, không cần em quan tâm. Em chỉ cần nằm đó hưởng là được rồi." - Chaeyoung dùng thân thể đè xuống, Lisa nhìn Chaeyoung cười có chút lạnh sống lưng.

Chết tiệt! Trên mặt chị ấy hiện rõ "lần này, chị làm tới cùng."

"Khoan...chị...chị...chậm lại một chút ~~" - Toàn thân Lisa run rẩy, giọng nói cũng lệch hẳn đi.

"Em đã quen, vậy tốt rồi."


Quen cái cmn! Không ngờ lần đầu tiên dịu dàng chỉ là đánh lừa, chị ấy có chỗ nào dịu dàng đâu. Chuyện cổ tích cũng chỉ toàn lừa gạt trẻ em.

"Ha...a...a...Á ha...a ~~~~"

Lisa rên rỉ cũng có tiết tấu đàng hoàng, Chaeyoung tưởng em ấy đang luyện thanh. Chaeyoung là đang cố ý, nhưng gào kiểu này chắc em ấy bị rách cổ họng mất. Cứ như vậy, Lisa cao trào ba, bốn lần, mệt chịu không nổi nằm bẹp dí ở trên giường thở dốc. Nhưng căn cứ vào định luật "phòng the" của hai người, nàng không thể cứ nằm dưới mãi.

Chaeyoung nghiêng người, nửa nằm nửa ngồi bên cạnh Lisa, lưng dựa vào đầu giường, lấy một điếu thuốc ra châm lửa hút.


"Này, em còn sức không?"

"Có!" - Lisa hồi quang phản chiếu, ngồi thẳng dậy rồi quay sang đè lên người Chaeyoung.

"Chị không phản kháng?" - Lisa nhìn cái người đang nhàn hạ hút thuốc, tự nhiên thấy có cảm giác thất bại. Chaeyoung là người rất khó khăn, đáng lý ra phải kháng cự lại mới đúng chứ.

"Tại sao lại phản kháng?" - Chaeyoung thấy Lisa hỏi rất mắc cười, lại nhìn đến em ấy không dám nhúc nhích lại càng mắc cười. Dập tắt điếu thuốc, Chaeyoung ôm lấy cổ của Lisa kéo lại, trao cho em ấy một nụ hôn thật sâu.

"Đã học được rồi phải không? Vậy trả bài đi." - Chaeyoung đè thấp giọng nói, nghe rất gợi tình, Lisa khó khăn nuốt xuống một ngụm nước miếng.

"A..Chaeng, đây nhất định không phải lần đầu tiên chị 'làm yêu'." - Lisa nhớ lại, Chaeyoung hành động rất thuần thục, chỉ cần nghĩ nhiêu đó liền khẳng định Chaeyoung không phải làm chuyện này lần đầu tiên. Tuy rằng, không quan tâm trước đây Chaeyoung đã quen người nào, nhưng trong lòng cảm thấy không phục. Hai người chỉ là gặp nhau hơi trễ thôi mà.

"Ai nói với em đây không phải lần đầu? Ai đã nói với em rằng, em là người đầu tiên làm chị có cảm giác? Ngu ngốc!"

Chaeyoung lập tức kéo tay Lisa chạm vào mình. Lisa đầu ngón tay vừa chạm đến "nơi" mềm mại, ướt, trơn dính, căng thẳng hóa đá tại chỗ. Nhìn Chaeyoung xinh đẹp đang ở trước mắt, để mặc cho Lisa tùy ý hành động, nàng cảm thấy sợ sệt. Tại sao thân thể mình không dám cử động, bây giờ làm sao đây? Lý thuyết cái rắm, thực hành cái quỷ gì? Chaeyoung càng để mặc Lisa, thì nàng lại không dám cử động, tương lai rộng mở ghê chưa.

Qua rất lâu, hai người cũng ngồi im không nhúc nhích, Lisa thì ngồi trên người Chaeyoung. Chaeyoung đang kéo tay của Lisa đặt giữa hai chân mình, cái tư thế này.......

"----Ầm---"

Trong phòng bất ngờ vang lên tiếng nổ, cả ngôi nhà hơi bị run lắc, Lisa và Chaeyoung ngẩng đầu nhìn lên, nóc nhà của bọn họ đã bị thủng một lỗ lớn.


"Chaeng, em nhìn thấy những vì sao."

"Ngu ngốc, nóc nhà bị đâm thủng rồi. Leo xuống người chị, lần sau làm tiếp."

"Hả? Trần nhà chỉ bị thủng thôi mà, chúng ta có thể tiếp tục. Chị còn có thể ngẩng đầu ngắm sao, rất lãng mạn. Nào, tiếp tục đi."

"Vừa để em 'làm' liền gặp hạn, đúng là thời vận không tốt."

Gì mà gặp hạn, nói gì thời vận không tốt? Cái nóc nhà chết bầm kia, sớm không thủng, muộn không thủng dè ngay lúc làm "đại sự" thì bị thủng. Thật bậy quá sức bậy mà!

Chanyeol đang ngủ mơ màng bị tiếng nổ đánh thức, mắng: "Không phải bắn pháo, cần gì làm ồn quá vậy hả? Có để cho người khác ngủ không?" - Trùm mền ngủ tiếp.

Cái thứ đâm thủng nóc nhà bây giờ đang rớt ngay bên giường Chaeyoung, hình dáng kì lạ, cũng không biết làm từ chất liệu gì. Một thứ gì đó khá là to lớn.

Không biết thứ đó là gì, Chaeyoung vừa mặc quần áo vừa đề cao cảnh giác nhìn nó. Có thể rớt vào nhà Chaeyoung, không phải ma quỷ, không phải yêu tinh, mà vật này nhìn cũng lạ hoắc chưa từng thấy, không thể không đề phòng. Lisa thì đang phùng mang trợn mắt, hận cái thứ quỷ quái đó đến thấu xương, dám ngăn cản "chuyện tốt" của nàng. Lisa muốn đi đến đá cho nó vài phát, thì bị Chaeyoung ngăn lại.

Vật thể không rõ nguồn gốc từ từ hé mở ra một cái khe, một luồng ánh sáng chói mắt làm Chaeyoung phải đưa tay che chắn. Lúc thả tay xuống, trước mắt có một cô gái, vòng eo thon thả, mái tóc dài đỏ rực, quần áo trên người giống như được làm từ thủy tinh, cứ lấp lánh ánh sáng. Nhìn rất quái lạ, nhưng rất đẹp, như tiên nữ trong tranh.

"A! Xin lỗi, làm hư mái nhà của các người. Phi thuyền của tôi xảy ra chút sự cố, không thể hạ cánh. Tôi liền sữa lại ngay!" - Cô gái mở mắt, không phải là yêu tinh nhưng con ngươi lại là màu đỏ, giống như bẩm sinh. Cô gái có chút áy náy nhìn hai người, giơ cao tay chỉ chỉ cái nóc nhà đang thủng một lỗ lớn, mọi thứ liền trở lại như mới.

"Chị là...người ngoài hành tinh?" - Lisa có chút tò mò, chị ấy vừa nói là phi thuyền phải không? Nhìn không giống con người ở Trái Đất, nhưng là yêu quái cũng không dùng ba cái thứ gọi là khoa học kỹ thuật mà bay trên trời.

"Người Trái Đất gọi chúng tôi là người ngoài hành tinh, tôi đến từ Hồng Tuyết Tinh, tên là Wendy." - Wendy có nụ cười rất thân thiện. Hình ảnh của người ngoài hành tinh trong đầu Lisa lập tức tan vỡ. Nàng hay tưởng tượng, người ngoài hành tinh mắt rất to, lại có xúc tua. Nhưng đứng trước mặt nàng lại là một cô gái xinh đẹp, phim điện ảnh cũng gạt người.

"Cô là người ngoài hành tinh, dễ dàng nói cho chúng tôi biết như vậy không sợ bị bắt đi nghiên cứu sao?" - Chaeyoung không phải Lisa, nàng phải xác định mức độ nguy hiểm của người này. Không lẽ rãnh rỗi đến Địa Cầu tham quan?

"Những số liệu trong đầu tôi cho biết, hai người là người tốt, lại còn có năng lực đặc biệt, có thể tin tưởng. Lúc nãy, thật xin lỗi, đã phiền hai người ân ái rồi." - Wendy nói có vẻ ân hận hết sức. Chaeyoung thì trán nổi gân xanh, cái người ngoài hành tinh chết tiệt này, thứ không nên thấy cũng thấy rồi.

"Nè, không phải chị cố ý chứ? Đến vừa đúng lúc, không sớm không muộn, hai chị hùa nhau bắt nạt em." - Lisa xem hai chuyện này có liên quan, cũng không thèm biết cái gì gọi là căn cứ theo khoa học. Một người ngoài hành tinh, từ trên trời rớt xuống lại lọt trúng vào nhà Chaeyoung là vì cái gì? Trên Trái Đất, còn có bao nhiêu hang đầm rồng hang hổ sao không té xuống đó đi. Nói chung, Lisa đang viện cớ để che đi sự hổ thẹn vì không thể làm người yêu thỏa mãn.

"Ngoan, em nghĩ nhiều quá rồi. Muốn bắt nạt em không cần chơi lớn vậy, với lại chị cũng đâu có muốn ngừng." - Chaeyoung không khó để đoán Lisa đang nghĩ gì. Nàng là người cực khổ nhất ở đây mới đúng, đang vui vẻ bị cản trở ai cũng sẽ không vui nổi, Chaeyoung cũng đâu phải người băng.

"Thật sự, chân thành xin lỗi!" - Wendy cúi mình 90 độ, mái tóc rỏ rực rủ xuống, nhìn giống một đống gì đó màu đỏ.

Chaeyoung khoát tay bỏ qua, sau khi quen Lisa cuộc sống đúng là muôn phần đặc sắc mà. Làm thiên sư Chaeyoung nhìn riết cũng thấy quen, em trai ruột còn yêu một ma nữ ngàn năm, thì chuyện người ngoài hành tinh cũng không ngạc nhiên, nhưng không biết người đó đến vì mục đích gì. Hi vọng rằng đừng có đem chuyện phiền phức tới cho nàng, Chaeyoung đang muốn nghỉ ngơi vài ngày.

"Nếu nóc nhà đã sửa xong, vậy xin mời rời khỏi nhà tôi. Làm ơn, đi ra bằng cừa chính, đừng phá sập cái nhà này." - Chaeyoung không muốn một người không rõ lai lịch ở trong nhà mình.

"Tiểu thư ngoài hành tinh, nếu không có ai quen biết ở Trái Đất, hay là cứ ở lại đây đi."

Chaeyoung muốn té xỉu, nàng quên rằng nơi này còn có cái sinh vật Địa Cầu so với người ngoài hành tinh còn phiền phức hơn.

"Em hãy thành thật khai báo, em đến từ hành tinh nào?"

"Trong bụng mẹ chui ra."

"Ha ha ~~!!" - Wendy thấy hai người tranh cãi nở nụ cười. Hai người trừng mắt nhìn Wendy: "Xin lỗi, tôi chỉ thấy hai người rất thú vị. Hai cô là người yêu?"

"Cô giống như không có gì ngạc nhiên với tình yêu của chúng tôi nhỉ."

"Bởi vì, trên hành tinh của tôi, chỉ cho phép người đồng tính kết hôn. Lần này tôi xuống Trái Đất vì vợ của tôi." - Vừa nhắc đến vợ, Wendy lập tức buồn.

Vừa nghe Wendy nói xong, hai phút sau liền lập tức đồng ý cho cô ấy ở lại. Đương nhiên, "cái chuyện làm chưa xong" cũng không còn hứng thú để làm tiếp, Chaeyoung xoa nhẹ đầu Lisa rồi nói" Ngủ đi". Ngã người nằm xuống, Lisa cảm nhận được toàn thân đau nhức, vì gặp được người ngoài hành tinh nên có chút kích động, quên mất thân thể mình vừa bị "hành dã man". Bây giờ, thân dưới ê ẩm, chân không còn sức để nhấc lên, lần sau nhất định phải chiếm thế chủ động.

Thật là một buổi tối vừa ngọt ngào, vừa hận muốn chết.


Sáng ngày hôm sau, Chanyeol vừa mở cửa phòng, nhìn thấy một cô gái xinh đẹp tóc dài bồng bềnh, còn quay đầu chào hỏi hắn. Lấy tay dụi mắt vài lần, mình mới thấy ảo giác sao? Tại sao trong nhà mình lại có một cô gái đẹp như tiên nữ trong tranh vậy? Chuyện gì xảy ra?

"Ai nói cho em biết, cô gái xinh đẹp đó ở đâu ra?"

"Là người ngoài hành tinh, anh nên tiếp đãi tốt với chị ấy một chút. Đừng có biến thành phim 'Star Wars'." - Lisa ăn nói bậy bạ.

"Còn nữa, cô ấy đã có vợ rồi. Em đừng có tơ tưởng." - Chaeyoung hớp một ngụm cafe nhẹ nhàng nói.

"Này, tình cảm em đối với Vãn Nhi có Thiên Địa Nhật Nguyệt chứng giám, em sẽ không nhanh như vậy mà thay đổi. Chờ chút, chị vừa nói gì? Vợ? Cô ấy đồng tính?"

Chaeyoung liếc Chanyeol, quyết định không thèm để ý đến tên đệ đệ ngu ngốc đó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info