ZingTruyen.Info

Bhtt Hoan Am Duong Nhan Va Thien Su Tieu Thu

"Hôm nay đã là ngày thứ 7, chị mặc kệ hai người thất tình hay thương tâm khổ sở gì đó, sang ngày thứ 8 tuyệt đối đừng để chị thấy cái mặt đưa đám này. Nếu không, chị sẽ làm cho hai em thành hai cây đuốc di động. Chị phải ra ngoài làm việc, tối về." - Chaeyoung đứng trước cửa căn phòng tối thui, không biết hai người kia đang trốn ở góc nào.

"Vậy, nhờ chị mua giúp em cơm tối, một con gà quay, và ly cafe cảm ơn!"

"Em thì đơn giản thôi, cơm rang trứng thêm 1 quả trứng chần nước sôi, và một chai Sprite, cảm ơn!"

Chaeyoung muốn chửi thề, phải nhanh đi khỏi nhà, nếu không chắc đốt luôn căn nhà nướng hai đứa kia thành heo sữa quay.

Nghe không còn âm thanh của tiếng giày cao gót, căn phòng tối om sáng đèn, cửa khóa trái, một nam một nữ bên trong đang mặt mày ủ dột lập tức tràn đầy sức sống, tươi rói như mặt trời. Cả hai ôm một đống đồ ăn vặt, ngồi lên ghế, mở máy tính trước mặt ra chơi game.

Hai người này nhốt mình trong phòng, tưởng chừng như chán chường, sầu thảm dữ lắm. Nhưng sự thật, chỉ cần 3 ngày, là hai đứa ngốc tinh thần phấn chấn trở lại, nhìn giống như sắp kết hôn. Nếu Chaeyoung mà biết được, chắc cảm thấy mình lo chuyện dư thừa, hai đứa này tốc độ bình phục không thua gì Tiểu Cường (con gián). Nếu chuyện đã xảy ra không thể quay trở lại, ngày tháng còn dài, buồn cũng phải sống, cười cũng phải sống, thôi thì cứ hài lòng chấp nhận, vui vẻ mà sống tiếp.

Không phải đem những người mình thương yêu quên mất, chỉ là đặt bọn họ ở vị trí quan trọng trong lòng. Thay vì mỗi ngày dùng nước mắt chan cơm, thì cho bọn họ thấy được mình đang sống rất vui vẻ.

"Không được, hôm nay em phải chơi qua cửa ải này! Tại sao "ngự tỷ mỹ nhân" đó không thèm nghe lời em?" - Lisa buồn bực, miệng ngốn đầy khoai tây chiên.

Bởi vì, cùng một ngày phải nói lời tạm biệt với người quan trọng nhất của mình, nên Chanyeol và Lisa cực kì hiểu nhau. Mấy ngày qua, hai người trốn trong cùng một phòng, cùng chơi game "Mỹ Nữ Du Hí".

Lisa và Chanyeol chơi cùng một game, trong game có năm nhân vật mỹ nữ ngoại hình khác nhau, Chanyeol chọn "đại tiểu thư xinh đẹp, tóc dài bồng bềnh, diệu dàng", Lisa thì chọn nhân vật giống y chang Chaeyoung " ngự tỷ đại mỹ nhân". Nhưng mỗi lần Lisa muốn qua ải "ngự tỷ đại nhân" đều thất bại, nàng chọn sai nhân vật sao?

" 'Mỹ nhân tỷ tỷ' hỏi em muốn đi ăn cơm ở đâu tại sao lại chọn 'không biết'? 'Nàng' mà chịu quay đầu lại, anh theo họ của em." - Chanyeol trong miệng ngậm ống hút đầy vẻ khinh bỉ nhìn "chị dâu tương lai". Thật sự rất nghi ngờ tại sao Lisa có thể làm người yêu của tỷ tỷ mình. Chaeyoung so với "ngự tỷ mỹ nhân" còn khó đánh bại hơn.

"Bởi vì em muốn để 'chị ấy' tự chọn, biểu hiện rằng cái gì em cũng nghe theo."

"Ngu ngốc, lúc như thế này 'cô ấy' đã giao quyền lựa chọn cho em, tại sao em lại đem vấn đề quăng lại cho 'cô ấy'? Nếu là anh, cũng sẽ tức giận, còn có trò chơi này chắc sản xuất để cho mấy người ngu ngốc như em tập dợt yêu đương." - Chanyeol tiếc, dạy dỗ mãi không chịu thành tài. Chơi game mà còn như vậy, làm sao có thể theo đuổi Chaeyoung? Đúng là, hay không bằng hên.

Cũng may là có Chanyeol ở bên cạnh, giúp Lisa dỗ dành 'ngự tỷ mỹ nhân' trở về, còn hướng dẫn từng bước dụ dỗ đối phương, cuối cùng đã đến lúc quan trọng.

[Ngự tỷ mỹ nhân: em ở một mình có chút sợ, đêm nay anh ở lại với em đi.]

[A: Được, sẽ bảo vệ. - B: Đã muộn, ở lại nhà một cô gái không hay lắm.]

Lisa nhấp chuột chọn "B", hình ảnh mỹ nhân sắc mặt khó coi, rồi đem cửa đóng sập lại. Chanyeol ngồi kế bên la làng.

"Anh chưa bao giờ gặp người ngu ngốc như em!!! Rõ ràng chỉ cần một bước là xong a a a ~~~!!! Đã đến thời khắc quan trọng rồi!!! Làm ơn, nếu không H, thì trò chơi GAME OVER luôn!!!!" - Chanyeol vò đầu, bứt tóc chưa bao giờ nghĩ "game dành cho 18+" lại có người chơi như vậy.

(Đã hiểu hen =)))), Chanyeol dạy Lisa chơi "hen-game")

"Nhưng mà buổi tối, một nam một nữ ở chung là không tốt."

"Làm ơn đi, trò chơi này là như vậy, mục đích cuối cùng là 'ở chung một phòng' được chứ em cho rằng cái mác '18+' là để chưng cho đẹp thôi à?" - Chanyeol nói một tràng liên tục, đứt hơi liều mạng hít thở, tu ực ừng cả chai nước, có cần "trong sáng" đến vậy không?

Chanyeol như nhớ ra chuyện quan trọng, nhìn chằm chằm Lisa hỏi: "Theo tình trạng này, vậy là do tỷ tỷ chủ động. Không thể đã thông não của em, nên đành dùng cách trực tiếp nói thẳng cho em biết. Là tỷ tỷ 'tỏ tình' trước? Ha ha ha~~~~" - Chanyeol nghĩ tới cảnh này tâm trạng cực kỳ sảng khoái.

Nhưng chuyện Chanyeol nói chẳng có gì mắc cười, Lisa chỉ là kinh ngạc nhìn hắn. Tiếng cười lập tức ngừng lại, toàn bộ không khí dường như ngưng tụ một chỗ, im lặng đến có thể nghe được tiếng hít thở của nhau.

Sau một phút, Chanyeol nhìn biểu tình trên mặt Lisa liền tỉnh ngộ, tổng kết lại.

"Đừng nói với anh, em và chị ấy ngủ chung mấy ngày cũng không làm gì?" Ha ha ha ha ~~~~~" - Chanyeol lại cười ầm ĩ lên, lần này thì cười đến đau bụng lăn lộn trên giườmg.

"Có gì mắc cười?"


"Ha ha....Trời ơi! Thật không thể tin nổi, mỗi lần tỷ tỷ nằm cạnh em, bộ em không nghĩ tới chuyện xấu xa gì sao? Đừng nói là chị ấy không đủ quyến rũ nha."

"Không phải, chị ấy toàn thân từ trên xuống dưới đều rất gợi cảm."

"Vậy sao em không làm gì?"

"Bởi vì em không biết phải làm gì, với lại em đánh đâu lại chị ấy."

"Thiên ơi!!!! Cứu mạng! 'Làm yêu' không phải đánh trận. Ai nói với em là phải đánh nhau sống chết?"

Lisa nghe Chanyeol nói đến "làm yêu", mặt tím ngắt còn hơn trái cà tím. Nàng biết rõ hơn ai hết Chaeyoung gợi cảm đến mê hoặc cỡ nào, chị ấy chỉ cần tùy tiện mặc đại bộ đồ ngủ nào đó, nằm xuống giường, cũng có thể làm người ta máu dồn lên não. Cho dù là sáng thức dậy, tóc có chút rối, không trang điểm, vẫn quyến rũ đến chết người. Mỗi ngày, đều nhìn thấy bạn gái xinh đẹp như vậy làm sao có thể bình tĩnh, nhưng Lisa thật sự quá "trong sáng" rồi. Nàng ngây thơ đến nỗi, đễ không chảy máu mũi đành phải dùng tay tự đập đầu mình.

Khi Chanyeol nhắc đến chuyện này, Lisa hoàn toàn chưa hề nghĩ đến. Nàng không biết, nếu đè được Chaeyoung xuống rồi phải làm cái gì tiếp theo, không lẽ chị ấy ngoan ngoãn chịu nằm yên? Chuyện này đúng là vấn đề lớn, với lại Chaeyoung ghét nhất người khác đè lên mình, Lisa nhất định sẽ bị ngũ mã phanh thây, xong rồi còn bị đánh đến hồn phi phách tán. Chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy rất dã man.

"Này này, tỷ tỷ không đáng sợ như em nghĩ đâu, chị ấy cũng là 'con gái' được chứ? Chị ấy và em đang yêu nhau, mấy chuyện này không phải cấm kị. Chỉ còn một bước cuối cùng, đừng lãng phí." - Chanyeol nói chuyện sâu xa, vỗ vai Lisa. Hiện tại, hắn đang rất hăng hái xúi bậy "chị dâu" làm chuyện xấu. Hắn nghĩ, nếu tự thân Lisa vùng dậy dụ dỗ Chaeyoung chắc mọi chuyện sẽ rất đơn giản. Chị nào em nấy, hai người đúng là ác độc đến thú vị.

"Nhưng em không biết bước cuối cùng này phải làm gì." - Lisa chớp mắt, vẻ mặt "ngây thơ vô số tội", mắt sáng ngời nhìn Chanyeol.

"Cho nên em phải bổ sung thêm kiến thức."

"Con gái x con gái làm sao mà anh biết?" - Lisa nhìn mặt Chanyeol hiện rõ hai chữ " biến thái".

"Anh tất nhiên chưa nhìn thấy tận mắt! Nhưng có xem H - bách hợp được không?" - Chanyeol nhịn không được la làng, hắn là trạch nam đi chỗ nào mà nhìn hai người con gái "tình tứ"? Nhưng có xem hentai được chưa? Nếu Chaeyoung mà biết được, Chanyeol quả thật muốn sống không được, chết cũng không xong.

"Anh đúng là kẻ biến thái!" - Lisa khẳng định, dù là chỉ xem hentai bình thường cũng rất biến thái rồi.

"Bây giờ em phải cảm ơn tên biến thái như anh đó, nếu không thì làm sao đánh bại tỷ tỷ. Quỷ tha ma bắt! Nếu dám để cho tỷ tỷ biết anh là người xúi bậy em, thì anh và em sẽ cùng nhau chết rất khó coi!" - Chanyeol cảm giác như đang lén lúc làm chuyện xấu.

"Chính anh là người xúi bậy, anh chạy không thoát đâu."

"Cho nên cứ xem đây là tìm hiểu thêm để mở mang đầu óc."

"Làm ơn, dù em gần tốt nghiệp đại học rồi. Nhưng chưa lần nào đụng chạm đến con gái, làm sao em biết?" - Lisa đỏ mặt hét lên.

Đã đến lúc, giáo viên Chanyeol mở lớp học về <<Con gái>>, giúp Lisa mở cửa bước vào một thế giới mới. Thời đại bây giờ, con gái có thể cùng với con gái, [Ách] vậy nói thế nào đây? Nếu đem nhân vật anime thay bằng hình ảnh Chaeyoung, a a a..đúng là chuyện không thể tưởng tượng nổi. Chỉ nghĩ thôi tim cũng đập thình thịch, tay chân run rẩy, ai đem cho Lisa mượn vài lá gan.

"Chết tiệt! Em cảm giác như sắp tham gia vào hàng ngũ mấy tên biến thái."

"Ê! Bộ yêu thích người đẹp là biến thái hết à?"

"Nhưng cũng là bệnh khó trị."

Chaeyoung đến tối khuya mới về nhà, chỉ mua hai phần ăn tối, gõ cửa phòng. Mở cửa ra, bên trong chỉ còn một mình Chanyeol, hắn nói Lisa đã về phòng của Chaeyoung. Khi Chaeyoung trở về phòng, vừa mở cửa ra cảnh tượng đập vào mắt là căn phòng như có trộm đột nhập.

Nguyên căn phòng không biết ai làm gì cứ mờ mờ ảo ảo khung cảnh mờ ám, nhìn lên giường có rãi những cách hoa hồng, từ cửa phòng đến chân giường là một hàng dài các cây nến nhỏ, còn có mùi hương gì đó bay phản phất. Nhìn qua, rất lãng mạn tình tứ, nhưng Chaeyoung thì phát ngán, lúc nàng không có ở nhà, cái người kia biến phòng của nàng thành cái đống hỗn độn gì đây.

Chaeyoung muốn gọi Hỏa Long, thì Lisa xuất hiện trước mặt. Vì trong phòng không đủ ánh sáng, không nhìn ra mặt Lisa đang rất đỏ, nhưng hơi thở mang mùi rượu, Chaeyoung biết Lisa đã uống không ít rượu.

Trong tay Lisa vẫn đang cầm chai rượu, chỉ còn lại vài ly.

"Em hôm nay, rất 'muốn' chị." - Lisa chưa nói xong thì cả người ngã xuống bên chân Chaeyoung. Say đến nỗi trời sập cũng không biết.

"Ngu ngốc, em ngốc đến đáng yêu."

Sáng hôm sau, Lisa đầu óc đau nhức như muốn nứt ra, thức dậy thấy căn phòng đã trở lại như cũ. Chỉ là đồ trên người nàng không cánh mà bay, giật mình tỉnh táo, ngày hôm qua nàng đã bỏ lỡ cái gì? Chỉ muốn uống chút rượu để lấy can đảm, không cẩn thận uống nhiều quá.

Lisa đang vắt óc suy nghĩ, Chaeyoung đột nhiên đè lên người nàng, thô bạo ép chặt.

"Hôm qua, chúng ta không xảy ra chuyện gì chứ?" - Lisa nội thương nghiêm trọng, ngày hôm qua xảy ra cái gì cũng không nhớ rõ.

"Tối qua, em say đến bất tỉnh nhân sự, chị cũng không có hứng thú 'làm yêu' với em. Chỉ giúp em thay đồ thôi."

Lisa thở phào nhẹ nhõm, lại nghe Chaeyoung nói tiếp.

"Nếu em 'muốn', thì chỉ cần lên tiếng là được, bày chi nhiều trò."

"Cái gì? Chỉ đơn giản vậy sao?"

Lisa đúng là quá mức ngây thơ, hối hận đã làm chuyện ngu ngốc, còn uống rượu để to gan hơn để hạ gục Chaeyoung, sự thật ngỡ ngàng chỉ cần nói ra là xong~~!!! Mãi mê suy nghĩ, Lisa không chú ý Chaeyoung đang cười rất gian, nếu người khác nghe câu đó, lập tức hiểu được ẩn ý.

- -------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info