ZingTruyen.Info

Bhtt Hoan Am Duong Nhan Va Thien Su Tieu Thu

"Về cái thứ này, đệ biết được bao nhiêu?" – Chaeyoung đen mặt dò hỏi đệ đệ mình. Nếu Chanyeol dám nói cái gì cũng không biết, Chaeyoung nhất định sẽ đem đốt thành tro.

"Thực ra, cha không có ý định đưa cái này cho chị." – Chanyeol vì bảo toàn tánh mạng, đưa cha đẻ ra làm bia đỡ đạn. Chaeyoung đối với cha hận đã đến đỉnh điểm, thêm một chút cũng chẳng sao. Chanyeol đem mọi thứ đổ hết lên người cha đáng kính.

Năm đó, Park cha vốn định đem đôi vòng tay hộ thân đưa cho tỷ đệ hai người. Không biết người bấm quẻ thế nào, lập tức thay đổi chủ ý, đem hai cái vòng tay hợp thành một bộ ổ khóa và chìa khóa, niệm chú vào đó. Đem đưa cho Chanyeol vòng đính chìa khóa, đưa cho Chaeyoung là vòng tay bình thường, Chaeyoung ghi hận cả đời.

"Cha nói với em, là muốn em đeo cái vòng đính chìa khóa, em sẽ tìm được nửa kia của mình. Cha đã tính được, nên đem cái vòng đính ổ khóa tặng cho người vợ tương lai của em. Nhưng kì lạ, em không đeo được, nên em quăng bỏ ở đâu cũng chẳng nhớ." – Lúc Chanyeol vừa gặp Lisa thấy trên tay cô bé đeo Khu Hồn Tỏa, âm thầm vui mừng. Cô bé đó tuyệt đối không phải loại con gái hắn thích, làm sao có thể làm vợ hắn. Cha bói quẻ cũng không tin được.

Hồi đó, Park cha bói một quẻ, hình ảnh trong gương cho thấy Lisa trong tương lai là dâu nhà họ Park. Cũng biết được, Lisa có Âm Dương Nhãn, với gia tộc thiên Park của họ cũng rất xứng đôi. Vì bảo vệ con dâu, nên Park cha đem bùa hộ thân là Khu Hồn Tỏa tặng Lisa. Nhưng tính sai một nước cờ, chính là nhà có đến hai đứa trẻ, đứa nào lấy vợ còn chưa biết nha.

"Nửa kia là sao? Vậy em cùng đại sư phụ là....." – Lisa nhìn tay hai người đang nắm chặt, trái tim chết tiệt lại đập nhanh. Nàng chỉ là ôm Somi chạy đến cám ơn Chaeyoung, tự nhiên cửa vừa mở liền nắm tay nhau thân mật. Cái gì mà nhân duyên trời định? Nếu cái vòng đó Chanyeol đeo được, vậy người mà nàng nắm tay là Chanyeol?

"Hai người chính là nhân duyên trời định. Vòng tay này tỷ tỷ đeo được, thì rõ ràng nó thuộc về chị chứ không phải em. Cha đã nói, nếu không phải người có duyên nhất định đeo không được. Cho nên, hai người......" – Chanyeol cố ý bỏ đi câu cuối cùng, nhưng ý tứ đã quá rõ ràng.

"Cái rắm!" – Chaeyoung tức giận đánh một chưởng, Chanyeol tránh được. Tay Chaeyoung đang bị nắm chặt với "con ghẻ" không hoạt động thuận tiện. Chanyeol thoát được kiếp nạn lớn.

Lisa không có chuyện gì tìm đến, Chaeyoung đã đủ phiền. Bây giờ, còn bị dính chặt không buông, trong lòng có bao nhiêu tức giận đây? Rốt cuộc là Chaeyoung đang bực tức chuyện gì? Vì Lisa vẻ mặt như không có gì? Hay bực vì lúc nào cũng phải nhìn thấy kẻ đầu đất này?

"Sao tim cô đập nhanh vậy?" – Chaeyoung kinh ngạc, tại sao chỉ nắm tay Lisa cũng biết tim đầu đất đập nhanh?

Bị Chaeyoung hỏi, tim Lisa đập nhanh hơn, nàng cũng muốn bình tĩnh, nhưng tại sao không bình tĩnh được. Lisa nội tâm rít gào: "Tim à! Tại sao mi không chịu bình tĩnh lại? Nhìn đi, sư phụ xinh đẹp một chút, vóc dáng tuyệt vời một chút, nhưng không thể động tâm tà niệm...a ~~~~". Nàng còn không biết mình kích động vì cái gì.

"Bởi vì cùng đại sư phụ nắm tay, em bị căng thẳng." – Lý do thật sự đầy đủ và hợp tình hợp lý.


"Tỷ tỷ, Khóa Nhân Duyên có tác dụng, hai người tâm ý tương thông. Tỷ tỷ, chấp nhận mối lương duyên này đi." – Chanyeol đứng cách xa 5m ngay chân cầu thang nói. Vừa đề phòng sự công kích của tỷ tỷ, hắn đang hi sinh bản thân vì hạnh phúc của tỷ tỷ. Hắn muốn tự phong cho mình là đệ đệ ưu tú nhất.

"Đệ câm miệng cho ta! Thứ này làm sao tháo ra? Đệ dám mở miệng nói không biết?" – Chaeyoung nhíu mày nhìn đứa em ruột thịt, dám cười trên sự đau khổ của người khác. Cứ nắm tay Lisa mãi như vậy thật phiền phức, còn kẻ làm em kia dám không quan tâm còn ở đó đùa giỡn.

"Em xin lấy danh dự toàn bộ dòng dõi họ Park ra xin thề, em không biết!" – Chanyeol đưa tay lên thề. Cha đã tràn đầy nhiệt tình thiết kế thứ này, ý muốn hắn và con dâu tay nắm chặt tay không thể tách ra. Chỉ mong mỏi gạo nấu thành cơm, chứ làm sao cho hắn biết.

"Mọi người bình tĩnh một chút, có vấn đề cùng nhau giải quyết! Đều là người một nhà cả." – Lisa một tay ôm Tiểu Trư, một tay đang nắm chặt tay Chaeyoung. Nếu Chaeyoung và Chanyeol đánh nhau, thì Lisa vô tội sẽ ăn đạn lạc.

"<-- <--"

"<-- <--"

Hai tỷ đệ đồng thời nhìn Lisa, mới đây đã biến thành người một nhà?

"E hèm... Em nói hai anh chị là người một nhà." – Thời điểm này phải có chút thông minh, giữ mạng mới là điều quan trọng.

"Các ngươi đứng hết ở cửa làm gì?"

Ba người đang căng thẳng, sau lưng Lisa vang lên tiếng nói. Đi lại không phát ra tiếng động, nếu không biết còn tưởng sau lưng Lisa có ma.

Ba người đồng loạt quay đầu nhìn, không thấy mặt chỉ thấy một bó hoa hồng to đùng. Người cầm hoa đem hoa dời sang một bên, lộ khuôn mặt không hề càm xúc, không ai khác chính là nữ cảnh sát hình sự Choi SooYoung tiểu thư.


Lisa trong lòng hoảng sợ, đêm đó bị Chaeyoung cưỡng hôn hình như sau đó còn xảy ra chuyện gì nhỉ? Lập tức nhớ lại, Choi SooYoung hôn Chaeyoung!!! Bây giờ, cầm bó hoa đến đây nhất định là tặng Chaeyoung, có cần gấp gáp vậy không?

Điều này là hiển nhiên, Lisa bây giờ là trời định nhân duyên với Chaeyoung. Lúc này, có người theo đuổi nửa kia của mình, tất nhiên là lo lắng! Lại thêm một lý do rất hợp tình hợp lý.

"Cho cô!" – Choi SooYoung ngạo nghễ cầm bó hoa đưa tới trước mặt Chaeyoung, "Làm bạn gái của tôi."

Đây không phải là câu hỏi nghi vấn, mà là khẳng định. Lisa thấy tóc muốn dựng ngược lên, đồ chết tiệt kia mặt không hề cảm xúc mà dám nói khẳng định như vậy, định làm diễn viên thần tượng chắc. Cảnh sát hình sự tiểu thư, cô thật sự rất giỏi! Lisa hận mình tại sao không mạnh mẽ thừa nhận đi! Bây giờ, để cho người khác chiếm ưu thế.

"Chờ chút, cảnh sát hình sự tiểu thư, cô xem." – Lisa nhấc lên tay của mình đang nắm chặt tay Chaeyoung. Nàng lúc nào cũng đơn thuần như vậy, nếu đây là nhân duyên trời cho nàng, thì nàng tiếp nhận.

Chaeyoung dùng tay còn lại đánh mạnh vào trán Lisa: "Ngớ ngẩn! Nhiều chuyện!"

Choi SooYoung gương mặt vẫn lạnh như băng, yên lặng móc súng chỉa thẳng vào trán Lisa.

"Cô chết thì có thể buông." – Choi SooYoung thật sự muốn bóp cò.

"Ê ê!! Cảnh sát nhân dân không phải vì nhân dân phục vụ sao? Cảnh sát hình sự tiểu thư, chị bình tĩnh lại một chút! Đừng chơi lớn vậy!" – Lisa toát mồ hôi hột.

Cái cô Choi SooYoung này rốt cuộc làm sao lại thích Chaeyoung? Chỉ có một đêm liền gặp đã yêu sao? Cảnh sát làm việc hiệu suất cũng nhanh cấp tốc như vậy à? Nếu Choi SooYoung là đàn ông, không phải lập tức kéo Chaeyoung đi đăng ký kết hôn? Nghĩ như vậy, Lisa khẩn trương, quên mất họng súng đang chỉa vào mình.

Chaeyoung đưa tay ghì chặt tay Choi SooYoung, gương mặt đen thui, khó chịu hết sức. Nàng mới là chủ nhân nơi này, không được nàng cho phép, đừng tùy tiện chém giết ở đây.

"Cất súng, cầm bó hoa nát này, cút khỏi đây! Còn nữa, đứa ngu ngốc này là do ta quản lý. Không được ta cho phép, ngươi dám động đến một sợi tóc của cô ấy, ta sẽ để cho ngươi sống không bằng chết!"

Lisa trong lòng bắn pháo hoa, ánh mằt lóe sáng tôn thờ Park phụ đại nhân của nàng. Cuồng ngạo, uy vũ, thô bạo chính là sư phụ SAMA của nàng!!! Quản nhiên, ở bên chị ấy rất an toàn, chỉ mong sự việc lần này đừng gây thù chuốc oán.

Choi SooYoung ngoan ngoãn cất súng, trừng mắt lạnh lùng nhìn Lisa trên trán hiện rõ: "ngươi.chết.chắc.rồi."

"Ngày mai tôi sẽ đến." – Choi SooYoung lạnh lùng nói.

Đúng là cố chấp!

"Đừng có đến nữa!" – Trên trán Chaeyoung nổi gân xanh, từ khi quen biết Lisa, nàng toàn gặp thứ 'hiếm'. Chaeyoung nghiêm túc suy nghĩ, nữ cảnh sát đó rốt cuộc chui từ đâu ra? Dùng cái bộ mặt lạnh lùng đó tỏ tình.

Nhà họ Park giăng kết giới là chặn quỷ, chứ không chặn được người. Chaeyoung cũng không tùy tiện dùng đạo thuật lên con người. Huống chi, cái cô ấy còn là cảnh sát, quá nhiều luật lệ, thực sự ép Chaeyoung.

Choi SooYoung nhìn Lisa với ánh mắt muốn giết người, nhưng với Chaeyoung là ánh mắt tràn đầy tình cảm. Cô cảnh sát này từ đầu tới chân đều lạnh như tảng băng, mang bộ mặt giống như người ta nợ nàng 20 triệu, ngoại trừ ánh mắt nói lên một chút ý tứ, nhưng nàng thật sự đến đây tỏ tình sao? Không lẽ cô ấy đang đóng vai cảnh sát hình sự lạnh lùng? Choi SooYoung tiểu thư, cô đi nhầm trường quay phim phải không?

Rốt cục cũng tiễn vong được nhân vật phiền phức, bọn họ lại có thể an tâm tiếp tục nói chuyện.

"Cô ôm heo con đến tìm tôi làm gì?" – Chaeyoung tò mò thấy từ đầu đến giờ Lisa ôm Tiểu Trư.

Chaeyoung hỏi, Lisa mới cảm giác được tay mình tê cứng. Hiện tại, Somi là thú cưng nhỏ, nhưng ôm lâu cũng làm tay Lisa mỏi nhừ.

"Đây là Somi, em đem đốt tờ giấy chị cho, nàng liền biến thành như vậy. Tay em mỏi rồi, cho em thả cậu ấy xuống." – Lisa một tay ôm Tiểu Trư, một tay nắm tay Chaeyoung đi tới bàn, đem Somi đặt lên.

Đang tạm trốn ngay chân cầu thang, Chanyeol nhìn thấy cảnh này thật ấm áp hài hòa làm sao, cực kỳ phản khoa học, hai người kia lại có thể chung sống hòa bình. Vừa đặt Somi xuống, "nàng" liền nhảy lên người Chaeyoung. Somi không biết mình biến thành heo, vừa nghe thấy mới biết mình bị chơi xỏ, muốn cắn kẻ chủ mưu để báo thù.

Khung cảnh hài hòa ấm áp xuất hiện chưa đầy 3 giây, liền bị phá hoại. Chaeyoung tức muốn nổ phổi dùng sức vung tay muốn đem Tiểu Trư hất ra. Lisa lo lắng cho cả hai, muốn đưa tay lên giúp đem Tiểu Trư ôm ra, lại bị Chaeyoung lỡ tay đánh trúng vào cú.

"Đồ súc sinh chết tiệt, có tin ta nướng mi thành heo sữa quay!"

"Đại sư phụ, tuyệt đối đừng nha!"

Lisa lo lắng đưa tay lên ngăn cản, mất thăng bằng nghiêng thẳng về trước. Vì cả hai đang tay nắm chặt tay, Chaeyoung không thể tránh, liền bị Lisa ngã đè thẳng lên người, Chaeyoung lại làm bị thịt cho ai đó lần nữa. Lisa ngã cũng rất chọn chỗ, đầu chôn ngay ngực Chaeyoung.

"A ~~, cái này...cái kia...ai...chuyện này... này...." – Lisa gương mặt như nấu chín, tự nhiên nói cà lăm.

"Đừng có đè trên người tôi."

"Em....em...em...em....Xin lỗi! A ~~~~~~~"

Lisa khẩn trương muốn nhanh đứng dậy, Chaeyoung phản ứng không kịp, lần nữa Lisa bị kéo ngược trở lại, hai người lại té trở lại mặt đất. Lisa vẫn chiếm được tiện nghi, vẫn chôn mặt ngay ngực Chaeyoung.

Chao ôi ~~ tương lai hai người nhất định là muôn màu muôn vẻ, đặc sắt vô cùng. Chanyeol đứng ở ngoài nhìn, trong lòng cảm thán.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info