ZingTruyen.Asia

[BHTT - Hoàn] Âm Dương Nhãn Và Thiên Sư Tiểu Thư

Chương 27. Khóa Nhân Duyên (1)

LaliLali_meo

"Chúng ta hẹn hò đi."

"...Bốp..."

Lisa thật lòng lấy hết can đảm để nói lời này. Hậu quả là bị Chaeyoung giáng một chưởng thật mạnh vào đỉnh đầu, đau chảy nước mắt.

Ơ? Chẳng phải sự tình đang phát triển đúng hướng sao? Bị cưỡng hôn hai lần, không lẽ không cần chịu trách nhiệm. Lisa là một người đơn thuần, nghĩ sao nói vậy, nàng cũng không chán ghét khi Chaeyoung hôn mình, cũng không kháng cự khi bị cưỡng hôn, nói hẹn hò chẳng lẽ không đúng? Tại sao Chaeyoung lại ra tay nặng như vậy, nàng nói cái gì sai? Cơ bản, đầu đất nhà ta chưa nghĩ đến "giới tính" của hai người.

"Thật muốn chẻ cái đầu cô ra để xem có phải rỗng tếch hay không." – Chaeyoung nhìn với ánh mắt xem thường. Lisa thật là loại động vật sắp tuyệt chủng rồi, bị người khác khi dễ mà còn có thể nói ra câu đó.

"Tất nhiên là không rỗng, em còn rất đau nữa." – Lisa xoa xoa đỉnh đầu.

"Vậy tại sao lại nói như kẻ không não vậy? Chỉ là hôn thôi, không có bất cứ tình cảm gì hết."

"À ha ha ~~ hóa ra là vậy, tại em suy nghĩ quá nhiều thôi. Ha ha ~~" – Lisa che đầu cười ngây dại, chớp mắt im lặng lấy tốc độ ánh sáng chạy ra khỏi nhà họ Park.

Không có tình cảm thì hôn vẫn được sao? Bởi vì thấy Lisa toàn quan tâm người khác, tàn cuộc mới quan tâm tới Chaeyoung, đây là sư phụ tức giận dạy dỗ đệ tử, không tính là có tình cảm đi. Có thể Chaeyoung cho rằng hôn không là cái gì quá đáng liền hành động không thèm suy nghĩ, Chaeyoung tuyệt đối không thừa nhận bản thân ghen với chính thức thần của mình. Còn tại sao Chaeyoung lại ghen? Vì đã yêu cái kẻ đầu đất kia? Không có khả năng.

"Tỷ tỷ, chị đối với Tiểu Li không đơn giản như vậy chứ?" – Chanyeol bất chấp tính mạng nhắc nhở tỷ tỷ kiêu căng của hắn. Đúng như dự đoán, vừa nói xong liền có một quả cầu lửa bay tới, may mắn trên tay hắn cầm ly nước. Đừng ở nhà đem lửa ra chơi chứ, cháy chết.

"Ta không thích những người ngu ngốc."

Chanyeol đâu có nói rằng Chaeyoung thích Lisa, chẹp ~ giấu đầu lòi đuôi. Chanyeol thở dài, hắn so với tỷ tỷ hiểu lòng phụ nữ hơn, chơi game và xem hentai nhiều như vậy không biết nhiều cũng được chút xíu. Chanyeol tuyệt đối khẳng định tỷ tỷ hắn đối với Lisa nảy sinh tình cảm đặc biệt. Chỉ là do tính khí kiêu ngạo, vị thiên sư cao cao tại thượng kia không muốn thừa nhận mình thích một kẻ đầu đất thôi.

Từ khi Lisa bước vào cuộc sống của Chaeyoung, mọi thứ đều thay đổi, cà hai cùng nhau trải qua sinh tử. Mỗi lần Chaeyoung xuất hiện cứu Lisa, đều do kẻ ngốc nào đó dính vào những nơi nguy hiểm tự chuốc họa. Nhưng mỗi lần đều phúc lớn mạng lớn, Lisa vẫn bình an vô sự trở về. Chaeyoung thật không hiểu nổi cái kẻ đầu đất kia làm sao sống được từ nhỏ cho đến lớn. Lisa lần nào cũng tạo nên kỳ tích, thậm chí có thể cứu Chaeyoung ra khỏi ma cảnh trở về hiện thực. Chỉ một câu nói đơn giản: "Không cần phải sợ, em ở đây", sự lương thiện đến ngu ngốc của Lisa đã dần dần làm tan băng tuyết trong lòng Chaeyoung.


Chaeyoung có thể không yêu thích Lisa, nhưng sự tồn tại của Lisa trong lòng Chaeyoung là sự thật. Từ lúc, Lisa bước vào thế giới nội tâm của Chaeyoung, thì kẻ ngốc đó đã chầm chậm nhiễu loạn tâm tình nàng, cuộc sống của nàng. ( đoạn này ý nói lúc Chaeyoung ở trong ma cảnh, Lisa nhảy vào)

"Ta sẽ không thích kẻ ngu ngốc đó." – Chaeyoung lặp lại nhấn mạnh câu nói.

"OK!" – Chanyeol ra dấu OK, hắn thôi không tò mò hỏi chuyện Chaeyoung. Hắn còn chưa cưới vợ sinh con, không muốn chết sớm.

"A a a a a ~~~~ mất mặt chết rồi, chị đây là đại ngu ngốc, thật mất mặt a ~~~~~~~~"

Bam Bam nhận được cuộc gọi từ Lisa, chưa biết chuyện gì đã nghe học tỷ gào khóc thảm thiết. Ngoại trừ đang tự mắng bản thân ngu ngốc, rồi bảo mất mặt gì đó, học tỷ không thèm quan tâm đến hắn.

"Này này, La học tỷ, chị làm sao vậy? Alô, alo ~~~"

"....tút....tút...."

Tiếng tút kéo dài, Bam Bam giơ cái điện thoại quơ qua quơ lại trong không khí, chuyện gì đây? Gần đây toàn tham gia những chuyện thần ma quỷ quái, không phải vừa rồi nhận được điện thoại thần bí đấy chứ? Ai nhanh nhanh tới thông não giúp hắn cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?

Lisa cực kỳ chán nản đi về nhà, để một người tự mắng mình ngốc đến hai lần, thì đúng là đại ngu ngốc. Lisa nghĩ đúng là bản thân quá ngây thơ, mơ mộng hảo huyền, sư phụ đâu có nghĩ việc hôn nhau là to tát, nàng chính thật là đại đại ngu ngốc!

Lisa nghĩ đến đầu bốc khói, nàng chưa bao giờ nghĩ đến việc cả hai đều là nữ, vậy hẹn hò kiểu gì? Lúc đó não của nàng thật sự bị quỷ ăn.

Lisa bình tĩnh suy nghĩ, nếu Chaeyoung chịu làm bạn gái mình, không phải là chuyện rất tốt sao? Vóc dáng xinh đẹp, gợi cảm, chân dài, da trắng, từ ma diệt yêu rất lợi hại, ở bên Chaeyoung tuyệt đối an toàn, đúng là một người bạn gái tài mạo song toàn. Đây không phải là chuyện rất hạnh phúc sao?

Vâng, Lisa là kẻ đầu đất, suy nghĩ vấn đề quá đơn giản.

"Lili, cả ngày hôm qua cậu không về. Cậu không biết mình khác người sao? Cả ngày ở bên ngoài chạy loạn!" – Vừa mở cửa, ma cùng phòng liền chắn ngang, trừng mắt mắng Lisa.

Lisa nghĩ thầm: "Nếu mình là người bình thường, có thể nhìn thấy cậu sao?"

"Hôm qua cùng đại sư phụ thu thập oán quỷ, sau khi xong việc quá mệt mỏi ngủ luôn ở nhà chị ấy." – Lisa cười cười nói, nàng không nên bỏ Somi một mình ở nhà, cậu ấy sẽ rất buồn chán.

"Nguy hiểm quá, nếu như cậu chết nhất định sẽ lập tức đi đầu thai. Mình không muốn chưa từ mà biệt bị chia cách. Không được, lần sau mình phải đi theo cậu."

"Nhưng cậu làm sao mà theo? Dáng vẻ cậu thế này không dọa người khác chạy mất à?" – Lisa có chút lo lắng. Huống chi đây là nơi Somi bị hại chết, muốn đi ra khỏi đây cũng không phải dể. Ngộ nhỡ Somi đi theo, gặp phải Chaeyoung, oán khí của Somi không mạnh thế nào cũng bị hành hạ một trận.

"Không cần quan tâm, mình lo lắng cho cậu."

"Được rồi, vậy để mình đi hỏi đại sư phụ xem có cách gì hay không."

Nói Lisa là đầu đất không sai chút nào, chuyện gì cũng có thể trở qua lật lại rất nhanh. Không phải không nghĩ đến, chỉ là không muốn để bản thân mình bị buồn phiền, nên việc đã xảy ra nàng rất nhanh quên mất. Vẫn như cũ, mặt dày vô sỉ cười hì hì tìm Chaeyoung, nhờ giúp đỡ Somi.

Chaeyoung lại nhìn thấy Lisa dáng vẻ ngốc nghếch không bận tâm điều gì, trong lòng cảm giác khó chịu, chỉ là trên mặt Chaeyoung không lộ ra cảm xúc. Chaeyoung rút một tờ khăn giấy, vẽ cái gì đó lên mặt giấy rồi quăng cho Lisa.

"Đốt tờ giấy này trước mặt con ma đó là được."

"Đơn giản vậy sao?"

"Nếu không phải?"

Lisa không dám cãi, Chaeyoung nói gì thì chính là cái đó. Liền cầm tờ giấy Chaeyoung cho chạy về nhà thử.

Lisa về đến nhà, đứng trước mặt Somi đốt tờ khăn giấy. Somi hóa thành một luồng khói rồi biến mất, Lisa cúi đầu nhìn xuống, dưới chân đang nằm một con Tiểu Trư đáng yêu. Lisa ngồi xổm xuống chọt chọt.

"Cậu là Somi?"

"Đúng vậy! Lili sao cậu trở nên to lớn vậy? Mình biến thành cái gì?"

"Ạch...à thì...một thú cưng rất đáng yêu." – Lisa không dám nói Somi biến thành một chú heo con. Somi đáng thương, lại bị Chaeyoung chơi xỏ lần nửa. Lisa trong lòng xưng tội: "Thân là bạn cùng phòng, cực khổ cho cậu rồi."

Trải qua chuyện "ngã tư tuyệt mệnh", Chaeyoung bị đả kích lớn, cả đám ác quỷ làm linh lực của nàng hao tổn rất nhiều, chút nữa là đại bại. Nếu việc này lan truyền, mặt mũi Chaeyoung để đâu, lòng tự ái hoàn toàn không chấp nhận được. Ở nhân gian, cũng không cần ngày nào cũng phải diệt ma trừ yêu, phần lớn Chaeyoung chỉ làm những việc như xem phong thủy, xua đuổi oán khí, đêm đó là lần đại chiến rất hiếm gặp. Chaeyoung chưa đủ mạnh, coi như không thể trong vòng vài giây hạ gục đối thủ, nhưng cũng không thể bị đánh bại khó coi như vậy.

Vì vậy, Chaeyoung từ đêm đó đã muốn tiếp tục tập luyện để linh lực mạnh hơn. Trưởng nữ nhà họ Sư, đánh không lại ma quỷ, nàng làm gì còn chỗ đứng ở giới thiên sư. Như vậy so với mấy tên thần côn chuyên đi lừa gạt có gì khác nhau. Chaeyoung là người kiêu căng, tự mãn không chấp nhận mình yếu kém, ở trong nhà họ Sư lục tung mọi ngóc ngách tìm "thần chú bách khoa toàn thư".

"....Keng...."

Chaeyoung rút ra một cái hộp nhỏ ở trên tủ, có một thứ theo đó rơi xuống đất. Chaeyoung nhặt lên, đó là vòng tay một chuỗi 11 hạt châu, giống với Khu Hồn Tỏa mà Lisa đeo trên tay. Chỉ là, cái này đính phía trên là chìa khóa.

Chaeyoung liền nhớ tới ai đó, đi tới phòng Chanyeol.

"Chanyeol, cái này không phải lão già đáng chết kia đưa cho đệ?"

Chanyeol đang chơi game, liếc nhanh một cái rồi nhăn nhó ghét bỏ quay đầu tiếp tục chơi game.

"Em mới không thèm cái thứ đồ của con gái đó. Vả lại, em đeo không được."

Lúc nhỏ, Park cha làm hai cái Khu Hồn Tỏa, chuẩn bị cho tỷ đệ mỗi người một cái. Ai ngờ, lão già đó lại đem cái của Chaeyoung tặng cho người khác, nên Chaeyoung rất hận. Rồi quen biết Lisa, mới biết đầu đất là người mà lão già đáng ghét tặng Khu Hồn Tỏa. Chanyeol thì đang mang một cái, cũng không thèm nhìn đến cái Chaeyoung đang cầm. Chaeyoung khó hiểu, nhìn chằm chằm cái vòng tay, nhịn không được muốn đeo vào thử. Vừa đeo lên, chiếc vòng tự động thu lại vừa khít cổ tay Chaeyoung, quả đúng kì lạ.

"Đại sư phụ ~~~"

Lisa đang đứng ngoài cửa, một tay bấm chuông, miệng thì la to. Con quỷ phiền phức lại tìm tới, Chaeyoung thật không chịu nổi, ra mở cửa.

"Có chuyện gì.....Á!"

Chaeyoung vừa mở cửa, nói chưa hết câu, chiếc lắc trên cổ tay như có một lực vô hình nào đó kéo cổ tay Chaeyoung đưa ra trước. Lisa cũng bị y chang, mang theo cái Khu Hồn Tỏa đính ổ khóa đưa lên trước. Tay của hai người cứ như bị nam châm hút chặt nắm tay nhau, kéo cũng kéo không ra.

"Buông tay!" – Chaeyoung nổi giận, muốn bỏ tay ra.

"Không phải tại em, rõ ràng là đại sư phụ nắm tay em. Em buông ra không được." – Lisa vô tội nhìn Chaeyoung, nàng đâu biết xảy ra chuyện gì.

"Chết tiệt! Park Chanyeol! Ra đây ngay!" – Chaeyoung gọi chấn động cả ngôi nhà, Chanyeol đang mải miết chơi game cũng phải co giò nhanh chóng chạy ra. Đứng trước mặt tỷ tỷ đại nhân nghe sai bảo.

"Chuyện gì? Chuyện gì? Cháy nhà hả? Ồ, hai người nắm tay, thật là ân ái."

"Cái rắm! Đây là chuyện gì? Thứ này tên là gì?"

"Cha nói nó gọi là 'Khóa nhân duyên'."

"Sh*!"

"Tỷ tỷ, bình tĩnh. Đừng đem lửa ra chơi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia