ZingTruyen.Info

Bhtt Hoan Am Duong Nhan Va Thien Su Tieu Thu

"Nếu muốn chơi trò nòng nọc nhỏ đi tìm mẹ, thì tự các người đi mà chơi. Tôi không hứng thú."

"Tỷ..."

Thái độ của Chaeyoung không lạ, nhưng trong lòng Chanyeol vẫn rối bời. Xưa nay, hắn không giận cha mẹ, còn hi vọng cả nhà bốn người có thể đoàn tụ. Tính tình Chaeyoung từ nhỏ đã rất quái, ngoài Chanyeol ra nàng không thèm quan tâm bất kì ai. Đến lúc Lisa xuất hiện, đã làm Chaeyoung thay đổi, cười nhiều hơn, cho dù miệng nói không thích, nhưng lại tình nguyện đi giúp đỡ, trở nên ấm áp hơn. Tại sao, với chuyện này Chaeyoung vẫn không thể bỏ qua.

Thái độ của Chaeyoung với người nhà và người ngoài khác nhau, cho dù nàng giúp đỡ rất nhiều người, thỉnh thoảng điềm đạm, nhiệt tình nhưng đó chỉ là những kẻ qua đường. Còn người thân là quan hệ huyết thống không thể cắt đứt, càng không phải là những người xa lạ. Thà rằng Chaeyoung đem nhốt bản thân trong một cái vòng, không bước đến trước, thì cũng không có nghĩa nàng sẽ giữ lấy những hi vọng đã mất đi. Cho nên chuyện này với chuyện của người dưng, càng không thể bỏ qua.

Dù sao cũng đã đến cái tuổi không cần cha mẹ dỗ mỗi tối đi ngủ, có gặp hay không cũng chẳng sao. Nếu vừa bắt đầu đã thất vọng, vậy thì không cần có hi vọng, chẳng phải sẽ tốt hơn sao?

"Ngu ngốc, cho dù không còn là đứa trẻ ba tuổi, nhưng vẫn cần có mẹ. Mẹ chị ít ra vẫn còn sống, tốt hơn em nhiều, vì em đã không còn mẹ. Chị cứ giận lẩy như vậy, không phải càng giống đứa trẻ ba tuổi sao? Nói đến cùng, còn không phải là vì chị rất quan tâm đến họ sao." - Lisa dùng giọng điệu của bậc trưởng bối để giáo huấn Chaeyoung.

Chaeyoung bị Chaeyoung nhìn thấu lòng mình, thẹn quá hóa giận, trừng mắt nhìn Lisa .


"Trừng cái gì mà trừng, chị nghĩ gì đều hiện ra trên mặt kìa. Rõ ràng muốn ăn kẹo, nhưng sống chết nói mình bị sâu răng là sao?" - Lisa hoàn toàn ỷ vào thế mạnh cùng Chaeyoung đồng sinh cộng tử, lá gan ngày càng to, còn dám nhổ răng trong miệng cọp.

Chaeyoung bị vạch trần, còn ở là ở trước mặt Quả Quả, liền nhéo mặt Lisa . Nếu em ấy dám nói thêm một câu nữa, sẽ nhào mặt thành cái bánh bao.

"Đúng là, tỷ tỷ cũng chỉ là miệng cứng lòng mềm." - Chanyeol nở nụ cười, nhưng bắt gặp ánh mắt muốn giết người của Chaeyoung liền ngậm miệng.

"A ^%@*&*" - Lisa định nói thêm cái gì đó, nhưng còn bị Chaeyoung nhéo mặt nên mở miệng ra chả ai hiểu cái gì.

Chaeyoung tốt bụng phiên dịch: "Em ấy hỏi Baekhyun muốn đi đâu?"

"Baekhyun phải tìm nơi thanh tịnh đễ tu luyện, khi nào hồi phục sẽ trở về. Quả Quả trước tiên sẽ do mình em chăm sóc."

"Papa Baek sẽ bỏ chúng ta sao?" - Quả Quả vừa nghe Baekhyun sẽ rời đi, lập tức trở lại thành một cô bé ba bốn tuổi, sắp khóc rồi.

"Không có, không có, papa Baek chỉ là đi trị thương. Cháu còn có ông nội mà." - Park Son lập tức ôm lấy Quả Quả dỗ dành, nhưng hiển nhiên cô bé đâu có ý tiếp nhận.

"Ta không muốn ông nội.....Oa oa~~~~" - Vẫn nói chuyện như một tiểu đại nhân, rồi khóc rống lên. Làm một già một trẻ tay chân luống cuống.

Ba người phụ nữ bên cạnh hoàn toàn không muốn nhúng tay vào. Ty Cửu càng không muốn nhìn thấy cảnh này, thật lòng nghiêm chỉnh nói chuyện với Chaeyoung.

"Chưa hiểu rõ sự tình, đừng có chán ghét mẹ cô như vậy. Mọi chuyện rất phức tạp, bây giờ đã biết mẹ cô ở đâu, chúng ta cùng nhau nghĩ cách, không để cô ấy phải tự mình đối mặt. Bây giờ cô cũng đã lớn rồi, không cần cô ấy phải che chở nữa." - Cách nói chuyện của Ty Cửu với ngoại hình thật không giống nhau. Mở miệng ra là phong cách của trưởng bối, chính Ty Cửu còn không biết nàng đã sống qua bao nhiêu ngàn năm.

"Bà ấy rốt cuộc là ai?"

"Mẹ con là Trọng Lê, em gái của Hỏa Thần." - Park Son đưa Quả Quả cho Chanyeol bế dỗ cô bé ngừng khóc, còn ông thì nói chuyện với Chaeyoung. Đã giấu bao nhiêu năm, đã đến lúc nói cho con cái biết.

Chaeyoung và Chanyeol nghe được liền kinh ngạc, tuy rằng trước đây Baekhyun và Ty Cửu cũng từng nói qua bọn họ không tầm thường, nhưng đến lúc nghe được vẫn thấy bất ngờ. Lisa thì há miệng, mở tỏ mắt như đang thấy một loại thú quý hiếm da đầu tê rần. Em gái của Hỏa Thần, là một trong Thượng Cổ Chi Thần, quá mức khoa trương rồi!

"Trước đây không nói ra, bởi vì cha và mẹ hi vọng hai con sẽ có được một cuộc sống bình thường. Đặc biệt là con Tiểu Chaeng, mẹ chỉ mong con là một cô gái bình thường cứ thế mà trưởng thành, sẽ khóc, sẽ cười, rồi biết yêu, tìm được một nữa kia của chính mình, hạnh phúc trọn đời. Con vừa sinh ra, đã kế thừa linh lực mạnh mẽ của cha và mẹ, mẹ muốn con giống một người bình thường, nên đã phong ấn lại linh lực. Cái bớt hình ngọn lửa trên ngực con chính là phong ấn." - Từ trước đến nay, Park Son là một ông lão hoàn toàn không đứng đắn, lần đầu tiên nói chuyện nghiêm túc. Chaeyoung nhất thời chưa kịp thích ứng, cũng quên luôn việc nàng muốn hỏi.

"Con cần thời gian để tiêu hóa, mọi chuyện trở nên quá khoa trương. Mẹ con là thần, cho nên bà Nữ Ma Đầu Trọng Dạ mới nói là chị họ con, không phải là đang lừa con. Cha đã bao nhiêu tuổi rồi? Không lẽ cha cũng là thần ma quỷ quái sao?" - Chanyeol tưởng mình như vai chính trong mấy bộ anime viễn tưởng, chưa thể chấp nhận được sự thật. Con gái là do trái của Sinh Mệnh Thụ tạo thành, mẹ là em của Hỏa Thần, còn tướng mạo và tuổi tác của cha lại không phù hợp với nhau. Cuộc sống có phải quá đặc sắc rồi không? Có chỗ nào giống người bình thường.

"Dám nói vậy với cha con à, ta làm sao là thần ma quỷ quái, nếu thật thì con và Tiểu Chaeng biến thành thứ gì? Cha là người, chỉ là đã tu hành đến cảnh giới thoát khỏi tam giới ngũ hành. Cha là người, cũng không phải là người." - Điều này giải thích tại sao Park Son có thể đánh nhau với ông của Tống Minh.

"Bác gái hiện giờ ở đâu ạ? Cứ thấy như đang đóng phim thần thoại vậy." - Lisa biết Chaeyoung không tiện hỏi, nên đành dùng hết sự nhiệt tình hỏi dùm.

"Núi lửa Mauna Loa." - Ty Cửu nói xong, mặt xụ xuống.

"Núi lửa? Bác gái ở ngoài núi hay trong núi?" - Lisa hoàn thành rất tốt công việc của truy vấn viên.

"Bên trong, còn là một cái núi lửa đang hoạt động. Nhưng với Hỏa Thần thì lửa không thể làm hại cô ấy, cô ấy đang trốn trong đó. Đã đến lúc kể hết mọi chuyện rồi."

Chaeyoung đã trưởng thành, Ty Cửu cũng chỉ tiếp xúc một lần, thế nhưng hoàn toàn hiểu rõ tính cách của Chaeyoung. Một trái tim cao cao tại thượng, ngoại trừ Lisa , nàng sẽ không biểu lộ tình cảm của mình với bất kì ai. Muốn Chaeyoung hạ mình đến hỏi chuyện, là chuyện không bao giờ xảy ra, thôi thì cứ vậy mà nói ra cho nhanh.

"Nếu phải kể chuyện năm xưa, vậy tôi đành phải ở lại đây rồi." - Ty Cửu hoàn toàn không khách sáo, Park Son tái mặt.

"Uổng Tử Thành của em lớn như vậy, tại sao cứ nằm ăn vạ ở nhà anh."

"Anh sợ em ăn thịt anh sao?"

Nhìn thấy bộ dạng cãi vã của hai người, Lisa không nhịn được liền hỏi: "Trước đây, hai người là một đôi?"

"Không có!" - x2, hai người đồng thanh trả lời.

Ty Cửu nói thêm một chút: "Trước đây đúng là tôi có thích anh ấy, nhưng anh ấy lại thích Trọng Lam, tức mẹ của tiểu Chaeyoung. Sau đó, nhìn thấy bọn họ tình cảm nồng nàn, tôi liền buông tay, cùng với Trọng Lam kết nghĩa chị em." - Ty Cửu nói rất nhẹ nhàng, nhưng nhìn vẻ mặt Park Son thì mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy.

"Nhưng cháu nhìn thấy chú Sư rất sợ cô." - Lisa hiện nguyên hình là một tiểu bại hoại, có thể trêu chọc những đại thần tai to mặt lớn cũng rất vui.

"Bởi vì trước đây cô ấy quá hung dữ, nên trong lòng bị ám ảnh. Cô ấy lại có Quỷ Khốc Thần Hào roi." - Park Son có vẻ đang nhớ lại không ít chuyện, mặt tái xanh.

"Chuyện cũ năm xưa của hai người, chẳng ai thèm quan tâm. Muốn ở lại, tùy." - Chaeyoung lại tỏ thái độ như mọi chuyện chẳng liên quan gì đến nàng.

Cả ngày trong nhà tình trạng hỗn loạn, Chaeyoung không thể đi ra ngoài làm việc. Coi như nàng có một thân thế không tầm thường, nhưng hiện tại đang ở trong xã hội của người bình thường, không đi làm không có tiền, không có tiền lấy cái gì ăn! Cho nên, Chaeyoung quyết định để lại một mớ hỗn độn sau lưng, đi ra ngoài làm việc. Trải qua chuyện của Tống Minh, danh tiếng Chaeyoung càng vang xa, người nhờ nàng xem phong thủy, trừ tà còn phải xếp hàng chờ đợi, còn phải xem Chaeyoung có tâm tình giúp đỡ hay không. Mới sáng sớm đã xảy ra đủ thứ chuyện, khách hàng mong mỏi nàng đại giá quan lâm cũng phải chờ vài tiếng mà không dám điện thoại hối thúc, sắp khóc đến nơi rồi.

Chaeyoung vừa đi khỏi, những người ở nhà liền không yên phận. Ty Cửu dùng roi chất vấn Park Son, nàng làm cái gì mà Park Son bị ám ảnh. Quả Quả nhìn cảnh rượt bắt, cũng vui vẻ nhảy dựng lên chạy loạn khắp phòng. Đã loạn, nay càng loạn thêm, Lisa muốn kêu Thư Ca trói họ lại. Chỉ tội nghiệp Thư Ca, Quả Quả thuộc tính lửa, xém tý nữa bị tốt thành cục than.

Trải qua cả ngày nổi loạn trời đã về chiều. Nếu như Chaeyoung về nhà còn nhìn thấy tình cảnh thê thảm này, chắc chắn sẽ ném hết cả đám ra khỏi nhà.

Nếu Chaeyoung lấy cớ làm việc để bỏ trốn, thì Ty Cửu liền đem mọi chuyện kể cho Lisa nghe. Chaeyoung và Lisa tuy hai mà một, Lisa lúc nào cũng kè kè ở bên Chaeyoung. Thôi thì cứ nói với nàng cũng được.

Hỏa Thần Trọng Lê có hai người em gái sinh đôi. Dù nói là sinh đôi, nhưng cả hai là một, hai linh hồn dùng chung một thân thể. Hai người nhưng cũng là một người, nên chẳng cách nào phân biệt được. Chị gái là Trọng Khuynh, tính khí nóng như lửa, thích gây tai họa, thích giày vò người khác, người cô ấy thích là Ma Quân Tát Khắc Tư. Em gái là Trọng Lam, rất dịu dàng, hiểu ý người khác, thì lại yêu Park Son.

Hai người tính cách khác xa nhau, nhưng phân phối sử dụng cơ thể rất hợp lý, cũng không có mâu thuẫn gì lớn. Nhưng đối tượng hai người yêu lại khác nhau, nên sinh ra bất đồng. Trọng Lam lần đầu tiên vì người mình yêu, phản bội lại chị gái mình, phong ấn chị gái vào trong cơ thể, cướp lấy quyền sử dụng. Cô ấy ở bên cạnh Park Son rất lâu, hạ sinh được Chaeyoung và Chanyeol, nhưng phong ấn của Trọng Lam không thể kéo dài lâu, hơn nữa Tát Khắc Tư biết hết mọi chuyện, lấy Chaeyoung và Chanyeol ra uy hiếp nàng. Trọng Lam vì bảo vệ con mình, nên phải bỏ đi, không biết lúc đó nàng đã quy ước điều gì với Ma Quân, nhưng từ khi Trọng Lam bỏ đi, Tát Khắc Tư cũng không còn quấy rầy gia đình nàng.

Trọng Lam âm thầm bỏ đi, Park Son cố gắng nuôi hai đứa con lớn khôn, liền bỏ hai chị em ở nhà đi tìm nàng. Park Son không muốn Trọng Lam gánh chịu một mình, thêm một cái đầu sẽ có thêm người nghĩ cách, giúp Trọng Lam và Trọng Khuynh tách ra.

"Ma Quân không phải đã bị phong ấn vào trong sách, đang cất ở đây sao?" - Lisa rất thích hỏi.

"Thứ các người phong ấn, chỉ là một chút ác niệm của Ma Quân còn lưu lại trần gian. Muốn đụng mặt với Ma Quân cũng nghĩ thôi đã thấy khó khăn, cô bé nghĩ vua của Ma giới dễ ăn sao?" - Ty Cửu bị cô bé ngốc nghếch này chọc cười.

- ----------------------------

Thượng Cổ Chi Thần: là những vị thần đầu tiên xuất hiện.

Thoát khỏi tam giới - ngũ hành: là không nằm trong bất kì giới nào, có thể tùy ý sử dụng sức mạnh, ko phải thần chẳng phải quỷ, cũng chả phải người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info