ZingTruyen.Info

[BHTT] [HĐ] [EDIT] Ngươi Là Nữ Vương, Ta Là Đặc Công [ HOÀN ]

chap 9

Liqq0000

"Thái Anh. . ."

"Uhm?"

Trong ký túc xá, Kim Trân Ni ôm Phác Thái Anh, lẳng lặng nghe tiếng tim đập của người mình yêu.

Nếu thời gian trôi qua thật chậm thì tốt đẹp biết bao.

"Em rất nhớ chị a."

Phác Thái Anh nghe người mình thích từ nhỏ đến lớn nỉ non, trong lòng một trận cảm động, Trân Ni thực sự luôn luôn ở cùng nàng, cho dù học cuối cấp quan trọng như vậy, bận rộn như vậy mà mỗi tuần cô vẫn dành thời gian đi đến trường gặp nàng.

Mà nàng, từ khi vào Hội Học Sinh đến giờ đều cực kỳ bận bịu, ngay cả thời gian gọi điện thoại về cho Trân Ni cũng gần như không có.

"Tôi cũng rất nhớ em, Trân Ni, cuối tuần em không cần phải đến đây."

"Hả?" Kim Trân Ni lập tức ngẩng đầu nhìn Phác Thái Anh, vì sao không cho đến?

"Chị sẽ về nhà a, đã lâu rồi không nhìn thấy dì và thúc, không biết sao rồi."

"À...Hắc hắc..." Kim Trân Ni lại cười ngây ngốc, rất vui vẻ cọ xát trên người Phác Thái Anh, sau đó như nhớ đến chuyện gì, ngẩng đầu nói, "Thái Anh, Thái Anh, em vẽ cho chị một bức họa được không?"

"Ha ha, được."

Từ nhỏ đến lớn, Kim Trân Ni rất thích vẽ nàng, mà nàng cũng nguyện ý để Kim Trân Ni vẽ mình.

Lúc Trân Ni vẽ tranh thực sự rất nghiêm túc, khí tức trên người thật sự không giống như bình thường, làm nàng rung động.

Phác Thái Anh tùy tiện ngồi trên ghế, lẳng lặng nhìn Kim Trân Ni cầm bút vẽ, ánh mắt một trận mê ly.

Trân Ni, tôi thực sự rất yêu em.

A...Bộ dạng này của Thái Anh... Thực sự rất mê người a....

Kim Trân Ni ngồi cách đó không xa, trong tay cầm bút chì nhanh chóng vẽ lên, nhưng là mỗi lần ngẩng đầu nhìn Phác Thái Anh một chút, đều bị bộ dáng mê người kia của Phác Thái Anh hấp dẫn, nhìn nàng thật lâu cũng không hồi phục được tinh thần...

Vì thế, được cô giáo khen là kỳ tài Kim Trân Ni, bình thường có thể giải quyết bức tranh trong một thời gian ngắn, mà bức tranh vẽ Phác Thái Anh này, lại mất thời gian quá dài đi.

Vì thế dù Lâu Hướng Tịch nhàm chán chạy đến chợ thành phố H mua theo một đống đồ to nhỏ mang về ký túc xá vẫn nhìn thấy Phác Thái Anh chuyên chú thâm tình nhìn Kim Trân Ni nghiêm túc vẽ tranh.

Lâu Hướng Tịch đứng ở cửa, lòng rung động khi thấy hình ảnh tốt đẹp như vậy, cuối cùng nhịn không được, lấy điện thoại di động ra chụp lại.

Im lặng cất điện thoại di động, sau đó xoay người để một ít đồ to gửi lại bên phòng kế bên, Lâu Hướng Tịch mỉm cười rời khỏi ký túc xá.

Nhìn thấy bạn tốt của mình có thể cười hạnh phúc như vậy, kỳ thật nàng cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Haha, hy vọng hai người họ có thể hạnh phúc như vậy vĩnh viễn không chia lìa.

Trong Ký túc xá, Kim Trân Ni mất rất nhiều thời gian, si mê nhìn rồi mới vẽ, rốt cuộc cũng có thể vẽ xong tranh.

Bức tranh vẽ Phác Thái Anh tóc dài xõa vai, dù chỉ mặc áo sơ mi cùng quần bò đơn giản cũng lộ ra vẻ mặt ôn nhu cùng hơi thở giỏi giang, đôi mắt thâm tình làm cô thực sự rung động.

"Xong rồi, bức tranh đẹp lắm nha." Kim Trân Ni thu cất bút vẽ nhảy dựng lên ghế, hiến bức tranh như vật quý hiếm đến trước mặt Thái Anh người vẫn đang cười mỉm, "Hắc hắc, Thái Anh, chị thật đáng yêu a."

"Đồ ngốc!"

Lúc hai người ra khỏi Ký túc xá để ăn cơm, đụng phải người làm cô cực kỳ chán ghét khiến Kim Trân Ni thực sự không thoải mái.

"Thái Anh, đi ăn cơm sao? Vậy cùng nhau đi." Liễu Phong nhìn thấy Phác Thái Anh cười ôn nhu một trận rung động, rồi nhìn thấy Kim Trân Ni nắm tay nàng, trong lòng lại ganh tỵ, nụ cười kia là vì Kim Trân Ni đi.

"Không cần, hai người chúng tôi đi sẽ tốt hơn." Phác Thái Anh ngừng cười, nhưng nét mặt cũng không lạnh xuống, chỉ rất nhẹ nhàng trả lời.

Bất quá nàng vẫn liếc mắt nhìn trộm Kim Trân Ni một chút, quả nhiên là lòng dạ hẹp hòi, sắc mặt thực sự không tốt.

Mà Liễu Phong, tuy rằng không rõ vì sao Kim Trân Ni mỗi lần nhìn thấy mình đều ra vẻ khó chịu, nhưng hắn vẫn cố tình bỏ qua, lấy lòng Kim Trân Ni, "Trân Ni, em thật lâu mới đến một lần, tôi mời em ăn cơm, kế bên trường học mới mở một quán sushi.."

"Tôi không thích ăn sushi." Kim Trân Ni mặc không thay đổi nói.

Mẹ nó, muốn lấy lòng tôi, tiện thể lấy lòng Thài Anh, ông nằm mơ đi.

Liễu Phong buồn bực, vì sao Kim Trân Ni lại không dễ nói chuyện như vậy, từ lúc Phác Thái Anh vào học trường này, là một nữ nhân cường thế có năng lực, hắn liền thích, nhưng là, qua ba năm, Phác Thái Anh đối với hắn luôn ôn hòa như vậy, không nói gì khác ngoài chuyện công, hắn thổ lộ lại bị từ chối. Có lúc hắn cho rằng, Phác Thái Anh, cô gái này, là sinh ra vì công việc.

Cho đến khi nhìn thấy Kim Trân Ni xuất hiện, trên mặt Phác Thái Anh lộ ra vẻ mặt ôn nhu như vậy, làm cho người ta mê muội, hắn mới hiểu rõ, kỳ thật, Phác Thái Anh không chỉ là nữ vương, còn là một cô gái Giang Nam dịu dàng.

Hắn thích Phác Thái Anh như vậy, mê luyến Phác Thái Anh như vậy.

Cho nên, hắn dùng trăm phương ngàn kế tìm hiểu, mới biết được Kim Trân Ni là bạn từ nhỏ của Thái Anh, nhỏ hơn nàng ba tuổi, nàng luôn luôn chăm sóc cho tiểu tử kia.

Nếu làm cho Thái Anh động lòng, sau này cũng sẽ trở thành một người mẹ tốt đi. (Me: ngủ đi rồi mơ ha😌)

Liễu Phong nghĩ đến như vậy, càng thêm kiên định theo đuổi Phác Thái Anh, không, không chỉ theo đuổi, còn muốn cưới nàng.

Từ lúc phát hiện Kim Trân Ni rất quan trọng trong lòng Thài Anh, Liễu Phong đều muốn tìm cơ hội từ miệng cô tìm được chút thông tin gì đó, hoặc là lấy lòng đứa nhỏ vẻ mặt tính tình đều trẻ con này. Nhưng là, hắn chưa bao giờ thành công, ngược lại càng bị cô cùng nữ nhân Lâu Hướng Tịch chết tiệt kia liên hợp đùa giỡn.

Vì sao ngọt ngào với Kim Trân Ni như vậy cũng không có tác dụng đây? Nhìn cô rõ ràng rất dễ nói chuyện cơ mà...

Mỗi lần Liễu Phong nhìn thấy Kim Trân Ni mặt còn lạnh hơn so với Phác Thái Anh đều tự hỏi trong lòng như vậy.

"Thái Anh, đói bụng a, chúng ta đi ăn cơm đi." Kim Trân Ni không hình tượng chớp mắt, kéo kéo tay Phác Thái Anh ra vẻ đáng thương nói.

Cô thực sự rất ghét tên Liễu Phong này, lúc nào nhìn thấy Thái Anh cũng giống như muốn nuốt nàng vào bụng.

Đáng ghét, Thái Anh là của ta, ông mau biến đi!

Giống như biết suy nghĩ trong lòng Kim Trân Ni, Phác Thái Anh có chút buồn cười nói, "Được, đi ăn cơm, đi ăn món em thích nhất đang hiện trên mặt đi, thêm thật nhiều giấm chua được không?"

"A?" Kim Trân Ni ngây ngốc nhìn Phác Thái Anh cười nhẹ, hoàn toàn không hiểu ý nghĩa của câu nói kia.

Kì quái, trên mặt cô hiện lên thích ăn cái gì sao?

"Chúng tôi đi trước" Phác Thái Anh không quan tâm vẻ mặt ngây ngốc của Liễu Phong khi nhìn thấy nụ cười của mình, chỉ giật giật tay kéo người vẫn đang còn ngẩn người suy nghĩ, "Đi thôi, ăn cơm đi."

"À... ờ..." Kim Trân Ni phục hồi tinh thần lại, ngây ngốc đi theo sát bên Phác Thái Anh, trong lòng thực sự rất nghi hoặc...

Ơ. . . Trên mặt cô có để đang thích ăn cái gì sao?

Hình như là không có đi... Hơn nữa, vì sao phải thêm thiệt nhiều giấm chua?

Méo mó sờ sờ đầu trừng hai mắt, vẫn là nghĩ mãi không hiểu, Kim Trân Ni đành phải mở miệng hỏi người vẫn đang khẽ cười đắc ý, "Thái Anh, chị nói cái gì trên mặt, là cái gì a?"

"À, trên mặt nói tùy tiện đi, dù sao chỉ cần cho Trân Ni nhà ta thêm nhiều giấm chua là được rồi."

"A?"

Có người hôn mê. . .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info