ZingTruyen.Info

Bhtt Hd Edit Nguoi La Nu Vuong Ta La Dac Cong Hoan

Beta: Bing.

Chương 82:

Tâm tình Liên Cẩm Dung vốn đang rất tốt.

Buổi sáng gọi điện thoại cho hai người con về nhà ăn cơm, bên kia điện thoại còn nghe rõ tiếng cười của Thái Anh và Trân Ni, nhưng lúc đi mua thức ăn, lại đụng một tên nam nhân còn trẻ, nói cái gì mà Trân Ni với Thái Anh là đồng tính luyến.

Đúng là bệnh thần kinh, nói tào lao cái gì không biết!

Liên Cẩm Dung mang theo tức giận mang một đống đồ ăn về nhà xong, ngồi trên ghế sa lon lầm bầm phẫn nộ mắng người kia một chút. Nhưng sau đó bất an cũng tràn ngập đầu óc, trong lòng quả nhiên là để bụng.

Nghĩ một chút, Trân Ni và Thái Anh quả thật có chút….

Suy nghĩ mới dâng lên, Liên Cẩm Dung lắc lắc đầu, cố gắng đem những ý nghĩ kia xua đi, nhưng thế nào cũng vô dụng.

Lúc Kim Lương Tài từ trong phòng đi ra, nhìn thấy lão bà của mình bộ dáng rối rắm.

Kim Lương Tài nhăn mặt, đi qua, ngồi trêm ghế sa lon, “Lão bà, sao vậy?”

“Lão đầu tử, tôi nói với ông.” Liên Cẩm Dung nhìn thấy chồng mình đi ra, giống như nhìn thấy cứu tin, kéo cánh tay ông, “Hôm nay có một tên bệnh tâm thần nói Trân Ni với Thái Anh đồng tính luyến ái, người đó nhất định là đầu óc có vấn đề rồi đúng không?”

Kim Lương Tài nghe bà vừa nói như thế, trong lòng mãnh kinh, nhìn bộ dáng của bà, như có tin tưởng, lại không tin tưởng, thở dài, kéo tay bà, sau đó dùng ngữ khí đùa giỡn, “Không phải trước đây Trân Ni còn nói muốn lấy Thái Anh sao, ha ha…”

“Ai nha!” Liên Cẩm Dung có chút tức giận vỗ vai ông, “Đó là trước đây nói giỡn, bây giờ sao có thể so được.”

“Vậy không phải bà cũng nói Thái Anh là con dâu thì thật tốt sao?”

“Đúng là như vậy, mà…” Liên Cẩm Dung cảm thấy có đạo lý gật gật đầu, rồi chợt phản ứng, vỗ lên vai ông lần nữa, càng thêm bực mình, “Tôi nói ông hôm nay có vấn đề a? Nói cho ông biết người kia bị thần kinh, chứ ông cứ nói chuyện Thái Anh là con dâu nhà chúng ta làm gì?”

Kim Lương Tài lắc đầu, nhìn bà chậm chạp mà thở dài, mở miệng nói, “Nhưng bà không thấy Trân Ni với Thái Anh ở cùng một chỗ rất tốt sao?”

“…” Liên Cẩm Dung nháy mắt hết chỗ nói, ngẩng đầu muốn mắng ông không đứng đắn, nhưng nhìn thấy vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc của ông, có chút mờ mịt cúi đầu, “Tôi đương nhiên biết hai đứa ở cùng một chỗ rất tốt, nhưng mà hai đứa đều là nữ a.”

“Aizz….” Kim Lương Tài thở thật dài, bộ dáng nghiêm túc khó gặp lại tiếp tục, “Con cháu có phúc của con cháu, chúng ta đừng quản nhiều như vậy.”

Liên Cẩm Dung sửng sốt, lại ngẩng đầu nhìn lên chồng, nhăn mặt nhíu mày, “Ông đang nói bậy bạ gì đó, hai đứa nó có ở chung một chỗ hay không còn chưa biết, lão đầu tử ông nói như chuyện đã xảy ra rồi á, cô gái nào mà không lấy chồng sinh con chứ? Ông không nên để nó với Thái Anh cùng một chỗ, như thế sao sinh con a? Sau này già rồi ai nuôi tụi nó?”

“Ôi chao, bà không biết sao, gia sản của Đạm Đài lớn như vậy, hai đứa nó cần lo lắng gì sao?”

“À, vậy là ông đồng ý cho hai đứa nó đồng tính luyến? Vậy một người là Tổng Giám Đốc một tập đoàn lớn, một là quân nhân. Được, coi như Trân Ni giải ngũ, ông không phải muốn nó vẽ tranh lại sao? Hai đứa nó như vậy, làm sao mà được a?” Liên Cẩm Dung càng nói càng tức, đứng dậy chỉ vào Kim Lương Tài lớn tiếng gào thét.

“Chuyện này hai đứa nó sẽ xử lý tốt, bà quạo cái gì?” Bị thái độ của lão bà kích thích đến, Kim Lương Tài cũng hơi tức giận, đứng lên quăng lại một câu, rồi đi thẳng vào thư phòng vẽ tranh.

Bị rống lại làm Liên Cẩm Dung sửng sốt, ngơ ngác đứng nguyên tại chỗ, qua thật lâu mới ngồi lại ghế sa lon.

Sở Phi Phi trong phòng khách nghe hai người nói chuyện, có chút rối rắm suy nghĩ thật lâu, cuối cùng lấy điện thoại ra nhắn tin cho Kim Trân Ni.

“Trân Ni, hôm nay có người nói cho dì quan hệ của cậu với Đạm Đài Tổng Giám Đốc, dì mới cãi nhau với thúc một trận, hai người nên cẩn thận một chút.”

Sở Phi Phi nhắn xong tin, tay có chút run rẩy để điện thoại qua một bên, cắn môi suy nghĩ, nước mắt không tiếng động chảy từ trêи mặt xuống.

Nàng biết Trân Ni và Phác Thái Anh thực sự yêu nhau.

Lúc Phác Thái Anh xuất hiện, nàng chưa từng thấy Kim Trân Ni ôn nhu, thâm tình như vậy.

Thở dài, Sở Phi Phi đứng lên, có chút đau lòng nhìn ngoài cửa sổ.

Trân Ni không thuộc về nàng, nơi này cũng không thuộc về nàng, có lẽ, là nàng cần phải đi.

Lấy hình Sở Phi Vân và mình chụp ở trong bóp ra xem, nước mắt lại rơi xuống, Sở Phi Phi nghẹn ngào nức nở.

Ca, ca nói em còn ca, nhưng mà bây giờ ngay cả ca cũng không cần em.

Em chỉ có thể kiên cường thôi đúng không?

Trong Tập đoàn Đạm Đài, Phác Thái Anh nhìn màn hình máy tính hiển thị cổ phiếu Liễu thị vừa tiếp tục rớt giá, mặt vẫn không thay đổi.

Kim Trân Ni nghiêng đầu dựa vào ghế sa lon, vẻ mặt nhàn nhã, nhưng trong lòng lại buồn rầu.

Làm vệ sĩ của Thái Anh, thực sự là quá rảnh rỗi a, chẳng lẽ cả đời cô phải ở trong phòng nhìn Thái Anh làm việc như vậy a?

Di động rung lên, Kim Trân Ni lấy điện thoại ra xe, nhìn thấy tin nhắn của Sở Phi Phi, bộ dáng nhàn nhã lập tức biến mất.

Mẹ đã biết?

Không phải chứ….

Kim Trân Ni ủ ê nhìn chằm chằm điện thoại, có chút buồn bực.

Rốt cục là tên bát đản nào nói với mẹ đây?

Phác Thái Anh theo quán tính ngẩng đầu nhìn cô một cái, nhìn thấy vẻ mặt bất đắc dĩ kia, có chút kỳ quái để bút trong tay xuống, “Sao vậy?”

“Chị xem…” Kim Trân Ni từ trên ghế sa lon đi đến bàn làm việc đưa điện thoại cho Phác Thái Anh xem, nàng lập tức bật cười, sau đó che giấu, “Trân Ni không muốn để cho mẹ biết sao?”

“Hả?” Kim Trân Ni ngơ ngác nhìn nàng, “Ý của chị là…”

“Chẳng lẽ em không muốn quang minh chính đại kết hôn với tôi sao?” Phác Thái Anh để điện thoại lên bàn, có chút ai oán cúi đầu nhìn cô, “Thì ra em muốn lén lút cả đời.”

“Không phải vậy a, sao lại vậy!” Kim Trân Ni vội vàng mở miệng, bối rối giải thích, “Tôi chỉ là….. chỉ là…”

Sau lưng Kim Trân Ni đổ một mảnh mồ hôi, cứng họng nửa ngày, cái gì cũng không nói được.

“Được rồi, tôi giỡn với em thôi.” Phác Thái Anh xoa xoa gương mặt của cô, khẽ cười một tiếng, ôn nhu nói, “Sớm muộn gì mẹ cũng sẽ biết a, hơn nữa thúc thúc sẽ giúp chúng ta.”

“A?” Kim Trân Ni có chút trợn mắt há mồm nhìn nàng, bộ dáng giống như gặp quỷ.

Phác Thái Anh bất mãn vỗ đầu cô, sau đó lại cười cười, “Sao vậy, thúc ủng hộ chúng ta, em không vui?”

“Không phải, chỉ là….” Kim Trân Ni lau mồ hôi lạnh, có chút cẩn thận mở miệng, “Cha…. Biết chúng ta?”

Khóe miệng câu ra nụ cười như hồ ly, Phác Thái Anh đưa tay vuốt ve mặt cô, sau đó nhéo lỗ tai, “Em cho rằng những lần em giận tôi thúc thúc hỗ trợ đều là vô tình?”

“A?” Kim Trân Ni trên mặt cứng đờ, cẩn thận nhớ lại, rốt cục tỉnh ngộ.

“Tôi còn nói sao mỗi lần đều đem tôi giao cho chị, thì ra hai người….”

“Có ý kiến?” Phác Thái Anh hơi dùng lực kéo tai cô, bộ dáng nếu cô dám trả lời có thì sẽ biết cảnh.

“Không có không có, làm sao dám đây?” Vẻ mặt Kim Trân Ni nịnh nọt nắm lấy tay nàng, “Tôi muốn cảm ơn cha, đương nhiên, càng phải cảm ơn lão bà nhà chúng ta xâm nhập lòng địch rất tốt…”

“Ha ha…” Phác Thái Anh có vẻ như ôn nhu cười, nhưng trong mắt đầy hàn quang, “Ý của Trân Ni có phải là…. Không có, nhưng trong lòng thì có đúng không?”

“Không có không có, cũng không muốn không dám.”

“Ngoan…” Phác Thái Anh rốt cục cũng dời tay, sau đó vỗ vỗ đầu Kim Trân Ni, vẻ mặt vừa lòng.

Aizz….

Kim Trân Ni có chút bi thương ai oán trong lòng, xem ra sau này không thể cười cha mình rồi, dù sao mình cũng là thê nô…

Vấn đề quan trọng hơn là, nếu cha mật báo cho Thái Anh, cô không phải chết thật là thảm sao?

---TBC---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info