ZingTruyen.Info

[BHTT] [HĐ] [EDIT] Ngươi Là Nữ Vương, Ta Là Đặc Công [ HOÀN ]

chap 72

Liqq0000

Beta: Bing.

Chương 72:

Khi Kim Trân Ni và Chu Lăng Tuyết nhìn xuyên qua cửa kính trong suốt thấy Nam Cung Kiếm nằm mê man trên giường bệnh, cả hai đều mê muội một trận, thân mình Chu Lăng Tuyết mềm nhũn dựa lên người Kim Trân Ni.

Mạnh mẽ áp chế bối rối trong lòng, đỡ lấy Chu Lăng Tuyết, Kim Trân Ni như không thể tin được nhìn Phác Thái Anh, “Thái Anh, A Kiếm, anh ấy…”

“Còn chưa qua khỏi thời kỳ nguy hiểm.” Phác Thái Anh cúi đầu, không dám nhìn Kim Trân Ni và Chu Lăng Tuyết.

“Vì…” Kim Trân Ni dìu Chu Lăng Tuyết ngồi xuống một bên ghế, dựa vào tường, “Vì sao?”

“Ngực trái trúng đạn, sau gáy bị thương nghiêm trọng.”

Kim Trân Ni nghe được câu này xong nắm chặt tay, cắn chặt răng nhìn Nam Cung Kiếm đang nằm trong phòng theo dõi, ngực trái đau thắt một trận, đầu đập vào tường.

“Trân Ni…” Phác Thái Anh vội vàng chạy đến ôm cô, không cho cô làm chuyện điên rồ.

“Thái Anh…” Kim Trân Ni chôn đầu trong lòng Phác Thái Anh, hít hít cái mũi, mang theo nức nở, “Tôi không nên để anh ấy đi một mình.”

Phác Thái Anh thở dài, gắt gao ôm cô, cảm nhận được cảm xúc mất thăng bằng của cô, vỗ vỗ lưng trấn an nói, “Đừng nói bậy, không phải lỗi của em.”

Bởi vì tôi, nếu không phải tôi, A Kiếm sẽ không trở về, nếu không phải tôi, A Kiếm cũng không gặp nguy hiểm, cũng sẽ không nằm ở trong đó sống chết không biết.” Kim Trân Ni mạnh mẽ đẩy nàng ra, không khống chế được cảm xúc gào thét.

“Trân Ni, không phải lỗi của em.” Chu Lăng Tuyết ngồi trên ghế, cúi đầu nhìn mặt đất, bình thản nói ra, nhưng đôi vai run rẩy lại tiết lộ cảm xúc thật của nàng.

Kim Trân Ni nghe được câu này, quay đầu nhìn Chu Lăng Tuyết mạnh mẽ quật cường, cái mũi đau xót, nước mắt trượt xuống, “Tuyết Nhi, em xin lỗi hai người.”

“Không phải là lỗi của em.” Chu Lăng Tuyết ngẩng đầu lên nhìn cô, trong mắt lóe lên kiên định làm Kim Trân Ni chấn động, “Đổi lại là tôi, cũng sẽ lựa chọn giống như A Kiếm.”

“Tuyết Nhi…” Kim Trân Ni ngây ngốc kêu tên Chu Lăng Tuyết, vẻ mặt mờ mịt, “Vì sao?”

“Em đang nói lời vô nghĩa gì đó?” Chu Lăng Tuyết nhìn Nam Cung Kiếm trong phòng theo dõi, có chút phẩn nộ trừng mắt nhìn Kim Trân Ni, “Chẳng lẽ em không xem tình cảm của chúng tôi ra gì sao?”

“Em…” Kim Trân Ni gật gật khóe miệng, lui lại phía sau vài bước, cúi đầu cái gì cũng không nói nên lời.

Cô biết tình cảm của mọi người tốt bao nhiêu, cô biết mọi người có thể vì lẫn nhau mà không cần tính mạng.

Nhưng mà, ngay lúc nhìn thấy Nam Cung Kiếm như bây giờ, cô luôn cảm thấy tại mình.

“Trân Ni, lúc trước chấp hành nhiệm vụ, em đã cứu tôi và A Kiếm bao nhiêu lần, những lần đó em có để ý đến tính mạng của mình không?”

“…”

Chu Lăng Tuyết ngồi lại trên ghế, cảm nhận được do dự và trầm mặc của Kim Trân Ni, tiếp tục mở miệng nói, “Nếu em cảm thấy áy náy, em nên nghĩ cách xóa bỏ tội danh của mình, đây mới là mục đích A Kiếm liều mạng.”

Mờ mịt trong mắt dần trôi đi, ánh mắt Kim Trân Ni kiên định, suy sụp trên người cũng cởi ra.

“Tuyết Nhi, em hiểu rồi.”  gật gật đầu, sau đó quay đầu nhìn người luôn lo lắng cho mình nói, “Thái Anh, tôi không muốn tiếp tục chờ trong biệt thự nữa.”

“…” Phác Thái Anh im lặng vài giây, nghiêng đầu sang chỗ khác không nhìn cô, “Tôi nói không thì được sao?”

Kim Trân Ni tiến đến ôm nàng, thấp giọng nói, “Chị cũng không muốn nhìn thấy tôi vô dụng như vậy đi.”

Không nghe được câu trả lời của giai nhân, Kim Trân Ni cúi đầu nhìn Chu Lăng Tuyết đang ngồi dưới ghế thất thần, lại ngẩng đầu nhìn Thái Anh, “Thái Anh, Tuyết Nhi, ở lại chăm sóc cho A Kiếm, tôi…”

Phác Thái Anh nhẹ nhàng tránh khỏi cái ôm của Kim Trân Ni, hít một ngụm khí, “Em đi đi, xe ở bên ngoài, chính là chiếc xe em thích, lúc Nam Cung Kiếm xãy ra sự cố chúng tôi tìm thấy xe, bên trong có súng, còn có áo chống đạn.”

Kim Trân Ni ngây ngốc nhìn nàng, một lát sau giật giật khóe miệng, miễn cưỡng lộ ra nụ cười, xoay người muốn chạy đi, rồi dừng lại, quay đầu nói, “Thái Anh, chờ tôi.”

“Uhm.” Phác Thái Anh gật gật đầu, không nói thêm gì, ôm ngực không nhìn cô.

Kim Trân Ni cắn chặt răng, nhanh chóng chạy ra ngoài.

Cô phải điều tra rõ ràng, rốt cuộc là ai ra tay với A Kiếm nặng như vậy.

---------------

Kim Trân Ni ra khỏi bệnh viện của Tập đoàn Đạm Đài, người bên ngoài nhìn thấy cô, lập tức xuống xe, mời cô lên xe.

Kim Trân Ni vào trong xe xong, đóng cửa kính xe, mặc áo chống đạn, tìm súng lục, kiểm tra xong thì khởi động xe rời đi.

Kim Trân Ni luôn vững vàng lái xe, suốt dọc đường cảm thấy thực oi bức, cô nâng tay lau mồ hôi trên trán, có chút nghi hoặc nhìn điều hòa, sau đó đưa tay đụng đụng.

Mặt nhăn lại, tắt điều hòa, sau đó mở nắp ra, vươn tay sờ sờ, lấy ra được một tờ giấy.

Kim Trân Ni mở tờ giấy ra, nhìn thấy nét chữ quen thuộc kia liền sửng sốt, đọc thật kỹ nội dung, phẫn nộ và khiếp sợ trong ánh mắt lại dâng tràn.

Tay nắm chặc tờ giấy đến khi nó nhăn thành một đoàn, Kim Trân Ni cắn răng, ngực đau đớn như ai đâm đến chảy máu, nhưng cô vẫn không có ý định thả lỏng.

Kim Trân Ni lái xe đến một chỗ vắng người, xuống xe, trực tiếp bỏ xe đi bộ.

Hành tung của Kim Trân Ni luôn bất định, ngay cả Phác Thái Anh cũng không biết cô đi đâu, mà Vương Minh Xa cũng như vậy.

Lúc nghe được một chút manh mối, muốn đi bắt cô, thì phát hiện chỗ đó đã trống trơn.

Hơn một tháng sau, ở một sân bay, một người toàn thân mặc theo phong cách hip hop, đội mũ lưỡi trai, mang kính mát, sau lưng mang ba lô rời khỏi máy bay, hứng trí chậm chậm di chuyển.

Tai Kim Trân Ni mang tai nghe, thân mình còn lắc lư theo điệu nhạc, ra khỏi sân bay đón một chiếc xe, đi thẳng đến một khách sạn.

Trong phòng khách sạn, Sở Phi Vân đang ngồi trên ghế sa lon trầm tư.

“King kong” một tiếng, chuông cửa vang lên, Sở Phi Vân nhíu mày, đứng lên đi mở cửa, nhìn đến người đang đứng ngoài cửa lập tức kinh sợ, vội vàng kéo cô vào, sau đó đóng cửa lại.

“Cậu điên rồi, sao hóa trang đơn giản như vậy.” Sở Phi Vân đóng cửa lại xong, quay đầu nhìn Kim Trân Ni đeo kính mát lên tiếng.

“Vậy sao?” Kim Trân Ni tùy ý nằm vật trên ghế sa lon, nâng mắt nhìn hắn, “Cậu sẽ kêu Vương Minh Xa đến đây bắt tôi?”

“Vô nghĩa.” Sở Phi Vân nhíu mày, tuy rằng cảm thấy Kim Trân Ni có chút kỳ quái, nhưng cũng không nói gì thêm, chỉ ngồi xuống nói, “Mấy nay cậu đi đâu, sao không thể tìm thấy cậu?”

“Ò, tránh ở một biệt thự của Thái Anh a.” Kim Trân Ni như không có việc gì lên tiếng, tay cầm lấy hộp quẹt trên bàn chơi đùa, “Chị ấy không cho tôi đi, tôi vất vả lắm mới biết được chỗ này của cậu.”

“Vậy sao….” Sở Phi Vân có chút giật mình gật đầu.

Lấy thực lực của Tập đoàn Đạm Đài, muốn giấu một người quả thật rất đơn giản.

Vào lúc đó, điện thoại của Sở Phi Vân bỗng nhiên rung lên, Kim Trân Ni không phản ứng, tùy ý nằm chơi, sau đó nhìn hắn, cười xấu xa, “Ai vậy? Hay là…”

“Cút!” Sở Phi Vân liếc cô một cái, nhìn hành động của Kim Trân Ni nhẹ nhàng thở ra, nhưng mày cũng nhăn lại.

Sở Phi Vân ngồi xuống tự hỏi trong chốc lát, sau đó bỗng nhiên mở miệng nói, “Trân Ni, chuyện kia đã điều tra xong?”

Kim Trân Ni cười cười, hít một ngụm khí, “Có cái gì mà phải điều tra, chỉ vì Đạm Đài Dạ Thiên cắn một cái, Vương Minh Xa muốn dồn tôi vào chỗ chết thôi.”

“Vậy cậu…” Sở Phi Vân nghiêm túc nhìn Kim Trân Ni, trong mắt lo lắng, “Chẳng lẽ muốn cả đời trốn tránh như vậy sao?”

“Không!” Kim Trân Ni kiên quyết mở miệng, sau đó đối diện nhìn hắn, dùng ngữ khí nặng nề, “Phi Vân, tôi điều tra được Bộ Trưởng có thể sẽ gặp nguy hiểm, tôi muốn bảo vệ ông ấy, cậu giúp tôi được không?”

Sở Phi Vân nghe được câu này, trong lòng cả kinh, sau đó vội vàng lên tiếng, “Bộ Trưởng gặp nguy hiểm?”

“Uhm” Kim Trân Ni gật gật đầu, ngón tay vuốt ve bật lửa, có chút buồn bực nói, “Thái Anh không cho tôi mạo hiểm, cho nên, Sở Phi Vân, tôi chỉ có thể nhờ cậu.”

“Trân Ni, Bộ Trưởng đối với cậu như vậy, cậu cần gì phải…” Sở Phi Vân nhăn mặt, cúi đầu suy nghĩ chốc lát lại nói, “Cậu không cần mạo hiểm vì ông ta.”

“Không được, đó là trách nhiệm của tôi.”

“Trân Ni…”

---TBC---
30 Tết chúc mọi người vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người iu của mình nhe. Nói zậy thôi chứ tui biết mấy người ế chỏng ế trơ🙊🙊 thôi tui đi tìm tình iu tui đây hihi😋😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info