ZingTruyen.Info

Bhtt Hd Edit Nguoi La Nu Vuong Ta La Dac Cong Hoan

Beta: Bing.
Chương 40:

"Thái Anh..." Đau lòng ôm chầm lấy người đang không ngừng rơi nước mắt kia, Kim Trân Ni lại thở dài, nâng tay chà nhẹ lên nước mắt trên mặt nàng, "Đừng khóc được không?"

"Em...Mấy năm nay... Chịu khổ rất nhiều...Có phải không?" Phác Thái Anh nghẹn ngào đứt quãng nói, nước mắt trên mặt vẫn rơi xuống không gián đoạn, Kim Trân Ni muốn lau thế nào cũng không xong.

"Ha..Ha..." Kim Trân Ni khóe miệng lộ ra nụ cười ấm áp, giống như trước đây, an ủi nữ nhân của mình đang đau lòng, "Không sao a, mấy năm qua thực sự cũng không tệ lắm."

"Thật sao?" Phác Thái Anh đầy nước mắt hoài nghi nhìn Kim Trân Ni, tay lại mơn trớn vết sẹo trên tay cô, "Vậy... cái này..."

"Đồ mít ướt..." Kim Trân Ni thì thào nói, cúi đầu xuống hôn lên đôi mắt đang rơi  lệ, sau đó dần dần chuyển qua đôi môi đang mím vì đau lòng, "Chỉ là chút vết thương nhỏ mà thôi..."

"Trân Ni. . ."

Cảm nhận được Kim Trân Ni thở ra nhiệt khí gần gũi, Phác Thái Anh có chút đỏ mặt đối diện nhìn cô, sau đó kêu tên cô, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Kim Trân Ni trên mặt lộ ra nụ cười ấm áp thâm tình, Kim Trân Ni cúi đầu, hôn lên môi người đang nhắm mắt run rẩy đôi mi.

Đầu lưỡi vẽ hình dáng đôi môi, quanh quẩn một vòng rối bất ngờ tiến vào, cạy mở khớp hàm quấn lấy cái lưỡi thơm tho bên trong.
Hai người yêu nhau kịch liệt ôm hôn trên giường, Kim Trân Ni có chút thở dài trong lòng.

Hôn như vậy, bao nhiêu năm qua cô tưởng niệm, rốt cuộc hôm nay cũng có thể có được một lần nữa.
Hai tay đang ôm người Kim Trân Ni bất tri bất giác đã muốn lật lên trên cổ, Phác Thái Anh nhắm mắt cảm thụ sự nhiệt tình của Kim Trân Ni, tim đập càng lúc càng nhanh, tay cũng không nhịn được mơn trớn trên lưng Kim Trân Ni, trượt đến bên hông, vén lên lớp áo, nàng muốn chạm vào da thịt bóng loáng nhẵn nhụi của người kia...

Thân mình Phác Thái Anh đột nhiên cứng đờ, mở to mắt, mạnh tay đẩy người đang từ môi chuyển xuống cổ nàng, nghi hoặc ngồi dậy dưới ánh mắt ngây ngốc của cô.

"Thái Anh, làm sao vậy?" Tay ôm eo nàng, Kim Trân Ni kỳ quái hỏi Phác Thái Anh, nhìn đến gương mặt đầy nước mắt của nàng, tay chân lập tức hoảng loạn, "Tại sao lại khóc? Ngoan, đừng khóc , đừng khóc..."

Vừa rồi không phải còn đang tốt đẹp sao? Sao bỗng nhiên lại....

"Em cởi quần áo ra!" Phác Thái Anh đau lòng nói, mang theo nồng đậm âm mũi.

Vừa rồi, tay nàng chạm đến, không phải là da thịt nhẵn nhụi, làm lòng nàng co rút đến đau đớn.
Kim Trân Ni có chút hiểu ra, thở dài, ôm sát nàng, miệng nhỏ giọng lên tai nàng, "Không nhìn được không? Ngủ đi..."

"Không được!"

"..." Kim Trân Ni đối diện ánh mắt Phác Thái Anh, thấy ánh mắt nàng quật cường kiên trì, thở dài một hơi, ngồi xuống một bên cởi áo thun.

Vốn cho rằng mình đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, nhưng khi Phác Thái Anh nhìn đến Kim Trân Ni cởi áo xong, không kịp che miệng thét chói tai xúc động, nước mắt tràn mi mà ra.

Trên vai, bụng, từng dấu vết dữ tợn in hằn, giống như đang kể ra cuộc sống khủng bố, khổ cực, nguy hiểm của Kim Trân Ni vài năm qua.

Cắn môi dưới, khẽ vuốt lên bộ ngực nhô ra kia, cho dù chỗ này vốn phải nên trắng nõn bóng loáng mới đúng, nhưng lại có một lỗ tròn nhỏ xíu in lên.

Kim Trân Ni có chút đỏ mặt tùy ý Phác Thái Anh vỗ về bộ ngực của mình, sau đó lại khiến cô, dần dần dâng lên dục vọng, mà mình không nên có.

Ắc...

Mặt đỏ tới mang tai trợn mắt há mồm nhìn Phác Thái Anh cúi đầu hôn lên ngực mình, dục vọng không nên có của Kim Trân Ni ngày càng mạnh, định nâng tay đẩy vai người đang hôn ngực mình xuống, muốn áp lên người nàng, lại cảm nhận được nước mắt lạnh lẽo nhỏ xuống ngực mình, khiến cô tỉnh táo lại.

Thở dài một hơi, vẫn dùng sức đem Phác Thái Anh áp lên trên giường, Kim Trân Ni không quan tâm mình đang ở trần, tiến đến bên tai nàng đè nặng âm thanh mở miệng, "Để cho người khác thấy Thái Anh như vậy, sẽ bị dọa cho sợ hãi a."

Phác Thái Anh khóc đên đôi mắt sưng đỏ, nghi hoặc nhìn Kim Trân Ni, nàng hoàn toàn không rõ ý tứ của những lời nói này.

"A..." Kim Trân Ni khẽ cười một tiếng, vẫn duy trì tư thế thật gần nàng, "Nữ Vương đại nhân..."

Nháy mắt mấy cái, nghe ra ý tức trêu đùa của Kim Trân Ni, trong mắt hiện ra một tia buồn bực, cắn lên bả vai người nọ một ngụm, nhưng lúc cắn cũng không đành lòng dùng sức, vì thế răng nhẹ nhàng ma sát lên xương quai xanh.

"..." Lần này đến Kim Trân Ni buồn bực.

Sao đêm nay bất tri bất giác lại bị Thái Anh trêu chọc?

Nhìn thấy vành tai tinh xảo trong gang tấc, rục rịch muốn ngậm "báo thù", Kim Trân Ni chuẩn bị cắn lên, thì bả vai lại thấy mát mát.

Thở dài, kéo Phác Thái Anh ra đối diện với chính mình, ngón tay nhẹ nhàng lau đến đôi mắt lại rơi lệ kia.

Tại sao lại khóc....

"Trên người em... Thiệt nhiều...."

"Thiệt nhiều cũng đều là quá khứ rồi, ngoan, đừng khóc."

"Tôi hối hận." Phác Thái Anh nghẹn ngào nhưng lên tiếng rất kiên định, có chút ủy khuất nhìn Kim Trân Ni.

"Hưm?" Người bị nhìn có chút kỳ quái nhìn lại nàng, có chút không hiểu rõ.

"Khi đó, tôi thật không nên..."

Phác Thái Anh nói được một nữa đã khóc thành tiếng, không tiếp tục nói tiếp.

Không nên....

Kim Trân Ni trong mắt hiện lên tia đau xót, nháy mắt hiểu được người đang khóc trong ngực mình hối hận chuyện gì.

Nhưng là, chuyện năm đó, không đơn giản chỉ mình Thái Anh chọn phương pháp không đúng, còn có chính mình tuổi trẻ xúc động, không tin tưởng Thái Anh, còn có, để Liễu Phong đê tiện đã kích.

Nhớ đến người vũ nhục chính mình kia, trong mắt Kim Trân Ni lộ ra lãnh ý.

Cũng bởi vì hành vi vô sỉ của Liễu Phong, mình và Thái Anh mới chia xa nhiều năm như vậy, cô luôn ghi nhớ, sẽ có một ngày, tính toán rõ ràng với hắn.

"Thật sự, cũng không tồi a..." Cho dù trong lòng có chút cảm giác đau nhức, nhưng trên mặt Kim Trân Ni vẫn mang theo ý cười ấm áp, "Như vậy, tôi có thể là vệ sĩ tốt nhất bảo vệ cho Thái Anh, không phải sao?"

"Tôi không cần em bảo vệ tôi, tôi không muốn em gặp nguy hiểm."

Lời nói như hét lên làm Kim Trân Ni sửng sốt, trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp, ôm chặt người nọ, nửa ngày không nói gì.

Thái Anh ngốc, sao tôi có thể không bảo vệ chị, cho dù là mất mạng, tôi cũng nhất định bảo vệ chị thật tốt.

Nhớ đến cuộc ám sát đêm nay, ý cười trên mặt Kim Trân Ni biến mất, ngồi thẳng người, mặc lại áo thun trong ánh mắt kinh ngạc của Phác Thái Anh.

"Không mặc áo, chị luôn nhìn thấy thứ không nên thấy."

"Làm gì có." Phác Thái Anh trắng mắt liếc Kim Trân Ni một cái, có chút ngượng ngùng nói.

Vừa rồi, mình chỉ nhìn lên vết thương, không có chú ý đến bộ ngực của Kim Trân Ni, thì ra, cũng lớn như vậy.

"Hắc hắc, tôi đang nói đến vết thương của tôi, Thái Anh đang suy nghĩ cái gì?"

Kim Trân Ni cười hư hỏng làm Phác Thái Anh có chút hổn hển, cô cảm giác được mình rốt cục cũng khôi phục được bộ dáng năm đó, có thể khiến Thái Anh đỏ mặt.

Như vậy mới đúng chứ...

Có chút hả hê nghĩ, nhưng một giây sau đã bị ánh mắt tức giận mang theo khí tức mãnh liệt của Phác Thái Anh hù đến, Kim Trân Ni có chút không tiền đồ ôm eo mỹ nhân, "Thái Anh, Thái Anh, chị nói những người hôm nay là do ai phái đến đây?"

Vẫn là nhanh nói sang chuyện khác thôi.

"Trân Ni nói xem." Thực hưởng thụ để Kim Trân Ni tùy ý ôm mình, Phác Thái Anh dựa vào người cô nói đến chuyện tình làm cho mình chán ghét kia, có chút thích ý đối mặt.

"Ò..." Đầu cọ sát trong lòng ngực người mình yêu, Kim Trân Ni cũng mang theo tươi cười thích ý, nhưng đầu óc lại nhanh nhẹn đưa ra, "Đạm Đài Dạ Thiên?"

"Uh, có thể, buổi sáng vừa mới hủy đi máy nghe trộm, buổi tối liền động thủ, Đạm Đài Dạ Thiên chính là rất dễ kích động. Nếu không, năm đó ông nội cũng sẽ không đem công ty giao cho cô cô chứ không phải giao cho hắn."

Phác Thái Anh phân tích rất thứ tự, điều chỉnh tư thế để mình có thể thoải mái dựa vào Kim Trân Ni, nàng đột nhiên cảm giác được, Đạm Đài Dạ Thiên làm mình phiền chán nhiều năm như vậy cũng không tính là gì, bởi vì Kim Trân Ni đã trở lại, nàng không bao giờ... phải một mình đối mặt với những người lừa gạt này nữa.
"Như vậy..." Kim Trân Ni như có suy nghĩ gì lên tiếng, diễn cảm bỗng có chút mơ hồ, "Vân Thịnh làm gì?"

Vì sao, cảm thấy được hỏi Thái Anh như vậy rất áy náy?

Nhưng mà, đang nói đến chuyện này cũng không có sao đâu đúng không?

"Hắc..." Phác Thái Anh nhớ đến bộ dáng chật vật của Vân Thịnh ngày đó ở nhà hàng, nhịn không được bật cười, "Trân Ni, tôi phát hiện, em vẫn giống như trước đây nha."

"Hửm?" Kỳ quái cúi đầu đối diện với người đang cười trong lòng ngực mình, Kim Trân Ni có chút không hiểu.

Giống như trước đây? Chỉ chuyện gì?

"Ha Ha... Vẫn là giống như trước đây a..." Khóe miệng hiện lên nụ cười có chút giảo hoạt, có chút ngọt ngào, "Em vẫn giống như trước đây, thích ăn dấm chua, thiệt nhiều thiệt nhiều dấm chua."

Ắc...

Nhiều năm như vậy, Kim Trân Ni, lại bị cùng một đề tài ép đến.

"Xoảng"

Trong một gian nhà, Vân Thịnh hung hăng ném một chén trà lên mặt đất.

"Đạm Đài Dạ Thiên, tôi đã nói với ông cái gì? Không được đụng đến Đạm Đài Thái Anh, đó là nữ nhân tôi muốn."

Đạm Đài Dạ Thiên quỳ trên mặt đất, cúi đầu, một bộ dáng hoảng sợ, thân mình thậm chí hơi hơi phát run. Nhưng là, Vân Thịnh không nhìn vào mắt, ánh mắt lóe ra là âm tàn và khinh thường.

Tên phá gia chi tử này, cả ngày chỉ nghĩ đến chuyện nữ nhân, nếu không phải đáp ứng đi chung thuyền lớn, hắn mới không bao giờ cúi đầu khom lưng đối với người này.

Cũng không nghĩ lại, nữ nhân như Đạm Đài Thái Anh, hắn có khả năng sao?

Năm đó muốn đánh Đạm Đài Dạ Vũ là nam nhân dữ dội hơn rất nhiều, nhưng không có ai có lấy một cái kết cục tốt. Phác Thái Anh là người do đích thân Đạm Đài Dạ Vũ chỉ dạy, nữ nhân như vậy, căn bản không thể khinh thị, chỉ có thể giết chết nàng khi còn chưa đủ lông cánh.

Chỉ là... Đêm nay, thực sự ngoài dự đoán của hắn.

Vốn nghĩ đến mấy ngày nay Phác Thái Anh không còn ở chung với đám vệ sĩ ở nhà Đạm Đài, vệ sĩ đi theo không còn, hắn có thể nhân cơ hội này xuống tay thu dọn chướng ngại, không nghĩ đến...

Nhiều sát thủ như vậy, lại không trở về được một người, không người nào sống sót.

Kim Trân Ni, mày rốt cuộc là ai?

---TBC---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info