ZingTruyen.Info

Bhtt Hd Edit Nguoi La Nu Vuong Ta La Dac Cong Hoan

Thị trấn càng thêm mờ ảo dưới trời chiều Giang Nam. Dưới một sân nhỏ trong tiểu viện, một đám con nít đang vui vẻ chơi đùa, Lão Ưng bắt gà con. Một màn sôi nổi nhốn nháo như vậy, ở thành thị tất nhiên không thể nhìn thấy.

Hình ảnh mờ ảo kia dần hiện rõ, rõ ràng không một chút tì vết. Ở cách đám con nít đùa vui cách đó không xa, một tiểu cô nương mặc quần trắng, cô đơn nhìn những người khác chơi đùa, nhưng lại không có cách nào chơi cùng.

"Mày xem, tên gia hỏa không ai muốn kia đứng ở nơi đó kìa, ôi chao." Tiểu nam hài làm gà con kéo kéo nam hài làm gà mái phía trước nói.

Nam hài liếc mắt nhìn tiểu cô nương, cố ý khinh thường lớn tiếng, nói: "Gia hỏa không ai thèm, quan tâm nó làm gì."

Tiểu cô nương đứng ở nơi đó nghe, lại không lên tiếng, đối với nàng như vậy mà nói, đã tập mãi thành thói quen.

"Trương Chinh Khiêm, mày mới nói là ai là gia hỏa không ai thèm?" Tiểu cô nương không phản ứng, không có nghĩa là người khác không phản ứng, người kia là một cô gái còn nhỏ hơn, từ trong nhà đi tới, ánh mắt hung hăng trừng cái tên nam hài Trương Chinh Khiêm, vẻ mặt đầy phẫn nộ.

"Trân Ni.." Tiểu cô nương vẻ mặt đang rất cô đơn nhìn đến cô nhóc vừa mới đi vào sân, có chút nhớ nhung chạy đến bên cô, lại bị một cái chân chìa ra làm vấp ngã.

"Trương Chinh Khiêm, mày làm gì đó!" Cô nhóc tên là Trân Ni thực tức giận rống ra tiếng, vội vàng chạy đến xem xét thân thể tiểu cô nương, nhìn đến vết máu thấm ra cả tất chân, cực kỳ tức giận đi đến hung hăng đạp Trương Chinh Khiêm một đạp.

Tiểu cô nương không để ý đến bản thân bị thương, vội vàng chạy đến muốn kéo Trân Ni, nhưng tốc độ không nhanh như cô, vì thế trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người ở đó, Trương Chinh Khiêm thất bại té lăn ra đất.

"Kim Trân Ni, mày làm gì lúc nào cũng che chở cái tên gia hỏa không ai thèm kia." Trương Chinh Khiêm phẫn nộ, đứng xoay người đánh Trân Ni, bị một cô nhóc bốn tuổi gạt ngã, hắn cảm giác mình không còn mặt mũi.

Mà những đứa trẻ khác, sớm sợ tới mức chạy đi hết. Trong sân chỉ còn lại hai đứa nhóc đánh nhau, còn có tiểu cô nương kia.

"Trân Ni, đừng đánh nữa..." Tiểu cô nương sốt ruột đứng một bên kêu Trân Ni, nhưng không có một chút hiệu quả, chỉ có thể nhìn hai người đang đánh nhau sống chết khóc thật to.

"Thái Anh, đừng khóc a." Nhìn tiểu cô nương khóc lên, Kim Trân Ni bỏ lại Trương Chinh Khiêm, xoay người muốn chạy đến dỗ người đang khóc, lại bị người từ phía sau quét ngã.

Trương Chinh Khiêm leo lên người Kim Trân Ni đè nặng không cho cô nhúc nhích, miệng hung tợn kêu, "Mày cầu xin tha thứ mau, không tao đánh chết mày."

Kim Trân Ni quật cường giãy dụa, khinh thường nhìn lên nam hài vẻ mặt hung ác lớn hơn mình hai tuổi đang áp trên người mình, một chút ý tứ cầu xin tha thứ đều không có.

"Vậy mày nói, Phác Thái Anh là gia hỏa không ai thèm, nói mau!" Bị Kim Trân Ni bộ dáng quật cường nhìn, Trương Chinh Khiêm giận sôi gan, cắn lấy vai người còn đang giãy dụa, cắn đến mức miệng nghe mùi máu cũng còn chưa buông ra.

Kim Trân Ni hoàn toàn coi thường Trương Chinh Khiêm hung ác, chỉ muốn đứng lên, bởi vì cô nghe được tiếng phác Thái Anh khóc. Tay liều mạng kéo lấy người trên, chân cũng đá lung tung, sau đó, chợt nghe tiếng Trương Chinh Khiêm bỗng nhiên kêu thảm một tiếng, rồi khóc rống lên tiếng.

Kim Trân Ni vội vàng đứng lên chạy đến bên người Phác Thái Anh kéo kéo ống tay áo nói, "Thái Anh, Thái Anh, đừng khóc được không?"

Phác Thái Anh ôm lấy Kim Trân Ni nho nhỏ khóc càng ngày càng thương tâm.

Lúc trước chỉ có cha mẹ thương mình, sau khi mẹ mất, ba cũng không quản nàng, nàng ở nhà một mình đến cô độc, hai năm trước mới được đưa đến nhà hàng xóm, tình trạng mới tốt hơn một chút.

Đưa đến chỗ chú Kim và dì Kim, hai người sẽ đưa đồ ăn ngon cho nàng ăn, quan trọng là tiểu Trân Ni thật đáng yêu, mỗi ngày đều cùng mình đi chơi, tuy rằng không bao giờ gọi nàng là tỷ tỷ, nàng cũng không quan tâm, trong lòng rất vui vẻ.

Chẳng qua bởi vì cha là họa sĩ, nên Kim Trân Ni mới bốn tuổi đã biểu hiện được tài năng hội họa thiên phú, nên cha cô yêu cầu cô học vẽ, mỗi ngày luyện tập vẽ tranh, hậu quả là Kim Trân Ni không phải lúc nào cũng bồi được bên người Phác Thái Anh.

Phác Thái Anh khóc khóc, chợt phát hiện Trương Chinh Khiêm hung ác còn khóc lớn hơn, tay nhỏ bé xoa xoa nước mắt trên mặt, chớp tròng mắt nắm tay Kim Trân Ni hỏi, "Sao hắn lại khóc a?"

"Uhmm. . ." Quái dị nhìn thoáng qua Trương Chinh Khiêm đang khóc đến thương tâm, Kim Trân Ni nâng tay gãi gãi hai má cũng buồn bực trả lời, "Ta cũng không biết a, vừa nãy giống như đạp phải một cái mềm mềm gì đó. . . Ai quan tâm tới nó, Thái Anh, mẹ mua kẹo mạch nha nè, chúng ta đi ăn đi."

Trong lòng mong muốn nhìn thấy Phác Thái Anh nín khóc, Kim Trân Ni nhẹ tay phe phẩy lắc lắc bàn tay đang nắm lấy tay mình.

"Ân." Ngoan ngoãn gật đầu, Phác để Kim Trân Ni tùy ý nắm tay mình kéo đến trong phòng.

"Mẹ, con đưa Thái Anh trở lại nha." Kim Trân Ni vừa vào phòng đã vui vẻ kêu, cô lôi kéo tay Phác Thái Anh ngồi xuống ghế sa lon, sau đó cầm quả ô mai quý báu đưa đến miệng Phác Thái Anh, nhìn nàng ăn hết.

Bưng kẹo mạch nha từ phòng bếp đi ra nhìn thấy một màn như vậy, Liên Cẩm Dung cười nhẹ lắc đầu, con bà đối với Thái Anh thật sự là tốt quá mức luôn.

Để kẹo mạch nha lên bàn, Liên Cẩm Dung nhìn thấy quần áo Kim Trân Ni vừa mới thay không bao lâu đã đầy bụi cát, trên trán cũng đều là mồ hôi, nhìn lại Phác Thái Anh ánh mắt có chút sưng đỏ, bỗng nhiên gương mặt lạnh xuống, "Trân Ni, con lại đánh nhau?"

Đem kẹo mạch nha của mẹ để xuống cho Phác Thái Anh, Kim Trân Ni quệt mồm cáo trạng lên: "Tên Trương Chinh Khiêm kia, lại khi dễ Thái Anh."

Ta đương nhiên biết, Liên Cẩm Dung nhíu mắt nói thầm, con gái bà không lẽ bà còn không rõ sao? Mỗi lần đánh nhau đều còn không phải vì Phác Thái Anh? Cũng giống như là bảo hộ lão bà rồi.

"Nói cho con bao nhiêu lần, nữ nhân không được đánh nhau, Chinh Khiêm khi dễ Thái Anh là không đúng, nhưng mà con cũng không thể đánh nhau, con..."

"Ai nha, Cẩm Dung, là con nít mà, đánh nhau là chuyện bình thường, trước đây ta cũng như vậy.." Kim Lương Tài từ trong thư phòng ra đến, nghe lão bà liên miên cằn nhằn liền lên tiếng cắt đứt.

"Ông còn nói trước đây với tôi, như thế nào, quên không được tiểu cô nương kia?"

Liên Cẩm Dung vẻ mặt không thoải mái cắt đứt tâm tình nhớ lại chuyện năm đó của Kim Lương Tài, bà cũng không có hứng thú nghe ông nói đến trước đây, chơi trò chú rể cô dâu, vì một tiểu cô nương mà mà đánh nhau với một nam hài khác.

Chậc.... Kim Lương Tài nhìn thấy ánh mắt lão bà không vui, vội vàng im miệng nói sang chuyện khác, đùa với Kim Trân Ni đang liếm kẹo mạch nha nói:"Trân Ni a, con lớn lên có phải muốn cưới Thái Anh hay không đây?"

Nhóc con liếm kẹo mạch nha không hiểu nhìn cha, Kim Trân Ni nâng tay không dính đường gãi gãi hai má, "Cưới? Cưới là cái gì?"

Trời.... Bị con gái hỏi khó, Kim Lương Tài nghĩ nghĩ một chút, mở miệng nói "Cưới, chính là con và Thái Anh cả đời phải cùng một chỗ, cả đời bảo hộ Thái Anh."

Ngô... Cả đời cùng Thái Anh một chỗ, cả đời bảo hộ Thái Anh...

Kim Trân Ni nhìn Phác Thái Anh đang nhìn mình tươi cười đáng yêu, tinh thần đại phấn chấn nói, "Cần, con muốn cưới Thái Anh."

"Xì, ..." Bị con gái thần sắc đứng đắn chọc cười, Liên Cẩm Dung đẩy ông chồng không đứng đắn của mình.

Thiệt là, con gái sao có thể cưới con gái?

"Nhưng mà, con không phải là con trai a." Kim Lương Tài càng thêm hưng trí đùa với con gái.

Ngô... Chỉ có con trai mới có thể cưới Thái Anh sao?

Nhưng mà, con trai thật là hư, giống như tên Trương Chinh Khiêm kia, còn vô cùng dơ bẩn nữa.

Nhưng mà, muốn cả đời cùng Thái Anh ở cùng một chỗ.

Lắc lắc đầu nghĩ nghĩ một lát, Kim Trân Ni kéo tay Phác Thái Anh, thực đứng đắn lớn tiếng tuyên bố:

"Sau này, ta muốn làm con trai, chờ lớn lên sẽ cưới Thái Anh, cả đời cùng Thái Anh cùng một chỗ, cả đời bảo hộ Thái Anh."
......................
*té ghế*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info