ZingTruyen.Info

[BHTT - EDITED] QUY HỒN TỤC - TUYỆT CA

ĐÔI CÂU VÀI DÒNG CỦA EDITOR

VanillaCrush16



Xin chào các đạo hữu!

Đầu tiên Editor xin gửi lời cảm ơn đến các bạn đã theo dõi và ủng hộ, vote sao cho truyện, cảm ơn sự động viên và những comment dễ thương của các bạn.

Tiếp theo, mình xin có một chút nhận xét về truyện. Bộ truyện "Quy Hồn" và "Quy Hồn Tục" của tác giả Tuyệt Ca có thể nói là một trong những bộ hay nhất thuộc thể loại linh dị thần quái, có lượt bình chọn và tích phân khá cao trên bảng xếp hạng truyện bách hợp của Tấn Giang. Nhưng có lẽ bộ truyện này sẽ không hợp gu với những bạn thích những truyện tình cảm nhẹ nhàng, kiểu tổng tài này nọ hoặc những người không thích truyện quá chậm nhiệt. Bởi vì bộ này thật sự, thật sự chậm nhiệt luôn, mình ngồi edit mà còn nôn nóng dùm hai bạn trẻ nữa là. Nhưng bù lại chúng ta sẽ được thưởng thức những tình tiết gây cấn, những pha tấu hài không đỡ được, những lời nói tự nhiên mà sâu sắc của cô ngốc manh Lộ Vô Quy....

Bộ "Quy Hồn" sẽ dùng góc nhìn của Lộ Vô Quy để kể chuyện, còn "Quy hồn tục" thì lại kể theo góc nhìn của Du Thanh Vi. Có nhiều bạn nói rằng Du Thanh Vi yếu đuối, không làm được gì, chỉ có thể nhờ Lộ Vô Quy bảo vệ. Thì đúng là vậy thật, bởi vì ngay từ văn án đã nói rõ ràng rằng Du Thanh vốn xuất thân văn khoa mà. ^^. Du Thanh Vi có cái đầu của một thương nhân, nàng vô cùng khôn khéo giỏi giang, nhìn được thế cục và biết cách dàn xếp mọi chuyện, bản lĩnh mà nàng học là về phong thủy, chứ không phải đi Âm đánh quỷ trảo yêu như Tiểu Kiền, Tiểu Long hay Tiểu Thứ. Mình không hề nghĩ như vậy thì có gì đáng chê trách cả, mỗi người sẽ có một lĩnh vực mà họ am hiểu thôi. Tiểu Quy Quy mạnh về chiến lực, dù cô thật sự thông minh và biết nhìn nhận vấn đề theo cách của bản thân, nhưng có nhiều phương diện cô vẫn không thể làm được như Du Thanh Vi khi cô sống nơi dương gian địa giới, lòng người nham hiểm và tính toán chi li.

Về tình cảm, nếu tình cảm của Lộ Vô Quy là đơn thuần, trong sáng nhưng lại vô cùng dụng tâm, vô cùng chú ý và quan tâm lo lắng, bảo hộ cho Du Thanh Vi thì tình yêu Du Thanh Vi dành cho Lộ Vô Quy lại là một tình cảm khắc cốt ghi tâm, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc. Có lẽ mọi người sẽ nghĩ rằng Lộ Vô Quy lo lắng và hi sinh cho Du Thanh Vi rất nhiều. Nhưng thật sự thì Du Thanh Vi lại là người chịu nhiều đau khổ nhất trong mối tình này khi chính bản thân cô phải nhìn thấy người mình yêu chết đi đến ba lần.

Dù truyện cũng có một số lỗi nhưng trên cơ bản thì mình thấy đây là một tác phẩm chỉn chu, và mình vô cùng yêu thích bộ truyện này, cũng như các nhân vật trong truyện.

Phía trên là một số chia sẻ của mình, mình không tính viết dài vì các bạn đọc dài quá sẽ thấy mệt. :D

Cuộc phiêu lưu của Tiểu Quy Quy và Du lừa đảo đến đây xem như tạm thời kết thúc. Có lẽ nhiều bạn sẽ rất tiếc nuối về kết mở của bộ truyện này, nhưng các bạn đừng lo, bởi vì cái kết thực sự của hai bạn trẻ sẽ được nói rõ hơn trong bộ truyện "Đạo trưởng, biệt lai vô dạng" và "Bất Chu Sơn: Lão bà, đại lão, 666" của tác giả Tuyệt Ca. Mình cũng sẽ tiếp tục nhận thầu edit hai bộ này trong thời gian tới, mong sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Và cuối cùng, mất gần 10 tháng mình mới có thể edit xong bộ này, tuy tốn nhiều thời gian, công sức và tinh lực, nhưng mình vẫn rất vui vì có thể chia sẻ bộ truyện của tác giả mà mình yêu thích đến cho các bạn đọc khác, có thể đọc theo bản thuần Việt và dễ hiểu nhất.

Một lần nữa cảm ơn các đạo hữu đã ủng hộ truyện nhé. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info