ZingTruyen.Info

[BHTT][Edited] Dư Tình Khả Đãi - Mẫn Nhiên.

Chương 142. Kết thúc.

LinhTheGirl


Hết Tết, Quý Hựu Ngôn cùng Cảnh Tú âm thầm về Bắc Thành để trở lại với công việc. Vào ngày lễ Tình nhân, thông tin luật mới được thông qua lên bài đúng hạn, Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú và những ngôi sao ủng hộ thoải mái công khai chúc mừng. Cùng ngày, với quan hệ hợp tác trong bộ phim <Hướng dương trong đêm>, hai người nhận lời mời chụp ảnh đôi cho tạp chí số Valentine, bởi chủ đề quá mức mập mờ. hình ảnh lại quá mức đẹp đẽ nên quan hệ giữa hai người họ lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của công chúng.

Khai thông vẫn hơn ngăn chặn, ngay thời điểm nhiệt độ hot hòn họt như vậy, Cố Linh Phong thuận nước đẩy thuyền, cho đăng tải trailer <Hướng dương trong đêm>, công bố ngày ra rạp.

Dân chúng quá hiếu kỳ về mối quan hệ giữa Cảnh Tú và Quý Hựu Ngôn dẫn đén kết quả trailer vừa được đăng tải đã xuất hiện hiện tượng bùng nổ lượt click. Không ngờ xem xong trailer phim thì chẳng còn ai quan tâm rốt cuộc giữa Cảnh Tú với Quý Hựu Ngôn là thứ tình cảm gì mà đã chuyển hướng sang ba chữ 'Quý Hựu Ngôn' hiện ra trên màn hình đằng sau dòng sáng tác và biểu diễn.

Quý Hựu Ngôn còn biết hát, biết sáng tác? Đa số mọi người đều đánh dấu chấm hỏi trong đầu, bán tín bán nghi.

Mặt hình ảnh, màu phim được thể hiện một cách xuất sắc thông qua trailer, phần nhạc nền lên xuống nhấn nhá đúng điểm, phần biên tập được dựng theo tiết tấu hợp lý, thành công thể hiện trình độ vượt bậc của Cố Linh Phong. Ông là đạo diễn thành danh đã lâu nên khán giả ôm rất nhiều kỳ vọng, thành thử chẳng mấy ai tỏ ra ngạc nhiên khi trailer ấn tượng như thế. Điều bất ngờ duy nhất hình như là bài hát của Quý Hựu Ngôn cũng không tệ lắm?

Scandal liên quan tới Quý Hựu Ngôn và Cảnh Tú nhanh chóng hạ nhiệt, "Hướng dương trong đêm đặt lịch ra rạp", "Quý Hựu Ngôn hát hay" thăng hạng vèo vèo trên top search, các trang diễn đàn hóng hớt chuyện giới giải trí cũng xuất hiện số lượng lớn các bài đăng thảo luận.

Mở thử một topic sẽ thấy đa phần là sự ngạc nhiên tột độ của non-fan muốn buôn dưa chuột, rồi tiếp đó là tiếng khóc thét mừng rỡ của fan Quý Hựu Ngôn, 'cuối cùng thì cô gái bảo bối của tôi cũng được công nhận rồi'.

Sau khi đón nhận những phản hồi chân thực của mọi người, Quý Hựu Ngôn mới đồng ý để Ngụy Di Chân liên hệ những người có tiếng nói trong giới âm nhạc lên bài giúp tạo tiếng tốt cho mình.

Quý Hựu Ngôn lấy thân phận 'người làm âm nhạc từng bị đánh giá thấp' để được mọi người đánh giá lại một lần nữa, thu hoạch được một lượng lớn non-fan trở thành fan.

Cùng ngày, bài hát leo lên đầu bảng xếp hạng những ca khúc mới trên các ứng dụng nghe nhạc lớn, sau vài ngày vinh dự leo lên đầu bảng xếp hạng các ca khúc hot, đồng thời cũng giữ vững được hạng nhất liên tiếp vài tuần. Thành tích này biến Quý Hựu Ngôn trở thành người xuất sắc nhất trong số diễn viên ca hát thế hệ mới.

Giữa tiếng hoan hô của người ái mộ, Quý Hựu Ngôn tranh thủ tuyên bố cô sẽ phát hành album mới.

Bận rộn chuẩn bị cho album, ba tháng nhanh chóng trôi qua, bộ phim điện ảnh bắt đầu vào giai đoạn tuyên truyền, Quý Hựu Ngôn và Cảnh Tú có cơ hội quang minh chính đại dính lấy nhau, cũng trong tháng này fan CP Ưu Tú trên Super Topic tăng vọt, tất cả mọi người đều trêu đùa rằng há chẳng phải hai người bọn họ đang tiêu xài tiền của đoàn phim để công khai hẹn hò sao?

Vấn đề ấy chẳng thu được đáp án mãi cho đến tận tháng tư khi bộ phim chính thức công chiếu. Giống đời trước, <Hướng dương trong đêm> trở nên cực kỳ ăn khách, giữa một biển lời khen, lượng vé bán ra tăng vùn vụt.

Mọi chuyện đều thuận lợi, ngoại trừ fan của Cảnh Tú với fan của Quý Hựu Ngôn, sau một thời gian hòa bình ngắn ngủi thì giờ hai bên lại bắt đầu đâm chọc nhau - căn bản hiếm khi Quý Hựu Ngôn lại có màn thể hiện chẳng thua kém gì Cảnh Tú như thế này. Từ đó dẫn đến việc có người bắt đầu dựa vào bộ phim để tiến hành so sánh hai người họ, rồi lại có fan hâm mộ không phục lên tiếng phản bác, mỗi người một câu chẳng ai nhường ai, bình luận lại mang tính mỉa mai châm chọc, chẳng mấy chốc mà thực sự khai chiến.

Cuộc chiến kéo dài tới tận liên hoan phim Kim Thước tổ chức cuối tháng sáu - cả Quý Hựu Ngôn lẫn Cảnh Tú đều có tên trong danh sách đề cử vai nữ chính xuất sắc nhất nhờ vào màn thể hiện ấn tượng trong bộ phim <Hướng dương trong đêm>.

Đứng trước cuộc chiến của người hâm mộ, Quý Hựu Ngôn và Cảnh Tú vừa bất đắc dĩ lại vừa buồn cười. Thực ra họ đều không quá chăm chăm vào danh hiệu 'ảnh hậu' này. Ngụy Di Chân có thương lượng với Quý Hựu Ngôn phương án 'nếu giành được giải' nhưng Quý Hựu Ngôn chỉ cười híp mắt bảo không cần thiết. Cô coi mọi chuyện hẳn sẽ theo quỹ đạo của đời trước như một loại bản năng, việc Cảnh Tú sẽ đạt được danh hiệu ảnh hậu là đương nhiên.

Cảnh Tú biết suy nghĩ của cô, cũng không nói gì, chỉ ngầm liên lạc với Ngụy Di Chân cố gắng dặn dò đối phương chuẩn bị cẩn thận cho buổi lễ.


Mãi đến lúc công bố diễn viên đạt danh hiệu nữ chính xuất sắc nhất của buổi liên hoan phim, MC trên sân khấu cứ úp úp mở mở, Quý Hựu Ngôn ngồi bên dưới lẳng lặng vỗ nhẹ mu bàn tay Cảnh Tú, chuẩn bị sẵn tinh thần kiêu ngạo thay bạn gái mình.

Vậy nên khi màn hình lớn xuất hiện tấm poster cá nhân với hình ảnh Thẩm Úc - Quý Hựu Ngôn, tất cả mọi người đều vỗ tay, đổ dồn ánh mắt về phía cô khiến cô ngạc nhiên không thôi.

Cô kinh ngạc nhìn Cảnh Tú, gương mặt không thể hiện vẻ vui mừng.

Camera bắt trọn nhất cử nhất động của Quý Hựu Ngôn, Cảnh Tú làm bộ chúc mừng, nghiêng người ôm lấy Quý Hựu Ngôn nhằm che khuất mặt đối phương, nhỏ giọng nhắc nhở: "Ngôn Ngôn, phải đi thôi..."

Cô cảm giác vai mình hơi ươn ướt, ngay sau đó Quý Hựu Ngôn 'ừm' một tiếng rồi ngồi thẳng lưng, mắt hơi ửng đỏ nói với cô rằng 'cảm ơn' rồi bước lên sân khấu.

Ánh sao trải dài đến vạn dặm đang chờ đợi cô ở phía trước, mọi người chỉ thấy được dáng vẻ yểu điệu khi cô diện chiếc váy đuôi cá màu đen bước từng bước, chỉ riêng cô mới hiểu từng bước tiến đó đang khiến bản thân cô đau đớn nhường nào.

Trong giây phút ngạc nhiên tột cùng đấy, ký ức cô đánh mất từ lâu đột nhiên ùa về.

Cô đã nhớ ra tất cả. Cô đã nhớ ra những câu hỏi của Đạo Không trước khi Cảnh Tú thốt lên từng câu 'quyết không hối hận':

Tự hủy vận mệnh, tự chuốc nghiệp chướng, cũng không hối hận?

Vinh hoa phú quý, thọ mệnh kiếp sau, cũng không hối hận?

Sống chết có số, thành bại tại thiên, cũng không hối hận?

Cô lại tiếp tục cướp đi thứ vốn thuộc về Cảnh Tú. Quý Hựu Ngôn đứng trên sân khấu, từ đằng xa trông thấy đôi mắt nhu tình tựa làn nước, từ từ vùng vẫy thoát khỏi bể bi quan.

Cô chợt hiểu ra rằng từ trước đến giờ không phải cô đang đợi Cảnh Tú chuẩn bị để công khai, đợi Cảnh Tú không còn gì muốn vuột mất nữa; mà là Cảnh Tú vẫn luôn nhất mực chờ đợi cô, đợi cô chuẩn bị sẵn sàng.

Cô hít một hơi thật sâu, đè nén mọi cảm xúc xuống, tiép nhận cúp danh hiệu từ tay khách quý, nhận lời chúc mừng đến từ MC, phát biểu cảm nghĩ khi nhận giải.

Cô thẳng thắn tâm sự rằng cô không ngờ mình sẽ là người đoạt giải nên đã không chuẩn bị trước.

"Cảm ơn những lời ngợi khen của các bậc tiền bối, cảm ơn đạo diễn Cố đã cho tôi cơ hội lần này, cảm ơn..." Sau một hồi cảm ơn, cô nói: "Cuối cùng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến partner của mình, Cảnh Tú, cô Cảnh, nếu không có một Kiều Nguyệt xuất sắc thì cũng sẽ không có một Thẩm Úc đặc sắc, không có cô ấy thì cũng không có tôi."

Cô chăm chú nhìn Cảnh Tú, thấp giọng đầy lưu luyến: "You are the queen in my heart."

Những người đang có mặt ở đây tự dưng cảm thấy có gì đó sai sai nhưng cũng chỉ nghĩ cô là tân binh điện ảnh, biết điều muốn tạo điều kiện cho Cảnh Tú bớt khó xử.

Cô rời khỏi sân khấu, đưa cúp cho Ngụy Di Chân rồi lấy cớ đi rửa tay để rời khỏi trường quay.

Mãi đến tận lúc kết thúc Quý Hựu Ngôn vẫn chưa trở về. Cảnh Tú không yên tâm bèn gửi tin nhắn hỏi Quý Hựu Ngôn, qua vài phút Quý Hựu Ngôn mới đáp rằng mình đang ở phòng nghỉ.

Cảnh Tú báo một câu với người bên cạnh xong lập tức đứng dậy rời khỏi trường quay.

Trong phòng nghỉ, lớp trang điểm mắt Quý Hựu Ngôn đã trôi hết, cúi đầu nhìn Cảnh Tú.

Cảnh Tú thầm thở dài. Cô khóa trái cửa, tiến tới trước Quý Hựu Ngôn, học tập kiểu trêu chọc lúc thường của Quý Hựu Ngôn để mà lấy tay điểm lên chóp mũi đối phương: "Ai bắt nạt Ngôn Ngôn nhà mình thế?"

Quý Hựu Ngôn buồn bã không đáp.

"Chúng ta đã giành về giải thưởng lớn rồi, mừng rỡ mới phải chứ."

Cô còn chưa dứt lời, tâm trạng Quý Hựu Ngôn lại xuống dốc. Cô hé miệng, khàn giọng nói: "A Tú, tôi nhớ ra hết rồi."

Cảnh Tú ngẩn người: "Nhớ ra gì?"

Giọng Quý Hựu Ngôn khàn như thể nó trực tiếp phát ra từ cổ họng: "Nhớ ra điều kiện cậu đã đáp ứng đại sư. A Tú, là do tôi..."

Cảnh Tú che miệng cô lại, không để cô nói tiếp: "Dù có những điều kiện đó hay không thì danh hiệu hôm nay cậu đạt được cũng do một tay cậu nỗ lực giành về."

"Hơn nữa cậu cũng nhớ lại rồi thì có nhớ tôi đã trả lời thế nào không?"

Cô nhìn chằm chằm Quý Hựu Ngôn, ngữ khí mềm mại: "Tôi đã nói rằng tôi không hối hận."

Trong nháy mắt, hơi nước mịt mờ bao phủ đôi con người Quý Hựu Ngôn hóa thành giọt lệ rơi xuống mu bàn tay Cảnh Tú.

"Tôi còn nói..." Cảnh Tú lấy tay nâng cằm Quý Hựu Ngôn, xót xa hôn lên nước mắt của Quý Hựu Ngôn, "Ngôn Ngôn à, vinh quang của cậu cũng là vinh quang của tôi."

Quý Hựu Ngôn vòng tay ôm lấy eo Cảnh Tú, nhắm mắt, nâng cằm lên đón nhận sự dịu dàng của Cảnh Tú.

Nước mắt mặn chát hòa lẫn với hơi thở ngọt ngào, Quý Hựu Ngôn thì thầm bên tai Cảnh Tú: "A Tú, vinh dự lớn nhất cuộc đời tôi là được làm bạn gái của Cảnh Tú."


*


Sau khi bộ phim công chiếu, phần thể hiện của Quý Hựu Ngôn khiến mọi người ấn tượng nên dù những lời khen ngợi dành cho Cảnh Tú có vẻ lấn át hơn nhưng Quý Hựu Ngôn cũng không thiếu người ủng hộ cô giành về giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất. Đêm hôm đó, tin Quý Hựu Ngôn nhận giải vừa đăng tải đã lập tức bao phủ cộng đồng mạng.

Trường hợp của cô có thể coi là ngựa ô xuất chiêu. Phần phát biểu sau khi nhận giải lẫn phản ứng dưới sân khấu của cô được cư dân mạng soi đi soi lại không biết bao nhiêu lần.

Tiếp đó những chi tiết trong phần nêu cảm nghĩ mà người xem trực tiếp tại trường quay không nhận ra đã nhanh chóng bị cư dân mạng khai phá.

"Mấy bồ có thấy cái từ partner mập mờ không? Hình như bên Tây họ cũng dùng từ này theo nghĩa người yêu, bạn đời nhỉ? Tự dưng lại dùng từ tiếng Anh thì liệu có phải muốn một lời hai nghĩa không?"

"Tui cũng thấy cái câu đằng sau nó ái muội, gì mà You are the queen in my heart, có khác nào thổ lộ không?"

"Ha ha ha ha ha, hóa ra không phải chỉ mình tôi nghĩ thế à?"

"Thật ra mà nói thì giữa hai người họ đầy gian tình, mọi người xem video phút thứ ba giây thứ mười lăm mà xem, xem có phải JYY còn sờ tay JX không."

"Tôi dám cá một gói que cay là hai người thật sự có gian tình."

"Thêm một gói của tui nè."

"Lầu trên ơi, tui cá thêm năm mươi gói!"

...

Có điều mặc kệ người ngoài phỏng đoán thế nào, Quý Hựu Ngôn và Cảnh Tú đều không có động thái trả lời. Nhờ vào danh hiệu ảnh hậu hiện tại mà album phát hành tháng năm của Quý Hựu Ngôn cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, lượng tiêu thụ cao kinh hồn, chẳng mấy chốc mà độ thiện cảm trong nước tăng vọt, tiếng tốt đồn xa nên chẳng có trang tin tức nào thiếu tỉnh táo đến mức tạo scandal về cô lúc này để chọc tức mọi người.

Trước tháng sinh nhật là tháng bảy, Quý Hựu Ngôn tham dự một liên hoan phim, trước khai mạc cô có nhận phỏng vấn ở cánh gà, Cảnh Tú đứng ở bên nghỉ ngơi. Phóng viên hỏi Quý Hựu Ngôn: "Năm nay là năm thứ mười kể từ hồi bạn ra mắt rồi, mười năm ấy quả thực đã rất thành công, không biết Hựu Ngôn có muốn chia sẻ cho mọi người nghe về những kế hoạch, những mong đợi cho mười năm kế tiếp hay không."

Quý Hựu Ngôn cắn môi, cười đáp: "Tôi thì đang mong đợi một danh hiệu lắm."

"Ồ, danh hiệu nào vậy?" Phóng viên hiếu kỳ.

Quý Hựu Ngôn ranh ma nháy mắt một cái, không chịu trả lời.

Sau khi video này được đăng tải, một lượng lớn người không thích Quý Hựu Ngôn cắt câu lấy nghĩa, nghi vấn có phải dạo này Quý Hựu Ngôn phách lối quá rồi không, Cảnh Tú ngồi ngay trước mặt mà dám lớn lối như vậy ư?

Ngụy Di Chân đọc được bình luận trên mạng cũng thắc mắc hỏi ý của Quý Hựu Ngôn là sao. Quý Hựu Ngôn liếc nhìn chị một cái đầy ghét bỏ, bấy giờ Ngụy Di Chân mới đột nhiên vỡ lẽ, vỗ tay 'ồ' một tiếng.

Mãi đến tận tháng bảy thì hiểu lầm này mới được hóa giải.

Vì sự nghiệp có khởi sắc mấy năm gần đây, lại đúng dịp kỷ niệm mười năm ra mắt nên đầu năm Quý Hựu Ngôn đã đồng ý với fan là sẽ tổ chức tiệc mười năm vào ngày sinh nhật, phát vé miễn phí, cảm ơn mọi người đã làm bạn với mình trong suốt mười năm qua.

Địa điểm tổ chức chốt ở  nhà hát lớn tại Hoàn Châu - đó cũng là địa điểm năm xưa ghi hình <Kế hoạch nuôi dưỡng thần tượng>, là nơi khởi đầu cho giấc mơ của cô và Cảnh Tú cùng các fan hâm mộ. Trong ngày sinh nhật, ngoại trừ Quý Trường Tung không thể đến được vì tình trạng sức khỏe ra, còn không thì Chung Thanh Ngọc, Cảnh Tú, cha mẹ Cảnh Tú, Đào Hành Nhược, Nguyễn Ninh Vi đều có mặt.

Toàn bộ nhà hát gần như không còn chỗ ngồi.

Phần đầu buổi tiệc sinh nhật dành để hồi tưởng những chuyện diễn ra trong mười năm vừa qua, sau đó đến phần tương tác với fan, ở cuối phần tương tác, trên sân khấu, Quý Hựu Ngôn hát lại bài hát chủ đề của <Kế hoạch nuôi dưỡng thần tượng>, trỗi dậy biết bao hồi ức về năm tháng thanh xuân khi ấy trong lòng mọi người.

Tất cả cùng hòa ca trong nước mắt, sau đó bữa tiệc chuyển sang giai đoạn nửa sau.

Quý Hựu Ngôn đeo chiếc tai nghe Cảnh Tú làm riêng cho mình, dùng chiếc micro Cảnh Tú làm riêng cho mình, dùng giọng ca đưa mọi người trở về quá khứ, đi đến hiện tại rồi cùng hướng tới tương lai.

Cô hát ba ca khúc mình hát lúc tham gia thi đấu rồi ba ca khúc trong một album, giữa tiếng nghẹn ngào xúc động của mọi người, hát tiếp đến tận những ca khúc trong album mới ra, mọi người nghe nhiều đã thuộc lòng mười bài hát.

Phần đầu ung dung thong thả, sau đấy tiết tấu dần đẩy nhanh, bài sau cháy hơn bài trước, đẩy cảm xúc cũng từ từ tăng vọt, cuối cùng tất cả mọi người đều bùng nổ.

Thật giống một concert cỡ vừa với bầu không khí tuyệt vời.

Cảnh Tú dưới sân khấu ngước lên nhìn Quý Hựu Ngôn, vừa vẫy light stick vừa nhẹ ngân nga, nhân lúc xung quanh tối đèn, ồn ào náo nhiệt, cô cũng bắt chước các fan hâm mộ CALL Quý Hựu Ngôn.

Người khác không nghe thấy nhưng Chung Thanh Ngọc và Cảnh Thư Dung ngồi ngay bên cạnh cô thì nghe được - Cảnh Tú (con gái tôi) có cả những lúc hứng thú dạt dào như thế này ư?!

Hai người họ sợ hãi liếc mắt nhìn Cảnh Tú từ hai bên mà Cảnh Tú chẳng hề hay biết. Hai bà mẹ nhìn nhau nở nụ cười, giả bộ không nhận ra Cảnh Tú bất thường rồi lẳng lặng quay đầu đi.

Đợi đến khi ca khúc thuộc thể loại rock and roll mạnh mẽ khác biệt trong album kết thúc, Quý Hựu Ngôn về cánh gà đổi áo da, tẩy đi lớp trang điểm dày.

Ánh đèn lại ngời sáng, cô xuất hiện trên sân khấu, make up nhẹ nhàng, ôm cây đàn guitar, ăn mặc một chiếc T-shirt trắng giản đơn cùng quần bò xanh, thật giống như chính bản thân cô thuở ban đầu.

Cô chỉnh micro rồi cười nói với mọi người bên dưới: "Đoạn cuối cho mọi người thưởng thức ba ca khúc vẫn chưa hề công bố."

"Bài đầu tên là <Trở về>, là lời cảm ơn mọi người đã luôn sánh bước bên tôi kể từ khi tôi chẳng chút tiếng tăm đến hiện tại, cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ, luôn dõi theo, cảm ơn."

Hát xong bài đầu, đợi người hâm mộ lau nước mắt rồi thể hiện niềm yêu thích với mình xong, cô mới tiếp tục động tay vào dây đàn, hát bài hát thứ hai.

Ca khúc thứ hai tên là <Đường về>, khuyên mọi người hãy cố gắng thấu hiểu cha mẹ của mình.

Bài hát cuối cùng không giống hai bài đầu, cô nhìn Cảnh Tú bên dưới sân khấu, nói: "Đợi hát xong tôi sẽ tiết lộ tên ca khúc cho mọi người biết."

Đào Hành Nhược và Nguyễn Ninh Vi phát hiện ra ánh mắt Quý Hựu Ngôn bèn bắt đầu trêu chọc. Cảnh Tú như cũng có cảm giác, cô cắn môi, cảm giác tai tự dưng nóng bừng.

"Mây đen che khuất bước chân tuổi hai mươi

đột nhiên dẫn theo cậu xông tới

khiến tôi không thể che giấu nhịp đập con tim mình thêm nữa..." Cô vẫn nhìn về hướng Cảnh Tú, môi ngậm nét cười, giọng hát nhẹ nhàng.

Dần dà không chỉ người ngồi xung quanh Cảnh Tú phát hiện mà toàn bộ những ai hiện đang có mặt tại đây đều nhận ra, tất cả không hẹn mà cùng dõi theo ánh mắt Quý Hựu Ngôn hướng về phía Cảnh Tú.

"Ngân hà soi sáng phương xa tuổi ba mươi

lưu luyến vẽ nên gương mặt cậu

che đi vạn vật như đã trở nên hoang vu

sáng sớm hay tối mịt

nắng gắt hay mưa giông

chỉ mình cậu mới có thể xóa tan sương mù..." Từng chữ một đều chứa đầy nhu tình mềm mại.

Mọi người bắt đầu xao động.

Quý Hựu Ngôn thả cây đàn guitar xuống, cầm lấy giá đỡ micro, nghiêng người hát: "...Bao trùm tình yêu lên hết thảy."

"Sáng sớm hay tối mịt

nắng gắt hay mưa giông

Xin cậu hãy luôn bên tôi..."

Cô đi về phía rìa sân khấu, khi âm cuối cùng hạ xuống cũng là lúc cô dừng chân phía đối diện chỗ Cảnh Tú ngồi.

"Tên của ca khúc này là <Nơi để về>, cũng còn tên khác là <Cảnh Tú>."

"Cảnh Tú, gả cho tôi, trở thành nơi tôi trở về được không?" Cô duỗi tay về phía Cảnh Tú, nở nụ cười nhẹ nhàng.

Trước sự chú ý của mọi người, Cảnh Tú đứng dậy, từ từ bước lên sân khấu, đứng đối diện Quý Hựu Ngôn.

Cô không đồng ý cũng chẳng từ chối, chỉ lấy nhẫn từ trong túi ra, cầm lấy tay Quý Hựu Ngôn, đeo nhẫn vào ngón áp út của đối phương

"Sao cậu lại có thể giành trước nhỉ." Cô trách móc Quý Hựu Ngôn với vẻ cưng chiều.

Tất cả mọi người bùng nổ, tiếng thét chói tai, tiếng ngạc nhiên thay phiên.

Super Topic Ưu Tú sục sôi.

Weibo tê liệt.

Ngày 21 tháng 7, trong năm phút cuối ngày, Quý Hựu Ngôn đăng bài lên weibo:

Trước đây không lâu tôi có nhận một bài phỏng vấn, người ta có hỏi tôi đang ấp ủ mong ước nào cho tương lai, tôi nói tôi đang cực kỳ mong đợi một danh hiệu. May mắn thay vào ngày cuối cùng của tuổi 29, ước nguyện đã trở thành hiện thực."

Cảnh Tú share bài đăng với dòng cap:

Xin chào Cảnh phu nhân.


*


Sau đấy có một trang tin tức tiến hành phỏng vấn độc quyền, phóng viên có hỏi Quý Hựu Ngôn rằng: "Thực ra có nhiều người lo sợ bạn với cô Cảnh công khai lúc này không được đúng dịp lắm. Thế bản thân bạn thì nghĩ sao?"

Quý Hựu Ngôn ranh ma đáp: "Nếu cứ do dự thì mãi chẳng có lúc nào đúng dịp cả."

"Vậy bạn có lo chuyện công khai tình cảm sẽ ảnh hưởng đến hướng phát triển của mình không? Dù sao thì bây giờ... quan niệm của mọi người vẫn chưa hoàn toàn rộng mở."

"Nếu bảo hoàn toàn không lo thì là nói dối." Quý Hựu Ngôn cong môi, thoải mái đáp: "Nhưng đây là chuyện chắc chắn phải đối diện rồi."

Cô bảo: "Có lẽ đối với rất nhiều người thì việc hai người khác giới yêu nhau là điều hiển nhiên như thể mọi vật trên thế giới đều chịu lực hấp dẫn của trái đất vậy. Tôi biết nếu cứ thế xuôi theo dòng chảy đó thì mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nhiều, nhưng biết thì biết thế, bản thân tôi lại chẳng còn cách nào khác ngoài việc lội ngược dòng."

"Bởi vì tôi chỉ chịu lực hấp dẫn của cô ấy."

"Cô ấy là mặt trời của tôi, tôi mãi mãi sẽ chỉ xoay tròn quanh cô ấy."


- Kết thúc -


https://youtu.be/7TQzBMEC4Ds

Bài <Cảnh Tú> Quý Hựu Ngôn hát để cầu hôn Cảnh Tú

Cảm ơn đóng góp của bạn @abthow ạ =]]] Bạn gửi tớ lâu rồi mà giờ tớ mới lết đến đây để up lên =)))


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info