ZingTruyen.Info

[BHTT][Edited] Dư Tình Khả Đãi - Mẫn Nhiên.

Chương 127

LinhTheGirl

Khi phần cúng bái kết thúc, MC dẫn tổ đạo diễn và các diễn viên chia nhau ra đứng hai bên, sau khi hàng lối ngay ngắn thì bắt đầu kéo lớp vải đỏ trùm lên máy quay phim xuống, tuyên bố hoàn thành nghi thức khai máy.

Khai máy xong thì đến lượt cho những thông báo nhỏ khác. MC mời đại diện nhóm sản xuất, đạo diễn Cố Linh Phong và biên kịch lên sân khấu, sau đó các diễn viên tự giác lên theo vị trí vai diễn. Quý Hựu Ngôn bám theo sau Cảnh Tú, cô định sẽ lên đài chậm hơn Cảnh Tú non nửa bước, không ngờ Cảnh Tú bỗng dừng giữa bậc thang, đưa tay ra hiệu về phía cô.

Cảnh Tú mím môi, vẻ mặt bình tĩnh không chút dao động nhưng nét dịu dàng từ ánh mắt lại khiến trái tim Quý Hựu Ngôn rung động.

Quý Hựu Ngôn buông bỏ lí trí, tiến lại gần khoác tay Cảnh Tú, nở nụ cười tự nhiên cùng đối phương bước lên sân khấu.

Cô đứng bên phải Cảnh Tú, cùng Cảnh Tú nhìn xuống những ống kính không ngừng chớp sáng với gương mặt của biết bao phóng viên.

Đây không phải lần đầu tiên cô đứng ở vị trí trung tâm với tư cách diễn viên chính phim nhựa, ở đời trước cô thậm chí còn từng chạm tại ngôi vị tối cao đầy vinh dự của làng điện ảnh mà chẳng thể khiến cô xúc động dạt dào như hiện tại.

Đây là lần đầu tiên cô đứng sóng vai bên Cảnh Tú một cách ngang hàng.

Như thể giấc mộng ấp ủ bao lâu cuối cùng cũng thành hiện thực, có điều lại không hề giống như trong tưởng tượng. Có cảm giác thỏa mãn và sung sướng khi đạt được khát vọng của mình, song chiếm phần nhiều có lẽ là sự thoải mái và nhẹ nhõm ngoài dự tính.

Quý Hựu Ngôn liếc nhìn Cảnh Tú đứng kế bên, sự dịu dàng như chậm rãi tràn khỏi ánh mắt.

Theo thường lệ, MC phỏng vấn đạo diễn và biên kịch trước, hỏi họ về khâu chuẩn bị rồi những vấn đề thường gặp khi biên kịch lựa chọn bối cảnh phim, cuối cùng hỏi Cố Linh Phong những tính toán liên quan đến vai diễn của hai nữ chính: Vì sao lại lựa chọn Cảnh Tú và Quý Hựu Ngôn.

Cố Linh Phong đưa ra đáp án chính thức: "Tất nhiên là vì cả cô Cảnh lẫn cô Quý đều là những ứng cử viên cực kỳ phù hợp. Tôi đã từng hợp tác với cô Cảnh rồi, cho nên vẫn luôn chờ cơ hội cho lần hợp tác tiếp theo. Lần này vui biết làm sao khi cô Cảnh đồng ý lời mời của tôi. Còn cô Quý thì tôi từng tiếp xúc với cô ấy trong chương trình <Đại chế tác toàn dân>, phát hiện cô ấy là một diễn viên vô cùng ưu tú, vô cùng thông minh, cô ấy làm tôi bất ngờ, hơn nữa bản thân cô Quý cũng có rất nhiều điểm tương đồng với nhân vật cô ấy sẽ sắm vai nên mọi người rồi sẽ sớm biết."

Dừng một chút, ông còn tung hỏa mù chẳng khác nào cốt chỉ để đùa giỡn: "Còn một yếu tố cực kỳ quan trọng nữa là tôi cảm giác thứ cảm xúc mà tôi mong muốn chính là thứ chỉ tồn tại khi cô Cảnh và cô Quý là người diễn."

"À, đúng rồi, là kiểu bén ra tia lửa điện."

Lễ khai máy sẽ được chia sẻ ra cộng đồng nên không thể tiết lộ quá nhiều nhưng vẫn có thể thả vài chi tiết thích hợp khiến khán giả đem lòng hiếu kỳ và chờ mong bộ phim.

Ông vừa dứt lời, mọi người đứng bên dưới lập tức nở nụ cười, MC nhìn hai nam diễn viên tội nghiệp đứng bên phải Quý Hựu Ngôn, buông lời chọc ghẹo: "Đạo diễn đã nói thế thì tôi lại phải cân nhắc thêm về thân phận thầy Chu và thầy Lý trong bộ phim rồi."

Bởi vì là phim với hai nữ chính nên kịch bản phần phỏng vấn Quý Hự Ngôn cùng Cảnh Tú đã được họ và Cố Linh Phong thông qua trước rằng hai ngươi có thể cùng trả lời câu hỏi.

MC đi đến bên cạnh Cảnh Tú và Quý Hựu Ngôn, đặt câu hỏi: "Cô Cảnh và cô Quý nghĩ sao về lời đạo diễn vừa nói?"

Một tay Cảnh Tú đút túi, một tay nâng micro lên, cười nhạt đáp: "Tôi cảm thấy tôi lại phải cân nhắc thêm một lần nữa về mối quan hệ của mình với cô Quý trong bộ phim rồi."

MC khẽ cười xong hỏi Quý Hựu Ngôn: "Cô Quý thì thấy thế nào?"

Tầm mắt Cảnh Tú hướng về phía Quý Hựu Ngôn sau khi MC dứt lời. Cô đưa micro cho Quý Hựu Ngôn, trong lúc nhận mic, Quý Hựu Ngôn lấy tay gãi nhẹ lên lòng bàn tay cô với gương mặt không chút biến sắc làm trái tim Cảnh Tú run rẩy, cô phải cắn răng để cơ mặt căng cứng, lẳng lặng đưa mắt lườm Quý Hựu Ngôn.

Quý Hựu Ngôn cười rạng rỡ, cô nhận micro rồi vén tóc về sau tai: "Tôi còn thấy có ít tiếc nuối đây."

"Sao lại vậy?" MC phối hợp.

Quý Hựu Ngôn chăm chú nhìn Cảnh Tú, giọng điệu ai oán như đang muốn đùa giỡn: "Hôm nay cô Cảnh lại muốn cân nhắc mối quan hệ giữa hai chúng tôi thêm một lần nữa kìa, điều này chứng minh trước giờ cô ấy vẫn chưa hề cảm nhận được tia lửa bén giữa hai chúng tôi."

Một lời hai nghĩa, giọng điệu hài hước: "Có lẽ là do lần đầu tiên tôi giật điện nên chưa biết ước lượng sao cho đủ tia lửa chăng?"

Độ cong bên khóe môi Cảnh Tú càng thêm sâu, cô thong thả trả lời: "Cũng có thể là do cô Quý giật mạnh quá, tôi ở lâu trong đó cũng dần tê liệt."

Mọi người được một trận cười.

Tràng cười qua đi, MC trở lại chủ đề chính: "Trong cuộc sống thường nhật thì hai người cũng là bạn rất thân nhỉ, vậy khi biết người còn lại sẽ cùng mình tham gia bộ phim điện ảnh này liệu có cảm thấy ngạc nhiên, mừng rỡ hay ngoài dự kiến không?"

Hiện tại micro đang trên tay Quý Hựu Ngôn nhưng Quý Hựu Ngôn không trả lời mà lại đưa micro đến trước cằm Cảnh Tú, ra hiệu Cảnh Tú nói trước.

Cảnh Tú nhìn Quý Hựu Ngôn một giây, mặt mày mềm mại, cúi đầu để lại gần chiếc micro Quý Hựu Ngôn đang cầm thêm một chút, lời ít ý nhiều: "Có vui mừng, cũng có ngạc nhiên, song không hề có chuyện cảm thấy ngoài dự kiến. Bởi vì cô ấy vô cùng phù hợp với vai diễn này. Hơn nữa tôi cũng cảm thấy cực kỳ vững tin khi biết nhân vật này sẽ được giao cho cô ấy."

Phóng viên phía dưới đều tỏ ra bất ngờ, nhận xét vừa rồi xuất phát từ ý kiến chủ quan, Cảnh Tú là người thẳng thắn thật thà đồng nghĩa với việc cô đánh giá Quý Hựu Ngôn rất cao.

Quý Hựu Ngôn thấy Cảnh Tú không có ý định phát biểu gì thêm bèn thu hồi micro, nghiêm túc thấp giọng nói: "Khi biết cô Cảnh cũng tham gia thì tôi chỉ mừng thôi, không còn gì khác."

"Tôi tin dù là vai diễn thì cô Cảnh cũng có thể diễn vô cùng tròn vai. Tuy trong cuộc sống thường nhật tôi và cô Cảnh rất thân thiết, nhưng trên màn ảnh thì giữa tôi và cô Cảnh có một khoảng cách cực kỳ xa xôi. Xét theo phương diện nào đó thì cô Cảnh có thể được xem như người khai sáng cho sự nghiệp diễn xuất của tôi nên lần này có được cơ hội hợp tác với cô Cảnh làm tôi cảm thấy vô cùng vinh dự. Tôi cũng hi vọng bản thân sẽ không phụ sự kỳ vọng và tin tưởng của đạo diễn Cố cùng cô Cảnh dành cho tôi." Cô còn đứng dậy, thu lại nụ cười treo khóe môi, lúc nhìn Cảnh Tú, ánh mắt cô vừa chân thành lại vừa dịu dàng, góc nghiêng gương mặt trở nên cuốn hút đặc biệt.

Cảnh Tú nhìn cô xong cười, mang theo yêu chiều khó lòng giấu giếm: "Cô Quý quá khen, cũng quá khiêm tốn."

Hai người đứng trên sân khấu, mỗi người đẹp theo một vẻ nhưng lại không hề đem lại cảm giác xung đột hay hơn thua, ngược lại còn khiến người ta cảm thấy họ cực kỳ hợp nhau, có thể bổ sung cho nhau.

"Cả hai người đều khiêm tốn." MC không khỏi xúc động: "Hình như tôi cũng thấy được tia lửa giữa hai người rồi." MC nói xong lại sợ lỡ lời, thành thử phải âm thầm sửa chữa: "Vậy bây giờ chúng ta tiếp tục cảm thụ một chút tia lửa thầy Chu đem đến cho chúng ta thôi."

Phần phỏng vấn các diễn viên về sau diễn ra cực kỳ thuận lợi.

Cảnh Tú và Quý Hựu Ngôn được thả thì cũng vui trong lòng.

Sau khi buổi lễ kết thúc, Quý Hựu Ngôn và Cảnh Tú nghỉ ngơi một lát trước khi hai người tiếp nhận phỏng vấn riêng phía sau hậu trường.

Trong phòng nghỉ, Lâm Duyệt nhỏ giọng nhắc nhở Quý Hựu Ngôn: "Chị này, ban nãy lúc chị lên dâng hương cùng với cô Cảnh ý, sợ thể nào cũng sẽ có người cố tình làm lớn chuyện."

Quý Hựu Ngôn uống một hớp nước, tay giữ lấy nắp chai, hứng thú hỏi Lâm Duyệt: "Lúc chị đứng bên cô Cảnh trông có xứng đôi không?"

Ông nói gà bà lại nói vịt, Lâm Duyệt chả hiểu. Có điều cô nàng vẫn gật đầu, đưa ra đáp án từ tận đáy lòng: "Xứng lắm ạ."

Quý Hựu Ngôn đứng dậy, xoa đầu Lâm Duyệt, nói với vẻ hờ hững: "Thế thì không sao hết, họ viết sao thì viết, chỉ cần ảnh đăng kèm chụp sao cho thật đẹp là được, tốt nhất là nên chỉnh sửa một chút."

Lâm Duyệt vuốt lại phần tóc bị xoa rối của mình, dở khóc dở cười. Đây là trọng điểm ạ?

"Đi thôi, đến giờ rồi, đi nhận phỏng vấn nào." Quý Hựu Ngôn quay đầu gọi.

Lâm Duyệt nhìn đôi mắt cười đầy ung dung của Quý Hựu Ngôn, trái tim cũng trở nên nhẹ nhõm. Quên đi, chị Quý vui là được, thôi thì đành để chị Ngụy khổ cực hơn một chút vậy.

Buổi tối đoàn làm phim mở tiệc khai máy, trên bàn tiệc thì việc mời rượu phái nữ dường như đã trở thành tập quán bất thành văn. Không có nhiều diễn viên nữ, mọi người lại không dám chọc cô Cảnh, thế là có vài nhà đầu tư và người giám sát sản xuất không rõ tình huống đi mời rượu Quý Hựu Ngôn, nói rằng nghe đạo diễn Cố khen cô Quý chính là nữ trung hào kiệt trên bàn rượu, còn từng cùng cô Quý uống đến say, từ đó thay đổi cách nhìn nên họ cũng muốn mở mang tầm mắt. Quý Hựu Ngôn không từ chối được bèn xã giao hai ly, đối phương vào đà rượu hăng liền lôi kéo Quý Hựu Ngôn hết ly này tới ly khác.

Luồng không khí quanh Cảnh Tú ngồi bên cạnh Quý Hựu Ngôn thì ngày càng lạnh giá. Ngay tại thời điểm Quý Hựu Ngôn lại chuẩn bị nâng ly, cô chợt duỗi tay đoạt lấy ly rượu của Quý Hựu Ngôn.

Hai ngón tay trắng nõn thon thả của cô giữ lấy chân ly, xoay ly tròn sao cho vết son môi nhàn nhạt Quý Hựu Ngôn để lại hướng về phía mình rồi nhíu mày với nhà đầu tư, dù cười nhưng đáy mắt lại không hề vui vẻ: "Dạ dày cô Quý không được tốt, uống nhiều sợ sẽ bị khó chịu, để tôi thay cô ấy mời tổng giám đốc Triệu ly này đi." Dứt lời, không đợi nhà đầu tư phản ứng, cô đã cúi đầu, đôi môi đỏ mọng đặt lên vết son môi của Quý Hựu Ngôn, ngửa đầu nâng ly uống cạn.

Lần đầu gặp lại cô chỉ có thể vừa tức giận lại vừa bất đắc dĩ khi phải chứng kiến Quý Hựu Ngôn uống thả phanh với người khác rồi nói bóng nói gió mắng đối phương. Nhưng lần này cô thể hiện sự bất mãn một cách công khai, quang minh chính đại.

Quý Hựu Ngôn khẽ cắn môi dưới, nhìn chăm chú dáng vẻ Cảnh Tú hơi ngẩng cổ uống rượu để lộ ra đường nét xinh đẹp làm ánh mắt cô nóng dần.

Cô khó lòng kìm nổi, thử thăm dò dịch ngón tay chạm tới bàn tay Cảnh Tú đang đặt trên mặt bàn. Cảnh Tú cũng nhận ra, chẳng những không rời đi mà còn khẽ động tay để Quý Hựu Ngôn có thể thuận tiện đan năm ngón mình vào năm ngón tay Cảnh Tú, nắm chặt lấy tay đối phương.

Quý Hựu Ngôn nhận được sự cho phép không bằng lời của Cảnh Tú thì tình ý trong mắt tuôn trào không chút che giấu.

Nụ cười của nhà đầu tư cứng đờ, buộc phải nhìn về phía Cố Linh Phong cầu cứu, Cố Linh Phong nở nụ cười mờ ám, gật gật đầu.

Nhà đầu tư hiểu ý.

"Dạ dày cô Quý không tốt thì phải chú ý một chút. Ôi chao, cô Quý bình thường có hay uống trà không, tôi có loại trà đen dưỡng dạ dày tốt lắm, khi nào về tôi sẽ gửi cho cô Quý một ít." Nhà đầu tư thuận nước đẩy thuyền, âm thầm gạt chuyện ép rượu Quý Hựu Ngôn sang một bên.

Ai ở trên bàn rượu này chẳng là yêu quái thành tinh, họ hiểu ngụ ý Cảnh Tú, thế là từ đó về sau không ai nhắm vào Quý Hựu Ngôn nữa.

Quý Hựu Ngôn để Cảnh Tú bảo vệ mình, cũng không hề có ý định tìm hiểu xem bây giờ người ta đánh giá thế nào về mình và Cảnh Tú. Hiếm thấy cô không phải thở dốc trên bàn rượu, lại có thể gỡ xuống chiếc mặt nạ mạnh vì gạo, bạo vì tiền đeo suốt nhiều năm để khôi phục lại vẻ an tĩnh đã thuộc về bản tính.

Trong đoàn làm phim ai cũng phải ký hợp đồng bảo mật, mấy chuyện yêu đương trai gái trong đoàn đã chẳng có gì đáng ngạc nhiên nữa, huống chi là tình huống khác. Bản thân họ ai cũng hiểu chuyện gì có thể nói, chuyện gì thì không một khi đã đi ra ngoài. Quý Hựu Ngôn không sợ sẽ có người tìm đến truyền thông để bép xép. Mà kể cả thực sự có người dám làm vậy cũng chẳng sao, nhiều nhất là phải công khai sớm hơn so với kế hoạch, Cảnh Tú không sợ thì cô cũng không sợ.

Quanh chóp mũi cô là hương thơm nhàn nhạt đến từ Cảnh Tú, rõ ràng không uống mấy ly mà đã cảm giác mình lâng lâng say rượu.

Cô vẫn luôn phải chống đỡ một mình.

Hóa ra cảm giác có thể yên tâm dựa vào một ai khác lại bình an và hạnh phúc thế này.

Cảnh Tú như loại rượu ngọt ngào mát lạnh im hơi lặng tiếng xâm nhập vào hệ thống dây thần kinh của cô, tê liệt tất cả nỗi bất an chôn giấu trong đó. Sự tự ti trước nay luôn khiến cô giữ lại cho mình chút cảnh giác cuối cùng để cô có thể bảo vệ bản thân, vậy mà hiện tại cô hoàn toàn nguyện ý đầu hàng trái tim, quyết định đắm say ngay cả khi đang thanh tỉnh.

Cô chấp nhận để mọi người biết mình thuộc về Cảnh Tú.

Bởi vì cô biết Cảnh Tú cũng thuộc về mình.

Bọn họ thuộc về nhau một cách bình đẳng ngang hàng.

Có lẽ cô sẽ không thể cho Cảnh Tú như những gì Cảnh Tú có thể cho cô; tuy nhiên những gì cô có thể cho Cảnh Tú, những gì Cảnh Tú muốn thì chỉ có mình Quý Hựu Ngôn mới có thể cho. Người khác biết hay không không quan trọng, chỉ cần cô biết, Cảnh Tú biết là đủ.

Sau khi tiệc tàn, đã không còn sớm, trên người Quý Hựu Ngôn và Cảnh Tú đều ám hơi rượu nên sau khi trở về ký túc xá, hai người tách ra tắm rửa sạch sẽ.

Lúc Quý Hựu Ngôn tắm xong, Cảnh Tú còn chưa đi ra. Nhớ ra biên kịch lúc chia tay còn nói với cô rằng kịch bản mới chỉnh sửa đã được gửi vào hòm thư của cô, Quý Hựu Ngôn lau tóc xong bèn đến thư phòng, mở máy tính ra in kịch bản.

Máy in vang lên tiếng lạch cạch khi in, Quý Hựu Ngôn ngồi dựa vào ghế trước màn hình máy tính, buồn chán tìm đọc tin tức trên mạng.

Lễ khai máy của <Hướng dương trong đêm> được upload phiên bản tóm gọn, đoàn làm phim cũng không mua hot search nên độ hot cũng không cao lắm, có điều bởi vì cả Quý Hựu Ngôn lẫn Cảnh Tú đều là người sở hữu lượng theo dõi đông đảo nên chủ đề về bộ phim vẫn chiếm một vị trí an toàn trên bảng xếp hạng.

Click vào chủ đề có thể thấy ngay những bài đăng chính chủ ví dụ như thông báo khởi động máy quay, kéo xuống thêm một đoạn mới phát hiện vẫn có những ý kiến không mấy thiện chí lên tiếng chỉ trích Quý Hựu Ngôn không tự biết lượng sức mình, không chỉ toan tính đảo lộn thứ tự khi dâng hương mà thậm chí còn cướp cả vị trí trung tâm trong tấm ảnh chụp chung toàn đội.

Bản thân Lâm Duyệt và Ngụy Di Chân đã chuẩn bị sẵn cho tình huống này, còn Quý Hựu Ngôn thì không muốn bỏ nhiều tâm tư cho nó lắm. Cô không mở mục bình luận, chỉ ngắm nhìn bức ảnh chụp cảnh mình cùng Cảnh Tú đồng thời cúi người bái thiên địa, muốn tải về nhưng lại có chút ghét bỏ vì nó bị mờ.

À đúng rồi.

Là fan hâm mộ ưu tú của CP Ưu Tú thì hẳn họ cũng sẽ giúp hai người chỉnh sửa ảnh đôi một cách tinh tế hơn nhỉ? Quý Hựu Ngôn vừa cười vừa vào Super Topic của CP Ưu Tú.

Đúng như dự đoán, Ưu Tú er không hề khiến cô thất vọng, trong fandom rộn ràng không khí hân hoan vui sướng, hận không thể chồng liền một lúc loạt trăm filter đủ loại màu sắc lên mỗi bức ảnh chụp chung hai người, thậm chí có bạn còn photoshop đổi quần áo hai người thành đồ cưới đỏ rực rỡ trong tấm bái thiên địa.

Quý Hựu Ngôn mang theo trái tim rạo rực lưu từng tấm một, tập trung đến mức quên cả lau tóc.

Trong quá trình lưu ảnh về, một bài đăng weibo thu hút sự chú ý của Quý Hựu Ngôn. Chủ đề bài đăng là 'Bàn về việc gương mặt của nữ chúa tuyết tên Tú đã bị hòa tan bởi tình yêu bao nhiêu lần trong buổi lễ khai máy'.

Quý Hựu Ngôn nhấn mở video, phát hiện nội dung video được cắt ghép từ video quay buổi lễ khai máy hàng official cốt để thâu tóm lại toàn bộ những phân đoạn Cảnh Tú nhìn mình và cười với mình.

Nhạc nền cực kỳ vui tươi, thật khiến người ta phải bật cười, mỗi lần Cảnh Tú nhìn về phía Quý Hựu Ngôn thì đều xuất hiện hiệu ứng phóng đại con mắt cười của Cảnh Tú, hoặc lần nào Cảnh Tú giãn mày cong môi với Quý Hựu Ngôn là y như rằng màn hình sẽ được chèn thêm một dòng chữ to oạch ghi 'băng sơn hóa xuân thủy', không những vậy còn tính: băng sơn hóa xuân thủy x1, băng sơn hóa xuân thủy x2,...

Đúng là lắm trò, Quý Hựu Ngôn cười không ngậm được mồm, thậm chí còn không khỏi ngân nga theo giao điệu BGM bắt tai.

Khi Cảnh Tú tắm xong quay về phòng ngủ không thấy Quý Hựu Ngôn đâu bèn tới thư phòng tìm, ai dè bắt gặp Quý Hựu Ngôn đang cười đến mức run rẩy trong đấy.

"Cậu đang xem gì mà hào hứng thế?" Cảnh Tú tò mò.

Quý Hựu Ngôn thấy Cảnh Tú thì độ cong khóe môi càng thêm sâu, đôi mắt sáng lấp lánh, ranh ma dụ dỗ Cảnh Tú: "A Tú mau qua đây, cho cậu xem cái này hay lắm."

Cảnh Tú không hề nghi ngờ, lập tức tiến lại gần Quý Hựu Ngôn.

Quý Hựu Ngôn lùi người sát lại gần lưng ghế dựa xong kéo Cảnh Tú ngồi lên đùi mình, tựa vào lòng mình rồi vòng tay qua người đối phương để lặp lại video.

Mới đầu Cảnh Tú chưa nhận ra nội dung video này là gì, có điều khi bắt đầu tính đến 'băng sơn hóa xuân thủy x1', cuối cùng cô cũng hiểu rõ lý do vì sao Quý Hựu Ngôn cười.

Cô thấy những đoạn bản thân mình xuất hiện trong video có một vẻ rất đỗi 'liếc mắt đưa tình' thì vừa buồn cười lại vừa thẹn, giãy giụa định đứng lên.

Hai tay Quý Hựu Ngôn giữ chặt lấy Cảnh Tú, hôn lên lỗ tai cô, trêu chọc: "Đã xem xong đâu."

Cảnh Tú nén cảm giác ngứa ngáy, hất đầu quay sang hướng khác, ép giọng điệu trở nên lạnh thật lạnh: "Có gì đáng xem chứ."

Quý Hựu Ngôn thổi hơi bên tai cô, ép giọng điệu trở nên ngoan thật ngoan mà cũng mềm thật mềm: "Người ta trong video trông không hấp dẫn à?"

Cảnh Tú gồng không nổi, lập tức thả lỏng, phì cười. Có điều đúng là cô cũng không bỏ đi thật.

Đoạn tiếp theo, hết thảy 12 cái x, cái nào Quý Hựu Ngôn cũng cười khẽ bên tai cô làm tai Cảnh Tú nóng đến mức phát bỏng, cuối cùng không nhịn nổi nữa out ra, lấy tài khoản phụ của Quý Hựu Ngôn, trưng ra một gương mặt lạnh lùng cao ngạo đủ để đông chết người khác trong khi nhập bình luận vào khu comment với toàn bộ đều là chữ viết hoa:

ĐẾM GÌ MÀ ĐẾM, CÓ LIÊN QUAN GÌ TỚI MẤY NGƯỜI ĐÂU!

Quý Hựu Ngôn cười tới mức tức bụng.

Tác giả có lời muốn nói:

Cảnh meo meo: Tức giận ó, tui không cần mặt mũi ư

Chị Quý liếm lông: Không cần, cần tui là đủ rồi ~

Editor của các bảo bối: =)))) Có gần 4k chữ thôi mà tui đã ém chương này hẳn 3 hôm, mỗi hôm edit một tí. Thật đúng là một cuối tuần mây mưa ảm đạm =))))

Yêu các bảo bối ;x

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info