ZingTruyen.Info

Bhtt Edited Con Tin Ngu Tieu Vo Ngan

Cái ôm dành cho em là độc hay là thuốc?

"Ăn thêm đi" Dư Thư đẩy đĩa thức ăn tới trước mặt Giang Dao "Không ăn hết không cho em ra ngoài"

Giang Dao cũng hết cách đành cắn răng nhét tiếp mấy món vô vị vào miệng - mấy ngày nay Dư Thư ở bên cạnh cô như hình với bóng khiến cô không có cách nào điều tra tiếp được.

Thậm chí có đôi lần cô còn hoài nghi, liệu có phải Dư Thư phát giác điều gì nên mới bám dính lấy cô như vậy?

Ngày hôm nay là cơ hội cuối cùng, cô lấy lí do xe mình đem đi rửa nên  mượn xe Dư Thư đưa mẹ đi hóng gió, Dư Thư vui vẻ đồng ý, hoàn toàn không có biểu hiện chột dạ sốt sắng trái lại còn làm cho cô một bữa trưa rất phong phú, Giang Dao một bụng đầy tâm sự nên ăn rất qua loa, Dư Thư hiển nhiên không hài lòng.

"Uống thêm cái này đi, đây là canh thịt nấu riêng cho em đấy"

Giang Dao múc đối phó hai thìa bỏ vào miệng, nhíu nhíu mày thuận miệng nói "Có đúng là canh thịt không vậy, sao vị khang khác, chị chắc không phải là canh xương chứ?"

"Là xương sườn" Nụ cười Dư Thư cứng đờ "Chắc là phương pháp nấu của tôi có chút vấn đề, để lần sau nghiên cứu kĩ rồi nấu cái khác cho em"

"Được rồi, em không ăn nữa,em qua đón mẹ đây" Giang Dao cầm túi vội vã bước ra ngoài

Mãi đến khi lái xe cách nhà mấy trăm m cô mới dừng lại, xuống xe không thể chờ đợi thêm được nữa liền đi ra phía cốp sau

Một tay đặt lên cốp, nhịp tim nhanh dần lên, thần kinh căng ra, chiếc cốp từ từ được mở ra lòng cô cũng theo đó mà siết chặt...

Bên trong không hề có thứ gì. Cô cùi đầu nhìn kĩ một chút dấu vết cũng không lưu lại.

Xem ra chiếc rương đã được chuyển đi nơi khác. Cô ấy có khả năng giấu ở đâu nhất? Một siuy nghĩ lóe qua trong đầu cô, một nơi vô cùng sống động

Chiếc giếng cạn khả nghi chỗ bệnh viện tâm thần. Chỗ ấy nhất định có manh mối.

Cô lên xe, một đường phóng thẳng đến bệnh viện.

Có mấy bác sĩ ngăn cản cô vào trong, lúc nãy cô vội vã đến đây cũng không kịp nghĩ đến tình huống này, liền bịa ra mộ lý do "Tôi lấy đồ, bác sĩ Dư có để quên đồ ở đây, hôm nay tôi tới lấy"

Bọn họ cũng biết cô cùng Dư Thư có quan hệ liền không nghi ngờ gì lập tức cho cô vào.

Sân trong lúc này rất yên tĩnh, không có một ai, chắc đang lúc nghỉ trưa, ký túc xá trong bệnh viện đều đóng cửa.

Cô trực tiếp đi tới chô cái giếng, trầm thấp nhìn xuống dưới. Cô kiếm lấy một thân cỏ có rễ thật dài, kéo lên làm đám có khô kia nghiêng ngả sau đó trong từ đống cỏ cô đã thu được một thu hoạch bất ngờ

Một vật gì đó nho nhỏ sáng trắng. Phản xạ ánh mặt trời vào mắt cô. Cô không do dự cần thận tách đám cỏ lách người xuống giếng, ngặt nỗi cái giếng quá hẹp, một thân người cũng không chứa chấp nổi, thật vất vả mãi mới lấy được thứ đó. Sau khi leo lên cô mới nhận ra, là một chiếc nhẫn! Hơn nữa cô đã từng thấy nó ở đâu rồi. Hình như là, lần đầu tiên cô tới phòng làm việc tại bnệnh viện của Dư Thư, cô động phải ngăn kéo chiếc nhẫn này liền rơi ra, sau đó Dư Thư nhanh chóng giật lấy nói là của bạn gái cũ. Có điều cô ấy đã ném nó vào thùng rác rồi mà, sao hôm nay lại nằm ở đây?

Hơn nữa chiếc nhẫn này chắc là không cẩn thận để rơi xuống, bởi nó không được che đậy kĩ lưỡng tuy nhiên nếu không để ý cũng khó mà phát hiện. Phát hiện này làm tim cô như có dùi đâm, rất nhanh lại cúi người xuống tìm bới trong đám có dại.

Phía dưới đám cỏ hình như có một vật là kim loại, còn dùng xích sắt cuốn từng vòng lên cho dù cô kéo thế nào cũng không ra. Bọc lót kĩ càng cẩn thận thế này chứng minh bên dưới nhất định giấu thứ gì mà không thể để người khác biết.

Sắp xếp lại từng tầng thông tin một, chiếc nhẫn rơi xuống đám cỏ, lần trước cô tới nó đâu có ở đây. Vậy khẳng đinh có người đã tới đây sau cô

Như vậy chiếc nhẫn này là của Dư Thư, hay là... của người bị hại?

Cô không thể biết được Dư Thư sau khi đem cái rương rời đi đã xảy ra chuyện gì, hơn nữa hôm đó đột nhiên Dư Thư còn gọi điện nói mấy lời kì quái

Chỉ cần em không rời bỏ tôi, tôi sẽ vẫn yêu em...

Nhưng nếu như rời đi, vậy kết cục sẽ thế nào?

Cô lại nhớ đến cơn ác mộng đêm đó không kìm được rùng mình một cái

"Cô Giang?" Cách đó không xa truyền đến tiếng một bác sĩ "Là cô Giang sao? Cô ở đây làm gì?"

Trong lòng đột nhiên căng thẳng, vọi vàng đem chiếc nhẫn nhét trong túi áo, từ trong giếng nhảy lên làm bộ như không có việc gì, nhẹ giọng "A, tôi không cẩn thận đáng rơi đồ, nên xuống đó tìm thử"

Bác sĩ dúng ánh mắt kì quái nhìn cô nhưng cũng không hỏi nhiều

"À... mấy hôm nay bác sĩ Dư có tới đây làm không?" Giang Dao nhân nhanh cơ hội đánh trống lảng

"Có, có điều đều là ca đêm, nên sáng sớm cô ấy đã đi rồi"

"A, trực đêm nhất định rất mệt, rất cực phải không?"

Bác sĩ cho rằng cô đang đau lòng cho bạn mình nên lập tức nở nụ cười đáp lại "Đúng vậy, bác sĩ Dư rất tận tụy với công việc cũng rất chuyên nghiệp, mấy ngày liên tiếp đều tới đây trực đêm, buổi tối sau khi bệnh nhân thư giãn xong thỉnh thoảng có phát sinh mấy tình huống đặc biệt, có cô ấy ở đây chúng tôi an tâm hơn rất nhiều. Cô về nhà nên chăm sóc cô ấy nhiều hơn, đừng làm cô ấy phiền lòng"

Bị bác sĩ trêu chọc cô chỉ có thể nặn ra một nụ cười nhạt, nhưng trong lòng lại mừng thầm khi đã có được đáp án.

Buổi tối các bệnh nhân ai nấy đều về phòng cả rồi, cô ấy ở đây trực đêm có đủ thời gian và không gian để làm chuyện mà bản thân muốn làm, người khác nhất định không biết

Sự thực đã chứng minh suy đoán của Giang Dao, Dư Thư chính xác đã động tới cái giếng

Có điều, vẫn còn một thứ khiến cô cảm thấy khó chịu, vật kim loại được bao bọc dưới lớp cỏ khô kia có cả năng chính là chìa khóa của chân tướng

"A, không phải cô muốn đến lấy đồ cho bác sĩ Dư sao, vừa vặn tôi tiện đường, để tôi dẫ cô đi"

Giang Dao căn cắn môi, không có cách nào đành đi theo bác sĩ

Vừa mới đẩy cửa phòng Dư Thư,một mùi lạ bay đến. Cô cẩn thận hít hít ngửi ngửi rồi giật mình, là mùi máu tanh. Mùi máu tanh? Đôi lông mày nhíu càng thêm chặt. Lẽ nào... Dư Thư cũng đưa người bị hại tới đây?

Cô bước tiếp vài bước, thùng rác trong phòng rỗng tuếch, thật trùng hợp. Chiếc nhận vốn bị vứt trong thùng rác giờ lại ở trong giếng, là cô ấy nhặt lên sao?

Còn đang muốn tiếp tục tìm hiểu thêm trong phòng làm việc của Dư Thư thì sau lưng truyền đến một thanh âm quen thuộc "Em làm gì ở đây vậy?"

Toàn thân Giang Dao chết sững, cứ nghĩ mình nghe lầm. Dư Thư... Dư Thư làm sao nhanh như vậy đã phát hiện ra hành tung của cô?

"Tôi đang hỏi em làm gì ở đây?" Cánh của "đùng" một cái đóng lại, có thể thấy được người kia rất phẫn nộ, Dư Thư đến sát cạnh người cô, ép hỏi "Không phải nói dẫn mẹ đi hóng gió sao? Sao lại đến phòng làm việc của tôi?"

"Em..." Giang Dao lắp bắp, không nghĩ tới Dư Thư lại bám cô dai như đỉa - không đúng, giờ này cô ấy nên đên phòng tư vấn tâm lý của mình chứ, sao lại đến đây?

Trừ phi là theo dõi cô

Giang Dao quan sát phản ứng của đối phương một chút, người kia có vẻ rất tức giận một nửa có lẽ vì cô nói dối, nửa còn lại rất có khả năng sợ bại lộ bí mật nên mới tức giận

"Em đi được nửa đường, đột nhiên nhớ ra để quên khăn quàng cổ ở đây, liền tới lấy" Giang Dao quấn tóc ra sau tai, cố gắng trấn tĩnh bản thân may mà cô nhớ ra lần trước tới đây thật sự có để quên khăn quàng cổ nếu không thì kiếm củi ba năm thiêu trụi một giờ rồi.

Dư Thư không nhìn cô, đến bên giường lấy khăn quàng cổ đưa cho cô, Giang Dao cúi đầu xuống để đối phương quàng cho mình, vẻ mặt Dư Thư cũng đã hòa hoãn lại mấy phần, xoa đầu cô "Lần sau đừng nói dối tôi nữa"

"Vậy còn chị?" Giang Dao đột nhiên hỏi ngược lại "Sao đột nhiên chị lại đến đây?"

"Tôi tới làm việc" Dư Thư bật cười "Dao Dao, đến việc này mà em cũng nghi ngờ được sao?"

Giang Dao mím môi không nói gì

Bởi vì Dư Thư đến đột ngột làm công tác của cô bị gián đoạn, thế nhưng, cô nắm chặt chiếc nhẫn trong túi, cũng không phải không thu hoạch được gì

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info