ZingTruyen.Info

[BHTT - EDIT - HOÀN] Trùng Sinh Thành Bạn Gái Tra Công Của Nữ Thần

Chương 55: Xuất viện

trabuoicugung

Chương 55: Xuất viện

Editor: Viên Đường

---

Ý thức của Quan Sư dần dần mơ hồ, thậm chí nàng còn không thấy rõ Bạch Vị Hi nữa. Đột nhiên, bên tai nàng vang lên một tiếng thét chói tai, sau đó toàn thân chấn động.

Cảnh tượng trước mắt dần tối sầm, nàng hoàn toàn mất đi ý thức.

"Quan tiểu thư......" Bạch Vị Hi ngã vào ghế lái, máu tươi tuôn đầm đìa trên trán. Cô cố gắng vươn cánh tay đến bên Quan Sư, một lúc sau, cánh tay vô lực rũ xuống.

Người người bắt đâu vây quanh con đường vốn dĩ đang vắng lặng. Họ nhìn hiện trường tai nạn, có người đã nhanh chóng báo cảnh sát.

Xe cảnh sát và xe cứu thương đã tới, họ mang người bị thương và tài xế say rượu gây tai nạn đi.

Cùng lúc đó, tại phòng ICU của bệnh viện.

Người bệnh trên giường chau mày, dường như nàng đang rất khó chịu như thể muốn giãy giụa khỏi mộng mị vậy.

Hai giờ sau, nàng mở mắt.

"Bảo bối, rốt cuộc con cũng đã tỉnh rồi..." Mẹ Quan canh chừng bên mép giường, bà khóc không ra tiếng, đôi mắt đỏ bừng.

"Mẹ..." Môi Quan Sư giật giật, âm thanh gian nan phát ra từ cổ họng. Nàng có rất nhiều điều muốn nói với bà nhưng cổ họng như nghẹn lại, không nói nổi bất cứ lời nào.

"Mẹ không sao..." Mẹ Quan lúng túng lau nước mắt, bà nắm lấy tay Quan Sư rồi cười rộ.

Quan Sư nắm lấy tay mẹ, nở một nụ cười trấn an.

Một lúc sau, bác sĩ và y tá đã đến. Họ kiểm tra sơ qua thân thể Quan Sư, sau đó bác sĩ nói, "Cô ấy tỉnh lại là tốt rồi, bây giờ chỉ cần quan sát thêm một tuần, nếu không có vấn đề gì nữa thì có thể xuất viện."

"Liệu con gái tôi có chịu di chứng gì không?" Mẹ Quan lo lắng hỏi.

"Ngài yên tâm, sẽ không đâu. Thể chất của cô ấy khá tốt, hơn nữa mọi người đã chăm sóc cô ấy rất chu đáo nên sẽ không để lại bất kỳ di chứng nào." Bác sĩ cười đáp.

Tức khắc mẹ Quan đã cảm thấy yên lòng, bà tươi cười tiễn bác sĩ ra ngoài.

Quan Sư nằm trên giường, chậm rãi nhắm mắt lại. Tiếng hét kia dường như vẫn quanh quẩn bên tai nàng. Hẳn là đã xảy ra tai nạn xe cộ nên nữ thần mới hét lên như vậy. Không biết cô ấy như thế nào rồi.

Quan Sư lo lắng mở to mắt, nàng nhìn mẹ Quan đang tiến vào, chậm rãi nói, "Mẹ ơi, điện thoại của con đâu?"

"Con vừa mới tỉnh thì cứ nghỉ ngơi đã, chưa chơi điện thoại được đâu." Mẹ Quan dịu dàng khuyên nhủ, bà ngồi bên mép giường canh chừng Quan Sư.

"Mẹ, con muốn dùng điện thoại..." Quan Sư đáng thương thỉnh cầu, khuôn mặt tái nhợt trong có vẻ yếu ớt.

Trái tim của mẹ Quan như nhói lên, bà không đành lòng, bèn lấy điện thoại đưa cho nàng.

Đầu tiên, Quan Sư xem xét hòm thư của mình, khi thấy bên trong có ảnh chụp của nữ thần mới lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm. Những thứ này đã chứng minh rằng đoạn thời gian kia không phải là giấc mơ, càng không phải là do trí tưởng tượng của nàng.

Thấy Quan Sư dùng ánh mắt dịu dàng xem điện thoại, mẹ Quan có chút lo lắng, bà sờ sờ trán Quan Sư rồi vươn một ngón tay hỏi, "Đây là số mấy?"

"Mẹ, con không ngốc." Quan Sư bất lực phản kháng.

Nghe vậy, mẹ Quan mới yên lòng, bà cười cười rồi nói, "Mẹ gọi cho bố con rồi, ông ấy sẽ lập tức đến ngay. Thực ra ông ấy có thể tới sớm hơn, nhưng trên đường lại bắt gặp tai nạn xe cộ nên ông ấy gọi cho cảnh sát, giờ chắc phải lên đồn cảnh sát lấy lời khai."

Quan Sư nghe đến đây, trái tim đập từng nhịp căng thẳng, nàng nén sự bất an và nôn nóng xuống để chờ bố Quan đến.

Năm phút sau, bố Quan xuất hiện trong bộ dáng mệt mỏi. Dù cách một khoảng nhưng Quan Sư vẫn có thể thấy rõ chiếc áo của bố đã ướt đẫm, đôi mắt nàng đau xót, nghẹn ngào mở miệng, "Bố..."

"Ừm." Khóe mắt bố Quan dần đỏ lên, ông xoay người trộm lau nước mắt.

Mẹ Quan thấy thế mới cười nói, "Bố con đang rất hạnh phúc đấy..."

Nói đến đây, bà dừng lại một lúc, nước mắt đong đầy trên khóe mi.

Quan Sư vừa đau lòng vừa cảm kích nắm lấy tay mẹ Quan, nàng nhẹ nhàng mở miệng, "Bố, mẹ, cảm ơn hai người, khoảng thời gian này hai người đã vất vả rồi."

"Đứa nhỏ ngốc này, cảm ơn cái gì chứ, chỉ cần con bình an là chúng ta đã an tâm rồi." Mẹ Quan vỗ vỗ tay Quan Sư, bà nở một nụ cười trấn an.

Bố Quan lau nước mắt xong, yên lặng ngồi vào bên cạnh Quan Sư. Nàng vừa duỗi tay ra thì ông đã nắm lấy tay nàng.

"Bố ơi, con nghe mẹ nói trên đường tới đây bố có gặp phải một vụ tai nạn, có nghiêm trọng không ạ?" Quan Sư nhỏ giọng hỏi, cố gắng che dấu sự lo lắng của mình.

Bố Quan nghe thế bèn ho khan hai tiếng, đợi giọng bình thường trở lại mới trầm giọng nói, "Không quá nghiêm trọng đâu. Người gây tai nạn uống rượu rồi vượt đèn đỏ, còn cô gái kia lái xe quá nhanh nên không dừng lại kịp, thế nên hai bên đụng vào nhau."

"Bố có nhớ rõ biển số xe kia không ạ?" Quan Sư gấp gáp hỏi.

Bố Quan có chút nghi hoặc nhưng vẫn nói ra biển số xe. Quan Sư đờ người ra khi nghe đến đó, trong đầu bỗng nhiên trống rỗng.

Biển số mà bố nàng vừa nói ra chính là biển số xe của nữ thần.

"Tiểu Sư, con không sao chứ?" Bố quan huơ huơ tay trước mặt Quan Sư, gương mặt vốn luôn nghiêm túc giờ lại tràn đầy lo lắng.

Lúc này Quan Sư mới hoàn hồn, nàng cười nói, "Con không sao..."

Nụ cười của nàng rất gượng gạo nên bố Quan rất lo lắng, ông định nói thêm thì bị mẹ Quan đẩy một cái.

"Bảo bối mới tỉnh nên để con nghỉ ngơi chút đi, ông đừng hỏi đông hỏi tây nữa." Mẹ Quan giả vờ quở mắng.

Bố Quan gật gật đầu, ông giữ những lời định nói lại, dịu dàng nói với mẹ Quan, "Bà nghỉ ngơi đi, ở đây có tôi rồi."

"Tôi không sao đâu." Quan mẫu lắc đầu, bà nhìn chằm chằm Quan Sư, như thể sợ rằng chỉ cần chớp mắt một cái thì nàng sẽ biến mất.

Quan Sư cũng cảm nhận được sự lo lắng của bố mẹ, nàng cười tươi rồi nhỏ giọng khuyên nhủ, "Mẹ đi ngủ một lúc đi, ở đây có bố rồi, con sẽ không sao đâu."

"Này..." Mẹ Quan do dự nhìn về phía bố Quan.

"Bà mệt mỏi cả ngày rồi, mau nghỉ ngơi đi." Bố Quan cầm tay mẹ Quan, trong mắt ẩn chứa sự đau lòng.

Mẹ Quan không lay chuyển được hai người bọn họ, đành phải đi nghỉ ngơi. Chờ đến khi mẹ Quan ngủ rồi thì Quan Sư mới làm bộ thản nhiên hỏi rất nhiều thứ. Từ bố Quan nàng biết được rằng nữ thần và người kia đã được đưa đến bệnh viện gần hiện trường tai nạn nhất. Quan Sư dùng điện thoại tìm kiếm một chút, kết hợp với mô tả của bố Quan thì đã tìm ra địa chỉ của bệnh viện.

Đợi đến khi nàng xuất viện thì nàng sẽ đến bệnh viện trộm thăm nữ thần. Thực ra nàng nhớ rõ số điện thoại của Bạch Vị Hi, chỉ là nàng không dám gọi mà thôi.

"Bố có chụp ảnh lại không?" Quan Sư nhẹ nhàng hỏi.

Bố Quan lắc đầu, ông do dự một hồi rồi hỏi, "Tiểu Sư này, sao con quan tâm đến vụ tai nạn này thế?"

"Chẳng phải vì con mới tỉnh lại nên nhàn rỗi quá đâm ra chán sao." Quan Sư cười nói, không dám đối mặt với bố Quan.

Tất nhiên bố Quan biết nàng đang nói dối nhưng cũng không vạch trần mà chỉ nhẹ giọng nói, "Con nghỉ ngơi đi, phải khỏe lại thật nhanh, trong khoảng thời gian này vì chăm sóc con mà bà ấy đã chịu khổ không ít rồi.

"Con biết rồi ạ." Quan Sư ngoan ngoãn gật đầu.

Nàng biết bố mẹ đều rất vất vả, chỉ là họ không muốn nói ra mà thôi. Điều hiện tại mà nàng có thể làm chính là nhanh chóng khỏe lại, giảm bớt sự lo âu của mẹ.

Một tuần sau, Quan Sư tích cực phối hợp kiểm tra và trị liệu, cố gắng làm vừa lòng bố mẹ để bù đắp cho khoảng thời gian qua. Thi thoảng khi mẹ Quan không chú ý thì nàng sẽ trộm chơi điện thoại.

Thông qua tin tức trên mạng, nàng biết được Bạch Vị Hi không bị thương nghiêm trọng, ngược lại người kia bị thương nặng hơn. Mà cánh truyền thông dùng từ rất khoa trường, nào là "đứng giữa sự sống và cái chết", "đe dọa đến tính mạng."

Quan Sư bĩu môi, tự động làm lơ đi những cái tin lá cải đó. Nàng chẳng muốn để ý đến người kia chút nào, chỉ là nàng sợ rằng nữ thần không biết nàng đã trở lại thân thể cũ, nhất định cô ấy sẽ coi người kia là nàng rồi đối đãi như đối với nàng.

Quan Sư có chút khó chịu, nàng thật sự muốn gọi điện cho Bạch Vị Hi rồi nói ra tất cả. Thế nhưng khi ấn xong dãy số kia, trong mắt Quan Sư hiện lên sự do dự, ngón tay nàng dừng trên nút bấm gọi màu xanh mà không nhấn xuống.

Hiện tại nàng chỉ là một kẻ xa lạ mà thôi, nếu nàng gọi điện thì chắc chắn đối phương sẽ nghĩ nàng điên rồi. Dù sao thì chuyện hoán đổi thân thể là một chuyện không thể tưởng tượng nổi, sẽ không có ai tin đâu.

Quan Sư hít một hơi thật sâu, nàng ngửa đầu, ngăn không cho nước mắt chảy ra.

"Bảo bối ơi, thủ tục xuất viện đã xong xuôi rồi, chúng ta đi thôi." Mẹ Quan xách theo một túi đồ lớn, lông mày giãn ra.

Quan Sư gật đầu rồi nhanh chóng giấu điện thoại đi.

Trên đường trở về, vì tâm trạng khá tốt nên mẹ Quan lôi tay Quan Sư rồi nói không ngừng. Quan Sư cũng kiên nhẫn nghe, thi thoảng lại gật đầu phụ họa.

"Lúc con hôn mê thì thần tượng Bạch tiểu thư của con có đến thăm đấy." Mẹ Quan phấn khích nói.

"Vâng." Quan Sư nhàn nhạt gật đầu, nàng nở một nụ cười như hùa theo.

Mẹ Quan thấy thế thì vẻ mặt trở nên kỳ quái, "Không phải con thích cô ấy nhất à? Thế mà tại sao cô ấy đến thăm mà con chẳng có phản ứng gì thế, chẳng lẽ con hết thích cô ấy rồi à?"

Quan Sư vội vàng lắc đầu, nghiêm túc nói, "Con thích chị Hi nhất."

"Thích thì thích thôi, tự dưng trịnh trọng thế." Mẹ Quan bị nàng dọa sợ, bà vỗ vỗ ngực rồi trêu ghẹo.

Quan Sư cúi đầu rồi ậm ừ đáp, bên tai hơi phiếm hồng.

Sau khi về đến nhà, mẹ Quan làm một bàn đồ ăn chúc mừng, thậm chí còn uống rượu với bố Quan. Còn Quan Sư ngoan ngoãn ngồi cạnh, kiên nhẫn nghe mẹ Quan nói chuyện.

Cơm nước xong, mẹ Quan giành rửa chén để Quan Sư đi nghỉ ngơi.

Quan Sư trở về phòng, nàng nằm một hồi thì không nhịn nữa mà đứng dậy.

Vẫn nên đi bệnh viện một chuyến thôi.

Thấy Quan Sư muốn ra ngoài, mẹ Quan vội vàng hỏi, "Bảo bối, con muốn đi đâu thế?"

"Mẹ, con đi xem nhà thuê của con." Quan Sư đáp, không đợi mẹ Quan trả lời đã ra ngoài.

"Đứa nhỏ này sao gấp gáp thế không biết." Mẹ Quan than một tiếng, sau đó oán giận với bố Quan, "Từ khi trở về trông nó cứ đầy tâm sự, cũng chẳng biết nó đang nghĩ gì nữa."

"Tiểu Sư cũng không còn nhỏ nữa, nó có thể xử lý tốt chuyện của bản thân, bà không cần quá lo lắng." Bố Quan mở lời an ủi.

"Haizz." Mẹ Quan bất đắc dĩ thở dài.

Quan Sư đến căn hộ nhỏ mà nàng thuê, tuy rằng diện tích không lớn nhưng cũng khá thoải mái. Đồ đạc trong nhà không có gì thay đổi ngoài việc có nhiều bụi hơn, cũng không có dấu vết cho thấy ai đã đến.

Dường như chủ nhà cũng không biết nàng đã xảy ra chuyện.

Dù sao chỉ có lúc đưa tiền thuê nhà thì nàng và chủ nhà mới liên hệ WeChat, sau đó gặp nhau để ký hợp đồng, còn lại đều liên hệ qua điện thoại cả.

Quan Sư khóa kỹ cửa rồi gọi taxit đến bệnh viện. Nghĩ đến chuyện lát nữa mình có thể gặp nữ thần khiến tim Quan Sư đập không ngừng, nàng cố ý mở camera ra xem mặt mình.

Tuy rằng nàng không trang điểm nhưng vì da trắng nên nhìn cũng ổn, duy chỉ có một cọng tóc nhếch lên mà thôi.

Quan Sư cứ săm soi trước di động rồi không ngừng vuốt cọng tóc kia lại, cuối cùng khi đến bệnh viện thì cũng đã đâu vào đó.

Sau khi xuống xe, nàng mua một bó hoa tươi và một ít trái cây rồi vừa thấp thỏm vừa kích động vào bệnh viện.

"Xin chào, cho tôi hỏi Bạch Vị Hi nằm ở phòng nào ạ?" Quan Sư đứng trước quầy tiếp tân rồi hỏi, khi nhắc đến Bạch Vị Hi thì vẻ mặt có chút phiếm hồng.

Y tá nhìn Quan Sư bằng ánh mắt kỳ quái, sau đó mỉm cười nói, "Cô ấy đã chuyển đi rồi."

"Chuyển đi sao?" Quan Sư kinh ngạc trừng mắt, sau đó thấy y tá gật đầu, trên mặt tràn đầy thất vọng, cuối cùng nàng lịch sự nói, "Cảm ơn."

"Không cần khách sáo." Cô y tá đáp rồi lại tiếp tục làm việc.

Quan Sư đứng một lúc rồi hỏi tiếp, "Cô có biết cô ấy chuyển đến đâu không?"

"Ngại quá, cái này tôi không rõ lắm." Y tá cười đáp.

"Cảm ơn." Quan Sư có chút khó chịu, nàng ôm hoa rồi thong thả đi ra ngoài. Khi vừa đến cửa thì nàng tình cờ bắt gặp bộ dáng vội vàng của người kia. Đối phương ăn mặc trang phục công sở, cách trang điểm và kiểu tóc đều lộ ra vẻ ưu tú.

"Khúc......" Quan Sư nhỏ giọng mở miệng, nàng vừa nói ra một chữ rồi lập tực dừng lại, lấy hoa che mặt đi.

Nàng nhận ra người này là Khúc Nhã Hân, nhưng Khúc Nhã Hân lại không nhận ra nàng của hiện tại. Mà dường như nàng cũng không chú ý đến Quan Sư mà đi một mạch đến thang máy. Thấy vậy, Quan Sư khẳng định người kia đang ở chỗ này.

Nhưng điều ngoài ý muốn là nữ thần đã chuyển viện.

Với khả năng của Bạch Sao Mai thì hẳn là hắn đã chuyển cô đến một bệnh viện tốt hơn, như vậy nữ thần sẽ được điều trị tốt hơn.

Quan Sư rời khỏi bệnh viện, cô đơn rũ đầu.

Nàng ngồi ở bồn hoa của bệnh viện, lẳng lặng nhìn đám đông đang lui tới.

Hiện tại nàng đã trở lại cơ thể thật, về sau sẽ không bao giờ có cơ hội ở chung với nữ thần như người yêu nữa. Điều mà nàng có thể làm chỉ là lui về vị trí fan, yên lặng quan tâm bóng dáng mỹ lệ của người kia như trước.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info