ZingTruyen.Info

[BHTT] [EDIT] SAU KHI XUYÊN THƯ TA BỊ NỮ CHỦ ĐÁNH DẤU - TIỂU NGÔ QUÂN

Chương 32: Hint đến rồi

captaindl

Ngày hôm sau Lê Sơ mở mắt, lòng như tro tàn.

Cuối cùng nàng vẫn vấy bẩn Ninh lão sư, tuy rằng thực sự thì cũng không bẩn lắm.

Trong lòng Lê Sơ tức giận mắng ý chí của mình không kiên định, làm sao lại có thể gõ cửa lúc nửa đêm như vậy chứ? Còn báo danh sách đồ ăn cho người ta!

Nhưng mà nói thật, Lê Sơ thực là thèm, tuy rằng hiện tại nàng cũng không cần ăn cơm giảm cân nữa, nhưng chủ yếu cũng chỉ ăn đồ thanh đạm, mà nàng lại muốn ăn gà rán, BBQ, uống nước có gas với trà sữa cơ!

Hên là vẫn còn trong giới hạn.

Lê Sơ bị Tiền Đóa Đóa đào khỏi giường, đợi lát nữa nàng còn có cảnh diễn.

Cũng may tạo hình của Tần Mộ không phiền toái nhiều, tận lực đắp phấn khiến khuôn mặt tái nhợt là được, khuôn mặt hồng nhuận đầy sức sống của Lê Sơ lập tức trở thành sống mà như chết.

Hiện tại Lê Sơ vẫn quay ở trong nhà, vai diễn này là Tần Tri Viện mẹ của Tần Mộ cũng đến rồi.

Phương Ngải là nữ beta tóc dài, khí chất ôn hòa, kỳ thật bà tuổi không lớn, chỉ tầm bốn mươi, nhìn cũng rất trẻ, diễn vai Tần Tri Viện trong trí nhớ của Tần Mộ cũng vừa lúc.

Lê Sơ chào hỏi với bà, vừa ăn bữa sáng vừa nhìn Tiền Đóa Đóa bên cạnh, kề tai nói nhỏ với nàng.

"Ninh lão sư đã đi rồi sao?"

"Mới 6h hơn đã đi rồi, Triệu lão sư cũng đi."

Lê Sơ có chút thở phào nhẹ nhõm, lại có chút buồn bã không hiểu rõ, nhưng mà nàng cũng không có thời gian nghĩ nhiều, vì Kỷ Vân đã kêu nàng, Lê Sơ ba phút giải quyết xong phần ăn sáng, rửa miệng tiến đến chỗ quay phim.

Một khi bắt đầu quay, cơ bản sẽ không dừng lại, ở ngoài Kỷ Vân rất dễ nói chuyện, nhưng khi bắt đầu công việc, liền sẽ cực kỳ bắt bẻ so đo, vốn dĩ hắn đã cao to, vóc dáng cao 1m9, một khi đen mặt, hoàn toàn có thể che hết đám mây phía trên.

Lúc Tiền Đóa Đóa đem cơm chiều đến, biểu tình lại thở phì phì.

"Làm sao vậy, bộ dáng như muốn đi chửi nhau, ai chọc em?"

"Cái tên Chung Duyệt kia, cô ta cũng thực không biết xấu hổ là gì, Lê tỷ chị nhìn xem hotseach sẽ biết, cô ta cô ta, còn được nói đẹp hơn chị, hotseach của chị là thật, của cô ta thì có gì trong lòng cô ta rõ ràng."

Tiền Đóa Đóa mở hộp cơm ra, nhịn không được mắng mỏ.

Lúc Lê Sơ vừa mới quay phim cô cũng đã mở weibo cùng đám thiểu năng kia đại chiến 300 hiệp, cô nhớ đến khuôn mặt thật của Chung Duyệt lại càng muốn ói.

Lê Sơ cũng đã quên người tên Chung Duyệt này từ hồi nào rồi, ngẩn người một lúc mới nhớ đến đó là ai, mang theo chút hứng thú dào dạt mở hotseach weibo ra xem.

#thiếu nữ sữa bò Chung Duyệt#

Nhìn số liệu của mục này cũng biết là mua.

"Chị, chuyện là như vậy....."

Tiền Đóa Đóa đem đầu đuôi câu chuyện nói cho Lê Sơ một lần.

Trước đó quảng cáo sữa bò đã được chiếu, dựa theo lời thoại phân bố, nhân vật của Lê Sơ sẽ bắt mắt hơn một chút, đặc biệt là bộ dáng nàng cười ngạo kiều trước màn ảnh, sau khi công chiếu còn nằm hotseach ở hạng mười, hình ảnh ngẩng đầu cười kia cũng bị cắt thành hình động.

Fans Chung Duyệt tất nhiên là không phục, có mấy fans còn tỏ ra khó chịu với nhãn hiệu quảng cáo kia, vì cái gì mà một diễn viên trẻ tuyến mười tám lại có nhiều cảnh quay hơn diễn viên có lưu lượng như tỷ tỷ các nàng.

Sau khi tag thiếu nữ sữa bò của Chung Duyệt lên hotseach xong, fans Chung Duyệt càng thêm hung hăng ngang ngược, dưới bài tag khen Chung Duyệt ngất trời, cũng đồng thời xỉa xói Lê Sơ một cái, ám chỉ nhãn hiệu bất công, cười nhạo Lê Sơ là diễn viên tuyến mười tám không có nhiều tác phẩm, cũng không đẹp bằng Chung Duyệt.

Loại mắng mỏ kiểu này fans Lê Sơ đương nhiên không thể nhịn, thành phần của fans Lê Sơ chỉ có 1% là fans của nguyên chủ, 40% là vì kỹ thuật diễn của nàng, còn hơn một nữa đều là vì nhan sắc của nàng mà thành fans, nghe fans Chung Duyệt nói Lê Sơ không đẹp bằng Chung Duyệt, các fans nhan sắc của nàng đương nhiên là nổi giận.

Thấy fans Chung Duyệt trao phúng Lê Sơ không có nhiều tác phẩm, fans kỹ thuật diễn của nàng cũng nổi giận, đích xác, Lê Sơ không có tác phẩm gì tiêu biểu, trừ bỏ vai diễn trong bộ phim xuất đạo gói gọn trong một hai câu, nhưng bù lại, trong những đoạn diễn ngắn ở các chương trình , bọn họ cảm thấy kỹ thuật diễn của nàng mạnh hơn nhiều dù nàng không có tác phẩm tiêu biểu đi nữa, vì thế hai nhà đều bắt đầu khẩu chiến.

"Càng quá mức là bọn họ khi dễ fans của chị không nhiều, cũng là gà mới không có lực sát thương, vì thế chiếm hết trang chủ bên mình luôn."

Tiền Đóa Đóa đều tức giận đến bốc khói, thề không đội trời chung với Chung Duyệt.

"Tỷ, chị không cần tức giận, Hồ ca bên kia nói đã chuẩn bị rồi, sẽ liên hệ với đạo diễn Kỷ và Tam Thu lão sư, nhờ bọn họ có thể đăng mấy tin trên weibo, hotseach cũng đã chuẩn bị sẵn, để cho Chung Duyệt tự thẩm một lát đi."

Kỷ Vân là người không thích người chụp ảnh tuyên truyền bên ngoài, bởi vì hắn thích mài giũa, vì thế các nghi thức khởi động máy gì gì đó cũng không tuyên truyền ra ngoài, bên phía Hắc Kim cũng như vậy, không có vì Lê Sơ phát weibo quảng bá gì cả, nhưng hiện tại có người đạp lên mặt mình mà nhảy, thì cũng cần phải đá trở về.

"Không có việc gì, chị không tức giận."

Lê Sơ cũng không có xem Chung Duyệt là người cùng đẳng cấp với mình, đối với loại khiêu khích như vậy nàng cũng không để ở trong mắt, nàng biết chỉ cần mình có thực lực thực sự ở trên đối phương là được.

Lê Sơ không nhìn điện thoại nữa, ăn cơm chiều của mình.

Ăn đến một nửa, Tiền Đóa Đóa gầm lên giận dữ, thiếu chút nữa khiến nàng quăng đôi đũa ra ngoài.

"Tức chết người rồi!"

Trong lòng Lê Sơ còn sợ hãi nắm chặt đôi đũa: "Làm sao vậy?"

Tiền Đóa Đóa: "Tình yêu vị phô mai mới công bố dàn diễn viên, còn tung ảnh tạo hình, lên hotseach rồi, Chung Duyệt vừa mới xuống, sắp xếp hotseach cũng thật là hay, fans cô ta lại càng thêm kiêu ngạo."

"Không có việc gì, như vậy vừa lúc."

Lê Sơ cắn đũa mỉm cười, hiện tại Chung Duyệt càng mắng nàng, sau này mới càng dễ bị bẻ mặt.

Lê Sơ cũng ăn no rồi, mở hotseach weibo ra xem, mới nhất là fans Chung Duyệt mắng fans nàng không buông, bên siêu thoại của nàng cũng vậy.

@dâu tây duyệt duyệt: Không thể nào không thể nào, không phải thực sự có người cảm thấy LS đẹp hơn tỷ của tôi đi, tạo hình này của tỷ tỷ nhà tôi thực sự là mỹ nhân thịnh thế, diễn viên tuyến mười tám không có tác phẩm gì thì đừng có ăn vạ nữa đi.

@nguyện như lúc ban đầu: Không phải chứ, không phải chứ, năm nay mà vẫn còn có người mù mắt sao? Tôi có thể chấp nhận thẩm mỹ khác nhau, nhưng mắng một tiếng thực sự là các người thiệt bị mù rồi, rõ ràng mặt Lê Sơ so với gương mặt đơ cứng kia đẹp hơn không chỉ một bậc đâu, tỷ các người cũng sắp 30 rồi còn diễn phim thần tượng vườn trường, đi hóa trang cũng tội chuyên viên trang điểm lắm biết không?

@đại bảo bối duyệt duyệt: ha ha ha, fans tuyến mười tám vô dụng tức giận sao? Chính chủ các người còn không có được tác phẩm nào, ghen tức à?

@ngôn: Kỹ thuật diễn của tỷ tụi này không thiếu, chính chủ các người mười năm như một đóng mỗi phim thần tượng, tác phẩn tầm xàm cũng không biết xấu hổ đem ra khoe, cạn lời được chưa, cút khỏi siêu thoại của tụi này đi!

Chung Duyệt xuất đạo lâu, fans cũng đông hơn Lê Sơ nhiều, sức chiến đấu cũng mãnh liệt hơn, Lê Sơ phát hiện trong siêu thoại của mình, fans Chung Duyệt lại múa mép khua môi trong đó. Lại còn chiếm hết bình luận khen Chung Duyệt, âm dương quái khí móc mỉa Lê Sơ, mà bình luận của fans Lê Sơ lại phân tán, không thể xen được vào, admin siêu thoại cũng nỗ lực xóa bớt bình luận, nhưng tốc độ xóa lại không bằng tốc độ bình luận của mấy fans kia.

Đối phương liều chết moi chuyện Lê Sơ không có tác phẩm tiêu biểu ra so, làm fans Lê Sơ không có cách nào trả lời được.

Tiền Đóa Đóa cũng đang trợ xóa bớt bình luận, thì bỗng nhiên cảm giác được một trận lạnh lẽo, ngẩng đầu đối diện gương mặt không cảm xúc của Lê Sơ.

"Tỷ tỷ tỷ...... bình tĩnh bình tĩnh!"

Tiền Đóa Đóa cảm thấy Lê Sơ hiện tại rất giống sát thủ liên hoàn trong phim, ánh mắt sâu thẳm trong suốt, dọa người sợ hãi.

Chỉ thấy mỹ nhân trước mắt nhếch môi đỏ, xổ ra ba chữ.

"Con mẹ nó!"

Lê Sơ tức giận! Nàng vốn dĩ không tức giận, bởi vì căn bản nàng không để Chung Duyệt vào mắt, nhưng thấy fans Chung Duyệt giày xéo fans nàng như vậy, nàng liền rất tức giận!

Nghĩ đến chuyện fans của nàng còn đang nổ lực thanh minh cho nàng, nhưng vì nhân số đối phương quá đông mà bị mắng ngược, liền tức giận hơn!

Nếu không phải tình huống không cho phép, Lê Sơ thực sự muốn phát weibo mắng Chung Duyệt là dưa chuột già quét sơn xanh, mà quét một đống tầng!

Mới nãy là Lê Sơ kêu Tiền Đóa Đóa bình tĩnh, hiện tại là Tiền Đóa Đóa ra sức kéo Lê Sơ để nàng không cần xúc động, bởi vì biểu tình của nàng thực sự giống như là muốn cầm dao đi chém người a!

Hôm nay Triệu Tri Xuân quay xong, lướt mạng thấy hotseach cũng mẹ nó một tiếng.

"Ninh tỷ , chị xem....."

Từ lần đấu tin tức tố thất bại đợt trước, Triệu Tri Xuân đã sửa miệng kêu bằng Ninh tỷ.

Ninh Mạn Thanh nhìn thoáng qua bình luận toàn là hình Chung Duyệt, không vui nhíu mày, vừa muốn rời mắt đi, liền nghe thấy Triệu Tri Xuân nói: "Đây là siêu thoại của Lê Tử."

Biểu tình Ninh Mạn Thanh lạnh lẽo một chút, lấy di động của mình từ trợ lý, xem trong chốc lát lại đi về phía Kỷ Vân, Triệu Tri Xuân cũng đi theo.

"Ầy, anh là người không trượng nghĩa như vậy sao, mấy người không đến tìm anh, anh cũng định đi tìm mấy người, công ty người ta cũng đã thương lượng với anh xong rồi, đến lúc đó anh phát weibo tác mọi người, mọi người chia sẻ là được"

Người Kỷ Vân còn chưa thấy đâu Lê Sơ đã nghe tiếng hắn nói.

Lê Sơ nhìn thấy Ninh Mạn Thanh và Triệu Tri Xuân đi theo sau Kỷ Vân, liền biết bọn họ đang nói chuyện gì.

Triệu Tri Xuân vỗ vỗ ngực mình: "Lê Tử a, tuy rằng anh mới trở về cũng không có nhiều fans, nhưng anh có thể kêu bạn bè hỗ trợ."

"Tôi cũng có thể liên hệ một ít."

Kỳ thật Ninh Mạn Thanh theo bản năng muốn tự giải quyết, nhưng nghĩ đến Hắc Kim sẽ không làm, liền sửa chủ ý đến tìm Kỷ Vân.

Ninh Mạn Thanh nghĩ đến mình cũng không có fans kinh tế, phát weibo hẵn cũng không có nhiều biến động, cho nên vừa rồi nàng đã nghĩ đến chuyện liên hệ với những ai, ai biết Triệu Tri Xuân cư nhiên lại nói trước.

Triệu Tri Xuân chỉ cảm thấy sau ót hơi lạnh, quay đầu lại xem cũng không phát hiện cái gì, có chút không hiểu sờ sờ đầu mình.

"Cảm ơn đạo diễn Kỷ, cảm ơn Ninh lão sư và Triệu Ca, cảm tạ!"

Lê Sơ chấp tay trước ngực, chớp chớp mắt với bọn họ.

Kỷ Vân xua tay: "Cảm tạ cái gì, bổn phận thôi, vốn dĩ nên tuyên truyền mới đúng."

"Em kêu một tiếng anh, anh còn không bảo vệ em sao, đúng không Ninh tỷ?"

Triệu Tri Xuân không thích không khí trong giới giải trí, nên sau khi nổi tiếng lựa chọn lui về ở ẩn, thấy kịch bản thích hợp mới trở về, trong mắt hắn Lê Sơ thực sự là người không tồi, hắn quyết không thể để nàng chịu khi dễ như vậy.

Ninh Mạn Thanh bị điểm trúng, đành phải gật đầu, nàng không nhiều lời, chỉ đem những tâm tư của mình giấu kín trong âm thanh của mọi người.

Lê Sơ đối diện với nàng, ý cười doanh doanh.

8 giờ 40 tối, Kỷ Vân phát weibo.

@Kỷ Vân: Hợp tác vui vẻ các bạn cũ thân thương! không cần giới thiệu @Tam Thu, nữ chính một tôi tìm kiếm rất lâu @Lê Sơ, cùng với diễn viên ưu tú @Ninh Mạn Thanh@Triệu Tri Xuân...... (còn tag thêm rất nhiều người khác)

Nhìn giống như hoạt động bình thường, nhưng kỳ thật lại khiến sóng to gió lớn.

Các tài khoản marketing nhanh chóng chia sẻ, các fans phim ở dưới hoan hô tỏ vẻ có phim mới xem, còn có người hi hi ha ha nói đạo diễn Kỷ thực đơn giản mà thô bạo.

Sau khi Ninh Mạn Thanh chia sẻ xong, hai nghệ sĩ đang nổi tiếng có lưu lượng hiện tại cũng chia sẻ lại, ý nói muốn chờ mong tác phẩm kế tiếp hợp tác của Lê lão sư và Ninh lão sư, sau khi Triệu Tri Xuân chia sẻ, lão công quốc dân cũng chia sẻ, tỏ vẻ anh em tốt đã về đóng phim rồi, lúc anh ta đến thăm đoàn phim còn thấy kỹ thuật diễn của nữ một rất xuất sắc, cùng lúc đó, Hồ Nghị cũng điều động xong thủy quân và tài khoản marketing hành động.

Lưu lượng trực tiếp đại bạo, hotseach đêm đó cơ hồ mình Lê Sơ độc chiếm.

@Lê Sơ: Hôm nay cũng vui vẻ đi làm công đây.

Đường Tòng Nam cực kỳ có tổ chức tập hợp fans tiến hành tuyên truyền, fans Lê Sơ bị mắng một ngày đều đang bi phẫn thương tâm, thấy Lê Sơ vừa phát weibo, mọi người giống như được tiêm máu gà, lập tức phản kích.

Hồ Nghị và Đường Tòng Nam chuẩn bị tài khoản marketing trực tiếp đấu khẩu với tài khoản marketing bên kia, dù sao fans hai bên cũng chiến nhau rồi, hơn nữa do bên Chung Duyệt quậy nát siêu thoại của Lê Sơ trước, Đường Tòng Nam cũng không định khách khí.

Dám nhục nhã con gái nhà hắn, chờ mặt bị đạp xuống đất chà chà đi!

@E ca Ngu vòng: Mọi người cảm thấy hai diễn viên Omega này, nhan sắc ai đẹp hơn?

[Lê Sơ 73%]

[Chung Duyệt 27%]

@Cùng nhau ăn dưa: Mọi người cảm thấy kỹ thuật diễn của hai người ai tốt hơn?

[Lê Sơ 94%]

[Chung Duyệt 6%]

Câu hỏi đầu thì chỉ cần người qua đường đều có thể trả lời, thẩm mỹ không giống nhau không cần thảo luận, nhưng kỹ thuật diễn thì lại cần hiểu biết một chút, người có mắt đều biết bên nào xuất sắc hơn.

Lê Sơ mặt đẹp và kỹ thuật diễn không tồi khiến rất nhiều fans mới nhảy hố, fans Chung Duyệt lập tức bị đuổi khỏi siêu thoại Lê Sơ, hotseach này cũng làm fans Lê Sơ nở mày nở mặt, đối đáp mười phần tự tin.

@Zowen: Lê ngọt xong lên đi! Tỷ tỷ nỗ lực như vậy, chúng ta cũng cần phải nỗ lực nha, chờ mong phim mới của tỷ tỷ!

@Lê Lê ngọt siêu cấp: Đạo diễn Kỷ Vân còn đặc biệt nhấn mạnh là nữ một tâm tâm niệm niệm nha, fans nhà nào đó còn kêu gào không có tác phẩm đi, biết cái gì kêu là lợi hại không, còn chưa công chiếu tôi cũng biết nhà mình diễn tốt hơn nhà nào đó một vạn lần rồi, chỉ biết diễn mỗi một vai mà cứ nói mình kỹ thuật diễn tốt đi.

@cá với lừa với lá với cúc: Lê tỷ làm nhiều hơn nói! Nếu có rảnh thời gian tới la lối khóc lóc thì không bằng chỉnh hình cho tỷ tỷ nhà mấy người đi, thật đúng là dưa chuột già quét sơn xanh, còn muốn so với dưa non!

@Ta vì Thanh Đế năm nào: Ha ha ha ha, người qua đường như tôi thấy dư luận phản kích cũng rất vui nha, hotseach thiếu nữ sữa bò thật bao nhiêu ai cũng biết mà, rõ ràng quảng cáo Lê Sơ đẹp và thanh xuân hơn nhiều, tôi thấy giá trị nhan sắc chắc chắn là hơn rồi, tôi cũng đi xem mấy chương trình truyền hình, nhân vật diễn không hề giống nhau nhưng rất có cảm giác, quả thật là bảo tàng!

@ta chưa bao giờ trọc: Đạo diễn Kỷ hợp tác với Tam Thu, chất lượng tuyệt đối sẽ rất tốt, đạo diễn Kỷ cũng rất nghiêm khắc trong việc tuyển chọn diễn viên, cho thấy vị tỷ tỷ xinh đẹp này thực sự rất tuyệt, chờ đợi phim ra!

Mà ở một góc thần bí nào đó, cũng có người kích động chia sẻ ảnh chụp màn hình.

@Ta có trái tim Thanh Lê: Mọi ngươi ơi mọi người! Mị thấy hint! Lê tỷ hẳn là không quen biết hai vị nổi tiếng kia đâu, không hề có hợp tác gì luôn. Hai vị đó là bạn học của Thanh tỷ, nhưng lúc chia sẻ lại còn đặc biệt tag cả Lê tỷ, mọi người hiểu chứ?

@Thanh Lê RIO: Như vậy còn chưa tính yêu đương! Cảm ơn đưa hint đến!

@ăn Thanh Lê nha: Hint đến rồi, hint đến rồi!

@Thanh Lê cực kỳ ngọt: Hint đến rồi, hint đến rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info