ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edit]Phi Ngựa Trên Đầu Tiền Nhiệm - Giang Mộ Vô Trần

Văn án

Ren2429

Văn Án

Có một câu nói, những kẻ cặn bã phàm tục đều có đặc điểm chung: Đầu tiên nói tất cả những điều tốt, sau đó sẽ làm đủ trò xấu. Hạ Thanh Tây bị lừa gạt trong hôn nhân suốt mười năm, cuối cùng muốn ly hôn, nhưng bị Phương Huyên Dao vắt kiệt đi giá trị cuối cùng, nàng bị lừa gạt, bị ngược đãi, đã từng bị người yêu tự tay tống lên giường người khác. Chỉ qua một đêm, Hạ Thanh Tây đã từ một đạo diễn nổi tiếng trong nước thành một kẻ nghiện ma túy. Nàng vô tình gặp tai nạn xe cộ trên đường đi ký giấy ly hôn, tiếc nuối duy nhất của nàng là không có thời gian bù đắp cho Trác Tri Vi, người đã bị nàng liên lụy một đời ... Không ngờ khi nàng mở mắt ra, nàng phát hiện ra mình đang tham gia vào một nhóm nhạc nữ khi còn trẻ, tại hiện trường buổi thử giọng, trước đây đã có tin đồn ở thời điểm quan trọng nhất. Vì lẽ đó, trước tiên nghĩ ra biện pháp đi tìm lối thoát thì sao?

Sau đó, tại buổi kí tặng kỉ niệm 1 năm thành lập nhóm, một số fan cp đã vô tình quay được một đoạn video của nhóm. Trong video, Hạ Thanh Tây mỉm cười ký tặng người hâm mộ, nhấp một ngụm trà sữa ở trên tay của Trác Tri Vi. Trong truyền thuyết, Trác Tri Vi là một người có bệnh ưa sạch sẽ lại giương mắt nhìn nàng uống nhầm trà sữa, sau đó làm ra bộ dáng thản nhiên thu tay về.

Môi kề sát ở ống hút khá lâu.

Hạ Fan & Trác Fan: Không ... không phải họ vừa uống cùng một cốc trà sữa sao? Cái này ... cùng một cái ống hút, không tệ, rất bình thường!

Chỉ là hai người càng ngày càng thân mật, càng ngày càng không bận tâm che giấu suy nghĩ của mình lại làm cho fan hai nhà phát hoảng rồi.

Fan khóc thút thít: Tây Tây, Ma Ma không cho phép chị yêu sớm!

Hạ Thanh Tây đăng lên giấy kết hôn: Không yêu thì lấy giấy chứng nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info