ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Nu Tuong Quan Cung Truong Cong Chua Dang Edit Chua Beta

- Xin nhắc lại: Từ chương 1-36 tôi bắt đầu edit từ 2020, ban đầu còn bỡ ngỡ nên tôi để nguyên qt, chỉ đổi từ ngữ cho đúng cấu trúc câu mà không thay đổi gì nhiều nên dẫn đến việc có một vài chỗ bị qt dịch thành từ ngữ hiện đại mà tôi chưa sửa. Cảm ơn các bạn đã góp ý và tôi sẽ sửa lại trong khâu beta sau khi edit hoàn.

- Đây là bộ truyện đầu tiên mà tôi edit tất nhiên sẽ có sai sót và tôi biết điều đó. Tôi bận nhưng sẽ luôn dành thời gian đọc cmt. Có khen thì sẽ có chê, có sai sót thì sẽ có nhắc nhở, với những bạn nhắc nhở mang thiện chí giúp bộ truyện hoàn chỉnh hơn tôi ghi nhận và rất biết ơn. Nhưng khi 1 vài chỗ sai tôi đã giải thích rằng đã nhận ra lỗi và sẽ sửa lại trong beta mà vẫn có nhiều bạn vẫn vào cmt "lặp từ kìa", "sao edit kiểu gì mà lặp từ quài vậy",... hoặc để lại lời nhắc không đủ chủ vị. Có thể do tôi khó tính nhưng theo tôi thì không nên dùng câu không đủ chủ vị để giao tiếp với người lạ, như thế rất khiếm nhã và tôi thấy khó chịu vì điều đó. Nên ngoại trừ vài câu nhắc nhở tôi đã trả lời lại lúc ban đầu để đánh dấu lại chỗ cần chỉnh sửa trong beta thì các cmt sau tôi đã xoá. Rất xin lỗi các bạn đã bị tôi xoá cmt, có thể tôi không đủ thấu đáo để hiểu ý các bạn thế nhưng những cmt làm tôi cảm thấy khó chịu, cảm thấy mình không được lắng nghe dù các bạn chỉ đơn thuần là muốn góp ý. Rất xin lỗi ạ!

- Các chương sau tôi đã tìm hẳn bản raw để vừa edit trên bản qt vừa đối chiếu bản raw, những từ nào gây khó hiểu cho tôi, hoặc tôi nghĩ các bạn sẽ thắc mắc thì sẽ lên gg, baidu, wiki,... để tìm hiểu và chú thích. Còn những chữ khá quen thuộc khi đọc truyện cổ đại thì tôi sẽ không chú thích nữa, nếu các bạn khó hiểu chỗ nào hãy cmt hỏi và tôi với bạn sẽ cũng ngồi tra gg để tìm hiểu :> Vì có một vài chữ tôi không hiểu, tra gg không ra nên tôi không chú giải. Rất xin lỗi vì một đứa vốn kiến thức không nhiều mà lại học đòi làm editor.

- Bắt đầu từ khoảng chương 50,60 gì đó tôi tìm thấy bản raw và luôn đối chiếu bản raw cùng qt sao cho edit sát nghĩa nhất có thể, tôi cũng sẽ cố gắng điểu chỉnh lại các chương trước. Nếu các bạn cảm thấy vì tôi mà truyện của Thỉnh Quân Mạc Tiếu mất đi cái hồn trong câu chữ, trong lời văn thì các bạn có thể ủng hộ tác giả qua bản qt của bạn 99er. Cảm ơn!

- Cảm ơn các bạn đã theo dõi bộ truyện trong suốt thời gian qua, luôn bao dung cho sự thiếu sót của tôi, luôn góp ý để tôi có thể edit truyện hoàn chỉnh hơn và luôn chờ đợi 1 đứa nợ nần deadline chồng chất như tôi ra chương mới mà không nhắn tin hối chương. Cảm ơn rất nhiều luôn ạ! Lịch ra chương mới thì sẽ không cố định được vì 1 tháng tôi chỉ được nghỉ 2 ngày phép nên thứ 5 (hoặc chủ nhật) hằng tuần sẽ có 1 chương, tuần nào tôi không đăng chương mới sẽ bù vào tuần sau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info