ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 7

NhokFu

Đại Nguyên người đại diện của Vương Tử Hựu đem ý tưởng của trưởng phòng truyền đạt đến cho 80, 80 vẻ mặt hắc tuyến.

“Tôi nói…tặng hoa cũng không phải là không được! Nhưng phải nhất định phải là hoa bách hợp sao?”

Đại Nguyên sắc mặt xem kịch vui, cười toe toét vỗ vỗ bả vai 80 nói: “Hoa bách hợp có nhiều hiệu quả hơn! Cô cũng biết hoa bách hợp đại diện cho cái gì đúng không. Chậc chậc… Muốn có hiệu quả thì phải làm vậy thôi! Quyết định như vậy đi nha! Cô xem như Zoe nhà chúng ta đã giúp Monica nhà các người một lần, thì Monica các người cũng nên giúp lại một lần, hỉ gặp hỉ!”

80 khóe miệng méo xệch nói: “Chuyện là sao?”

Đại Nguyên từ vẻ mặt cợt nhã đột nhiên chuyển thành u buồn, khuôn mặt như có đại thù sâu nặng nói: “Kỳ thật ta cùng trưởng phòng ngay từ đầu đã không đồng ý để Zoe đóng bộ phim này, nhưng là Zoe kiên trì nhất định phải đóng, chúng tôi cũng không có cách nào ngăn cản nàng, nhân vật Tiểu Nguyệt cũng là từ tay nghệ sĩ của công ty khác mà đoạt về. Trưởng phòng nói như vậy cũng tốt, Zoe hiện tại như mặt trời ban trưa quay bộ này cũng không phải đến nỗi tệ.”

80 nhíu mày: “Hoàn toàn chính xác, tôi cũng nghi ngờ lâu rồi, Zoe hiện tại là rất hot, chọn lựa phim đóng cũng phải thận trọng, vậy mà lập tức tiếp nhận phim điện ảnh có đề tài đồng tính thật sự có chút hiểm nguy, không nghĩ đến nàng lại kiên trì như vậy.”

Đại Nguyên thở dài thật sâu nhìn 80 vỗ vai: “Không có cách nào khác, chủ quản vẫn là chủ quản, người đại diện như chúng ta cũng chỉ có thể một mắt nhắm một mắt mở mà thôi.”

Buổi gặp gỡ fan hâm mộ của Vương Tử Hựu được tổ chức ở Tinh Quang Thiên Địa, dự định 4 giờ chiều bắt đầu, mà mới 2 giờ rưỡi đã có đến gần một ngàn người. Tinh Quang Thiên Địa đành phải tạm thời đóng cửa, làm một hàng dài xếp hàng tiến vào trong.

Vương Tử Hựu mặc áo sơ mi màu trắng cùng quần ngắn, giày cao gót sáng lấp lánh, tóc dài đen mềm mại tự nhiên thả xuống vai, cả người đều lộ ra nét hiền hòa. Vào thời điểm nàng xuất hiện cùng nhân viên công tác, cũng là lúc tiếng thét chói tai kinh thiên động địa ầm trời. Đứng ở phía sau đài chờ đợi làm khách mời đặc biệt Mạc Tịnh Ngôn nghe thấy âm thanh như thế trong nội tâm một thoáng rét lạnh…Thanh âm này, nghe như 90% đều là nữ sinh! Nàng ấy thật đúng là khiến nữ sinh yêu thích.

Mạc Tịnh Ngôn trong lòng liếc mắt, không phải là mình, nên mình cũng không nên quan tâm.

Vương Tử Hựu cười xinh đẹp đến động lòng người. MC để cho fan hâm mộ đặt câu hỏi, một fan nữ hâm mộ kích động lao đến thiếu điều đem người MC đạp bay, cướp lấy micro, không bình tĩnh cơ hồ kêu lên: “Tin đồn chị cùng Mạc Tịnh Ngôn kia có thật đúng như thế không?”

Câu hỏi này vừa nói ra tất cả đều ồn ào xôn xao, truyền thông hướng ống kính nhắm vào Vương Tử Hựu, càng tiến lên gần hơn để lấy nét, hoàn toàn không muốn bỏ sót bất cứ biểu hiện nào của nàng. Tiếc là biểu hiện của Vương Tử Hựu không một chút xấu hổ, ngược lại rất tinh nghịch, làm ra dáng suy nghĩ: “A, cùng Mạc Tỷ a, kỳ thật từ trước đến giờ tôi luôn yêu thích chị ấy.”

Vì tiếng cười của Vương Tử Hựu làm cả khu càng xôn xao. Đại Nguyên đứng dưới sân khấu trong nội tâm vô cùng cảm thán, đứa trẻ này càng lớn càng cáo già, cách trả lời này chẳng những không đắc tội người khác, ngược lại càng thêm mập mờ mơ hồ, khiến cho người ta đoán không ra những lời này của nàng là thật tình hay chỉ là câu lừa gạt biết thời biết thế mà thôi. Không cho người khác có chổ để truy vấn, nhưng cũng đủ khiến người ta miên man bất định.

Mạc Tịnh Ngôn đứng phúa sau, khóe môi không ngừng co rút, lời thổ lộ thật hoa lệ, tiểu quỷ này, diễn trò làm được hơn mười phần đây.

80 ôm hoa bách hợp nhét vào trong người Mạc Tịnh Ngôn thúc giục nàng: “Ngay lúc này Mặc Tỷ, rèn sắt khi còn nóng, đi tặng hoa!”

Mạc Tịnh Ngôn bất đắc dĩ nhận hoa, a, tốt ghê a! Chẳng lẽ là 99 đóa? Ai thật tốt a, không phải là hoa hồng tượng trưng cho thiên trường địa cửu!

Mạc Tịnh Ngôn nhẹ nhàng xuất hiện ở hiện trường một cách “bất ngờ” mà còn là với một bó Bách hợp to đùng trắng muốt phi thường thanh thoát nhẹ nhàng trùng màu áo với Vương Tử Hựu. Tất cả đều kinh ngạc đến ngây người.

Vương Tử Hựu cũng có chút kinh ngạc, không nghĩ Mạc Tịnh Ngôn đột nhiên xuất hiện, mà còn xuất hiện nổi bật đến như vậy. Nhưng khi Mạc Tịnh Ngôn đi đến trước mặt nàng, nàng phát hiện vẻ mặt không coi trọng của Mạc Tịnh Ngôn đem hoa không chút ôn nhu nhét vào trong ngực nàng, Vương Tử Hựu lập tức hiểu đây không phải là tâm ý của Mạc Tịnh Ngôn, mà là do công ty an bài.

Người MC lập tức đưa Micro cho Mạc Tịnh Ngôn, hưng phấn nói: “Monica, thật sự là cố tình đến trợ giúp Zoe!”

Mạc Tịnh Ngôn quét mắt phía dưới là một đám con gái fans của Vương Tử Hựu đang nhìn mình căm thù, trong nội tâm dâng lên một cổ quật cường, lập tức chuyên nghiệp tươi cười: “Đúng vậy, tôi ngàn dặm xa xôi cố ý chạy đến ủng hộ Tiểu Hựu của tôi.” Nói xong nháy mắt mấy cái với Vương Tử Hựu đang gương mắt nhìn mình, một bộ dáng cực kỳ ngọt ngào.

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy Vương Tử Hựu là có thể hiểu được nàng chẳng qua là diễn kịch thôi, không nghĩ đến Vương Tử Hựu thấy nàng giả vờ mà trở thành một tiểu cô nương sững sờ đứng tại chỗ ngẩn người.

“Này! Còn chờ gì nữa, tiếp tục đi chứ.” Mạc Tịnh Ngôn y nguyên cười, lại nghiến răng nghiến lợi từ trong kẽ răng nói ra mấy chữ.

Vương Tử Hựu lúc này mới lấy lại tinh thần, dáng tươi cười một lần nữa lại xuất hiện trên khuôn mặt nàng. Nàng đột nhiên mở hai tay ra đem Mạc Tịnh Ngôn ôm vào trong ngực vui vẻ nói: “Mạc Tỷ, gặp được chị thật tốt. Tôi… rất vui.”

Mạc Tịnh Ngôn trong nội tâm run lên, như thế nào cũng cảm thấy những lời này của Vương Tử Hựu là chân thật…Như thế nào cũng cảm thấy giống như là lời nói phát ra tận trong đáy lòng, thật sự là…diễn quá giỏi rồi!

Không nghĩ đến hành động của Vương Tử Hựu lại làm cho fans hâm mộ một phen bạo loạn. Đột nhiên một nữ sinh khóc lớn, tiếp đến là một người đàn ông đối với Mạc Tịnh Ngôn hét lên: "Buông Zoe ra! Tiện nhân kia!”

Mạc Tịnh Ngôn trở nên bực tức, ngươi không nhìn thấy là ai ôm ai sao, phải nói Zoe của ngươi buông ta ra mới đúng. Không nghĩ đến vừa mới quay đầu lại đã thấy một người đàn ông áo đen vọt đến chổ người đàn ông vừa mới mắng Mạc Tịnh Ngôn, đập một bình hoa vào đầu người kia.

“Không cho phép ngươi vũ nhục Monica!” Hắc y nam tử phát điên hô to, người bị nện ôm đầu ngồi xổm xuống, máu tươi theo khe hở của ngón tay mà chảy ra, hiện trường loạn lên. Trong những tiếng thét chói tai, tiếng của người MC hô to trong Micro: “Bảo an! Bảo an đâu??”

Mạc Tịnh Ngôn bị chuyện đột nhiên phát sinh làm sợ đến mức sửng sờ đứng tại chổ, không kịp phản ứng, đột nhiên thân thể bị xiết chặt, Vương Tử Hựu dùng sức đem nàng ôm vào trong lòng

“Đừng sợ có tôi ở đây!”

Nghe được thanh âm kiên định của Vương Tử Hựu vang lên bên tai. Mạc Tịnh Ngôn có chút bất ngờ ngẩng đầu nhìn Vương Tử Hựu, không nghĩ sẽ nhìn thấy được ánh mắt cực kỳ khẩn trương mà nghiêm túc kia. Cái đó so với khuôn mặt dối trá giả mù sa mưa hoặc coi thường vô lễ với nàng đều không giống, giờ phút này Vương Tử Hựu giống như một kỵ sĩ dũng mãnh bảo vệ Mạc Tịnh Ngôn, đem nàng ôm chặt trong ngực mình, không để cho nàng phải đối mặt với gió tanh mưa máu xâm hại.

Mạc Tịnh Ngôn càng thêm khó hiểu, vì vậy nàng tiếp tục sững sờ.

80 cùng Đại Nguyên ngược lại rất trấn định, vội vàng gọi bảo an đến, mang mấy tên đánh nhau chống cự trong đám fans hâm mộ bắt đi. Đột nhiên người hâm mộ Vương Tử Hựu thoát khỏi sự khống chế của bảo an, kêu to xông lên đài, giơ tay giữ chặt lấy mảnh vỡ bình hoa muốn đâm đến. 80 cùng Đại Nguyên đều thất kinh, sợ đến mức không hô được tiếng nào. Bảo an bị đánh té vội tiến đến, kết quả thì đã trễ.

Mạc Tịnh Ngôn nhìn thấy một nam nhân đầu chảy đầy máu điên cuồng trong nháy mắt giơ lên hung khí muốn hướng đến mình mà đâm tới, đại não nàng hoàn toàn bị đông cứng, nàng chưa bao giờ phải trải qua một sự việc bạo lực nào, cũng chưa từng nhìn thấy khuôn mặt dữ tợn chảy nhiều máu như vậy của một người. Cho nên tất cả suy nghĩ của nàng đã hoàn toàn kẹt cứng, cả cơ thể không sao nhúc nhích được.

Trong một khắc xảy ra một màn thập phần kịch tính. Vương Tử Hựu mạnh mẽ quay người đem Mạc Tịnh Ngôn chuyển về phía sau, chính mình đưa lưng về phía người nam nhân kia để cho mình ở giữa Mạc Tịnh Ngôn và gã ấy. Vương Tử Hựu nhanh chóng đá một cái thật mạnh về phía người gã nam nhân, ngay giữa bụng hắn. Nam nhân kêu thảm một tiếng, rõ ràng là bị đá rất xa.

Bảo an vội vàng không chế người nọ, 80 cùng Đại Nguyên đều há hốc miệng, tính cả những người ở tại hiện trường đều thể hiện vẻ mặt không tin được mình vừa nhìn thấy Vương Tử Hựu triển khai huyễn công.

Vương Tử Hựu cau mày thở một cái nói: “May mà hôm nay không có mặc váy.”

Mạc Tịnh Ngôn đột nhiên nghẹn ngào kêu lên: “Zoe! Cánh tay của cô!”

Vương Tử Hựu nhìn cánh tay phải của mình, máu tươi chảy ra nhuộm đỏ chiếc áo sơ mi trắng, đặc biệt chói mặt.

“A?” Vương Tử Hựu cười cười, “Hình như chỉ là vết cắt nhỏ thôi.”

Mạc Tịnh Ngôn mặt đen, chảy nhiều máu như vậy sao lại không sao! Đây là đứa nhỏ đến từ hành tinh nào đây!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info