ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 60

NhokFu

“Tiểu Hựu, lúc tôi quay Ỷ Thiên, bất luận có tin đồn nào truyền ra em không được để ý đến, toàn bộ đều do người ta muốn quảng bá mà tạo nên.”

Sáng sớm hôm sau Vương Tử Hựu nhận được một tin nhắn như vậy của Mạc Tịnh Ngôn. Xem ra, sẽ có một trận mưa tanh gió máu xảy ra khiến người ta đau lòng.

Quả nhiên, truyền thông đi săm soi Ỷ Thiên, ngoại trừ đưa tin địa điểm quay phim cùng điều kiện khó khăn. Toàn bộ đều tập trung vào những cảnh quay của Mạc Tịnh Ngôn cùng đối thủ An Tiệp. Vương Tử Hựu ngồi trước tivi thế nào cũng không thoải mái nổi khi trông thấy An Tiệp, cứ mãi đi theo sau lưng Mạc Tịnh Ngôn, gọi bậy “Mạc tỷ”, “Mạc tỷ”, còn mượn cơ hội làm nũng đồng thời ghé vào vai Mạc Tịnh Ngôn cười run rẩy hết cả người! Trần Lực Khâm kia đúng là khiến người ta lo lắng, chọn tới chọn lui sao lại chọn đúng An Tiếp đóng vai Chu Chỉ Nhược? Sớm biết như vậy, lúc Mạc Tịnh Ngôn nói muốn diễn Triệu Mẫn mình đã cực lực phản đối nàng, miễn cho bản thân mình hiện tại ngột ngạt.

Bất quá tạo hình cổ trang của Mạc Tịnh Ngôn quả thật rất đẹp mắt, thanh tân tú lệ, khí chất phi phàm, Triệu Mẫn còn có mấy cảnh nữ cải nam trang, Vương Tử Hựu hốt hoảng phát hiện Mạc Tịnh Ngôn mặc đồ nam trang thật tuấn mỹ đến nỗi khiến thần tiên phải căm phẫn. Vương Tử Hựu đối với tạo hình này của nàng thích đến không tả được, nàng liền lên mạng tải đoạn phim phóng sự hậu trường của đoàn phim xuống, nhờ người chỉ nàng phần mềm cắt nối biên tập Video, cắt nối đoạn chỉ có Mạc Tịnh Ngôn thành một bộ phim ngắn, lưu trong điện thoại, có thời gian rảnh rỗi lại lấy ra xem, thật thích thú.

An Tiệp ở trước ống kính đối với Mạc Tịnh Ngôn vô cùng thân mật, công ty quản lý quảng bá tin tức nàng và Mạc Tịnh Ngôn chiếm gần hết mọi bài báo lớn. Vương Tử Hựu đối với chuyện này hết sức thống hận, thế nhưng đây chính là do nàng gây ra mầm họa, nay để cho Mạc Tịnh Ngôn thay nàng đối mặt, nói thế nào cũng cảm thấy băn khoăn.

Vì vậy tâm càng lúc càng phiền.

Lúc Cố Hồng Trình muốn quay bộ “Tâm Mê” An Tiệp đã tự mình đến tiến cử, ở trong quán cà phê đợi Cố đạo diễn suốt sáu tiếng, Cố đạo diễn chỉ nói chuyện với nàng mười lăm phút đã rời khỏi, không có đồng ý giao nhân vật cho nàng nhưng không có từ chối. An Tiệp một lòng muốn đóng vai nữ chính này, nàng có dự cảm mãnh liệt, bộ phim này nhất định sẽ thành công!

Kết quả cuối cùng vai nữ chính được giao cho diễn viên không có danh tiếng Vương Tử Hựu. Do đó lập tức nổi tiếng, sau đó nhận quay quảng cáo, đi đến chỗ nào cũng ầm ỹ, truyền thông lẫn phóng viên hận không thể đem tất cả các câu hỏi ném về phía nàng.

Vương Tử Hựu cũng biết An Tiệp ghen ghét nàng, hận thù nàng, nói xấu sau lưng nàng, nghiện đến nỗi đem lên cả mạng. Chửi rủa trên trang chính thức của nàng, ngay cả những chuyện không đâu cũng mắng chửi nàng.

Trong mắt Vương Tử Hựu, An Tiếp chính là một nghệ sĩ có bộ não không hoàn hảo, thật sự không thích cùng nàng tranh cãi, thế nhưng không ngờ lần này nàng lại chạy đến chỗ Mạc Tịnh Ngôn gây phiền phức.

Vạn nhất nàng đối với Mạc Tịnh Ngôn nói “lung tung” thì khó xử lý.

Đáng tiếc thời gian quay “Ỷ Thiên” quá dài, suốt ba tháng Mạc Tịnh Ngôn bị An Tiệp tẩy não ở cái nơi hoang vu, Vương Tử Hựu quyết định nếu rảnh sẽ đi dò xét, buộc chặt lấy Mạc Tịnh Ngôn.

Hai người cứ như vậy trông mòn con mắt trong bận rộn của công việc của mỗi người, đảo mắt đã đến lễ giáng sinh. Công ty Thiên Minh năm nào cũng sẽ tổ chức buổi tiệc giáng sinh, vừa đúng lúc chào mừng công ty thành lập được mười năm, quần tinh hội tụ, phát thư mời giới truyền thông, đến lúc đó đội hình nhất định phi thường hoa lệ.

Mạc Tịnh Ngôn đúng lúc có ba ngày nghỉ vào lễ giáng sinh, có thể từ nơi hoang vu tĩnh lặng trờ về thành phố, thời gian cũng vừa đúng lúc công ty tổ chức tiệc.

Trước hai ngày Mạc Tịnh Ngôn trở về, Vương Tử Hựu đã bắt đầu rục rịch, trên phim trường phấn khởi không sao tả được, đạo diễn không đuổi lại tiến độ của nàng ngược lại nàng bắt đầu đẩy tiến độ của mấy diễn viên đóng chung, nếu diễn không tốt NG nhiều lần, nữ thì nàng tà ác miệng nam mô nhưng bụng một bồ dao găm, nam liền trực tiếp dùng ánh mắt hành hạ người ta, cuối cùng đoàn phim vì áp lực của nàng phải tập trung quay xong phim đúng với tiến độ, Vương Tử Hựu sớm rời khỏi đoàn phim trở về. Khi trở về nhà, nàng theo cha mẹ đến xem phòng ở mới, cực kỳ hài lòng, đặc biệt bốn mặt đều bằng gương, trên sàn phủ chăn lông dày đặc, dùng làm phòng luyện tập diễn xuất, hoàn toàn giống y như nàng tưởng tượng.

Đợi đến lúc Mạc tỷ trở về phải dắt nàng đến xem!

Dạ tiệc của Thiên Minh mời rất nhiều phóng viên, xem như cảm ơn, cảm tạ bằng hữu giới truyền thông chiếu cố một năm qua. Đài Phát thanh Đông Đại Tô Trì cũng nhận được thư mời, nàng vốn bận đến nỗi đau dạ dày, không hề có thời gian, nhưng nghe nói dạ tiệc của Thiên Minh sẽ có tất cả minh tinh cùng nhân viên trang phục lộng lẫy tham dự, Tô Trì gục đầu xuống bàn mơ màng nghĩ đến 80 mặc áo cúp ngực lộ ra cơ thể, lập tức tinh thần tỉnh táo.

Đi ah! Vì cái gì không đi! Hơn nữa Mạc Tịnh Ngôn sẽ trở về, Mạc Tịnh Ngôn cùng Vương Tử Hựu xa nhau lâu như vậy mới tái hợp, ánh mắt mập mờ thể nào chẳng có…sách…với tư cách là một nữ phóng viên xuất sắc thì không thể bỏ qua một tin tức chắc chắn hay như vậy, hơn nữa với tư cách là một nữ phóng viên giải trí xuất sắc nàng cũng không thể nào bỏ qua một màn bát quái.

Vì thế Tô Trì chạy đến tủ quần áo của mình bắt đầu tìm kiếm một bộ váy lộng lẫy mặc vào.

Nhóm Lợi Khí gần đây ra EP tuyên truyền “Nguyên Vị”. Đại Nguyên một hồi đi sau lưng Vương Tử Hựu quay phim, một hồi sau lại quay mấy anh chàng của nhóm Lợi Khí, mệt đến không thở nổi. Dạ tiệc sắp bắt đầu nàng lại cảm thấy chóng mặt, muốn quay trở về nhà nghỉ nghơi. Nàng đến bên cạnh 80 đang trang điểm, vịn trán nói: ”80, tôi có chút không khỏe nên về nhà trước.”

80 đứng lên kiểm tra trán Đại Nguyên ”Có hơi nóng đó, để tôi tiễn cậu về.”

Đại Nguyên xua xua tay: ”Không cần”

80 sợ nàng choáng váng đầu lái xe sẽ xảy ra chuyện, nhất quyết đòi đưa nàng về, Đại Nguyên cũng không thể khước từ, bị 80 cẩn thận từng li từng tí đỡ ngồi vào trong xe.

“Nhà của cô ở đâu? Chỉ cho tôi đi.” 80 lúc này mới nhớ, quen Đại Nguyên cũng lâu, tuy nhiên lại chưa từng nghe nàng kể qua cuộc sống của mình, cũng chưa từng đến nhà nàng. Phân tích từ tính cách kỳ dị của Đại Nguyên, vậy nhà nàng sẽ có hình dáng thế nào? Không phải là sào huyệt của người ngoài hành tinh chứ…80 mặc chiếc váy lộ lưng rất lớn nhất thời nghĩ đến nơi mình muốn đến, sau lưng đột nhiện đổ mồ hôi lạnh.

Nghe nói nhà Đại Nguyên có rất nhiều con nít, lúc sau đẩy cửa vào có thể hay không rất nhiều con nít như thủy triều dũng mãnh ùa đến? 80 không có cách đối phó với con nít, nhưng hiện tại vẫn kiên trì tiến lên.

Đỡ Đại Nguyên vào thang máy đến lầu 8. Khuôn mặt Đại Nguyên nóng bừng, vừa lấy chìa khóa ra 80 đã nghe thấy trong phòng truyền ra một tràng chó sủa. 80 dừng lại, nghe như tất cả đều là hơi thở của đại cẩu!

Đại Nguyên dựa đầu vào cửa, đối với 80 có lỗi cười nói: “Không biết cậu có sợ chó không…tôi nuôi ba con biên cảnh, hai con Labrador, còn có một con tùng sư, trong nhà hơi chật chội, cô nhớ cẩn thận một chút.”

80 trên mặt xanh lè, vừa muốn ngăn cản Đại Nguyên không cho nàng mở cửa, kết quả Đại Nguyên thân thủ nhanh nhẹn hoàn toàn không giống như người bệnh. Cửa lập tức mở ra, vì thế ào ra không phải là con nít, tất cả đều là đại cẩu. Đoán chừng bọn cẩu ở trong nhà bị biệt khuất quá lâu, vừa nghe thấy Đại Nguyên trở về mà dị thường hưng phấn toàn bộ nhảy phốc về phía trước, ngay cả 80 cũng gặp nạn, bị chới với ngã xuống đất, đám cẩu cẩu còn nhiệt tình tặng cho mặt mũi nàng đầy nước miếng…

Nguyên lại, đám nhỏ của Đại Nguyện, chính là bọn chúng.

80 dị ứng với cẩu rất nặng hắc xì liên tục mấy chục cái mà nước mũi vẫn chảy không ngừng, khiến cho Đại Nguyện dở khóc dở cười.

Dạ tiệc của Thiên Minh bắt đầu, Tô Trì tịnh lệ một thân áo vest bó sát xuất hiện, thế nhưng trong đám đông hoàn toàn không tìm thấy bóng dáng của 80.

Vương Tử Hựu hưng phấn đến sớm đợi Mạc Tịnh Ngôn xuất hiện, kết quả Mạc Tịnh Ngôn cũng bốc hơi trong nhân gian, dạ tiệc đã diễn ra một nửa vẫn không thấy nàng, gọi điện thoại cũng không có người trả lời.

Tô Trì cùng Vương Tử Hựu cùng phiền muộn gặp mặt nhau, cơ bản không nói gì, hung hăng đổ đầy rượu vang cho chính mình cùng đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info