ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edit] Ngự tỷ giang hồ

Chương 32

NhokFu

80 nói “Nguyên Vị” được duyệt rồi, nhưng trên cơ bản phân đoạn giường chiếu bị cắt đi phân nửa, chỉ còn lại hình ảnh hai người hôn môi cùng với cảnh chăn mền che chắn, đương nhiên Mạc Tịnh Ngôn không bị lộ đoạn nào, tất cả phần bị lộ ra đều được Vương Tử Hựu giúp nàng che chắn trên ống kính hết cả.

Thông qua thẩm tra xong bước tiếp theo sẽ bắt đầu bề bộn phỏng vấn, tuyên truyền.

Nghĩ đến những thứ này Mạc Tịnh Ngôn có chút mơ màng.

Nàng cùng Vương Tử Hựu lại có lý do hợp lý ở cùng một chổ, nhưng, cái cảm giác thấp thỏm không yên một mực đeo bám nàng.

Gần đây nàng cảm thấy mình rất kỳ quái, ngẫu nhiên một hai lần đụng mặt Vương Tử Hựu ở công ty cũng không biết làm sao chào hỏi nàng, mà Vương Tử Hựu giống như trên phim ảnh lãnh đạm, thậm chí ngay cả nụ cười bị Mạc Tịnh Ngôn gọi là “giả mù sa mưa” đều lười mang lên mặt. Quan hệ của hai người làm Mạc Tịnh Ngôn không sao hiểu được.

Đến tột cùng là vì cái gì mà nàng lại đột nhiên lạnh lùng?

Có nên hay không nên hỏi nàng? Cho dù hỏi thì nàng sẽ trả lời thì thế nào? Không biết có cười nhạo mình tự mình đa tình? Có thể hay không nói: “Đừng phim giả tình thật chứ, tôi nói là tôi thích chị, nhưng không phải chị cũng từng nói là thích tôi sao ? Chỉ là trong lúc quay phim nhất thời nhập vai quá sâu mà thôi, Mạc tỷ, chị làm diễn viên nhiều năm như vậy không lý nào lại không biết rõ điều này.”

Tự mình suy nghĩ lung tung hậu quả là khiến Mạc Tịnh Ngôn hoàn toàn lùi bước, hơn nữa cái tự tôn của nàng cho đến nay đều không công nhận nàng cùng Vương Tử Hựu sẽ có kết quả nào tốt hơn. Hơn nữa nàng cho đến bây giờ đều không phải là người chủ động xuất kích, huống chị nàng cũng không tính nhiệm về phương điện tình cảm.

Hiện tại ngành giải trí lại loạn như vậy, không chỉ nói nam nghệ sĩ đùa giỡn nữ nghệ sĩ, hay chuyện nữ cùng nữ cũng không hề ít, Vương Tử Hựu tính cách sôi nổi, bất quá chỉ là nhất thời hiếu kỳ mà thôi, dù sao trước đây nàng từng xem phim của mình, có thể vì thích nhân vật mình đóng trong phim, do đó yêu ai yêu cả đường đi lối về, cho rằng bản thân thích nữ diễn viên kia,đây không phải là chuyện không thể hiểu được. Đợi nàng qua một thời gian ngắn mới có thể chân thật hiểu được tâm ý của mình…

Mạc Tịnh Ngôn cố gắng thuyết phục chính mình, để lòng của nàng được cân bằng.

Vương Tử Hựu gần đây loay hoay, da đầu đã muốn dựng lên hết rồi.

Bề bộn phim ảnh, tuyên truyên, tham dự họp báo, bàn bạc quảng bá, còn phải tham gia đủ loại tiệc tùng, mỗi sáng sớm khi tỉnh lại phải nhìn trần nhà khách sạn Vương Tử Hựu một lúc mới lấy lại được tinh thần, không biết lúc này mình là đang ở thành phố nào.

Buổi sáng ở Bắc Kinh, xế chiều sang Thượng Hải, buổi tối còn phải đi Đài Bắc, Vương Tử Hựu sắp biến mình thành tiếp viên hàng không, hơn nữa rèn luyện được bản lĩnh ngã lưng xuống liền ngủ ngay, dù hoàn cảnh ầm ĩ rung chuyển thế nào nàng đều ngủ được.

Có một buổi chiều ở trên máy bay Vương Tử Hựu ngủ thiếp đi, ánh mặt trời xuyên qua tầng mây chiếu lên mặt nàng, làm cho nàng có cảm giác thật thoải mái. Nàng mơ thấy Mạc Tịnh Ngôn, Mạc Tịnh Ngôn mặc một bộ đồ trắng lộ vai đi đến bên nàng, nói nhỏ vào tai nàng: “Kỳ thật các điểm kiêu ngạo của người ta đã nhìn thấy hết rồi, người đừng có làm như thế, ta cần phải đi cùng người khác rồi…” Máy bay chấn động, Vương Tử Hựu tỉnh lại, phát hiện đây chẳng qua là giấc mộng mà thôi, nhưng không cách nào kìm nén không u buồn.

Đại Nguyên thật không ngờ Vương Tử Hựu ở Đài Bắc lại có nhiều người hâm mộ như vậy, khi xuống máy bay thấy nữ sinh cầm bảng viết tên Vương Tử Hựu, mặc quần áo đồng phục, trên quần áo là những hình chibi của Vương Tử Hựu, thập phần đáng yêu.

Đại Nguyên vốn muốn để Vương Tử Hựu đi cổng VIP, nhưng Vương Tử Hựu muốn nhìn xem cảnh vật con người bên ngoài, không nghĩ lại bị dọa đến nhảy dựng. Bất quá nàng vốn là người trấn tĩnh, thoải mái mang kính mát, cùng giày cao gót, dưới sự bảo vệ của bảo vệ, thuận lợi rời khỏi sân bay.

Vương Tử Hựu phát hiện người hâm mộ ở Đài Loan tuy nhiệt tình nhưng không có hành động quá khích, điều ấy làm cho nàng cảm thấy rất thoải mái.

Ở Đài Bắc tham gia một vài tiết mục giải trí, hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của nàng. Chương trình bắt đầu không cần kịch bản, người MC có những câu hỏi ngẫu hứng để người đối diện phải phải buột miệng nói ra ngoài, tuy rất tổn hại người khác nhưng thật sự khá thú vị .

Ở phim trường có một nam MC nói Vương Tử Hựu là người tình trong mộng của hắn, người MC khác trực tiếp hướng camera nói: “Monica, bỏ qua cho, đây là hiệu ứng tiết mục, chỉ là hiệu ứng tiết mục mà thôi.” Khiến cho Vương Tử Hựu thật sự dở khóc dở cười.

“Zoe từng đóng qua rất nhiều phim điện ảnh, hợp tác với nhiều diễn viên, cũng có nhiều tin đồn, chúng tôi xin mạo muội vẽ thành một biểu đồ…” Nói xong người chủ trì khiêng lên một tấm bảng đen màu hồng nhạt trông rất đáng yêu để bên cạnh, phía trên đem hình đầu cắt của Mạc Tịnh Ngôn, Tiền Phong cùng một loạt diễn viên Vương Tử Hựu từng hợp tác qua, còn ghi chú nguyên nhân gây ra tin đồn, tóm lại là một biểu đồ cực kỳ phức tạp.

Vương Tử Hựu quýnh quáng nhìn bảng đen kia, thấy chân dung Mạc Tịnh Ngôn được cắt ra từ thời kỳ tạo hình “Bạch Khiết” trong lòng không khỏi nhói lên đau đớn.

Gần đây nàng luôn bất hòa với Mạc Tịnh Ngôn. Kỳ thật rốt cuộc nàng cũng không rõ mình thích bản thân Mạc Tịnh Ngôn hay kỳ thật yêu thích nhân vật trong phim Bạch Khiết? Nếu như khi uống say thật sự gọi Mạc Tịnh Ngôn là “Bạch Khiết”, như vậy… ngay cả chính bản thân nàng cũng không thể tha thứ cho mình.

Cho đến bây giờ trong lòng Vương Tử Hựu vẫn khao khát Mạc Tịnh Ngôn, nhưng việc thích Bạch Khiết cùng Mạc Tịnh Ngôn chân thật kia có giống nhau không? Vương Tử Hựu là lần đầu tiên nhìn thẳng vào vấn đề này. Bạch Khiết, Mạc Tịnh Ngôn, Bạch Khiết, Mạc Tịnh Ngôn… hai cái tên lúc ẩn lúc hiện trong tâm trí của Vương Tử Hựu, khiến nàng không sao bình tâm.

Trước khi chưa hiểu rõ tâm ý của mình, vẫn là dùng phương pháp mập mờ như trước, không nên liên lụy đến người khác?

Huống chi công ty cũng nói, sau khi tuyên truyền phim kết thúc, sẽ không cho hai nàng tiếp tục gặp nhau, cho nên thưa dịp này tạo khoảng cách là tốt nhất.

Không biết cái này có thể tính là lùi một bước?

Hôm trước quay chương trình kinh hỷ nhận được tin nhắn cổ vũ của Mạc Tịnh Ngôn – – Kỳ thật số điện thoại của Mạc Tịnh Ngôn nàng đã sớm có, chính là lúc Mạc Tịnh Ngôn để quên điện thoại ở phim trường Nguyên Vị, nàng đã bí mật lưu lại, luôn không thể thuyết phục được mình gọi điện cho Mạc Tịnh Ngôn, lại không ngờ Mạc Tịnh Ngôn lại liên lạc trước – – Vương Tử Hựu phi thường vui vẻ, cũng không để ý chính mình đang vờ kiêu ngạo, lập tức nhắn tin trả lời. Kết quả hai tin nhắn gửi đi, cũng không thấy điện thoại vang lên, Vương Tử Hựu cho rằng nàng bận rộn, không có giữ di động, cho đến đêm nàng thật sự mệt mỏi, kiên trì không nổi mới mơ màng mà thiếp đi.

Sự thật chứng minh, hy vọng càng lớn thất vọng càng nhiều, người ta sờ sờ là một người thẳng, còn có chứng sợ yêu đương, cần gì phải trêu chọc nàng? Chính mình nóng mặt lại dán vào mông lạnh của người khác, hoàn toàn là sự tình không đúng vị.

Mv Lợi khí đột nhiên xuất hiện trong đầu Vương Tử Hựu, Tiểu Phi gối đầu trên đùi Mạc Tịnh Ngôn, hai người mập mờ đối mặt, Mạc Tịnh Ngôn ngón tay dài nhỏ, xinh đẹp cầm bồ đào mớm cho Tiểu Phi ăn, khung cảnh mập mờ, cái tên đạo diễn nào quay cái MV này thật đáng chết khiến cho Vương Tử Hựu đau lòng hết mấy ngày.

Việc phải đối mặt với Mạc Tịnh Ngôn Vương Tử Hựu thật giống như trở nên có chút không thể, nàng so với ai khác đều hiểu đó chẳng qua là do công việc, nhưng nàng vẫn cảm thấy bồi hồi trong ngực, như thế nào cũng nuốt không trôi.

Theo lý mà nói, nàng không phải có ý định cho mình cùng Mạc Tịnh Ngôn đều có một không gian để tĩnh tâm lại sao…

“Zoe…Zoe?” Người MC gọi Vương Tử Hựu rất lâu mới thấy nàng như ở trong mộng mới tỉnh dậy quay đầu lại.

“Quả thật Zoe xuất thần bay đi thật sự là danh bất hư truyền!” Người MC cảm thán, sau đó đem một miếng giấy hình vương niệm đưa cho nàng,”Hiện tại đã tỉnh dậy có thể tâm sự một chút rồi, cô cảm thấy tin đồn cùng với diễn viên hợp tác chung, ai là người cô cảm thấy cực kỳ ăn ý nhất?”

“Cực kỳ ăn ý? Anh nói là trong thời điểm quay phim hay là…” Vương Tử Hựu hỏi.

Người MC tương kế tựu kế: “Vậy cho cô chọn người có cảm giác nhất, có khả năng trở thành người yêu nhất! Dán vương niệm trong tay cô lên trên hình người đó.”

Tuy Vương Tử Hựu cảm thấy trò này thật ngây thơ, nhưng nàng biết rõ, không chừng Mạc Tịnh Ngôn cũng sẽ xem chương trình này.

Vương Tử Hựu có chút do dự, nhưng cuối cùng cũng đem vương niệm dán lên hình Tiền Phong.

Người chủ trì rất khoa trương nói: “Ah” thanh âm bắt đầu ồn ào lên.

Trong không khí như vậy, Vương Tử Hựu cảm thấy trái tim mình đau nhói.

Kỳ thật nàng biết rõ đa phần là do mình giận dỗi,nhưng giận dỗi thì được gì ? Nàng cũng không biết.

Thời gian bôn ba mệt nhọc rốt cuộc cũng đã qua, Đại Nguyên nói Vương Tử Hựu có ba ngày trở về nhà nghỉ ngơi, Vương Tử Hựu cảm thiên động địa hết mức.

“Sau khi nghỉ ngơi sẽ bắt đầu chiến dịch tuyên truyền Nguyên Vị! Mình sẽ có thể trụ vững, sẽ có thể trụ được!” Đại Nguyên trông rất có ý chí chiến đấu, mà Vương Tử Hựu lại cảm thấy, luận tâm tư hay là thân thể, nàng đều ở trạng thái tiêu hao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info