ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Hop Cuu Bat Phan Ngu Suong

Ngoại trừ lần trước Giản Yên và Kỷ Vân Hân tham gia chương trình [Tuần trăng mật] ra thì lần này vẫn là lần đầu tiên hai người cùng đi du lịch. Buổi chiều hai người đều đã ngủ trưa, vì lẽ đó Giản Yên cũng không cảm thấy mệt mỏi, nàng hiếu kỳ hỏi: "Mình đi đâu?"

Kỷ Vân Hân nghiêng đầu nhìn nàng: "Đến nơi rồi em sẽ biết."

Sau đó Giản Yên chớp mắt vài cái, nhìn giống như nàng đang nghĩ đến một nơi nào đó, thế nhưng không có hỏi ra, chỉ đơn giản nói là: "Tại sao ông nội lại đồng ý để chúng ta đi?"

Kỷ Vân Hân đáp lại nàng: "Chị nói em ở nhà sắp thở không nổi."

Đỗ Nhạn và Kỷ Tùng Lâm căng thẳng quá mức đều có thể nhìn thấy rõ ràng, rõ ràng đến mức khiến cho Giản Yên bị áp lực. Trước kia nàng đưa Giản Yên về nhà là muốn cho Giản Yên nhận được sự quan tâm chăm sóc, dù sao thì nàng cũng không hiểu được bao nhiêu đối với phương diện này, Đỗ Nhạn lại có kinh nghiệm, mà chắc chắn ông nội cũng muốn nhìn thấy Giản Yên, cho nên nàng mới đồng ý đưa Giản Yên về nhà ở cùng nhau. Nhưng không nghĩ tới, chuyện này lại mang đến cho Giản Yên một áp lực lớn đến như vậy. Cứ mỗi một lần Giản Yên tán gẫu xong với Đỗ Nhạn, thì nàng đều có thể cảm nhận được Giản Yên chỉ có mỗi áy náy và áy náy, điều này không phải là điều nàng muốn, cho nên nàng mới nói với Kỷ Tùng Lâm rằng muốn dẫn Giản Yên ra ngoài giải sầu.

Cũng muốn cho Đỗ Nhạn và Kỷ Tùng Lâm thời gian ổn định lại, khoảng thời gian này hai bên đều nên yên tĩnh một chút thì tốt hơn.

Giản Yên không ngờ Kỷ Vân Hân sẽ trực tiếp như vậy, chỉ là làm như vậy mới là phong cách từ trước đến giờ của Kỷ Vân Hân, nàng cúi đầu mỉm cười yếu ớt.

Trên đường Kỷ Vân Hân sợ Giản Yên nhàn rỗi buồn chán nên đưa laptop cho nàng ngồi xem phim, dù sao Giản Yên cũng không có chuyện gì làm nên lập tức lên mạng nhìn xem mùa thứ hai của [Tuần trăng mật]. Bởi vì liên quan đến nàng và Kỷ Vân Hân, mùa thứ hai xảy ra tranh luận vô cùng lớn, hầu như là từ khi bắt đầu ồn ào đến khi kết thúc. Có người nói quan hệ ngoài đời thật giữa nàng và Kỷ Vân Hân cũng không hề tốt bằng giống như ở trên chương trình; có người nói nàng cọ nhiệt độ của Kỷ Vân Hân; cũng có người nói nàng muốn ôm bắp đùi của Kỷ Vân Hân nhưng trái lại bị Kỷ Vân Hân đá đi. Giống như không còn cái scandal CP này nữa, thì quan hệ giữa nàng và Kỷ Vân Hân trong lúc đó sẽ khôi phục trở lại nguyên bản là lão bản và nghệ sĩ. Mà bình luận gây tranh cãi nhiều nhất chính là nàng vọng tưởng leo lên cành cao Kỷ Vân Hân này, nhưng người nhà của Kỷ Vân Hân không vui, vì lẽ đó chỉ ghi hình được nửa mùa; còn có người nói từ khi nàng xuất đạo đến bây giờ ngoại trừ scandal ra thì không hề có thứ gì, phỏng chừng Kinh Nghi không muốn nhìn thấy thiệt hại tai tiếng, cho nên mới từ bỏ nàng. Nói chung là mỗi người nói một kiểu.

Fans CP và fans đơn của nàng bởi vì sự kiện kéo CP lần trước mà huyên náo rất lớn, nói là bọn họ làm ảnh hưởng đến hai người, cho nên hai người mới bị ép phải ngừng ghi hình chương trình, chứ không phải là vì nàng muốn leo lên đùi Kỷ Vân Hân. Hai bên tóm lấy điểm này bắt đầu cãi vã, hai bên nhìn như ai cũng có lý riêng, nhưng thật ra tất cả cũng đều là suy đoán, vì lẽ đó trận cãi vã này, cũng không có ý nghĩa gì. Giản Yên ngồi xem xong video quảng bá mùa thứ hai, bên trong là Cảnh Viên và Cố Khả Hinh, hai người bọn họ đảm nhận vị trí khách mời mới tham gia, bất luận là từ phương diện nào đều là tiêu điểm tồn tại. Trong màn hình vẻ mặt của Cảnh Viên vẫn vắng vẻ như thường ngày không thích nói nhiều, Cố Khả Hinh thành thạo điêu luyện, đôi lúc sẽ đùa giỡn cùng với Cảnh Viên ở bên cạnh, trông không khác gì so với lúc trước. Nhưng Giản Yên và Cảnh Viên cũng coi như là tiếp xúc với nhau hơn ba tháng, nàng nhìn ra được Cảnh Viên không vui vẻ gì cho lắm.

"Cảnh Viên là em đề cử sao?" Kỷ Vân Hân phát hiện nàng nhìn chằm chằm hai người trong màn hình, mở miệng nói: "Chị nghe Tiểu Hàm nói vậy."

Giản Yên nghiêng đầu: "Ừm, là em đề cử Cảnh lão sư."

Chỉ là lúc trước nàng muốn Cảnh Viên phối hợp ghi hình với một người bình thường, dù sao cái chương trình này là người ngoài giới phối hợp cùng với nghệ sĩ, không nghĩ tới yêu cầu mà Cảnh Viên đưa ra với tổ chương trình chính là chỉ hợp tác ghi hình cùng với Cố Khả Hinh. Sau đó tổ chương trình vẫn còn chưa liên hệ với Cố Khả Hinh, thì đã nhận được điện thoại đến từ quản lý của Cố Khả Hinh. Hai bên đều là đỉnh lưu trong giới giải trí, vì hai người mà sửa đổi quy tắc tham gia chương trình, cũng không có cái gì là không thể. Quả nhiên vào lúc tổ chương trình tuyên bố hai người sẽ cùng nhau tham gia chương trình, thì vốn đã không còn ai nghĩ đến cái đề tài nghệ sĩ và người ngoài giới nữa. Ở trước mặt người có lưu lượng tuyệt đối, thì tất cả vấn đề, đều không thành vấn đề.

Kỷ Vân Hân nhìn thấy tầm mắt của Giản Yên vẫn còn đặt ở trên màn hình laptop, giọng nói hơi thấp hỏi: "Em rất thích cô ấy à?"

"Cảnh lão sư sao?" Giản Yên nghiêng đầu: "Em rất thích chị ấy."

"Em cảm thấy. . ."--'chị ấy và chị khá giống nhau' còn chưa kịp nói ra hết, thì Kỷ Vân Hân đã đi trước một bước hôn môi nàng, đem những gì nàng chưa nói xong nuốt ngược trở xuống. Hai đầu lưỡi ngọt ngào trộn lẫn, Kỷ Vân Hân mang theo trừng phạt cắn khóe môi Giản Yên, mới vừa chuẩn bị rời đi thì ngược lại bị Giản Yên ôm cổ, đẩy nụ hôn này thêm sâu. Đầu lưỡi nàng linh hoạt, cũng không giống như Kỷ Vân Hân vừa lướt qua chạm vào lập tức ngừng lại, mà trái lại càng thâm nhập vào trong, thâm nhập sâu hơn nữa, muốn hút khô hết tất cả nước bọt và không khí trong môi lưỡi Kỷ Vân Hân. Hơi thở của hai người có chút dồn dập, Giản Yên phát hiện cơ thể Kỷ Vân Hân căng thẳng đã bắt đầu chảy mồ hôi ở sau lưng thì mới buông Kỷ Vân Hân ra, ở tại bên cạnh lỗ tai của Kỷ Vân Hân nhỏ giọng nói: "Còn muốn hôn em thêm không?"

Chất giọng hơi thấp vừa khàn khàn lại mê hoặc, nhanh chóng liên tưởng đến chính là một yêu tinh dụ hoặc lòng người.

Kỷ Vân Hân làm một cái hít sâu, trên lưng nàng đã chảy mồ hôi, dính vào trên quần áo không phải rất thoải mái. Giản Yên khẽ cười một tiếng tách ra từ bên cạnh nàng, một lần nữa nhìn xem màn hình laptop.

Toàn bộ thùng xe phía sau chỉ nghe được tiếng laptop truyền đến âm thanh chơi chương trình gameshow. Kỷ Vân Hân dùng dư quang liếc nhìn Giản Yên, khuôn mặt Giản Yên bị ánh nắng bao phủ, da thịt càng hiện ra trắng nõn, lông mi dài chả khác nào là cánh ve, hơi rũ xuống thì khẽ run, rơi vào trong tâm của nàng, tạo ra một mảnh gợn sóng.

Sau khi lái xe ra ngoài được nửa tiếng thì Kỷ Vân Hân nhận được điện thoại của Đỗ Nhạn, giọng nói bên trong điện thoại lớn đến mức Giản Yên ngồi ở bên cạnh cũng đều có thể nghe thấy được, Kỷ Vân Hân giải thích đối với đầu điện thoại bên kia: "Đi ra ngoài giải sầu ạ."

"Sẽ không có gì ngoài ý muốn."

"Mẹ đừng lo."

"Con sẽ không gửi địa chỉ qua cho mẹ."

"Được rồi cứ như vậy đi, con tắt máy đây."

Cúp điện thoại xong Giản Yên cắn môi hỏi: "Là dì sao?"

Kỷ Vân Hân không có gạt nàng: "Ừm, là mẹ của chị."

Đỗ Nhạn mới vừa từ miệng của Kỷ Tùng Lâm bên kia biết được Kỷ Vân Hân dẫn Giản Yên rời đi. Lúc này nàng gọi điện thoại cho Kỷ Vân Hân, lúc thì hỏi lịch trình lúc thì nói muốn đi qua, căng thẳng đến mất bình tĩnh. Hiển nhiên Kỷ Vân Hân không đồng ý, vốn dĩ vì tách riêng ra khỏi mẹ và ông nội, cho nên mới dẫn Giản Yên ra ngoài, vì vậy nàng mặc kệ cái gì cũng đều sẽ không nói cho Đỗ Nhạn biết mình đang ở đâu.

Kỷ Vân Hân bỏ điện thoại vào trong túi nói: "Đừng lo, cũng nên làm cho mẹ dời sự chú ý."

Giản Yên chậm rãi gật đầu, trầm giọng ừm một tiếng.

Hơn chín giờ, Giản Yên nhìn xem màn hình laptop lâu dài có chút mỏi mắt, nàng nhìn Kỷ Vân Hân nói: "Chúng ta phải ngồi xe qua đêm sao?"

Kỷ Vân Hân quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, thành phố nhộn nhịp, đèn nê ông đỏ lấp loé, rõ ràng là đang ở trên đường phố, nàng trả lời: "Không cần, chúng ta sắp sửa đến nơi rồi."

Lúc này Giản Yên tắt laptop đi dựa vào ở trên người nàng nhắm mắt dưỡng thần, mắt lim dim buồn ngủ thì nghe thấy Kỷ Vân Hân nói: "Yên Yên, đến nơi rồi."

Nàng mở mắt ra, nhìn thấy bên ngoài cửa sổ là một khách sạn, trước cửa khách sạn có cái đài phun nước khổng lồ, bên trong đài phun nước có bố trí rất nhiều đèn led đỏ, ánh đèn cùng với dòng nước chảy xuống lượn lờ, cảnh sắc hoàn toàn không tệ. Giản Yên vẫn chưa xuống xe thì Kỷ Vân Hân đã đội mũ lên cho nàng, cuối cùng nắm tay nàng bước xuống xe. Ánh đèn ở đại sảnh của khách sạn sáng rực, trang trí cũng rất xa hoa, đứng ở trên sàn nhà bằng đá cẩm thạch thì có thể nhìn thấy rõ ràng bóng người của mình phản chiếu ở phía dưới. Giản Yên đứng bên cạnh Kỷ Vân Hân, nhìn thấy nàng cầm hai tấm thẻ mở khóa cửa phòng, mà tài xế ở phía sau tay nâng hai cái va li, Giản Yên nói: "Chị thu thập lúc nào vậy?"

Nàng nhớ rõ khi xuống lầu thì không hề thấy Kỷ Vân Hân thu thập hành lý kia mà?

Kỷ Vân Hân nói: "Buổi chiều lúc em nghỉ ngơi thì chị tranh thủ thu thập."

Xem ra là đã sớm có chuẩn bị từ trước, Giản Yên yên lặng gật đầu.

Phòng hai người đặt nằm ở trên tầng cao nhất, buổi tối cũng không thể thấy được cái phong cảnh gì, từ cửa sổ sát đất nhìn ra bên ngoài, chỉ có thể thấy được ánh đèn nhộn nhịp của thành phố bên dưới, ngắm nhìn thì thật ra cũng không tệ. Giản Yên bước vào cửa sau đó đứng ở trên ban công, ngẩng đầu ngắm sao, nàng nói với Kỷ Vân Hân: "Em vẫn cảm thấy ngắm nhìn cảnh đêm từ khách sạn này rất tốt."

Ban công rất lớn, có bày trí một cái bàn tròn nhỏ màu trắng và vài cái ghế, Giản Yên ngồi ở trên ghế ngẩng đầu ngắm sao, cuối cùng nói: "Em nhớ lần cuối cùng em chụp hình gửi qua cho chị, chính là chụp ở ngay đây."

Đó là lần cuối cùng nàng đi ra ngoài du lịch, trên đường có tạm dừng nghỉ ngơi ở đây. Ngày đó phòng mà đoàn du lịch đặt trước chính là một phòng ngủ bình thường, nhưng Giản Yên thích ngắm cảnh đêm, vì lẽ đó lập tức bù thêm tiền đổi đến căn phòng này. Nàng còn nhớ buổi tối hôm đó nàng ngồi một mình ở tại cái ban công này hơn một tiếng đồng hồ, sau khi thưởng thức xong cảnh đêm nàng tiện tay chụp mấy bức ảnh gửi qua cho Kỷ Vân Hân, còn hỏi Kỷ Vân Hân nhìn xem có đẹp hay không.

Đương nhiên sẽ không nhận được câu trả lời, xưa nay Kỷ Vân Hân sẽ không gửi lại tin nhắn cho nàng, nàng cũng không có để ở trong lòng. Nhưng mà lần này quay lại chốn cũ một lần nữa, Giản Yên nghĩ đến tình cảnh của mình lúc đó, đột nhiên có hai phần oan ức.

"Khi đó chị đang làm gì?" Giản Yên nghiêng đầu hỏi nàng, đáy mắt có ánh nước lấp loé. Kỷ Vân Hân đi tới ngồi xổm ở bên cạnh Giản Yên, hai tay nàng nắm chặt lấy tay Giản Yên, ngẩng đầu, vẻ mặt có hai phần áy náy: "Xin lỗi em."

Nàng nói rằng: "Ngày đó chị đang ở tại công ty chi nhánh."

Giản Yên nghe thấy nàng giải thích mỉm cười: "Chuyện này có cái gì mà xin lỗi, em đoán được."

Kỷ Vân Hân quỳ một chân trên mặt đất, nàng đưa tay ôm lấy eo Giản Yên, trông như một đứa trẻ đang xin kẹo, nhưng lại mang theo áy náy sâu sắc ở bên trong ánh mắt. Giản Yên cúi đầu thì nhìn thấy xoáy tóc trên đỉnh đầu của Kỷ Vân Hân, mái tóc đen như mực, đặt tay lên trên thì có cảm giác rất mềm mại lại rất nhu thuận, ánh mắt nàng dần dần ôn nhu, Kỷ Vân Hân nói: "Là chị không tốt, chị nên sớm thẳng thắn với em một chút."

Lúc đó Kỷ Tùng Lâm nằm viện, vừa mới bắt đầu nàng còn cho rằng hắn lại bày trò cũ, sau đó mới biết được là hắn thật sự nằm viện. Ngày đó hạng mục N1 ở công ty chi nhánh đang nằm trên ngàn cân treo sợi tóc, nàng không dám thả lỏng cảnh giác, vì vậy đêm đó vội vàng mua vé máy bay trở về, nhưng mà nàng không nghĩ tới Kỷ Tùng Lâm sẽ đề cập đến chuyện như vậy. Mà ngày đó Giản Yên cũng trầm mặc đến kỳ lạ, trầm mặc có chút không giống như Giản Yên lúc bình thường, sau đó trên đường trở về nhà nàng trầm tư suy nghĩ rất lâu, quyết định cho Giản Yên một câu trả lời. Cho nên nàng bồi Giản Yên trở về chung cư, buổi tối nàng cũng không có bay về công ty chi nhánh, vốn dĩ hôm sau trời vừa sáng nàng đã muốn nói chuyện kĩ càng với Giản Yên. Ai mà biết hạng mục N1 lại xảy ra sự cố ngoài ý muốn, nàng không thể không nhanh chóng bay về bên đấy, cho nên không có cho Giản Yên một câu trả lời ngay lập tức.

Sau đó nàng cũng muốn gọi điện thoại nói chuyện với Giản Yên, nhưng mấy năm không hề chủ động gọi đi, nàng không biết nên nói cái gì. Đối mặt với tin nhắn Giản Yên gửi tới, nàng đã từng thử trả lời, nhưng mỗi lần nàng soạn tin nhắn trả lời đều ngập ngừng xóa đi không gửi nữa.

Chờ gặp mặt đi, gặp mặt rồi nói rõ ràng thì tốt hơn.

Nàng ôm cái ý niệm đó trở về Kỷ gia, trở về rồi mới phát hiện Giản Yên đi du lịch, lại chờ Giản Yên đi du lịch trở về, thì nhận được một đơn ly hôn.

Giản Yên nghe xong lời nàng nói trầm mặc rất lâu, dùng giọng nói thoải mái đáp lại: "Hóa ra là như vậy, chỉ là như vậy cũng rất tốt."

Kỷ Vân Hân ngẩng đầu, đối diện với hai mắt trong trẻo của Giản Yên, nàng nghe thấy giọng nói của Giản Yên có hơi trầm xuống nói: "Ông nội vẫn cứ nói xin lỗi em, thật ra ông ấy không hề có lỗi, chị cũng không có."

"Vân Hân, chuyện lúc trước, hai ta đều có lỗi, không cần thiết phải chỉ ra ai sai nhiều hơn ai, ai sai ít hơn ai, xoắn xuýt cái vấn đề này, không có ý nghĩa gì cả."

"Lúc trước kết hôn, em không hối hận, ly hôn em cũng không hối hận. Em hi vọng lần này, bản thân mình cũng sẽ không hối hận."

Kỷ Vân Hân nghe thấy Giản Yên nói như vậy chóp mũi đau xót, ngũ quan của Giản Yên ở trước mắt nàng dần dần trở nên mơ hồ, rung động phát ra từ đáy lòng quá mãnh liệt, khiến cho cánh tay nàng ôm Giản Yên hơi run lên.

Giản Yên không hối hận, nhưng nàng hối hận.

Nàng hối hận tại sao từ khi vừa mới bắt đầu lại không có nói rõ ràng cùng với Giản Yên, tại sao phải để cho cái đoạn hôn nhân mất thăng bằng kia kéo dài hơn ba năm, hối hận tại sao lúc đấy trước khi rời đi nàng lại không có đưa cho Giản Yên một câu trả lời. Nàng thật sự hối hận, hối hận bản thân làm cho Giản Yên tổn thương lâu như vậy, hối hận làm cho Giản Yên đau lòng như vậy, hối hận khiến Giản Yên chịu đựng những vết thương không thể nhìn thấy được kia vào mỗi tối. Bây giờ nàng nhìn lại những tin nhắn lúc trước mà Giản Yên gửi đến thì lập tức bắt đầu đau đớn đến tận xương tủy.

Giản Yên để mặc cho nàng ôm, phát hiện thân nhiệt ấm áp của Kỷ Vân Hân xuyên qua quần áo rơi vào trên da thịt của mình. Nàng chỉ xoa xoa đỉnh đầu của Kỷ Vân Hân suy nghĩ, nàng thật sự không có hối hận á, nếu như không phải yêu quá mù quáng, thì sau đó nàng cũng sẽ không duy trì tỉnh táo ở trong tình yêu được, nếu như không phải ly hôn, nàng cũng sẽ không nắm giữ tất cả mọi thứ ở hiện tại.

Nói là ma xui quỷ khiến, nhưng thật ra đây mới là kết cục tốt nhất, sau này nàng sẽ không thấp kém khẩn cầu, cẩn thận từng li từng tí sợ sệt ở trong tình yêu, mà Kỷ Vân Hân cũng hiểu như thế nào là yêu, làm sao để yêu một người, cho nên nàng thật sự rất hài lòng với kết quả hiện tại.

Một lúc lâu, Giản Yên dùng mũi chân đá vào chân Kỷ Vân Hân, buồn cười nói: "Chị đây là tính quỳ cả một đêm sao?"

Kỷ Vân Hân có chút xấu hổ: "Em đỡ chị một cái."

"Chân chị có chút tê."

Giản Yên bị nàng trêu chọc đến bật cười, nàng đỡ Kỷ Vân Hân đứng lên, cuối cùng dìu Kỷ Vân Hân vào trong phòng. Cái khách sạn này nàng đã từng tới một lần, không tính là xa lạ gì. Kỷ Vân Hân ngồi ở trên sô pha nhìn Giản Yên đi ra phía sau bếp rót một ly nước, sau khi nàng nhận lấy nói rằng: "Thời gian không còn sớm, em đi tắm rửa trước hay sao?"

Đúng là không còn sớm, hai người vừa hàn huyên như vậy mà đã hơn mười giờ, tuy rằng Giản Yên có ngủ trưa thế nhưng bây giờ cũng cảm thấy mệt mỏi, nàng ngáp một cái gật đầu: "Vậy em đi trước."

Sau khi đi vào phòng vệ sinh nàng mới nhớ đến mình không có cầm quần áo vào trong, nàng lại trở ngược ra khỏi phòng, đi ngang qua phòng khách thì nhìn thấy Kỷ Vân Hân đang ngồi ở trên sô pha. TV được mở lên, Kỷ Vân Hân đang chọn kênh chương trình phát sóng, bóng lưng ngồi ở trên sô pha không đoan chính nghiêm túc giống như bình thường, mà là thả lỏng xuống rất nhiều. Giản Yên ngắm nhìn chằm chằm cái bóng lưng tinh tế kia, trong lòng dâng lên một cổ thỏa mãn, cửa phòng vệ sinh còn mở ra, nàng không có bước vào trái lại đi về phía trước đến gần Kỷ Vân Hân.

Kỷ Vân Hân bị một người ôm lấy từ phía sau, nàng quay đầu, nhìn thấy Giản Yên vốn nên ở trong phòng tắm bây giờ lại đang ở đây, nàng không hiểu hỏi: "Sao vậy?"

Giản Yên đem áo ngủ của mình vắt ngang ở trên lưng sô pha, hai tay ôm cổ Kỷ Vân Hân, dán vào bên tai Kỷ Vân Hân nói: "Không có sao cả, chỉ là muốn hôn chị thôi."

Nàng học Kỷ Vân Hân trắng trợn biểu lộ, mới vừa nói dứt lời mặt lập tức đỏ lên. Tim Kỷ Vân Hân đập nhanh hơn một nhịp, vừa mới trải qua rung động như vậy, nàng vẫn còn chưa hoàn toàn đem tâm trạng vuốt thẳng trở lại, bây giờ lại bị nhẹ nhàng làm nổi lên. Xao động trong cơ thể càng ngày càng mãnh liệt, ngay lúc Giản Yên cúi đầu hôn xuống thì nàng chủ động ngẩng đầu dâng tới. Môi của hai người quấn quýt lấy nhau, Giản Yên vừa hôn vừa di chuyển qua sô pha hai bước, Kỷ Vân Hân vươn tay lập tức ôm trọn nàng vào trong lòng.

TV trong phòng khách vẫn còn được bật lên, bên trong màn hình truyền đến âm thanh che đi tiếng nước phát ra bởi vì hôn môi của hai người, có lẽ là do vừa mới mở rộng cửa lòng, lần hôn môi này so với bất kỳ lần hôn môi nào ở trước đây đều kịch liệt hơn.

Hai tay Kỷ Vân Hân cũng không nhẹ nhàng ôm eo Giản Yên giống như lúc trước, mà là rơi vào trên lưng Giản Yên.

Hương thơm kéo tới, Giản Yên dùng hai tay nâng gò má của Kỷ Vân Hân, hai mắt nàng không có nhắm lại, khuôn mặt của Kỷ Vân Hân có thể nhìn thấy rõ ràng ở trước mắt. Da thịt trắng nõn mà nhẵn nhụi, thậm chí còn rất mềm mại, đầu trái tim của nàng khẽ nhúc nhích, một đốm lửa không biết tên bùng lên cấp tốc ở trong cơ thể của hai người.

Không khí bắt đầu bị thiêu đốt nóng lên, dẫn đến cả gò má của hai người đỏ ửng lên bởi vì thiếu hụt dưỡng khí.

Kỷ Vân Hân nhân lúc Giản Yên hé miệng lấy hơi thì bồng Giản Yên lên, Giản Yên kinh ngạc thốt lên, nàng theo bản năng sợ mình rơi xuống mà ôm cổ Kỷ Vân Hân. Đường đi rời khỏi từ phòng khách này cũng không xa, nhưng Kỷ Vân Hân trông như bước đi rất lâu. Trước mắt nàng trôi qua từng hình ảnh rõ ràng, nào là Giản Yên lúc trước, Giản Yên thẹn thùng, Giản Yên gào khóc, Giản Yên ôn nhu mỉm cười, và Giản Yên ở trước mắt.

Cảnh tượng trùng lặp lên nhau, người trong lòng cũng trùng điệp với trong ký ức. Kỷ Vân Hân đặt Giản Yên lên giường cúi đầu hôn lên nốt ruồi ở khóe mắt kia của nàng, nhỏ giọng nói: "Muốn ăn khuya không?"

Giản Yên phối hợp với nàng gật đầu: "Muốn."

Kỷ Vân Hân cười: "Muốn ăn cái gì?"

Giản Yên cởi áo khoác của nàng ra đặt ở trên giường, tinh tế ngắm nhìn khuôn mặt Kỷ Vân Hân, mím môi trả lời: "Em muốn ăn bánh trôi."

"Bánh trôi?" Ý cười ở đáy mắt của Kỷ Vân Hân càng thêm sâu sắc: "Vậy chị giúp em nếm thử trước xem có ăn được hay không."

Đôi mi thanh tú của Giản Yên khẽ run, Kỷ Vân Hân đã kéo lấy tấm chăn từ bên cạnh che lên trên cơ thể hai người. Trong phòng không có mở đèn ngủ, nhưng đèn của phòng khách có thể chiếu đến, vì lẽ đó cả hai vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng ngũ quan lẫn nhau. Kỷ Vân Hân vào lúc nhìn thấy Giản Yên chuẩn bị biểu đạt bất mãn thì cúi đầu hôn xuống, đồng thời còn đưa tay mở ra hết tất cả các nút áo trên người của hai người. Đầu ngón tay nàng còn có chút vết thương chưa lành hẳn, ma sát ở trên da thịt nhẵn nhụi ngứa ngáy đến không nói ra được. Vốn dĩ Giản Yên còn muốn kháng nghị, lại bị Kỷ Vân Hân cắn vào dái tai, hơi thở rơi vào bên gáy thiên nga thon dài của nàng, Giản Yên khó chịu cuộn tròn ngón chân lại, cánh tay đưa ra chống đỡ cũng biến thành mềm nhũn gọi mời.

Tuy rằng hai người chỉ từng có một đêm, thế nhưng Kỷ Vân Hân lại nhớ rõ mỗi một tấc da thịt trên người Giản Yên.

Ánh trăng ngoài cửa sổ không tính là sáng sủa, ánh sao lại rất lấp loé, gió lạnh nghẹn ngào từng đợt, mang đến từng trận tiếng vang đập vào bên trên cửa sổ, rèm cửa sổ đều được kéo lại kín đáo toàn bộ, vừa hay khiến cảnh tượng trong phòng có chút không nhìn thấy rõ lắm.

Giản Yên mềm nhũn nằm ở trong lòng Kỷ Vân Hân, hô hấp dồn dập, Kỷ Vân Hân lại không có tiếp tục động tác kế tiếp, nàng chỉ nghiêng người sang một bên vừa hay chìm vào trong bóng tối. Giản Yên không hiểu, nàng nghiêng đầu nhìn xem, nhìn thấy Kỷ Vân Hân đang cắn một cái túi hình vuông màu xanh lam ở bên mép môi. Điều này khiến cho nàng nghĩ đến cái đêm ở tại Vi Anh Hoa Uyển, Kỷ Vân Hân lần đầu tiên cầm cái túi này ở trên tay ngắm nghía vài giây, giống như đang nghiên cứu xem phải sử dụng như thế nào.

Lần này hiển nhiên lại thành thạo hơn rất nhiều.

Kỷ Vân Hân dùng răng cắn xé mở túi ra, nàng một tay ôm Giản Yên, một tay khác không thuận tiện để đeo vào, chỉ có thể dùng ánh mắt kỳ vọng nhìn Giản Yên, hi vọng Giản Yên có thể giúp mình đeo vào. Giản Yên bị dáng vẻ này của nàng chọc cười, mím môi nói: "Chị được không đấy? Tay không đau sao?"

"Thử một lần xem?"

Nương theo bốn chữ này rơi xuống, thì chăn hơi nhô ra, là dấu hiệu có cánh tay đang di chuyển. Từ trên xuống dưới, tới tới lui lui, trong phòng nồng nặc mùi hương của cái túi màu xanh lam vừa được xé ra, bầu không khí một chạm lập tức dâng lên.

Dấu vết di chuyển của Kỷ Vân Hân cuối cùng cũng ngừng lại ở giữa chăn, là vị trí có một chiếc bánh trôi. Nàng cúi đầu, bắt đầu thưởng thức, vẻ mặt rất chăm chú, mà bánh trôi ở trước mặt cùng với bánh trôi bình thường nàng hay ăn không giống nhau cho lắm.

Không phải là màu trắng bột giống như thường, nhưng mùi vị lại cực kỳ giống hệt, vẫn chưa cắn vào thì đã có thể ngửi thấy được hương vị thơm ngọt.

Ở giữa bánh trôi có một khe nứt, nhân nước đường giống như bình thường chảy ra từ khe hở, màu sắc trong suốt óng ánh. Kỷ Vân Hân mút nước đường vào trong miệng sau đó mới cắn vào mép bột bánh trôi.

Bánh trôi giống như được làm từ nguyên liệu tốt nhất, cảm giác cắn vào rất mềm mại, bị nàng cắn vào thì biến thành vài cái hình dạng. Theo bánh trôi bị môi nàng đè ép, thì nhân nước đường cũng chảy ra càng nhiều hơn, nàng như là một người mới vừa thưởng thức được đồ ngọt, không biết mệt mỏi uống lấy uống để.

Hai tay Giản Yên rơi vào hai bên vai Kỷ Vân Hân, vừa mới bắt đầu là nghĩ muốn đẩy Kỷ Vân Hân ra, nhưng sau khi bị người kia thưởng thức thì tay nàng đặt ở trên đỉnh đầu của Kỷ Vân Hân. Năm ngón tay dùng sức, trong cơ thể giống như bị một dòng điện chạy qua, nàng bị người kia thưởng thức đến nước mắt mịt mờ, mơ hồ không kêu ra rõ ràng được.

Kỷ Vân Hân nhận ra được cảm xúc của Giản Yên biến hóa, nàng tăng thêm lực cắn bánh trôi, nhân nước đường chảy ra càng ngày càng nhiều. Nàng như cảm thấy mình thưởng thức phần bột bên ngoài của bánh trôi đủ rồi, nên bắt đầu tiến đến tìm kiếm nhân bánh ở chính giữa.

Toàn bộ bánh trôi bị nhân nước đường bao bọc, tìm kiếm vào bên trong cũng không tốn bao nhiêu sức, chính là nhân bánh quá nhỏ, lại rất trơn mượt, không phải dễ dàng để cắn được. Vì để có thể dễ dàng thưởng thức hơn nữa, Kỷ Vân Hân không còn cách nào khác ngoài đem tầng bột ngoài của bánh trôi đẩy ra một chút. Trong bóng tối, trước mắt không thể nhìn thấy thứ gì, nàng chỉ có thể dựa vào đầu lưỡi của mình mà dò đường tiến đến.

Cắn lấy, hút vào, sau đó lại bởi vì nhân nước đường chảy ra mà nới lỏng, liên tục lặp lại như vậy nhiều hơn mấy lần, Giản Yên đã không chịu nổi.

Tiếng kêu vang lên trong phòng từ lúc bắt đầu thì có yếu ớt một chút sau đó đến lúc sau lại không khống chế được kêu lên, giọng nói gọi tên Kỷ Vân Hân từ lúc mới vừa bắt đầu thì xấu hổ đến thẹn thùng, đến lúc sau lại cất cao hơn, mang theo tiếng khóc nức nở.

Giản Yên cảm nhận được có một loại tê dại đang bao phủ toàn thân, nàng ở dưới một lần tiếp tục bị cắn gặm vào bánh trôi nhiều lần thì đôi chân rơi vào trên bả vai Kỷ Vân Hân.

Toàn thân dần dần căng chặt, hai tay nắm lấy mái tóc của Kỷ Vân Hân dùng sức, hàm răng cắn chặt bên mép môi, cảm giác sung sướng ập tới đến ức chế không được.

Giản Yên dùng giọng nói khóc nức nở gọi tên Kỷ Vân Hân, eo thon không chịu được bắt đầu động đậy, Kỷ Vân Hân lại không buông nàng ra.

Trước mặt tầng ngoài của bánh trôi không ngừng co rút khẽ giật, lần thứ hai co rút lại thì Kỷ Vân Hân vẫn như cũ hút lấy phần nhân nước đường trốn ở bên trong nhân bánh. Ngay lúc cơ thể Giản Yên căng thẳng đến mức cực điểm thì hàm răng nàng cắn vào nhân bánh mềm mại, giống như là bánh trôi bình thường, sau khi bánh trôi bị cắn vào, thì nhân nước đường ngọt lịm ở bên trong trào ra trong nháy mắt.

Như một trận đại chiến, hai người đổ mồ hôi tràn trề. Giản Yên nghiêng người sang một bên cuộn người lại, nơi bị thưởng thức kia vẫn còn sót lại dư vị, khiến cho cả người nàng đều run lên. Kỷ Vân Hân ló đầu ra ngoài từ bên trong chăn, mái tóc của nàng ngổn ngang, phần lớn là do công lao của Giản Yên, bị Giản Yên vò tùm la tùm lum, một chút cũng không có dáng dấp nghiêm túc lúc bình thường.

Nhưng lại thêm một chút đáng yêu mà bình thường không có.

Thời điểm Giản Yên bị Kỷ Vân Hân ôm thì lập tức quay đầu nhìn thấy bộ dạng này, nàng vẫn không nhịn được bật cười, sau đó nói: "Nếm thử qua chưa?"

Kỷ Vân Hân thành thực nói: "Nếm rồi."

"Nói xem vị như thế nào?"

Kỷ Vân Hân hôn Giản Yên, cuối cùng hỏi nàng: "Em thấy thế nào?"

Tay Giản Yên đặt ở dưới chăn, nàng trả lời: "Nếm không ra, vẫn là em nên tự mình nếm thử thôi."

Kỷ Vân Hân bởi vì lo lắng cho cơ thể của Giản Yên nên mới vừa muốn cự tuyệt thì đã phát hiện ngón tay tinh tế kia đụng vào bên trong nhân bánh trôi của mình, hầu như không cần tốn sức, vừa tiến vào--lập tức chạm vào phần nhân sâu bên trong.

Hai người ở trên giường bắt đầu thay đổi tư thế, tiếng kêu lại vang lên, chỉ là lần này lại đè thấp xuống hơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info