ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Hop Cuu Bat Phan Ngu Suong

Mùi thơm hấp dẫn mê người, phía sau là ngực mềm mại, Kỷ Vân Hân ôm Giản Yên cũng không dùng lực mạnh bao nhiêu, vừa đủ đem nàng ôm gọn vào trong lòng. Trong không khí đột nhiên vọt lên một bầu không khí kiều diễm, Kỷ Vân Hân cắn vào dái tai khéo léo của Giản Yên, nhẹ nhàng dùng răng đùa nghịch. Hơi thở ấm áp truyền vào màng nhĩ, Giản Yên lùi về phía sau, lưng kề sát vào ngực Kỷ Vân Hân.

"Yên Yên." Kỷ Vân Hân không nghe thấy nàng đáp lại nhỏ giọng hỏi: "Đêm nay chị có thể không đi không?"

Giản Yên xoay người, cùng mặt đối mặt với Kỷ Vân Hân, đôi mắt kia ôn nhu tựa như muốn tràn ra ngoài, ánh mắt nhìn người cực kỳ nóng bỏng. Giản Yên ngắm nhìn vài giây sau đó treo hai tay lên trên cổ của Kỷ Vân Hân, nàng giương mắt nhìn, ánh mắt trong trẻo nói: "Có thể."

Nàng nói xong kề sát mặt lại gần Kỷ Vân Hân, hôn xuống một cái ở tại khóe môi của người kia, cười nói: "Chị đi tắm trước đi."

Có thể thuận lợi dễ dàng như vậy á?

Kỷ Vân Hân đã chuẩn bị tinh thần tốt cho việc bản thân bị cự tuyệt, ai ngờ tình thế xoay chuyển, Giản Yên lại còn nói có thể? Nàng thả Giản Yên ra, bên môi vẫn ấm áp như cũ, hương thơm đặc biệt thuộc về Giản Yên bao phủ toàn thân, Kỷ Vân Hân nói: "Thật sự có thể?"

Giản Yên vừa nhấc mắt lên, vờ như tức giận nói: "Còn có giả nữa hay sao? Chị có đi tắm hay không? Không đi thì trở về phòng!"

Lúc này Kỷ Vân Hân mới tỏ thái độ gật đầu liên tục, nàng lấy ra một bộ áo ngủ từ trong tủ quần áo đi vào phòng vệ sinh, động tác vội vã, giống như sợ Giản Yên sẽ đổi ý. Giản Yên nhìn dáng vẻ như thế của Kỷ Vân Hân đuôi lông mày đều nhiễm phải sắc vui vẻ, nàng tiếp tục ngồi ở trên phiêu cửa sổ, lắng nghe tiếng nước chảy ào ào ở sau lưng, đột nhiên cảm thấy cực kỳ thỏa mãn. Tất cả đã từng là khát vọng, bây giờ đều đang nắm giữ toàn bộ ở trong lòng bàn tay.

Cả phòng rất yên tĩnh, gió ấm thổi phất phơ, Giản Yên nghe thấy tiếng chuông điện thoại truyền đến từ trên giường thì nàng lập tức bước xuống phiêu cửa sổ bắt máy, là Tô Tử Kỳ gọi đến.

"Tìm được người chưa?" Tô Tử Kỳ hỏi: "Ai vậy?"

Giản Yên nói: "Là một người bạn, khi nào thì chị rảnh, chúng ta cùng nhau đi ăn một bữa cơm?"

Tô Tử Kỳ suy nghĩ vài giây: "Cứ ngay ngày mai đi, ngày mai chị rảnh."

Giản Yên đáp lại sau đó đem thời gian gặp mặt gửi qua cho Cố Thái, mới vừa xác định thời gian giữa hai bên xong thì Kỷ Vân Hân cũng bước ra từ phòng vệ sinh. Tóc dài ướt nhẹp của nàng tán ra ở trên áo ngủ, vệt nước ở đuôi tóc rơi vào trên vải áo mỏng manh, trong tức khắc lập tức nhuộm ướt một mảnh, có thể mơ hồ nhìn thấy được da thịt ở bên trong.

"Muộn như vậy rồi, là ai vậy?" Kỷ Vân Hân vừa dùng khăn lau tóc ướt vừa hỏi thăm, Giản Yên nói: "Cố Thái."

"Hẹn em gặp mặt vào ngày mai."

Động tác đang lau tóc của Kỷ Vân Hân dừng lại, nàng cúi đầu: "Cần chị bồi em đi không?"

"Em sợ chị đi gặp mặt thì lại xảy ra đánh nhau." Giản Yên cố ý nói khuếch đại, Cố Thái không ưa Kỷ Vân Hân là chuyện mà hai người đều hiểu rõ trong lòng, hơn nữa chuyện scandal mới vừa xảy ra, Cố Thái thật sự rất có khả năng vừa gặp mặt Kỷ Vân Hân sẽ làm khó dễ, Giản Yên đổi chủ đề: "Ngày mai chị không đến công ty sao?"

Kỷ Thủy Tuyền đã bay đến công ty chi nhánh, Kinh Nghi bên này không có ai quản lý, Giản Yên còn tưởng rằng ngày mai Kỷ Vân Hân sẽ đi đến công ty, Kỷ Vân Hân nói: "Có Trần tổng ở đấy, ba nói chị nên nghỉ ngơi một trận."

Giản Yên nghe vậy gật đầu, nàng nhìn về phía băng gạc trên tay của Kỷ Vân Hân đưa tay sờ sờ: "Ướt rồi?"

Kỷ Vân Hân nói: "Có đeo bao tay, bên trong không có bị ướt."

Tuy là như vậy, Giản Yên vẫn nói: "Vẫn nên thay băng gạc thôi, lỡ như thấm vào thì không tốt."

Nàng hỏi: "Thuốc của chị để ở đâu?"

"Ở trong phòng của chị." Kỷ Vân Hân nói: "Để chị đi lấy."

"Để em đi." Giản Yên đè lại vai nàng ngồi ở trước bàn trang điểm: "Chị cầm lấy máy sấy sấy khô tóc trước đi."

Kỷ Vân Hân ngồi ở trước gương nhìn bóng người thon gọn của Giản Yên đi ra khỏi cửa phòng. Phòng ngủ của Kỷ Vân Hân nằm sát bên phòng ngủ của Giản Yên, trong phòng vẫn giống hệt như trước, trên bàn sạch sẽ, đồ vật trang trí chỉnh tề. Nàng đi tới bên bàn đọc sách nhìn thấy túi thuốc tiện tay nhấc lên mang về, ở dưới túi thuốc còn có một tờ giấy bị dính vào túi rớt xuống dưới đất. Đôi mi thanh tú của Giản Yên run lên, nàng nhặt tờ giấy lên từ trên mặt đất nhìn xem, sau khi nhìn thấy chữ viết ở phía trên thì vẻ mặt khẽ run, trầm ngâm mất mấy phút, nàng mới đem tờ giấy đặt lại ở trên bàn đọc sách, đóng cửa rời đi.

Kỷ Vân Hân đang sấy tóc, tay nàng cầm máy sấy tóc cũng không tiện lắm, Giản Yên cầm theo túi thuốc đứng ở sau lưng nàng mỉm cười tiến lên cầm lấy máy sấy trong tay nàng. Đuôi tóc vẫn còn ướt nhẹp, mang theo hương thơm của dầu gội đầu bị gió thổi tản ra xung quanh. Trong gương Kỷ Vân Hân như là một con búp bê tinh xảo mặc cho Giản Yên xử trí, Giản Yên giúp nàng thổi khô tóc ướt, cuối cùng kéo ghế ngồi xuống ở trước mặt Kỷ Vân Hân giúp nàng đổi thuốc.

Thật ra vết thương đều không phải rất sâu, nhưng lại rất nhiều vết rách nhỏ lít nha lít nhít, từng vết rồi lại nối tiếp từng vết, nhìn thấy mà giật mình. Vốn dĩ lúc đi đến bệnh viện Giản Yên đã từng thấy qua, lúc đó đau lòng đến không chịu nổi, bây giờ lại gần nhìn kỹ, tâm vẫn không thể tránh khỏi bị bóp đến đau nhói.

"Còn đau không?" Lòng bàn tay của Giản Yên nhẹ nhàng chạm vào những vết thương kia, nhấc mắt nhìn vào mắt Kỷ Vân Hân, đáy mắt có ánh nước rõ ràng, Kỷ Vân Hân lắc đầu: "Không đau."

Thật sự là không đau, vết thương không lớn, có một vài vết rách cũng đều đã đóng vảy rồi, chính là nhìn dữ tợn khủng bố vậy thôi, chứ thật ra cũng không có đau như vậy. Giản Yên nghe vậy cúi đầu, nàng nhắm mắt làm một cái hít thở sâu, sau đó cẩn thận bôi thuốc lên vết thương cho Kỷ Vân Hân, rồi lại phủ băng gạc lên. Kỷ Vân Hân rũ mắt xuống thì đã có thể nhìn thấy gương mặt thật lòng của Giản Yên. Dưới ánh đèn, da thịt Giản Yên trắng đến phản quang lông mi dài dày đậm lại uyển chuyển, như một cây quạt nhỏ tạo ra một mảnh bóng ở dưới con mắt, đôi mắt luôn luôn trong trẻo sáng ngời giờ khắc này đang nhìn chằm chằm hai tay Kỷ Vân Hân. Kỷ Vân Hân bị nàng nhìn đến không nhịn được cuộn tròn ngón tay mình lại, trong lòng ngứa ngáy tê tê dại dại, bao gồm cả cổ họng cũng đều cảm thấy ngứa ngứa, nàng ho nhẹ lên tiếng: "Yên Yên."

Giản Yên giương mắt: "Cái gì?"

Kỷ Vân Hân đối đầu với đôi mắt ướt át kia dừng lại vài giây, trong chớp mắt đưa tay ôm chầm lấy Giản Yên, ôm nàng từ trên ghế ngồi lên chân của mình. Giản Yên vẫn chưa kịp kinh ngạc thì môi đã bị người ta hôn.

"Vân. . ." Giọng nói bị nuốt xuống, trộn lẫn hơi thở ám muội không rõ ràng, Giản Yên đưa tay ôm cổ Kỷ Vân Hân, đẩy nụ hôn này càng thêm sâu.

Dưới môi lưỡi đều là khí tức thơm ngọt, đầu lưỡi của Kỷ Vân Hân linh hoạt lần mò khắp nơi, lúc thì đòi lấy, lúc thì dây dưa, lúc thì muốn nuốt trọn. Dưới bầu không khí càng yên tĩnh thì tiếng hôn môi yếu ớt giữa hai người lại càng thêm rõ ràng, khiến người ta nghe mà mặt đỏ tới lỗ tai. Hai người hôn rất lâu, trước ngực bị đè ép, tay Giản Yên buông xuống sau lưng Kỷ Vân Hân, không thấy đường sờ trúng mép vải bị ướt, lòng bàn tay lập tức trở nên ướt át. Giản Yên bị hôn đến hầu như không thở nổi.

Kỷ Vân Hân không cho Giản Yên quá nhiều thời gian để thở, nàng ôm Giản Yên từ trên ghế đứng dậy, bước đến hai bước chuyển tới bên giường, nhẹ nhàng đặt Giản Yên xuống giường, cuối cùng bò lên trên, một lần nữa hôn lấy môi Giản Yên.

Nàng sợ bản thân ép trúng Giản Yên vì vậy đã lấy cùi chỏ chống đỡ cơ thể của mình, Giản Yên nghiêng người sang một bên, tư thế của hai người khẽ thay đổi. Mặt đối mặt lẫn nhau, đèn thủy tinh trong phòng rơi vào trên người, khiến sắc thái càng thêm mông lung.

Ở giữa hai chân Kỷ Vân Hân bị một chân chen vào, vải thô ráp kề sát ở trên da thịt nàng, trùng hợp hóa giải ý niệm ở trong lòng.

Giản Yên giống như cố ý ma sát chân nhẹ nhàng, hơi động đậy một chút thì Kỷ Vân Hân lập tức dùng hai chân kẹp lấy chân Giản Yên không cho nàng lộn xộn nữa.

Bờ môi của hai người vẫn như cũ dán vào nhau, càng hôn càng sâu, giống như không ép đối phương đến mức một chút không khí cuối cùng cũng không còn thì sẽ không bỏ qua. Một tay Kỷ Vân Hân nâng đầu Giản Yên, một tay khác lại rơi vào eo của nàng, cũng không có xốc áo lên, cũng không có lần mò trên dưới, chỉ đơn giản là chăm chú ôm lấy eo nàng, kéo nàng về hướng người mình.

Giản Yên bị hôn đến sắp nghẹt thở, rốt cục nàng cũng không nhịn được khẽ đẩy Kỷ Vân Hân ra, nghiêng đầu hít thở. Môi thì sưng, chóp mũi khẽ nhúc nhích, một đôi mắt trong veo ánh nước liễm diễm. Kỷ Vân Hân bị đẩy ra không có tiếp tục hôn xuống, trái lại nàng ôm Giản Yên, đưa Giản Yên vùi đầu vào ngực mình, cúi đầu, hôn lên đỉnh đầu của Giản Yên.

"Không tiếp tục sao?" Giản Yên đưa tay ra ấn vào trên ngực Kỷ Vân Hân, đầu ngón tay của nàng chui vào từ khe hở của nút áo ngủ Kỷ Vân Hân, đẩy nội y ra, rơi vào trên một đoàn mềm mại kia. Càng sờ vào sâu hơn thì càng mềm mại hơn một chút, sau khi ngón tay của nàng rời đi thì lại khôi phục về nguyên dạng. Kỷ Vân Hân chỉ cảm thấy có một mồi lửa từ đầu ngón tay của Giản Yên rơi xuống trên người mình, nàng làm một cái hít thật sâu nắm lấy bàn tay đang không an phận của Giản Yên, trừng phạt dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn một cái, Giản Yên cau mày, nghe thấy Kỷ Vân Hân nói: "Không tiếp tục."

Nàng nói xong nghe thấy bên cạnh có tiếng cười khẽ, Kỷ Vân Hân quay đầu, cũng cười lên theo: "Em cố ý?"

Giản Yên nhướng mày: "Biết rõ là chị không dám tiếp tục."

Kỷ Vân Hân không có phản bác, không phải là không dám, mà là nàng sợ, sợ không cẩn thận sẽ làm Giản Yên bị thương. Cho dù bản thân đã chuẩn bị cẩn thận, cũng đã hỏi thăm qua ý kiến của bác sĩ Lục, nhưng đến cùng thì Giản Yên cũng mới xuất viện, nàng vẫn sợ bản thân mình sẽ khiến Giản Yên bị thương, khiến đứa con trong bụng bị thương.

Giản Yên liếc mắt thì đã nhìn ra, tuy rằng Kỷ Vân Hân người này ngoài miệng là trắng trợn không biết kiêng dè, nhưng làm việc lại cực kỳ có chừng mực. Nàng nửa nằm nhoài bên người Kỷ Vân Hân, vươn người lên phía trước hôn tại bên môi Kỷ Vân Hân một cái: "Vân Hân, chị thành công."

Kỷ Vân Hân mờ mịt không hiểu: "Cái gì?"

Giản Yên quay đầu, hai người nằm ở trên giường, bởi vì vừa hôn môi nên hơi thở của hai người ngổn ngang, mái tóc cũng cùng nhau quấn quanh một chỗ. Áo ngủ của Kỷ Vân Hân bị cởi ra một nút áo ở trước ngực, đường viền nội y ở bên trong có thể mơ hồ nhìn thấy được. Kỷ Vân Hân nghiêng đầu, vẻ mặt hơi mơ màng không hiểu, rất giống một đứa bé đang hiếu kỳ, Giản Yên đối đầu với đôi mắt kia nói rằng: "Em nói chị thành công."

"Chị thành công biến bản thân mình trở thành món quà tốt nhất."

Ánh mắt Kỷ Vân Hân đột nhiên sáng lên. Ngày đó không có đúng hẹn xuất hiện ở trong chung cư, trong lòng nàng vẫn luôn cảm thấy rất áy náy. Từ sau khi hai người gặp được mặt thì nàng hết lần này tới lần khác đều muốn xác nhận quan hệ cùng với Giản Yên, nhưng lại sợ bản thân mình quá mạo phạm nên không dám. Không thể đúng hẹn xuất hiện ở nơi đó, tuy rằng có nguyên nhân khách quan, nhưng nói cho cùng chuyện này, vẫn là nàng không đúng, cho nên nàng không dám tùy tiện hỏi ý kiến của Giản Yên. Nàng sợ Giản Yên lại thu mình trở lại, lại trả lời muốn suy nghĩ thật kỹ, nàng không muốn tạo áp lực cho Giản Yên, vì lẽ đó vẫn luôn ẩn nhẫn. Giờ khắc này nghe được câu này, Kỷ Vân Hân vui sướng đến lộ rõ ở trên mặt, nàng cân nhắc mấy giây sau đó hỏi: "Vì vậy, em đồng ý nhận quà sao?"

Giản Yên không cần thêm thời gian suy nghĩ lập tức gật đầu: "Em đồng ý."

Ngăn ngắn ba chữ từ lỗ tai xuyên đến trong đầu Kỷ Vân Hân, sợi dây căng thẳng trong cơ thể cứ như vậy bị Giản Yên dễ như ăn cháo kéo bỏ đi, hai bên đầu phát ra tiếng ong ong đinh tai nhức óc, tim nàng đập nhanh, màng nhĩ đau nhói, mắt thì ửng đỏ.

Kỷ Vân Hân trầm ngâm ngắm nhìn Giản Yên một hồi, thoáng đưa tay ra ôm Giản Yên vào trong ngực một lần nữa. Cái ôm này thật sự rất chặt, cảm xúc của Giản Yên cũng bị nàng làm ảnh hưởng, cũng ôm Kỷ Vân Hân ngược lại. Hai người vừa dán vào cùng một chỗ, cằm Kỷ Vân Hân đặt ở bên cổ Giản Yên, cúi đầu xuống cắn ở trên cổ Giản Yên. Nương theo cổ truyền đến đau đớn, còn có một trận ấm áp, trận ấm áp kia rơi vào trên da thịt, phản quang óng ánh long lanh. Giản Yên bị nàng cắn hừ nhẹ một tiếng, nghiêng đầu sang một hướng khác.

Tiếng rên nhỏ vụn ở dưới bầu không khí như vậy nghiễm nhiên giống như là một mồi câu dẫn lửa, đem lý trí không còn lại bao nhiêu của Kỷ Vân Hân đốt đến hầu như trơ trọi, nàng lại mở miệng, giọng nói khàn khàn lại căng thẳng.

"Yên Yên."

Giản Yên cũng không kém hơn nàng bao nhiêu, dục vọng bị bốc lên không những không đè xuống, trái lại còn tăng vọt, nàng đáp lại: "Hủm?"

Kỷ Vân Hân nói: "Chút nữa giúp chị bôi thuốc lại giống như khi nãy."

Nàng nói xong buông Giản Yên ra, Giản Yên chớp mắt, trong mắt là mờ mịt khó hiểu. Kỷ Vân Hân sau khi buông Giản Yên ra thì nói rằng: "Chị lại đi tắm rửa lần nữa."

Giản Yên: . . .

Thật sự đáng đời chị độc thân nhiều năm như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info