ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edit - Hoàn] Xuyên Thành Vợ Trước Của Bạch Nguyệt Quang - Phong Thỏ Tử

Chương 33

Noname_426

Ôn Tố vốn tưởng rằng Sở Tĩnh Xu nghe nói như vậy sẽ thẹn thùng hoặc mừng rỡ, không ngờ Sở Tĩnh Xu lại dời mắt, dáng vẻ có chút mất tự nhiên.

Phản ứng như vậy khiến Ôn Tố có chút khó hiểu.

Áo cưới là lúc Ôn Tố đang loanh quanh trong biệt thự phát hiện ra, trong biệt thự có rất nhiều phòng nguyên chủ còn chưa vào, Ôn Tố lúc rảnh rỗi không có việc gì làm, liền đi xung quanh dạo chơi.

Căn phòng kia ở nơi sâu nhất trên tầng ba, trong phòng có rất nhiều lễ phục dạ hội và trang sức, thoạt nhìn giống như phòng làm việc của một nhà thiết kế.

Trong đó hấp dẫn mắt người nhất là chiếc váy cưới trắng tinh ở góc phòng, Ôn Tố vừa nhìn thấy liền biết đây là áo cưới nguyên chủ mặc lúc kết hôn.

Mặc dù nguyên chủ và Sở Tĩnh Xu kết hôn chỉ là một hợp đồng, nhưng hôn lễ cũng rất hoành tráng, áo cưới là mời một nhà thiết kế nổi tiếng tự mình thiết kế, có thể nói vô cùng giá trị.

Nguyên chủ lại để trong biệt thự của mình như vậy, một chút cũng không thèm để ý.

Ôn Tố đang muốn hỏi có chuyện gì, liền nhìn thấy Sở Tĩnh Xu ngáp một cái, dáng vẻ như mở mắt không nổi.

Đây hiển nhiên là không muốn nói, Ôn Tố đành phải đè nén nghi hoặc ở đáy lòng, không hỏi chuyện áo cưới nữa.

_______________________________________

Gần đến cuối năm, các loại hoạt động mua bán, tiệc tất niên đều được tích cực chuẩn bị, Ôn Tố đã nhận được thiệp mời từ các công ty truyền hình và nhà sản xuất từ sớm, nhưng từ sáng sớm Cảnh tỷ đã nhận được chỉ thị của Ôn Như Nhàn, không được cho Ôn Tố nhận lời tham dự mấy hoạt động này, những ngày này nên ở cùng người nhà.

Có chỉ thị của sếp lớn, Cảnh tỷ đương nhiên trực tiếp giúp Ôn Tố từ chối mấy lời mời này, Ôn Tố vẫn còn đang đợi xem tiệc mừng năm mới, bị cái đuôi nhỏ đâm hai câu mới nhớ mình còn chưa nhận được lời mời nào.

Nhìn thấy Thẩm Mạn Huy đang hát trên tiệc mừng năm mới của đài truyền hình nào đó, Ôn Tố chống cằm, nghĩ: "Mình quá lười biếng rồi, "Kinh Hải" đã trực tiếp xác định Thẩm Mạn Huy là nữ chính, còn mình thì vẫn đang tìm kịch bản tốt."

Cẩn thận suy nghĩ một chút, Ôn Tố lại cảm thấy cuộc sống như vậy cũng rất tốt, làm công việc mình thích, sống cùng người mình thích, chẳng lẽ bây giờ cô còn thiếu tiền sao?

Ngay sau ngày đầu năm mới, là tiệc chúc mừng của "Vân Lăng kỷ sự".

Tô Kiều tự bỏ tiền túi tổ chức tiệc mừng cho đoàn phim, sau còn treo biểu ngữ "Chúc mừng "Vân Lăng kỷ sự" đột phá rating 4%", cả đoàn phim đều rất phấn khích.

Tiệc mừng lần này, nhân viên công tác cùng dàn diễn viên đều đến đông đủ, ngay cả Thẩm Mạn Huy Ôn Tố nhìn thấy trên TV hôm qua, Triệu Hòa An, Trần Mẫn Kỳ cũng đều đúng giờ đến khách sạn.

Tiệc chúc mừng, Ôn Tố lại một lần nữa ngồi cạnh Trần Mẫn Kỳ và Thẩm Mạn Huy, xem ra dù Thẩm Mạn Huy trọng sinh, cô ta cũng không muốn lập quan hệ tốt với Trần Mẫn Kỳ.

Bàn diễn viên bên này một số người dù trang điểm nhưng cũng không che giấu được vẻ mệt mỏi, dù sao tối hôm qua bọn họ còn biểu diễn ở mấy chương trình tất niên, mà Ôn Tố thì không cần tham gia gì cả, được ngủ ngon giấc trở thành người có thần sắc tốt nhất trên bàn này.

"Vân Lăng" đạt được thành tích tốt như vậy, tất cả mọi người đều thật sự vô cùng cao hứng, chẳng mấy chốc đã quen thuộc, vừa ăn uống vừa trò chuyện.

Thẩm Mạn Huy đang cùng Ôn Tố tán gẫu.

Thẩm Mạn Huy mặt mày tươi cười nói: "Nghe nói chị lấy được vai nữ chính "Tầm tiên truyện", chúc mừng nha, bộ phim này chắc chắn nổi tiếng."

Nếu như lời này do người khác nói thì cũng chỉ là xã giao, tùy tiện nghe một chút rồi thôi, nhưng người nói lời này lại là Thẩm Mạn Huy.

Ôn Tố trong lòng cảm động, nói: "Cô lấy được "Kinh Hải thế gia"?"

"Ừ, tôi rất thích kịch bản của Nguyên Hi." Thẩm Mạn Huy nói, "Tiểu luyến khúc", "Nữ phò mã" và "Đệ cửu môn", tôi đều rất thích xem."

Một phim Ôn Tố cũng chưa từng xem qua, nhưng cũng không trở ngại cô và Thẩm Mạn Huy tán gẫu tiếp, bởi vì cô còn muốn nhắc nhở Thẩm Mạn Huy đến lúc đó cẩn thận bị ngã.

Ôn Tố hỏi: "Dân quốc à?"

Thẩm Mạn Huy gật đầu, nâng tách trà lên uống một ngụm, "Ừ, bối cảnh ở Lâm An."

Ôn Tố vốn đang định thuận miệng hỏi bối cảnh ở đâu, nghe được cô ta nói thẳng, liền nói theo: "Cũng khá gần."

Lâm An là lựa chọn đầu tiên cho các bộ phim dân quốc trong nước, chín mươi chín phần trăm phim dân quốc trong nước đều được quay ở đây, ngay cả "Sát cơ" phần lớn cảnh cũng được quay tại nơi này.

"Nơi đó cũng có chút cũ kỹ." Ôn Tố cân nhắc, mặt không đổi sắc nói dối, "Nhất là lúc trời mưa mặt đất rất trơn trượt, lúc tôi quay "Sát cơ" suýt chút ngã gãy xương."

Thẩm Mạn Huy cả kinh, thần sắc có vài phần thân thiết, "Sao lại bị ngã?"

Dù sao Thẩm Mạn Huy cũng sẽ không biết việc này, Ôn Tố tiếp tục nói: "Hôm đó trời mưa, lúc tôi bước xuống bậc thang bị trượt chân, cũng may có Giản Vệ kéo lại."

"Không có gì là tốt rồi." Thẩm Mạn Huy lúc này mới yên tâm, nói: "Nghĩ lại thì, quay phim vẫn là một công việc nguy hiểm."

Đã đạt thành mục đích, Ôn Tố buông xuống tảng đá lớn trong lòng, Thẩm Mạn Huy nói gì cô cũng kiên nhẫn đáp lại.

Ngay lúc cùng Thẩm Mạn Huy nói chuyện phiếm, Ôn Tố bất ngờ nghe được Thẩm Mạn Huy hạ giọng nói một câu: "Chị biết không, Lục Trường Vũ thật ra là em ruột của Nguyên Hạc Quân."

Tay Ôn Tố đang cầm chén hơi ngừng một chút, trong lòng nhảy dựng, không khỏi liếc nhìn Thẩm Mạn Huy.

Nguyên Hạc Quân là một trong những đạo diễn trụ cột trong nước, cũng là một đạo diễn phim thương mại có tiếng, anh ta nâng đỡ thành công ảnh đế đầu tiên đạt được doanh thu hàng chục tỷ đồng trong nước, còn phá vỡ kỷ lục phòng vé, có thể nói là đạo diễn trẻ nổi bật nhất, thậm chí nếu so với những những đạo diễn kỳ cựu khác cũng không thua kém chút nào.

Nếu Thẩm Mạn Huy không nói, căn bản không ai biết được chuyện này. Ai có thể nghĩ đến ảnh đế trẻ tuổi nhất trong nước Lục Trường Vũ lại là em ruột của đạo diễn Nguyên Hạc Quân, hai người này rõ ràng chưa từng hợp tác qua, hơn nữa họ của hai người này cũng khác nhau.

Ôn Tố còn chưa nói gì, đã thấy Thẩm Mạn Huy nhíu mày, tựa hồ đang suy tư gì đó.

Ôn Tố ý thức được Thẩm Mạn Huy đây là đang chỉ điểm cho cô, cô sẽ hợp tác với Lục Trường Vũ trong "Tầm tiên truyện", một khi tạo ấn tượng tốt với anh ta, cũng có thể gây chú ý với Nguyên Hạc Quân.

Thẩm Mạn Huy cười nói: "Việc này tôi cũng chỉ nghe người đại diện nói qua, dù sao chị xuất sắc như vậy, ai có thể chán ghét chị được chứ?"

Ôn Tố cười cười không tiếp lời.

Vì sao Thẩm Mạn Huy lại nói cho cô biết chuyện này?

____________________________________

Sau tiệc chúc mừng vài ngày, là đến Đêm Tinh Quang.

Đêm Tinh Quang, nghĩa cũng như tên, là một buổi tổng kết lớn, hội tụ tất cả những sự kiện lớn trong ngành, khách mời bên cạnh giới diễn viên và người mẫu, còn có một số nhân vật lớn từ nhiều ngành khác nhau.

Vì tham gia sự kiện này, Ôn Tố đã bắt đầu chuẩn bị từ hai ngày trước, tóm lại là phải đảm bảo mình 360 độ không góc chết trước ống kính, làn da vốn đã trắng nõn nà sau khi chăm sóc kỹ lại càng chói mắt, nói rõ hơn chính là, đem nhan sắc chín điểm phát huy lên đến mười một điểm, ngay cả cái đuôi nhỏ mấy lần nhìn cô đều ngơ ngẩn, càng đừng nói đến Sở Tĩnh Xu, ba lần bốn lượt đều muốn túm cô lên giường.

Vào ngày tổ chức Đêm Tinh Quang, vì để giảm bớt số lần đi WC, buổi sáng Ôn Tố chỉ uống hai ngụm nước, thời gian còn lại đều dùng để tạo hình trang điểm.

Thân là đại sứ thương hiệu của Camille, lễ phục tham dự của Ôn Tố đương nhiên là do Camille cung cấp, tây trang màu trắng được thiết kế riêng khiến Ôn Tố khí thế bức người, mặc dù thời gian này tóc đã dài ra, cũng không giảm bớt được khí thế lạnh lùng kiêu ngạo của cô.

Tiểu Thịnh là fans não tàn của Ôn Tố vây quanh cô mãnh liệt chụp hình, Cảnh tỷ yêu cầu nhiếp ảnh gia chụp cho cô mấy bức, để đến lúc đó phát Weibo.

Đêm Tinh Quang lần này bắt đầu lúc bảy giờ tối, toàn bộ đều được phát trực tiếp, Ôn Tố phải đến trước để chuẩn bị đi vào, mà thứ tự đi vào cũng phải vô cùng chú ý.

Làm ngôi sao đang rất nổi tiếng hiện nay, Ôn Tố được sắp xếp là người thứ tư từ dưới lên, lần này có 33 ngôi sao, sau Ôn Tố còn ba vị, trong đó hai vị là ngôi sao nổi tiếng đã lâu, một vị khác là ca sĩ diễn viên tiểu thiên hậu, dù là người nào thì Ôn Tố cũng phải gọi là tiền bối.

Vòng tròn này vốn cạnh tranh kịch liệt, ngôi sao nữ đấu đá lại càng gay cấn hơn, hiện tại, chưa nói tới cạnh tranh nhan sắc và thân hình, ngay cả chỗ ngồi và thứ tự đi thảm đỏ cũng bị tranh giành quyết liệt.

Từng có một vị vì muốn tranh vị trí cuối cùng, đến muộn cả tiếng đồng hồ, chuyện này về sau lại ồn ào huyên náo trên mạng, đấm đá túi bụi.

Còn có một người thừa dịp một sao lớn không tới, lén lút chiếm hai chỗ ngồi, đến khi sao lớn kia đến hậu trường mới phát hiện vị trí của mình bị người ta chiếm, tức giận trực tiếp rời khỏi.

Còn có những ngôi sao nào hoặc là bằng mặt không bằng lòng, hoặc không ưa nhau, hoặc có quan hệ tốt với nhau, đây đều là thử thách đối với ban tổ chức.

Ôn Tố trước nay đều chưa từng để ý những chuyện này, nhưng Cảnh tỷ sẽ không để cô gặp chuyện gì bất lợi, nếu để cho ngôi sao nào đi phía sau Ôn Tố, ngày hôm sau sẽ thông báo là đã giẫm lên Ôn Tố rồi, chuyện như vậy Cảnh tỷ sẽ không cho phép.

Trong khi chờ đi vào trong, Ôn Tố còn đang được một nhóm nhà thiết kế chỉnh sửa lại tạo hình và trang phục cho mình, bảo đảm mình đúng là không có góc chết, lúc này mới đi thay giày cao gót.

Đêm Tinh Quang đã sớm công bố danh sách khách quý lần này, các nhóm fans hâm mộ chờ đợi đã lâu, vừa phát trực tiếp liền ồ ạt tiến vào.

Bình luận dày đặc chật kín cả màn hình ---

"Ngồi ghế đầu, xem thịnh thế mỹ nhan Ôn Tố."

"Ngồi chờ Tiểu Thiên ca của tôi lên sân khấu"

"Đầu tiên"

"Cuồng nhan sắc, tay của tôi đã không thể khống chế được phải chụp màn hình!"

"Mạn Mạn khi nào thì lên sân khấu vậy, Mạn Mạn của tôi"

"Gào khóc ngao, Tố Tố hôm nay thật công!!! Em yêu chị!!!"

"Hàng đầu bán hạt dưa bỏng ngô và coca"

"Ngồi chờ Ôn Tố và Thẩm Mạn Huy gặp nhau, chờ xem trò vui"

......

Trực tiếp còn chưa bắt đầu được bao lâu, bình luận đã ầm ĩ hẳn lên.

Điều này cũng phải nói từ lúc "Vân Lăng" bắt đầu nổi lên, dù là diễn viên chính hay phụ đều được hoan nghênh. Theo lý mà nói, một bộ phim được người ta hâm mộ nhiều nhất phải là nam nữ chính, hoặc là nữ hai, nam hai, nhưng giống như Ôn Tố độ nổi tiếng muốn nghiền ép người khác là cực kỳ hiếm thấy. Nhờ bộ phim này, Ôn Tố có một số lượng lớn fans hâm mộ, tuy rằng phần lớn đều là hâm mộ nhan sắc, nhưng cũng có một bộ phận là hâm mộ diễn xuất của cô.

Những ngôi sao khác gặp phải tình trạng như vậy đều sẽ có một bộ phận fans gây sự, dù cho có là công chúa Ôn gia "danh bất hư truyền" cũng không tránh khỏi một kiếp này.

Sau khi chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của Ôn Tố, Thẩm Mạn Huy từ nhan sắc đến diễn xuất đều bị áp chế trở thành đối tượng trào phúng của đám đông quá khích, bọn họ còn rất thích công kích nhan sắc và diễn xuất của Thẩm Mạn Huy, lời nói vô cùng chua ngoa, giống như Thẩm Mạn Huy quật mộ phần tổ tiên nhà bọn họ lên vậy.

Fans Thẩm vừa thấy như vậy liền tức thành cá nóc, ngay cả người lý trí bình luận cũng mang theo ba phần tức giận, càng nhiều fans cho rằng người gây ra chuyện này là Ôn Tố, lôi mấy tác phẩm trước kia của Ôn Tố ra mắng cô là người máy mặt đơ, nói cô chỉ xứng đóng vai phụ cho Mạn Mạn.

Fans Ôn sẽ không vui, dù người ta nói chuyện có khó nghe, nhưng thần tượng nhà tôi nhan sắc động lòng người cũng là sự thật, Thẩm Mạn Huy của mấy người đúng thật là không đẹp bằng Ôn Tố của chúng tôi, đáng lẽ không nên diễn cái gì mà "đệ nhất mỹ nhân kinh thành", đây không phải muốn cho người ta bêu xấu hay sao?

Vì thế fans hai nhà cứ vậy ồn ào lên, fans Ôn phần lớn đều là fans mới từ "Vân Lăng", làm sao so được với fans Thẩm có quy mô và thế công mạnh mẽ, nhưng fans Thẩm cũng rất dễ kích động, dẫn tới lôi kéo thêm nhiều fans qua đường, quy mô đấu khẩu một lần nữa lại được mở rộng.

Hơn nữa có những tài khoản buôn chuyện xào nhiệt độ, dựa vào một vài bức ảnh cũ liền tung tin Ôn Tố với Thẩm Mạn Huy là bằng mặt không bằng lòng, bạn tốt ngày xưa bây giờ trở mặt, thêm vào những tin tức giải trí giả, lại càng đổ thêm dầu vào lửa.

Một ít người qua đường thấy được Ôn Tố bị rơi vào thế hạ phong trong trận chiến người hâm mộ này, lại xuất phát từ sự ưu ái đối với cô ở "Vân Lăng", trong lòng đều đứng về phía Ôn Tố, rốt cuộc từ sự kiện này Ôn Tố lại chiếm được thiện cảm của người qua đường.

Cho đến khi Thẩm Mạn Huy chủ động ra mặt trấn an người hâm mộ, từ xa chào hỏi Ôn Tố, Ôn Tố cũng tiến lại trò chuyện với cô, trận cãi vã này mới bình ổn lại.

Nhưng fans Thẩm và fans Ôn lại luôn nhớ tới đối phương, tình cờ gặp nhau cũng phải đạp nhau một cước mới thoải mái.

Đêm Tinh Quang lần này cũng không ngoại lệ, nếu không có người ra sức chặn và báo cáo, khu vực bình luận của đêm hội lần này sẽ bị fans hai nhà hủy mất.

Sở Tĩnh Xu còn đang trong văn phòng xử lý tài liệu mở chương trình trực tiếp của Đêm Tinh Quang ra xem, cô đã biết Ôn Tố là người thứ tư từ dưới lên đi vào, nên định nhân lúc Ôn Tố còn chưa lên sân khấu, tranh thủ xem hết hồ sơ.

Lúc fans Ôn và fans Thẩm tranh cãi Sở Tĩnh Xu cũng biết, tuy rằng cô hiện tại đã ở bên Ôn Tố, nhưng cũng có chút không thích Thẩm Mạn Huy, bất kỳ ai biết vợ của mình tự hạ thấp giá trị bản thân đi đóng vai phụ cho người khác, cũng đều không thể có ấn tượng tốt với người ấy.

Không nhắc tới hay hỏi Ôn Tố về chuyện của Thẩm Mạn Huy, đã là chuyện nhẫn nại nhất Sở Tĩnh Xu rèn luyện được, nếu còn muốn cô không chán ghét Thẩm Mạn Huy, quả thật là làm khó cô.

Ôn Tố đang chờ đi thảm đỏ hoàn toàn không biết gì về chuyện ở khu vực bình luận, nhưng có thể đoán được một chút, bởi vì Thẩm Mạn Huy cũng được mời tham gia Đêm Tinh Quang, còn đảm nhận khách mời trao giải lần này.

Đối với lần khẩu chiến trên Weibo đó, thật sự Ôn Tố cũng rất bất đắc dĩ, cô đã sớm nghe qua sẽ có loại chuyện như vậy, fans hai nhà tranh cãi cô chết tôi sống, thủy hỏa bất dung, trong khi chính chủ lúc đó lại rất tốt.

Cô với Thẩm Mạn Huy còn có quan hệ không tệ, liền nói với Thẩm Mạn Huy sự kiện kia, các cô bây giờ cũng xem như là bạn bè, mà fans hai người lại náo loạn thành như vậy, Thẩm Mạn Huy lén gọi điện thoại nói mong cô đừng để ý. Cô đương nhiên không ngại, nhưng còn Thẩm Mạn Huy thì sao? Thường xuyên có người nói xấu tướng mạo của cô ta, là một sao nữ thường xuyên diễn vai đại mỹ nhân, Thẩm Mạn Huy thật sự có thể không ngại mấy chuyện này?

Ôn Tố khó nói được gì, nghĩ Thẩm Mạn Huy cũng sẽ không nói với cô những chuyện này, dứt khoát giả vờ như không biết gì.

Đợi khoảng nửa giờ sau, rốt cuộc đến lượt Ôn Tố đi vào thảm đỏ.

Khách mời phía trước mới vừa đi đến trung tâm, Ôn Tố bước xuống xe đi lên thảm đỏ, fans hâm mộ đứng ở ngoài hưng phấn mà phát ra tiếng thét chói tai, đèn hai bên không ngừng lóe sáng, muốn bắt giữ từng cử động của cô.

Nghe được có người gọi tên mình, Ôn Tố nghiêng đầu nhìn về hướng đó, thấy có vài cô gái trẻ tuổi, lúc này mới ý thức được là fans đến ủng hộ mình. Đây là lần đầu tiên Ôn Tố được trực tiếp nhìn thấy fans như vậy, kiếp trước cũng chưa từng trải qua, điều này khiến cho sự khẩn trương khi đi thảm đỏ lần đầu cũng được thả lỏng rất nhiều.

Nghĩ tới có người thích sản phẩm của mình như vậy, Ôn Tố nhìn những fans hâm mộ kia nhoẻn miệng cười, bình luận trực tiếp nhất thời nổ tung oa ---

"Tố Tố nở nụ cười!!! Chị ấy cười rộ lên thật sự quá đẹp!!!"

"Đẹp đẹp đẹp đẹp đẹp, thổi bùng nhan sắc thịnh thế mỹ nhân"

"Tuy biết rằng Tố Tố đã kết hôn, nhưng tôi vẫn muốn nói, Tố Tố gả cho em đi!"

"Tố Tố hôm nay bùng nổ, kiểu tóc mới công khí tràn đầy, fans nụ hôn đầu yên lặng"

"Thật hâm mộ mấy cô gái kia, Tố Tố cười với bọn họ, sớm biết tôi cũng đi tới chỗ đó rồi!!!"

"Cũng là tới lễ trao giải, vì sao mấy người đó có thể gặp Tố Tố, tôi lại chỉ có thể thấy Tố Tố nhìn bọn họ cười, chua xót"

"Quyết giữ vững lòng kiên định một trăm năm không lay chuyển!"

Từ lúc Ôn Tố xuất hiện trước màn ảnh, ánh mắt Sở Tĩnh Xu đều chưa từng rời khỏi cô, nhìn đến bình luận dày đặc, trong lòng Sở Tĩnh Xu có chút vui sướng đắc ý.

Lúc trước một đám đều ồn ào "Nhìn thấy Ôn Tố liền chán ghét", "Bỏ qua cảnh có Ôn Tố", bây giờ thì một lần lại một lần gọi "Tố Tố" thân mật như vậy.

Nhưng mà, Ôn Tố tốt như vậy là của cô, của cô!

Ôn Tố đi thảm đỏ xong vào trong, Thẩm Mạn Huy đã vào từ sớm nhìn thấy cô, mỉm cười tới chào hỏi, chụp ảnh chung.

Hôm nay Thẩm Mạn Huy mặc váy dạ hội màu đỏ, khiến cho làn da của cô ta lại càng thêm trắng như tuyết. Nhìn thấy Ôn Tố mặc tây trang màu trắng, Thẩm Mạn Huy hai mắt sáng ngời, giống như đùa giỡn nói: "Chị hôm nay rất đẹp, tôi cũng không dám chụp ảnh chung, đối lập quá thảm khốc."

Ôn Tố mỉm cười nói: "Đừng lo lắng, lộ trình tôi với cô đi không giống nhau."

Hai người cười nói chuyện phiếm, nhưng bình luận vẫn không ngừng tranh cãi:

"Mạn Mạn của tôi là xinh đẹp nhất, không chấp nhận phản đối!"

"Thẩm Mạn Huy còn có tự giác, đáng tiếc người hâm mộ tuổi còn trẻ đã mù."

"Có đúng là Mạn Mạn không vậy, ánh mắt của tôi còn chưa từng rời khỏi Mạn Mạn, Ôn Tố tuy xinh đẹp, nhưng giống như là cái hố đen vũ trụ, không có linh khí gì."

"So sánh hai người, Thẩm Mạn Huy thật sự là người qua đường trong giới giải trí, nhan sắc Ôn Tố đẹp như vậy, eo nhỏ chân dài, so với Thẩm Mạn Huy nhỏ nhắn eo thô đẹp hơn nhiều."

"Chân Tố Tố vô cùng đẹp, vừa dài vừa thẳng, yêu yêu!"

"Fans Thẩm quá nặng rồi, người sáng suốt đều nhìn ra được nhan sắc và dáng người Ôn Tố đều nghiền nát Thẩm Mạn Huy, nói Ôn Tố không có linh khí lại càng buồn cười, suy cho cùng thì Thẩm Mạn Huy cũng vậy thôi"

Sở Tĩnh Xu đang xem trực tiếp nhìn thấy bình luận "Ôn Tố nhan sắc và dáng người đều nghiền nát Thẩm Mạn Huy" kia thì like một cái, nhìn thấy Ôn Tố lại đang cùng Thẩm Mạn Huy cười cười nói nói, hai người còn chụp ảnh chung, Sở Tĩnh Xu không khỏi nghiến răng.

Tuy rằng nếu mình ở vị trí đó, cô cũng sẽ làm giống như Ôn Tố, nhưng trong lòng cô vẫn vô cùng mất hứng. Thân là vợ của Ôn Tố, chẳng lẽ ngay cả tư cách mất hứng cô cũng không thể có sao?

Sau khi cùng Thẩm Mạn Huy chụp hình chung, Ôn Tố đang muốn tách khỏi cô ta, vô tình thoáng nhìn thấy vạt áo phía sau lưng cô ta bị rách, trong lòng cũng hơi hoảng, xác định vừa rồi tay mình cũng chưa từng động tới Thẩm Mạn Huy, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Không phải cô làm rách, như vậy có thể là do chất lượng không tốt, hoặc là có đối thủ cạnh tranh cố tình chỉnh cô ta, đều không thể xác định được.

Thấy ánh mắt của Ôn Tố, Thẩm Mạn Huy có chút khó hiểu, thấp giọng hỏi: "Sao vậy?"

Ôn Tố nghĩ nghĩ, đi ra đứng phía sau cô, che khuất tầm mắt những người khác, thấp giọng nói: "Lễ phục của cô chất lượng không tốt lắm, vạt áo bị rách rồi."

Thẩm Mạn Huy: !!!

Thẩm Mạn Huy trên mặt vẫn là vẻ tươi cười thanh lệ động lòng người, trong lòng cũng hiểu được là chuyện gì đang xảy ra, mỉm cười hạ giọng nói: "Phiền chị cho tôi mượn áo khoác một chút, tôi vào hậu trường chỉnh lại lễ phục."

Tuy rằng không muốn bị đông lạnh, Ôn Tố vẫn cởi áo khoác ra, trực tiếp phủ lên người Thẩm Mạn Huy, che khuất vạt áo phía sau của cô ta.

Thẩm Mạn Huy trông như là đang đỡ trang phục, thật ra là đang giữ cho lễ phục không bị rơi ra, xoay người đi vào hậu trường.

Bởi vì lúc này tiểu thiên hậu đi vào, camera đều hướng đến chụp tiểu thiên hậu, một màn vừa rồi cũng không có mấy người nhìn thấy, chỉ có phóng viên chụp được một số hình ảnh, toàn bộ được đăng lên Weibo.

Ôn Tố cởi áo khoác cũng không lạnh mấy, trong lòng còn có chút đồng cảm với Thẩm mạn Huy. Quả nhiên nữ chính cũng không tốt lắm, luôn luôn gặp đủ loại thử thách và cạm bẫy chờ đợi.

Lúc camera chuyển đến Ôn Tố, đột nhiên bị mất áo khoác liền khiến cho người hâm mộ chú ý:

"Aaa? Chiến bào của Tố Tố đâu rồi? Chạy đi mất rồi"

"Tố Tố chắc là sợ nóng, cởi áo khoác rồi."

"Thời tiết này mà còn có thể nóng đến cởi áo khoác, tôi nghi ngờ Tiểu Thiên ca mặc như vậy sẽ nóng chết mất"

"Tây trang của Tố Tố đâu, chiến bào oanh tạc đâu mất rồi"

Sở Tĩnh Xu mơ hồ cảm thấy không đúng lắm, lễ phục mặc ở đây đều đã được tỉ mỉ phối, dù Ôn Tố thật sự nóng cũng sẽ không cởi áo khoác, cùng lắm là khoác áo trên vai thôi, rõ ràng là áo khoác Ôn Tố bị người lấy đi rồi.

Quả nhiên liền nhìn thấy một bình luận màu đỏ bay qua: "Mấy người không xem Weibo à, Ôn Tố đưa áo khoác cho Thẩm Mạn Huy, Thẩm Mạn Huy khoác áo khoác rời sân khấu rồi."

Nhìn thấy ba chữ Thẩm Mạn Huy, Sở Tĩnh Xu liền siết chặt chiếc bút trong tay, xem xong câu nói kia, cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Khoác áo khoác của Ôn Tố rời đi, hẳn là lễ phục trên người xảy ra vấn đề gì đó, mặc dù không thích Thẩm Mạn Huy chút nào, cô cũng sẽ làm giống như Ôn Tố, đây là lễ nghi được tu dưỡng hàng ngày.

Trong lòng Sở Tĩnh Xu có chút không vui, quyết định chờ Ôn Tố trở về sẽ hỏi chuyện cô và Thẩm Mạn Huy lúc đó.

Lúc Thẩm Mạn Huy trở lại, Đêm hội đã chính thức bắt đầu, nhân viên công tác đã thay cô ta trả áo khoác lại cho Ôn Tố, Ôn Tố chú ý Thẩm Mạn Huy vẫn mặc lễ phục kia, chỉ là mặc thêm một cái áo choàng nhỏ.

Các cô vẫn còn chưa biết, bởi vì chuyện áo khoác này, thái độ fans hai nhà đều dịu đi rất nhiều, ít nhất là không giống lúc trước chỉ cần nhìn nhau là bắt đầu mỉa mai trào phúng.

Điểm nổi bật của Đêm Tinh Quang là lễ trao giải lúc sau, tổng cộng mười tám giải, không chỉ có giải thưởng của giới giải trí, mà còn có những giải thưởng dành cho các ngành nghề khác.

Ôn Tố giành được một giải "Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất của năm", giải thưởng này xem như là cô và nguyên chủ cùng nhau đạt được, tuy rằng bản thân cũng không quan tâm đến giải thưởng này cho lắm, nhưng vẫn có chút vui vẻ.

Sau khi Đêm Tinh Quang kết thúc, Ôn Tố nhanh chóng rời khỏi hội trưởng, khiến cho Thẩm Mạn Huy vốn muốn nói lời cảm ơn lại không tìm thấy người.

Về đến nhà đã là rạng sáng, trong biệt thự một mảnh yên lặng tối đen, nghĩ tất cả mọi người đều đã ngủ. Ôn Tố ngáp một cái, vẫn kiên trì tắm rửa xong mới trở về phòng ngủ.

Vừa mới cởi quần áo chuẩn bị rửa mặt Ôn Tố bỗng nghe thấy tiếng cửa mở, trong lòng cả kinh, quay đầu nhìn về cửa phòng tắm, đồng thời vươn tay nắm lấy khăn tắm che mình lại ----

"Sở Sở?"

Người tới là Sở Tĩnh Xu, trên người còn đang mặc áo choàng tắm thay cho áo ngủ.

Thấy rõ người tới, Ôn Tố thở phào, không thèm để ý vứt khăn tắm sang một bên, nói: "Em còn tưởng chị đang ngủ, sao vừa rồi không lên tiếng?"

Sở Tĩnh Xu cười khép cửa phòng tắm lại thuận tay khóa trái, bước từng bước một về phía cô, thản nhiên cười, ngữ khí hơi lạnh: "Làm vậy em không thể bỏ chạy được."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info