ZingTruyen.Info

[BHTT] - [Edit - Hoàn] Phùng Tràng Nhập Diễn - Ninh Viễn

8.

cctrlhormones

"Tiểu Trần, tai của ngươi đỏ lên hết rồi!"

Trần Cách bị Hồ đạo vạch trần, cúi đầu cứng đờ người xấu hổ, trong miệng còn đang nhét đầy thức ăn, khuôn mặt vốn dĩ nhỏ nhắn cũng theo đó mà trở nên căng phồng. Lạc Tĩnh Dực nhìn thấy lỗ tai đỏ ửng của nàng theo động tác nhai mà nhảy lên nhảy xuống có chút đáng yêu, vẫn còn tâm tư muốn đút cho tiểu cô nương. Lạc Tĩnh Dực thấy nàng nuốt xong rồi, bèn hỏi: "Ăn nữa không?"

Trần Cách vốn định khách sáo bảo "Không cần", nhưng thấy Hồ đạo đang điên cuồng ám chỉ bảo nàng tiếp tục. Bản năng diễn viên chính là nghe chỉ thị của đạo diễn. Nhanh chóng đem tất cả nuốt xuống, nàng ngoan ngoãn gật đầu, hơi hé miệng.

Lạc Tĩnh Dực : "Há to ra"

Trần Cách: "......"

Lại ngoan ngoãn làm theo.

Hồ đạo cùng tài xế  thở cũng không dám thở mạnh.

Vị này là thần tiên tỷ tỷ nơi nào tới cứu khổ cứu nạn chúng sinh a? Quá lợi hại! Kỹ thuật buôn bán cp quá điêu luyện. Bậc thầy bán đường, bà hoàng thả thính.

Lạc Tĩnh Dực không dời tầm mắt, vẫn nhìn Trần Cách ăn từ đầu đến cuối. Trần Cách bị  nhìn chằm chằm, mặt mũi đỏ bừng lên cả, thẹn thùng cúi đầu.

Không ngờ tiểu cô nương mới nhìn cứ tưởng là người lạnh lùng, nào dè rất dễ xấu hổ.

Lạc Tĩnh Dực gõ gõ ngón tay vào hộp, nhìn Hồ đạo hỏi: "Quay đủ rồi chứ?"

Hồ đạo tắt Gopro: "Đủ rồi! Phi thường đủ! Khẳng định không cần cắt bao nhiêu!"

"Vậy được rồi" Lạc Tĩnh Dực để hộp lên đùi Trần Cách, bên trong vẫn còn hai chiếc bánh nguyên.

"Ân? Ta ăn no rồi" Trần Cách bối rối.

"Cho ngươi"

Lạc Tĩnh Dực không thích người khác chạm vào đồ của mình, nếu không phải để ghi hình, nàng tuyệt đối không có cái kiểu đút người khác ăn như vậy. Đồ vật đã dính hơi thở đối phương, cho dù tiểu cô nương này có chút đáng yêu, nhưng vẫn làm cho Lạc Tĩnh Dực không thoải mái. Nên phần đồ ăn dư này Lạc Tĩnh Dực chắc chắn không đụng tới, không bằng cho Trần Cách luôn đỡ lãng phí.

Còn Trần Cách chỉ nghĩ vị tỷ tỷ này sợ mình ăn không no mới cho mình luôn phần của nàng, đúng là người tốt.

Trần Cách ngày thường thích vận động, sức ăn không hề nhỏ. Nàng quan niệm, vận động thường xuyên không chỉ giúp bảo trì vóc dáng nâng cao tinh thần, còn giúp tiêu hao calories để có thể ăn thoải mái. Nàng không có thói quen nhịn ăn buổi tối, đói bụng thì cứ ăn, chỉ là tiết chế không ăn quá nhiều.

Hơn nữa đồ ăn La tỷ cho quá ngon, thơm ngào ngạt mùi sữa lại không hề ngọt gắt, bên trong có lòng đỏ trứng muối cùng dừa vụn, thật hợp khẩu vị của nàng. Ăn xong hết Trần Cách dùng khăn giấy ướt thu dọn từng chút vụn bánh rớt trên áo lẫn ghế xe, còn cẩn thận lau lần nữa thật sạch sẽ rồi nhét tàn tích vào trong hộp, đậy chặt nắp lại, cuối cùng nhét vào balo của mình.

Lạc Tĩnh Dực ngồi kế bên vẫn luôn âm thầm quan sát mọi hành động của Trần Cách. Bởi vì bệnh nghề nghiệp, Lạc Tĩnh Dực rất hay để ý tiểu tiết. Từ nhỏ đến lớn nàng không quá am hiểu cách hòa nhập với mọi người, chỉ khi nào bất đắc dĩ lắm mới ra mặt giao tế. So với nói chuyện đãi bôi, nàng thích tự mình rút ra kết luận về người khác thông qua hành động, phản xạ của họ khi ở trong những tình huống khác nhau hơn. Khi còn nhỏ Lạc Tĩnh Dực cảm thấy bản thân có chút khác người, nhưng vào nghề rồi mới biết, hóa ra có rất nhiều biên kịch khác cũng như mình.

Cũng nhờ vậy mà Lạc Tĩnh Dực có thể tìm được phản ứng chân thực nhất cho nhân vật. Xuất phát từ tính cách gán cho nhân vật ban đầu, nàng phát triển hành vi theo trật tự logic đã cân nhắc kỹ lưỡng, khiến cho người xem đều cảm thấy thuyết phục và yêu thích kịch bản của nàng. Vì lẽ đó mà Lạc Tĩnh Dực vẫn luôn giữ thói quen này. Mà người lúc này bị nàng dò xét, chính là Trần Cách.

Trần Cách đem mọi thứ thu thập sạch sẽ, Lạc Tĩnh Dực đều nhìn thấy, tiện thể còn hướng đầu ngón tay của Trần Cách kiểu tra một chút.

Không sơn màu cũng không có nước bóng, mười đầu ngón tay non mịn sạch sẽ còn hơi phấn phấn hồng.

Lạc Tĩnh Dực rút ra kết luận, đứa nhỏ này sạch sẽ tự giác, cẩn thận lại ngăn nắp.

Hồ đạo không cần quay nữa, ngồi kềnh ra  ghế phụ lái chơi điện thoại.

Lạc Tĩnh Dực cũng lười động tay chân, chỉ ngồi im như một pho tượng. Trần Cách lúng túng không biết phải làm gì cho phải, ngồi kế người lớn lấy di động ra nghịch thì hơi thất lễ. Thế là nàng tìm đề tài bắt chuyện với Lạc Tĩnh Dực : "La tỷ, ngươi là khách mời cố định sao?"

Lạc Tĩnh Dực đáp: "Không, ta chỉ đến cứu lão Phùng một chút. Quay xong hai tập ta sẽ đi"

"À......"

"Đến lúc đó Phùng đạo sẽ tìm cộng sự khác cho ngươi"

Trần Cách gật gật đầu, Lạc Tĩnh Dực bắt được một tia thất vọng xẹt rất nhanh qua mắt Trần Cách.

Đôi mắt này rất có tính biểu cảm.

Lạc Tĩnh Dực hơi tò mò: "Ngươi là diễn viên?"

"Ân.... Xem như đi"

"Xem như? Chỉ có phải hoặc không phải, còn có xem như?"

Lạc Tĩnh Dực khi nói chuyện trên mặt thường không có biểu cảm, đường nét ngũ quan lại sắc sảo , nếu không cười sẽ dễ làm người khác cảm thấy nàng rất dữ.

Trần Cách bị dọa cho co quắp, thành thật mà trả lời: "Ta có đóng phim điện ảnh, nhưng đã rất lâu rồi"

"Sau đó thì sao? Không ai đến tìm ngươi hợp tác nữa?"

Trần Cách cười cười, lắc đầu: "Đã hơn một năm không có công tác, show thực tế này là công tác đầu tiên ta nhận được gần đây"

"Không đến mức thảm như vậy chứ, ta thấy điều kiện của ngươi rất không tồi"

Trần Cách được La Hân – một người có vẻ rất lợi hại – khích lệ thì liền vui vẻ, tuy rằng có khả năng người ta chỉ khách sáo mà thôi.

"Ta nói thật"

Ánh mắt Lạc Tĩnh Dực dừng trên khuôn mặt thanh tú, trắng trẻo của Trần Cách.

Tiểu cô nương này khuôn mặt chỉ nhỏ tầm bàn tay, sạch sẽ nhu thuận, tóc đen suôn mềm xõa trên vai.

Không nhiễm một hạt bụi, âm thầm mà tỏa sáng.

Ma xui quỷ khiến thế nào một người luôn ghét cùng ngoại nhân tiếp xúc như Lạc Tĩnh Dực lại vươn tay nâng cằm Trần Cách, chậm rãi xoay mặt nàng tới lui, nghiền ngẫm kỹ lưỡng góc chính diện lẫn góc nghiêng. Ánh mắt dừng ở hàng mi cong dày một chút, lại đi xuống chóp mũi cao thẳng, bờ môi đầy đặn, dưới cổ còn điểm xuyết một nốt ruồi son nho nhỏ.

Cha mẹ khéo sinh, lớn lên cũng thật mỹ.

Lạc Tĩnh Dực nhìn nốt ruồi, tưởng tượng nếu nữ chính của mình có nốt ruồi son như vậy, nàng chắc chắn sẽ nhắc tới. Thậm chí điên cuồng nhắc tới, chưa kể sẽ yêu cầu đạo diễn nhất định phải quay cận cảnh.

Đường nét khuôn mặt cũng thật đẹp, chiếc cằm thon gọn đúng chừng mực, không nhọn không thô.

Ngũ quan Trần Cách được ông trời ưu ái cho phi thường có sức dãn, chỉ cần xuất hiện trên màn ảnh, người xem chắc chắn sẽ muốn biết thêm câu chuyện nàng đang thể hiện.

Cả người toát ra nét chính khí, nhưng chỉ cần được dạy dỗ, chắc chắn có thể diễn nét nhu mì yếu ớt, cũng như vũ mị quyến rũ.

Đây đích xác là một tác phẩm nghệ thuật chưa được mài dũa, mang trong mình tiềm năng đáng sợ. Lạc Tĩnh Dực biết, ngay cả Trần Cách cũng không ý thức được hết giá trị của mình. Hiện tại vẫn còn chút thô ráp, phải cần có một đôi tay tinh tế nhào nặn cho ra hình ra hài.

Trần Cách thấy vị tỷ tỷ mới gặp này cư nhiên giữ lấy mặt mình, lại còn xoay xoay ngắm nghía. Nàng chỉ có thể để yên cho người ta nhìn, thở cũng không dám thở mạnh. Để không khí bớt lúng túng, nàng nói giỡn: "Mặt ta vừa mới dao kéo xong, không tiện động chạm mạnh"

Lạc Tĩnh Dực cũng thấy hành động của mình quá sỗ sàng, bèn buông tay ra, nói một câu hòa hoãn: "Vậy để đưa ngươi đến gặp bác sĩ, đả thông mạch Nhâm Đốc mau lành vết thương"

Trần Cách không nói nữa, cười cười quay ra cửa sổ. Nàng có thể thấy rõ khuôn mặt của mình phản chiếu trên đó. Rõ ràng hồi nãy chỉ đỏ lỗ tai , bây giờ cả khuôn mặt đều đã đỏ.

Tới khách sạn, Lạc Tĩnh Dực mở cửa xuống xe, Hồ đạo đang suy nghĩ có nên xuống giúp lấy hành lý không thì nhân viên khách sạn ra tới, hẳn là không cần mình rồi, nhàn hạ.

Từ kính chiếu hậu nhìn ra, đã thấy Trần Cách xuống xe lúc nào. Trần Cách và nhân viên khách sạn mỗi người một cái vali đặt lên xe đẩy cho Lạc Tĩnh Dực.

Lạc Tĩnh Dực cảm ơn, Trần Cách thẹn thùng cười, gật đầu chào lần cuối rồi trở về xe. Vào trong thấy Hồ đạo đã cầm lấy GoPro, nàng buồn bực: "Cái này cũng quay sao?"

"Đây mới là chân nhân tú a. Tình yêu cứ thế mà nảy sinh, tuyệt!"

Trần Cách: " Đừng trêu ta mà, Hồ đạo. La tỷ là bằng hữu của Phùng đạo, có thể còn là người yêu đến thăm ban. Nảy sinh tình yêu kiểu gì chứ? Ta theo lễ nghĩa giúp nàng một chút mà thôi"

Trần Cách trong lòng rít gào: Hơn nữa, ta là thẳng!

Hồ đạo bỗng dưng nghĩ ra cái gì, quay đầu hỏi: "Tiền Vũ bảo ngươi đến?"

Trần Cách gật gật đầu.

Thì ra tiểu quỷ ranh ma kia bày trò. Hồ đạo ha hả cười , chép miệng: "Ngươi bị hố rồi"

Trần Cách nghe không rõ, hỏi là: "Cái gì cơ?"

Nhưng Hồ đạo nghĩ lại, phú bà này khẳng định là đại nhân vật, nắm chuyện làm ăn của giới giải trí trong lòng bàn tay. Tiểu Trần này ngốc nghếch tốt bụng, không chừng lại nhặt được kho báu.

====

Lời tác giả:

Lạc * ta thề ta chỉ nhìn một chút sờ một chút không làm gì khác* Tĩnh Dực: sạch sẽ, xinh đẹp, chưa bị ai khai phá. Đúng là tiểu cp đáng yêu của ta

Trần *tuy ta là thẳng nhưng bị tỷ tỷ xinh đẹp trêu ghẹo một chút là điên cuồng đỏ mặt* Cách: Khai...khai phá? Có phải khai phá theo kiểu ta đang nghĩ đến không?

Lạc Tĩnh Dực : Không phải

Trần Cách: (an tâm)

Lạc Tĩnh Dực : So với suy nghĩ  của ngươi còn sống động hơn nhiều

Trần Cách: ???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info