ZingTruyen.Info

[BHTT] - [Edit - Hoàn] Phùng Tràng Nhập Diễn - Ninh Viễn

33.

cctrlhormones

Phùng Duẫn Hâm chạy khắp nơi tìm Lạc Tĩnh Dực muốn tranh thủ ghi hình, sau này Lạc Tĩnh Dực về Bắc Kinh rồi còn tận dụng.

Tìm cả buổi không thấy người đâu, Phùng Duẫn Hâm cắn móng tay lo lắng. Không phải lão Phật gia bị lôi đi đua xe xong nhà nhà đều biết nên tủi thân trốn ra góc nào khóc thầm rồi chứ?

Không thể a, lão Phật gia tuy tật xấu rất nhiều nhưng không phải loại người để bụng thù dai, có chuyện gì sẽ thẳng thắn đối mặt xé đến một trận hoang tàn thiên địa, sau khi hả giận thì nhanh chóng cho qua mà còn làm việc khác. Chui vào xó xỉnh giở thói nữ nhi xấu hổ thẹn thùng không phải phong cách của Lạc đại biên kịch.

Quả nhiên, lúc Phùng Duẫn Hâm đang định lấy điện thoại ra gọi Lạc Tĩnh Dực thì đã thấy Lạc Tĩnh Dực tâm tình không tồi đi tới.

"Dực tỷ tỷ vui vẻ lại rồi sao?"

Lạc Tĩnh Dực liếc Phùng Duẫn Hâm một cái nhưng không có chút nào uy hiếp, trái lại cả người tỏa ra hào quang Bồ Tát hiền từ: "Biến"

"Biến cái gì a, ta tới đây có việc" Phùng Duẫn Hâm đem kế hoạch quay giơ giơ trước mặt Lạc Tĩnh Dực.

Lạc Tĩnh Dực đọc xong, thắc mắc: "Quay tất cả trong từng này thời gian? Gấp như vậy?"

Phùng Duẫn Hâm dấu chấm hỏi đầy đầu: "Không phải ta sợ làm chậm trễ công việc của ngươi nên mới đẩy tiến độ lên sao. Lúc trước người luôn than vãn là ai a? Hơn nữa tư liệu ngươi muốn bên Lệ thôn ta đã chuẩn bị xong xuôi rồi, đảm bảo sẽ làm ngươi hài lòng"

Lạc Tĩnh Dực vô cùng nghiêm túc trả lời: "Hiện tại nhiệt độ vừa mới bắt đầu đi lên, ngươi đẩy mọi thứ nhanh như vậy không thể đảm bảo chất lượng. Nội dung là quan trọng nhất, biết không? Đừng nóng nảy, cứ giữ nguyên nhịp độ cũ, bằng không tất cả công sức trước giờ đều lãng phí"

Phùng Duẫn Hâm: "......" Tự dưng lại thành ta nóng nảy.

Phùng Duẫn Hâm hiểu rồi, Lạc Tĩnh Dực là nuối tiếc rời đi, nuối tiếc bỏ lại tiểu cp. Xem lúc nãy cả mặt ngập tràn gió xuân, một bộ dạng đắc đạo thành tiên phiêu dật bồng bềnh trôi tới đây, xem ra tiểu cp bản lĩnh dỗ ngọt quá giỏi, Lạc lão sư một lưng gai dựng ngược đều được vuốt xuống, nên bây giờ sung sướng hưởng thụ mỹ vị không muốn rời đi.

Nếu người bận rộn như Lạc lão sư còn không nóng nảy, Phùng Duẫn Hâm cần gì phải sốt ruột nữa.

Lạc Tĩnh Dực nhớ ra chính sự, vỗ vai Phùng Duẫn Hâm: "Đúng rồi, kịch bản lúc trước đưa ngươi cần phải điều chỉnh một vài hoạt động của tổ A lại, còn tổ B cứ y vậy mà làm"

"Được, ta đi quay tổ B trước"

.

Kịch bản ban đầu Lạc Tĩnh Dực viết thật ra có mấy cảnh khi dễ lỗ tai Trần Cách, nhưng bạn nhỏ này mở miệng xin tha thì cứ sửa vậy, không cần phải quá hung ác.

Hai người cũng đừng nên đụng tay đụng chân quá nhiều, cả ngày ôm ấp người xem sẽ chán ngán phản tác dụng. Lạc Tĩnh Dực khống chế lại tiết tấu, chỉnh sửa nội dung hôm nay bớt nhão dính.

Phùng Duẫn Hâm xem xong kịch bản mới, cười đến xấu xa: "Lạc lão sư hôm nay không đùa tiểu bồ câu nữa?"

Lạc Tĩnh Dực: "Nghiêm túc đi, ta sửa kịch bản là vì nghĩ cho chương trình của ngươi, há là để  phục vụ bản thân ta hay sao?'

Phùng Duẫn Hâm cười khì khì: "Ta cũng chưa nói là ngươi tranh thủ, ngươi minh oan làm gì?"

"Có tin ta đem kịch bản đi đốt?"

"Đừng đừng, là ta lắm mồm Lạc lão sư. Ta lập tức đi làm việc, không quấy rầy ngươi nữa"

.

Lạc Tĩnh Dực viết kịch bản đương nhiên không chỉ viết về nàng và Trần Cách, toàn bộ loveline và hình ảnh khách mời đều do nàng xây dựng nên. Vì để bộc lộ được những nét tính cách đặc biệt của khách mời, Lạc Tĩnh Dực trước khi đặt bút viết còn cố ý kiếm từng cá nhân đơn độc nói chuyện. Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hơn nữa còn tiếp thu phản ứng trên mạng bồi đắp vào, chương trình ngày càng sống động.

Tập 3 chuẩn bị lên sóng, tập 2 đã đạt 3000 vạn lượt xem, độ thảo luận nhờ chuyện của Tống Như Ngữ lẫn chuyện "đạo diễn share fanart 18+" như thuyền theo nước dâng lên. Fan cp sắp chết đói, nóng lòng bàn luận với nhau về tập mới trong siêu thoại.

【 Tập 3 nhất định phải có thật nhiều moment, cầu xin a!】

【 Ta cảm thấy biên kịch là đồng đảng, chắc chắn sẽ sắp đặt rải đường cho chúng ta】

【 Có thể lại chơi cái gì có cắn ly giấy không?】

【 La Hân tỷ tỷ mà biết vụ Phùng đạo share ảnh, không chừng sẽ tức giận phản công *che miệng cười*】

【 Hân công đảng một vạn năm không thay đổi! *phất cờ*】

【 Chỉ cần hai bảo bối phát đường, ai hoa ai dưa đối với ta đều được】

Ngay khi tập ba lên sóng, mọi người nhanh chóng phát hiện người bên cạnh Tiền Vũ thay đổi.

Không thấy Tống Như Ngữ đâu nữa!

【 Tống Như Ngữ bị đá khỏi đoàn rồi sao?】

【 Quá tốt, ta bị cô ta làm phiền váng cả đầu. Vỗ tay hoan hô đạo diễn】

【 Các vị, bát quái một chút không? Ta nghe được tin đồn lúc Tống Như Ngữ biết Trần Cách chuyển cp qua với La tỷ liền nổi giận đùng đùng, nháo ra một trận không nhỏ. Sau đó bị người đại diện xách cổ về, cho Tiểu Mao cùng công ty thế chỗ】

【 Gì, đừng nói Tống Như Ngữ yêu thầm Trần Cách, nên mới vì yêu sinh hận nha. Quá cẩu huyết...】

【 Lầu trên nói cái gì vậy, buồn cười. Ta nghe chính miệng nhân viên trong đoàn kể, họ Tống kia nổi điên tới nỗi cắt phá hết quần áo của Trần Cách kìa. Nhân phẩm Tống Như Ngữ quả  nhiên không xài được, ỷ có tí fame sau chương trình tuyển tú liên tiếp làm việc xằng bậy ngươi không biết sao?】

Mặc dù Tống Như Ngữ không còn trong đoàn, nhưng truyền thuyết về cô ta vẫn âm ỉ lan truyền. Tiểu Mao thế chỗ Tống Như Ngữ tuy rằng cũng có tật xấu nhưng vẫn tương đối đáng yêu, thỉnh thoảng còn có thể chọc cười mọi người. Cp Tiền Vũ và Tiểu Mao, đằng trai khí chất "thiếu gia lười"  đằng gái khí chất "tiểu thư lười" xứng đôi vừa lứa, mỗi lần nhận nhiệm vụ là lại bắt đầu tranh cãi đùn đẩy, cãi mệt không phân được thắng bại thì rất đồng lòng mà từ bỏ, mỉm cười không tranh không đoạt ngồi bệt xuống tựa lưng nhau cùng ngắm hoàng hôn, nhìn bộ dạng giống hai kẻ ngốc sắp sửa đắc đạo thành tiên có chút buồn cười, người qua đường xem xong thích thú tự nguyện trở thành fan.

Tôn Duệ Bân và Doãn Dẫn đi theo lộ tuyến buôn bán nam nam, bởi vì tập một biên tập cẩu thả  hai người đều chìm nghỉm, qua tập hai Lạc Tĩnh Dực cố ý đem ghi hình của Doãn Dẫn thả ra hết, khiến biên tập ngồi thêm hiệu ứng tới trắng mắt.

Hậu kỳ: "Cái này...?"

Lạc Tĩnh Dực: "Nghe ta, thêm vào"

Trong tập hai, mỗi lần Tống Như Ngữ õng ẹo sẽ ngay lập tức chuyển cảnh đến biểu cảm vô cùng đanh đá của Doãn Dẫn, còn lồng ghép mấy câu mắng người đau như gai đâm của cậu chàng. Liên tiếp mấy lần như vậy, người xem đều nhớ kỹ Doãn Dẫn.

【 hahaha miệng lưỡi thật lợi hại, còn thật nhiệt tình xem thường Tống Như Ngữ 】

【 Doãn Dẫn xinh quá, chính là kiểu hình ốm yếu độc miệng mỹ nam tử bước ra từ đam mỹ】

【 Bản lĩnh này nếu đi theo La tỷ học hỏi mấy năm nữa, có thể dùng miệng bình thiên hạ】

【 Tôn Duệ Bân với Doãn Dẫn là một cặp cường công dụ thụ, cp này ta cắn】

【 Lúc chơi trò chuyền nước, cả người Doãn Dẫn treo trên người Tôn Duệ Bân.... Xin hỏi hủ nữ còn ai không rung động sao?】

Cuối cùng là cặp của Đổng Thịnh Hồng và Nhậm Nghiên, Lạc Tĩnh Dực cảm thấy ngoài mình và Trần Cách ra thì đây là cp có khả năng khai thác được nhiều điều thú vị nhất. Đổng Thịnh Hồng là phó giám đốc kỹ thuật, cũng dính thói ở sạch tương tự như Lạc Tĩnh Dực, chẳng qua Lạc Tĩnh Dực không muốn kéo chân Trần Cách, nếu có thể chịu được thì cố nhẫn nhịn mà làm để hoàn thành thử thách. Nhưng Đổng Thịnh Hồng đối với việc gì liên quan đến bùn đất đều cực kỳ ghét bỏ, trốn được thì trốn, hoặc không thì cam tâm tình nguyện đứng như trời trồng không muốn động tay. Nhậm Nghiên thì hoàn toàn ngược lại, rất có ý chí thi đấu.

Nhậm Nghiên là kiểu streamer điển hình, mặt xinh body bốc lửa, trông bộ dạng giống như búp bê Barbie cả ngày ở trong lâu đài mười ngón tay không dính nước, nhưng thật ra tính cách vô cùng tương phản. Mỗi lần chương trình đặt ra thử thách liên quan đến thể lực, Nhậm Nghiên trước tiên sẽ nũng nịu dỗ ngọt, tâng bốc Đổng Thịnh Hồng để  hợp tác. Nhưng mà Đổng Thịnh Hồng tính tình cố chấp, trù trừ nhăn nhó cả buổi cũng không chịu. Nhậm Nghiên đến lúc hết chịu nổi sẽ bạo phát, bản chất hung hãn cầm dao phay chặt thịt nhào ra chém sạch lớp ngụy trang bên ngoài, hắc hóa thành thiếu phụ điên dọa cho Đổng Thịnh Hồng run rẩy.

Vốn dĩ tổ đạo diễn định đi tìm Đổng Thịnh Hồng nhắc nhở hắn một chút, không thể cái gì cũng đều không làm. Nhưng Lạc Tĩnh Dực quan sát thấy tính cách của hắn với Nhậm Nghiên rất tương phản, nếu khai thác được sẽ tạo thành điểm nhấn hay ho dễ dàng thu hút người xem nên bảo với Đổng Thịnh Hồng rằng: "Ngươi cứ duy trì như hiện tại, không cần phải thay đổi"

Đổng Thịnh Hồng nửa tin nửa ngờ: "Thật sự?"

"Đúng vậy"

"Nhưng như thế người xem có mắng ta không?"

"Mắng"

"...."

"Mắng thì cứ mắng thôi, không phải ngươi chính là loại người như thế sao? Chẳng lẽ bởi vì người khác đánh giá bình phẩm mà ngươi sẽ thay đổi bản chất của mình, biến bản thân thành người ba phải?"

Đổng Thịnh Hồng: "......" Cảm thấy vừa có đạo lý vừa giống như bị lừa.

Do nắm bắt được tính cách từng khách mời để khai thác đúng chỗ, lại sở hữu cốt truyện duyên dáng nên tuy rằng không lôi cp ra buôn bán quá nhiều, tập ba vẫn đạt được lượt xem rực rỡ.

Lúc chia thành bốn tổ đi cày ruộng, Lạc Tĩnh Dực biết bản thân mang tật đau thần kinh tọa như thế cùng lắm chống đỡ được mười phút là hết số, bèn đi thương lượng với đoàn làm phim.

"Không thể sử dụng máy cày sao?"

"Đoàn phim không đủ kinh phí a La tỷ!"

Lạc Tĩnh Dực: "Đoàn phim không có nhưng ta có. Ta tự mua là được, vẫn hợp lệ đúng không?" Sau một hồi thảo luận qua lại, người trong đoàn cũng gật đầu đồng ý, trong lòng còn rất mong chờ đồ chơi La tỷ mang đến.

Giữa lúc mọi người cần cù bán mặt cho đất bán lưng cho trời, bỗng nhiên tiếng động cơ gầm rú từ đâu ập tới.

Mấy đứa nhóc thành phố xuống tận đây đua xe sao??

Mọi người kinh ngạc quay lại nhìn, chỉ thấy Lạc Tĩnh Dực ngồi trên một cái xe máy cày  to đùng có thể chắn hết hai làn ruộng, vững vàng điều khiển tới  khu vực đang quay phim.

Khách mời cùng tổ quay: ???

Người xem: 【??? Trời má】

【Bá...bá đạo bí thư chi bộ thôn?? Mau! Mau xuống xe lôi bé ra đống rơm nào thị tẩm bé! Đừng lái xe nữa lái bé nè! *meme hamster thở dốc*】

【Cái này là máy cày hiệu gì vậy? Tiếng động cơ lớn như thế, ta còn tưởng tổ chức đua xe công thức một】

【 ^ lầu trên : xe này nghiễm nhiên đã độ lại rồi. Sợ là nói giá tu bổ ra sẽ làm vị huynh đài giật mình. Haizz, có tiền như La tỷ thật tốt a】

【Đúng là La Hân, cho dù là chọn máy cày, cũng phải chọn một chiếc màu đỏ thật chói chang thật nổi bật a. Cười chết ta】

【 May không có con bò nào trên ruộng.....】

Lạc Tĩnh Dực đeo kính râm, thuần thục điều khiển máy cày băng băng tiến lên, nhanh chóng nghiền nát thành tích ba đội còn lại, cũng như nghiền nát trái tim fangirl.

"Lên đây" Lạc Tĩnh Dực lúc chạy đến bên người Trần Cách, kéo kính râm xuống nhìn nàng hất hàm ra lệnh.

Trần Cách: "......"

Mọi người xung quanh đều đang nhìn, quá hổ thẹn.

Bởi vì bánh xe quá lớn nên diện tích chỗ ngồi khá ít ỏi. Trần Cách giống như cô vợ nhỏ ngồi khép nép bên cạnh, ngại ngùng không dám xích vào quá gần nhưng cũng không dám lui ra xa sợ sẽ ngã xuống, phải níu lấy một góc áo Lạc Tĩnh Dực để giữ thăng bằng. Lạc Tĩnh Dực rất hài lòng, hiên ngang giữ vững tay lái tiến lên, dễ như trở bàn tay dành vị trí thứ nhất.

【 Vẫn là La tổng có bản lĩnh】

【 Lúc trước tưởng nàng chỉ là phú bà chạy vào đây khoe hàng hiệu gặp dịp thì chơi, không nghĩ tới còn có bản lĩnh lái máy kéo, quá xịn】

【 Hahaha không ai chú ý đến biểu cảm muốn phân rõ giới hạn của Trần Cách lúc ngồi trên xe sao? Giống như bị bắt ép lôi lên nhưng hoàn toàn không tình nguyện, cười chết ta】

【 Các ngươi phải để ý tay của Trần Cách, đứa nhỏ này không tình nguyện lên xe, nhưng vì sợ té nên phải níu lấy La tỷ của nàng, lại chỉ dùng ngón cái với ngón trỏ cấu vào một góc áo nhỏ xíu, mấy ngón khác đều chĩa thẳng lên trời, tư thế này là muốn làm hoa sen chỉ sao, muốn ám chỉ mình đang dỗi sao, cứu ta với cười quặn cả ruột】

Lạc Tĩnh Dực tranh thủ được vị trí hạng nhất cho đội mình, trước đó cũng đã tranh thủ đổi phần thưởng, thùng sữa chua đổi thành hợp đồng quay quảng cáo cho nhà tài trợ.

Lạc Tĩnh Dực quay sang hỏi tổ ghi hình: "Là ta với Trần Cách cùng quay sao?"

【 Ha ha ha đúng là làm gì cũng không quên mang cô vợ nhỏ theo】

【 Ngọt chết ta rồi ngọt chết ta rồi】

Tổ đạo diễn trả lời: "Đúng vậy"

Trần Cách nghiêm túc hỏi: "Muốn nội dung quay thế nào? Thời gian địa điểm xin nói rõ"

【 làm tư thế hôn ngược Spider man đi】

【 <dùng sữa chua làm đạo cụ phòng ngủ đi> Đừng ai bấm vào thẻ ẩn của ta nhé】

【 Đặt tên quảng cáo là "Chúng ta hướng lên giường sinh hoạt" cũng không tệ?】

【 Quá lộ liễu. Nhưng mà càng lộ liễu càng tốt hihi】

Phó đạo diễn: "Vẫn chưa biết được, phải hỏi lại nhà tài trợ trước đã. Tiểu Trần đừng sốt ruột, khẳng định thành toàn cho ngươi cùng La tỷ"

Trần Cách mặt đỏ lên, lúng túng: "Ta...ta không có sốt ruột"

【Người vừa nói có phải là Phùng đạo không? Quá hiểu biết a"】

【 Nàng nóng nảy nàng nóng nảy nàng nóng nảy!】

【 Người trẻ tuổi khí huyết vượng, đối với tình yêu luôn đặc biệt nóng nảy các ngươi không biết sao?】

【 Tiểu bồ câu sao lại đáng yêu thế này, mụ mụ yêu ngươi ô ô ô...】

【 Thì ra bồ câu là diễn viên điện ảnh? Lại còn đóng qua phim của Lạc Tĩnh Dực? *chấn động*】

Diễn đàn "Phá lệ hân động" chia sẻ  trailer của "Lỏa vịnh" cùng cảnh cut từ những phim Trần Cách tham gia, mọi người ai cũng đua nhau vào xem.

【 Con gái ta có thực lực có nhan sắc, như thế nào đến giờ vẫn chưa hồng】

【 Bồ câu lúc này vừa mới vào đại học, vừa non nớt vừa đáng yêu a, muốn bẹo bẹo đôi má phính của nàng】

【Hiện tại rất đẹp, nhưng bồ câu 18 tuổi càng đáng yêu hơn】

Trần Cách không giống La Hân, người qua đường có hứng thú muốn tìm thêm thông tin của La Hân cũng đều trống rỗng, nhưng mà Trần Cách là diễn viên, fan bắt đầu lần tìm "Lỏa vịnh",  những web drama, phim truyền hình Trần Cách từng góp mặt lột ra sạch sẽ. Mọi người đều công nhận, cho dù Trần Cách đóng vai phụ của phụ đi chăng nữa, đều như cũ toàn tâm toàn ý xây dựng nhân vật, những lúc máy quay chỉ bắt tới lấp ló hình ảnh của nàng, biểu cảm vẫn cực kỳ tập trung không chút lơ là, có thể khẳng định nàng rất kính nghiệp.

【 Nữ nhi của ta chưa từng từ bỏ a *đau lòng*】

【 Cầu xin các đạo diễn hãy để mắt tới tiểu bồ câu, nàng diễn rất không tồi】

Siêu thoại cá nhân của Trần Cách hỏa tốc tăng hạng. Bạch Mã điện ảnh đánh hơi thấy điềm lành, lập tức giúp nàng thành lập đoàn đội duy trì fan.

"Chúng ta hướng về nông thôn sinh hoạt" tập ba lên sóng, hai số trước lượt xem đạt mốc 4000 vạn.

【Trần Cách】 cùng 【Nhậm Nghiên trong ngoài tương phản】 trụ ở hotsearch suốt cuối tuần. Ban đầu từ khóa 【 La Hân lái máy cày xa xỉ】 cũng có xu hướng trồi lên, nhưng bị Lạc Tĩnh Dực triệt xuống dưới.

"Đã đủ nhiệt độ, miễn cần hotsearch" Lạc Tĩnh Dực suy nghĩ cẩn thận, với độ phổ biến như hiện nay thể nào cũng có người nhận ra nàng. Bất quá Lạc Tĩnh Dực không có gì lo lắng, dù sao con đường này là do mình lựa chọn, nếu bây giờ có người đứng ra xé thân phận của mình, Lạc Tĩnh Dực cũng có cách xử lý.

Thậm chí Lạc Tĩnh Dực có chút chờ mong, giả sử Trần Cách biết được người sáng đêm bên cạnh chính là thần tượng độc tôn trong lòng, lại còn cùng thân tượng thân mật không ít, sẽ cảm thấy như thế nào.

.

Kết thúc buổi quay, Đào đạo gọi video call đến Lạc Tĩnh Dực.

"Dực tỷ, chuyện định nữ một còn chưa xong ngài còn tránh ta lên núi ở ẩn, vậy rốt cuộc bộ phim này chúng ta còn quay nữa hay không?"

Lạc Tĩnh Dực: "Quay, đương nhiên phải quay"

"Vậy nữ chính ngươi mau chọn giúp ta a!"

Đào đạo hôm nay gọi đến là muốn thúc ép Lạc Tĩnh Dực phải quyết. Ông hiểu tính cầu toàn của nàng, nói khó nghe thì là bắt bẻ lựa tới lựa lui, nếu không thúc không nháo khẳng định đến lúc vợ Đào đạo mọc râu Lạc Tĩnh Dực  cũng định chưa xong. Nào ngờ Đào đạo mới than thở một câu, chưa kịp mở máy hát Lạc Tĩnh Dực đã nói: "Tối nay cho ngươi đáp án"

Đào đạo: "??"

"Ta đang rất để ý một diễn viên này, đêm nay ta cho ghi hình đoạn thử vai của nàng gửi ngươi xem thử. Đến lúc bên này xong việc trở về Bắc Kinh, ta gọi nàng tới cho ngươi xem tận mắt cô nương nhà người ta"

Đào đạo nghi hoặc: "Ngươi ở show chân nhân tú nhặt được nữ chính?"

"Ân"

"Này... không phải đùa ta chứ"

Lạc Tĩnh Dực rất chắc chắn: "Muốn biết đùa hay không, xem xong clip thử vai của nàng hãy nói"

Lời tác giả:

Trần Cách: Nghe nói chương sau ta có suất đối diễn với La tỷ

Lạc Tĩnh Dực: Nga? Vì cái gì cho ta phúc lợi này?

Trần Cách: Xem như cám ơn ngươi không khi dễ lỗ tai ta đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info