ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Hoan Phe Hau Minh Da Quyen Thuong

"Cẩm Nhi, đi phòng bếp lấy hai dĩa dưa hấu đi." Tiêu Cửu Thành cảm thấy Thiên Nhã ăn bánh quế hoa chắc sẽ ngán, nên thêm chút trái cây giải khát.

"Nô tỳ đi phòng bếp liền." Cẩm Nhi đứng ở một bên đang suy nghĩ về Lý Quân Hạo liền tỉnh, nhanh chóng đi trở lại phòng bếp.

Khi đi ngang qua hòn giả sơn, nàng vẫn nhìn thấy Lý Quân Hạo đang núp ở đó nhìn trộm tiểu thư nhà mình, Cẩm Nhi ngừng bước, do dự hồi lâu, cuối cùng đi đến chỗ Lý Quân Hạo.

"Công tử." Cẩm Nhi nhẹ giọng kêu, nàng có chút tư tâm phía nên không có gọi Lý Quân Hạo là nhị cô gia.

"Cẩm Nhi cô nương." Lý Quân Hạo là chủ tử, không gọi thẳng tên Cẩm Nhi, mà gọi Cẩm Nhi cô nương, ngược lại là có chút không mưu mà hợp.

"Nô tỳ biết công tử còn rất yêu tiểu thư, nhưng mà..." Cẩm Nhi muốn nói lại thôi, nàng biết không nên cùng Ngô Vương thế tử nói về chuyện của tiểu thư, nhưng nàng lại không đành lòng nhìn Ngô Vương thế tử đối với tiểu thư chấp mê bất ngộ.

"Ta biết, nàng đã có phu quân, ta đã có thê tử, ta sẽ không còn có ý nghĩ gì nữa, tuyệt đối sẽ không vượt rào, chỉ là lòng ái mộ đối với Cửu Thành, ta muốn đoạn tình cũng không thể dứt liền được, mà cũng do Quân Hạo ta vô năng, không thể làm cho Cửu Thành lựa chọn ta, ta hận Độc Cô gia ngang ngược, bức bách đoạt lấy Cửu Thành." Lý Quân Hạo yếu ớt thở dài nói.

"Tiểu thư gả Độc Cô gia là cam tâm tình nguyện, bởi vì... bởi vì tiểu thư nàng..." Cẩm Nhi muốn tiết lộ bí mật của tiểu thư nhà mình, nhưng vẫn mười phần lo lắng bất an .

"Cửu Thành nàng thế nào?" Lý Quân Hạo vội hỏi, làm thiếp thân thị nữ của Cửu Thành, tất nhiên sẽ biết nguyên nhân vì sao Cửu Thành năm đó lại lựa chọn Độc Cô gia, hắn xưa nay không cho rằng Cửu Thành sẽ để ý đến Độc Cô Thành, hắn vẫn cảm thấy Cửu Thành chắn chắn là có nỗi khổ tâm, hoặc là có ý đồ khác.

"Tiểu thư nàng... nàng yêu thích nữ tử chứ không phải nam tử, mà người tiểu thư trân quý yêu thích chính là Độc Cô gia đại tiểu thư Thiên Nhã, không phải là Thành công tử." Cẩm Nhi tại do dự hồi lâu, vẫn là đem chuyện này nói với Lý Quân Hạo.

Lý Quân Hạo mở to hai mắt không thể tin nhìn Cẩm Nhi, hắn cảm thấy đây là chuyện nghe thấy buồn cười nhất.

"Làm sao lại có chuyện như thế! ? Các nàng rõ ràng đều là nữ tử..." Lý Quân Hạo lắc đầu vừa cười vừa nói, hiển nhiên hắn không muốn tin đây là sự thực, hắn nghĩ Cẩm Nhi nhất định là hiểu lầm gì đó, mặc dù Độc Cô Thiên Nhã cùng Cửu Thành nhìn rất là thân mật, nhưng nữ tử thân thiết vốn là là chuyện bình thường, Lý Quân Hạo càng nghĩ càng thấy không đúng, thân mật cũng có mức độ, nếu không phải thân thiết như tỷ muội, thì thân tựa như khuê mật. Lý Quân Hạo nhìn về phía xa, Tiêu Cửu Thành rõ ràng đem thân thể dựa hẳn vào người Thiên Nhã, thậm chí còn đút cho Thiên Nhã ăn, thân mật đến cực điểm, nên cũng có chút không rõ.

"Nô tỳ ngày ngày hầu hạ bên cạnh tiểu thư, nên biết chuyện giữa các nàng, các nàng cũng có tiếp xúc da thịt như vợ chồng, thậm chí ngày thường chung sống cũng như vợ chồng, các nàng nhiều khi cũng không cố kỵ nô tỳ với Đình nhi. Nô tỳ thấy công tử đối với tiểu thư còn nặng tình với tiểu thư nên không đành lòng công tử lại đau khổ như vậy, cho nên mới nói với công tử, công tử nếu không tin, coi như chuyện này Cẩm Nhi chưa nói gì." Cẩm Nhi nói xong lại cảm thấy bất an, dù sao nếu để tiểu thư biết, tất nhiên sẽ trách cứ mình, nhưng là nàng tin tưởng Lý Quân Hạo sẽ không ngốc đến nỗi đi tìm tiểu thư chứng thực.

"Người Cửu Thành yêu là Độc Cô Thiên Nhã?" Lý Quân Hạo không rõ hỏi lại một lần nữa, hai nữ nhân làm sao có thể có tình ý, việc này làm hắn thấy thực sự hoang đường.

"Nô tỳ không biết, công tử coi như nô tỳ chưa nói gì hết." Cẩm Nhi càng nghĩ càng thấy đến bất an cùng hối hận, nói xong, liền nhanh chóng rời đi, dù sao lần đầu tiên làm chuyện như vậy với Tiêu Cửu Thành.

"Cẩm Nhi cô nương..." Lý Quân Hạo còn muốn hỏi thêm, nhưng thấy Cẩm Nhi đã hốt hoảng đi xa, cũng không tiện truy vấn, dù sao hắn cùng thiếp thân thị nữ của Tiêu Cửu Thành tiếp xúc, nếu truyền ra thì đối với mình và Tiêu Cửu Thành đều là trăm hại mà không một lợi nào.

Lý Quân Hạo lại nhìn về phía Tiêu Cửu Thành cùng Độc Cô Thiên Nhã, chỉ thấy Tiêu Cửu Thành đối với Độc Cô Thiên Nhã lộ ra nét mặt tươi cười xán lạn đến cực điểm, sự yêu thích đó người sáng suốt đều có thể nhận ra đó là xuất phát từ nội tâm. Nghĩ đến Độc Cô Thiên Nhã có địch ý không thể hiểu đối với mình, lại nhớ tới mình mất đi Tiêu Cửu Thành đều bởi vì Độc Cô Thiên Nhã, bây giờ nữ nhân này lại còn câu dẫn làm cho Cửu Thành yêu thích nàng, nghĩ tới đây, Lý Quân Hạo nhìn Độc Cô Thiên Nhã liền xuất hiện một luồng sát ý mãnh liệt.

Thiên Nhã tự nhiên cảm thấy một chút cảm giác không thoải mái, nàng ngẩng đầu nhìn chỗ xa xa, cũng không nhìn thấy gì, nàng nghĩ chắc chỉ là ảo giác của mình.

"Thiên Nhã sao vậy?" Tiêu Cửu Thành rất mẫn cảm đối với cảm xúc của Thiên Nhã, nàng thấy Thiên Nhã nhìn ra xa xung quanh, liền quan tâm hỏi, cũng theo ánh mắt Thiên Nhã nhìn một vòng cảnh vật chung quanh.

"Không có gì." Lúc Thiên Nhã nhìn qua, Lý Quân Hạo liền trốn vào sau núi giả, cho nên Thiên Nhã không nhìn thấy Lý Quân Hạo, không có phát giác được chuyện gì khác nên Thiên Nhã thu tầm mắt lại, lắc đầu nói.

Một lát sau, Cẩm Nhi bưng hai dĩa dưa hấu trở ra, Tiêu Cửu Thành cảm thấy Cẩm Nhi tựa hồ có chút khác thường.

"Cẩm Nhi." Tiêu Cửu Thành đột nhiên gọi Cẩm Nhi.

"Tiểu thư có gì sai bảo?" Nội tâm Cẩm Nhi có chút bối rối, nàng biết tiểu thư nhà nàng thông minh đến cỡ nào, nhưng nàng cũng hiểu rõ, tiểu thư nhà nàng không có khả năng biết mình đã làm gì, nhiều nhất chỉ là thăm dò, Cẩm Nhi bất đầu ổn hạ tâm tình của mình.

"Ngươi hôm nay giống như có chút hơi lạ, ngươi sao vậy?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

"Nô tỳ hôm nay là tới nguyệt sự, thân thể tựa hồ có chút không tốt lắm, bất quá không có chuyện gì." Cẩm Nhi nói dối.

"Nếu thân thể không thoải mái, ngươi xuống dưới nghỉ ngơi đi, dù sao cũng không có chuyện quan trọng gì." Tiêu Cửu Thành mười phần quan tâm nói, cũng không có biểu hiện gì khác.

"Tạ tiểu thư ân chuẩn." Cẩm Nhi cung kính nói xong, liền lui xuống, nàng cũng sợ lúc này ở bên tiểu thư quá lâu, ngược lại làm cho tiểu thư sinh nghi, không bằng trở về điều chỉnh một chút tâm trạng của mình.

Thiên Nhã ăn xong bánh quế hoa, cảm giác hơi ngọt, thấy dưa hấu liền muốn cầm lên ăn, Tiêu Cửu Thành ngăn lại, nàng lén từ trong tay áo rút ra một cây ngân châm, cắm vào trong một miếng dưa hấu, thấy không có khác thường, mới an tâm để Thiên Nhã ăn, Tiêu Cửu Thành nhìn bóng dáng Cẩm Nhi rời đi, lại nghĩ chắc do mình quá đa nghi .

"Sao vậy?" Thiên Nhã không hiểu Tiêu Cửu Thành vì sao đột nhiên làm vậy, mấy ngày nay ở tại Tiêu phủ có gì không ổn sao.

"Có lẽ là ta quá lo lắng." Tiêu Cửu Thành nhìn theo Cẩm Nhi rời đi, đang suy nghĩ có phải mình quá đa nghi.

"Thiếp thân thị nữ của mình, có cái gì phải hoài nghi." Thiên Nhã đối với Cẩm Nhi vẫn có ấn tượng, nàng nhớ ở kiếp trước có lần Lý Quân Hạo say rượu sủng hạnh nàng, sau đó sinh ra một công chúa, liền phong là quý nhân. Tiêu Cửu Thành cùng Cẩm Nhi quan hệ chủ tớ tựa hồ cũng không tệ lắm, Tiêu Cửu Thành xem như đối xử tốt với Cẩm Nhi, Cẩm Nhi đối với Tiêu Cửu Thành cũng trung thành. Bởi vì nhìn thấy Tiêu Cửu Thành đối với Cẩm Nhi vẫn là sủng ái một chút so với các phi tử bình thường khác. Ngay cả nha hoàn của Tiêu Cửu Thành so với mình cũng được sủng ái hơn, cho nên ở kiếp trước nàng mới hận Tiêu Cửu Thành như vậy, chẳng qua bây giờ nghĩ đến, nàng và Tiêu Cửu Thành đều không lấy Lý Quân Hạo, Cẩm Nhi cũng sẽ không bị Lý Quân Hạo sủng hạnh, xem ra mệnh cách của mọi người cũng đã thay đổi. Thêm nữa ở kiếp trước Đình nhi đối với mình trung thành tuyệt đối, Thiên Nhã đương nhiên cho rằng Cẩm Nhi chắc cũng sẽ trung thành. Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành cẩn thận như vậy, khó trách ở kiếp trước mình ba lần bốn lượt hãm hại nàng đều không thành công.

"Ừm, là ta quá lo lắng thôi." Tiêu Cửu Thành thấy dưa hấu không có vấn đề, cũng nghĩ đến Cẩm Nhi hầu hạ bên mình đã hơn mười năm, cho tới giờ đúng là cũng không có chuyện gì lớn, liền coi như mình quá nhạy cảm.

"Dưa hấu ngọt không?" Tiêu Cửu Thành hỏi, nàng thấy Thiên Nhã ăn hai miếng dưa hấu, lại còn lấy thêm, liền biết Thiên Nhã quả nhiên là ăn bánh ngọt ngán.

"Bánh quế hoa ngọt, dưa hấu cũng ngọt, đều ngọt đến tâm khảm." Thiên Nhã nói, dưa hấu nhiều nước, ngược lại là rất thích hợp giải khát, Tiêu Cửu Thành quả nhiên rất cẩn thận. Thiên Nhã cảm thấy, kể từ cùng Tiêu Cửu Thành có tình cảm về sau, cũng không biết có phải do bởi yêu thích chi tình, nàng thường xuyên cảm thấy Tiêu Cửu Thành càng ngày càng tốt, mấy việc trước kia nàng thấy ngứa mắt, bây giờ đều là càng thấy thuận mắt. Trước kia cảm thấy Tiêu Cửu Thành là có nhiều chuyện phiền phức, bây giờ cảm thấy nàng vì chính mình mà làm nhiều việc, cảm giác đến ngọt ngào dị thường.

Tiêu Cửu Thành nghe vậy, liền cười, cũng khó có lúc Thiên Nhã sẽ nói lời ngon ngọt.

Lúc này vừa đến phiên Tiêu Nghệ Tuyền biểu diễn, Tiêu Nghệ Tuyền thấy Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã hai người đang thì thầm nói chuyện, thỉnh thoảng đối mặt cười cười, không có nghiêm túc xem mình biểu diễn, không khỏi có chút tức giận.

"Các muội đang thì thầm chuyện gì đó?" Tiêu Cảnh Tịch cảm thấy Cửu Thành cùng Thiên Nhã hai người trốn ở trong góc, mắt đi mày lại, nồng tình mật ý, nàng đều nhanh không muốn nhìn, nhưng thấy Nhị muội tựa hồ có chút không vui, liền lên tiếng nhắc nhở hai người chú ý một chút, mặc dù người bình thường sẽ không nhìn ra, nhưng là thật sự đã quá mức thân mật.

"Thiên Nhã nói với muội, Nhị tỷ đàn rất êm tai, như nước chảy, như Phượng minh, như Nam Phong, như ánh trăng, chính là tuyệt thế." Tiêu Cửu Thành lấy lòng người, thuận miệng nói, quả nhiên Tiêu Nghệ Tuyền nghe ca ngợi như vậy, liền cảm giác thập phần vui vẻ, cũng không nghĩ sâu, người sáng suốt đều hiểu ra đây là Tiêu Cửu Thành thuận miệng, vì dựa theo tính tình của Thiên Nhã, nếu không phải thật sự kỹ nghệ cao siêu, làm cho nàng chân chính tin phục thì chắc chắn sẽ không nói ra những lời như vậy.

Thiên Nhã nghe xong, lặng lẽ nhéo Tiêu Cửu Thành một cái, nàng cùng Tiêu Nghệ Tuyền vốn không ưa, nàng làm sao mà lấy lòng Tiêu Nghệ Tuyền cho được, lời buồn nôn trái lương tâm như vậy, cũng chỉ có Tiêu Cửu Thành mới nói ra được.

Tiêu Cửu Thành cười trừ, Thiên Nhã không có hiểu mình, mình đâu phải muốn nàng đền đáp đâu? Tay ở dưới bàn đá liền đưa tay nắm lấy tay Thiên Nhã, không cho Thiên Nhã nhéo bắp đùi mình nữa. Quả nhiên, Thiên Nhã liền dừng lại.

——

Tác giả có lời muốn nói:

Lý Quân Hạo: Đều tại Thiên Nhã, vậy mà đi câu dẫn Cửu Thành, tội không thể tha thứ.

Thiên Nhã: Cmn, ta mới là người bị Tiêu Cửu Thành câu dẫn, thẳng tắp bị uốn cong không được sao? Ánh mắt ngươi mù a, nàng cong như nhang muỗi, ngươi không nhìn thấy a? Đáng ghét a!

Tiêu Cửu Thành: Thiên Nhã đừng có tức giận, ta cho ngươi ăn dưa hấu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info