ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 102

daodinhluyen

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành đến gần, tiếng y phục tất tất tác tác vang lên, Thiên Nhã đều nghe rõ, chờ Tiêu Cửu Thành hoàn toàn lại gần, xoay người qua trên người mình để vào phía giường trong, Thiên Nhã trong lòng lộp bộp một chút, người căng thẳng như dây đàn. Nhưng Thiên Nhã cũng không nhúc nhích, nàng sợ khẽ động liền bại lộ nội tâm không trấn định.

Tiêu Cửu Thành nhấc chăn mền chui vào, rốt cục bên cạnh mình lại có Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành nghĩ đến nội tâm liền tràn đầy cảm giác vui sướng.

"Thiên Nhã đã ngủ chưa?" Tiêu Cửu Thành đã biết nhưng vẫn hỏi, nàng thấy người Thiên Nhã cứng ngắc liền biết Thiên Nhã vẫn chưa ngủ, mà hình như còn có chút khẩn trương.

"Chưa". Thiên Nhã đáp, nàng nghĩ muốn cùng Tiêu Cửu Thành trò chuyện một chút, dù sao các nàng cũng đã hai năm không gặp.

"Thiên Nhã, hai năm qua, nơi này nhớ ta không?" Tiêu Cửu Thành đưa tay đặt lên tim Thiên Nhã, nhẹ giọng hỏi, tay của nàng rất nhanh cảm giác được tiếng nhịp tim Thiên Nhã đập mạnh, hiển nhiên đây cũng không phải là tốc độ bình thường.

Thiên Nhã nắm lấy tay Tiêu Cửu Thành đang đặt ở tim mình, nàng không muốn để cho Tiêu Cửu Thành phát giác được sự khác thường của mình.

Tay Tiêu Cửu Thành bị bắt lại, nàng liền đem áp sát lỗ tai của mình lên ngực Thiên Nhã, mặt liền áp vào chỗ mềm mại của Thiên Nhã.

"Tiêu Cửu Thành, ngươi làm gì vậy?" Thiên Nhã hơi đỏ mặt hỏi.

"Ta nghe nhịp tim của Thiên Nhã, đang đập rất nhanh" Tiêu Cửu Thành giọng chững chạc đàng hoàng nói, thân người Thiên Nhã thơm quá, thật mềm, Tiêu Cửu Thành thích đem mặt áp lên vị trí này trên người Thiên Nhã.

"Chắc là tại uống quá nhiều rượu" Thiên Nhã vốn cũng phát giác được mình nhịp tim dồn dập không tưởng tượng nổi, nhưng là nàng không muốn thừa nhận nguyên nhân là bởi Tiêu Cửu Thành.

"Uống nhiều rượu, chắc là vậy, tim đập rộn lên". Tiêu Cửu Thành giọng nghiêm túc không vạch trần, nhưng là động tác lại không đứng đắn, nàng dùng mặt mình cọ vào chỗ đầy đặn mềm mại của Thiên Nhã.

Mặc dù Thiên Nhã thân thể vẫn là thiếu nữ, nhưng linh hồn của nàng đã là trải qua hôn nhân, bị Tiêu Cửu Thành cách lớp áo cọ vào mềm mại, làm trước ngực Thiên Nhã như có luồng cảm giác tê dại, tựa như hai năm trước kia trong lúc vô tình bị Tiêu Cửu Thành làm khơi dậy lên cảm giác khác thường, khi đó Thiên Nhã chỉ cảm thấy xấu hổ, mà giờ khắc này, Thiên Nhã cảm thấy thẹn thùng không thôi.

"Tiêu Cửu Thành!" Thiên Nhã đề cao âm lượng, kêu tên Tiêu Cửu Thành, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành động tác như vậy quá mức làm càn, nhưng là cũng không biết nguyên nhân là mình say rượu hay là bởi vì thân thể có chút động tình, Thiên Nhã giờ phút này tuy đề cao âm lượng, nhưng cũng không có lực uy hiếp, ngược lại có loại cảm giác như muốn cự còn nghênh.

"Sao vậy?" Tiêu Cửu Thành ngẩng đầu, sát gần mặt Thiên Nhã hỏi.

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành kia hà hơi như lan khí tức đều ở tại trên mặt mình, làm cho Thiên Nhã vốn là có chút say rượu trong lúc nhất thời quên phản ứng, chỉ cảm thấy trong đầu hỗn độn, nàng quên đang muốn nói khước từ hành động đang quá mức thân mặt của Tiêu Cửu Thành.

Nhân lúc Thiên Nhã chưa kịp phản ứng, Tiêu Cửu Thành liền cúi đầu hôn lên môi Thiên Nhã.

Thiên Nhã cảm giác được lúc Tiêu Cửu Thành hôn lên môi mình, nàng thông suốt mở mắt, chợt nhớ lại nàng nguyên là muốn để Tiêu Cửu Thành từ xuống khỏi người chính mình, nhưng giờ phút này, bờ môi Tiêu Cửu Thành mềm mại hôn lên môi mình, cảm giác ngọt ngào làm cho Thiên Nhã không nỡ đẩy ra. Nếu là bình thường, Thiên Nhã không thể yên tâm thoải mái cùng Tiêu Cửu Thành làm những chuyện thân mật như vầy, nhưng đã có mấy phần chếnh choáng, nên nghị lực chống cự của Thiên Nhã thật giống như bị rút sạch trong nháy mắt, một chút đều không muốn chống cự, và cũng bởi hôm nay trước mặt Tiêu Cửu Thành không kiềm chế được nỗi lòng, để Tiêu Cửu Thành nhìn thấy mặt mềm yếu của mình, nên có vài phần ý "vò đã mẻ không sợ rơi".

Cho nên lúc đầu lưỡi Tiêu Cửu Thành cạy mở lấy hàm răng Thiên Nhã, chui vào miệng về sau Thiên Nhã lại lần nữa nhắm mắt lại, kia mang theo nhàn nhạt mùi thơm ngát, kia như hoa mật thơm ngọt, kia mềm mại đến cực điểm đầu lưỡi, loại kia cảm giác dịu dàng đến cực hạn, đây hết thảy làm cho Thiên Nhã trầm luân trong đó. Thì ra nữ tử cùng nhau đúng là có thể làm sự tình thân mật cực điểm, thậm chí so với nam tử còn hơn.

Thiên Nhã thậm chí không có phát hiện chẳng biết lúc nào quần áo thắt lưng mình bị Tiêu Cửu Thành giải khai, nàng còn đang chìm đắm trong nụ hôn dịu dàng triền miên nồng nhiệt với Tiêu Cửu Thành, càng lún càng sâu mà không biết.

Tiêu Cửu Thành luôn khắc chế khát vọng đối với Thiên Nhã sâu trong nội tâm, cháy bỏng, Tiêu Cửu Thành cảm thấy tâm mình như than lửa, thân tâm của mình đều nhanh bùng cháy, một giây đều không chờ được nữa. Nàng sợ tình cảm cùng dục vọng của mình quá hừng hực làm Thiên Nhã e ngại, nên chỉ có thể gắng gượng tạm thời đem con dã thú trong lòng mình nhốt chặt, lấy sự dịu dàng chậm rãi từ từ xâm lấn thể xác tinh thần Thiên Nhã. Tiêu Cửu Thành thấy hết thảy nhẫn nại cùng khắc chế đều đáng giá, Thiên Nhã của nàng đáng được đối đãi dịu dàng như thế.

Nụ hôn nồng nhiệt làm cho thân thể Thiên Nhã đang chậm rãi nóng dần lên, nàng biết mình bị Tiêu Cửu Thành khơi lên ham muốn dục vọng không nên có, Thiên Nhã cảm giác thân thể của mình liền tựa như bị dây leo vừa nhu vừa mềm bao phủ, ban đầu dây leo nhìn như mềm mại vô hại, đợi khi nàng kịp phản ứng là đã bị trói chặt, rốt cuộc không thoát được.

Tiêu Cửu Thành hôn từ bờ môi Thiên Nhã dời chuyển dần đến chiếc cằm thon, đến cổ...

"Tiêu... Cửu... Thành" Thiên Nhã cảm giác bất an không hiểu được, nàng luôn cảm thấy tựa như không nên như thế, bản năng bất an kêu tên Tiêu Cửu Thành, ý ngăn cản Tiêu Cửu Thành, cũng ngăn cản dục vọng giấu ở trong thân thể mình bị Tiêu Cửu Thành khơi dậy.

Thiên Nhã động tình giọng nói hiển nhiên cực kỳ yếu đuối, nói là ngăn cản, ngược lại càng giống như yêu cầu Tiêu Cửu Thành tiếp tục.

Tiêu Cửu Thành nghe giọng Thiên Nhã kiều mị chưa từng có, Tiêu Cửu Thành nghe trong tai, mười phần trêu người, làm cho tâm đang cháy bỏng tựa hồ càng thêm nóng bỏng.

Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng kéo thoát dây thắt lưng và trung y Thiên Nhã đã bị nàng mở sẵn.

"Đừng mà..." Thiên Nhã cảm giác trung y bị Tiêu Cửu Thành rút đi, bản năng cự tuyệt nói, nàng biết, nếu lại tiếp tục, nàng sẽ mất khống chế, nàng không thể đảm nhiệm tình huống như vậy phát sinh...

Tiêu Cửu Thành cũng không để ý tới sự cự tuyệt yếu ớt của Thiên Nhã, dưới cái nhìn của nàng, chính là muốn thừa nhiệt đả thiết, nếu bỏ qua cơ hội lần này, cũng không biết còn phải chờ đợi bao lâu.

"Không sao đâu" Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng lừa gạt nói, tay của nàng đã cách cái yếm bao trùm lên chỗ mềm mại mà nàng đã sớm thèm nhỏ dãi từ lâu, chỗ mềm mại kia trong nháy mắt liền tràn ngập lòng bàn tay của nàng, cảm giác quả nhiên cùng mình nghĩ, mềm mại tràn ngập co dãn. Tiêu Cửu Thành nội tâm kích động không thôi, nhịn không được xoa nắn lấy tựa như thứ mà mình yêu thích nhất, hoàn toàn không muốn buông tay. Tiêu Cửu Thành có nhiều tri thức, nương tựa theo trí nhớ siêu cường của, xem mèo vẽ hổ, cũng nhìn qua tham khảo nhiều sách xuân cung đồ, dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa nắn lấy nụ hoa, cách bên ngoài yếm, Tiêu Cửu Thành cảm giác được nụ hoa của Thiên Nhã cực nhanh dựng đứng lên. Dựa theo lý luận tri thức Tiêu Cửu Thành học được, Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã bị mình ấu yếm vuốt ve là có cảm giác, cái này khiến Tiêu Cửu Thành cảm thấy mừng rỡ dị thường, nàng nghĩ thân thể Thiên Nhã hẳn là rất mẫn cảm.

Vốn còn đang muốn ngăn cản Tiêu Cửu Thành, Thiên Nhã tại ngực bị Tiêu Cửu Thành nắm giữ, cũng bị xoa lấy, thân thể lập tức liền mềm nhũn ra, cảm giác tê dại mãnh liệt tận xương, trong lúc nhất thời làm cho nàng quên đi kháng cự, cũng vô lực giãy dụa. Bởi vì tắt đèn, Thiên Nhã giờ phút này không thấy rõ biểu lộ của Tiêu Cửu Thành, nhưng là có thể nhìn thấy Tiêu Cửu Thành đang vùi đầu ở trước ngực mình, trong bóng đêm, tựa hồ càng trở nên thêm dễ dàng phóng túng. Tầm mắt yếu lại làm cho giác quan trở nên càng thêm mẫn cảm.

Tiêu Cửu Thành môi vẫn luôn không nhàn rỗi, nàng hận không thể hôn khắp toàn thân Thiên Nhã, sau khi hôn cổ Thiên Nhã, liền di chuyển xuống, thời khắc này Tiêu Cửu Thành cũng không còn tính nhẫn nại cùng dịu dàng như vừa rồi nữa, nàng đã sớm gấp gáp, bên trong vẻ văn nhược bề ngoài của nàng cất giấu một điểm nội tâm tràn ngập tính xâm lược, mà nàng lại cực hạn khát vọng đối với Thiên Nhã nên tính xâm lược của nàng liền trỗi dậy.

Tiêu Cửu Thành vội vàng kéo mở yếm Thiên Nhã, nàng thiên tính yêu thích nữ tử, đối thiên tính yêu thích luôn luôn có loại bản năng khát vọng, huống chi giờ phút này, nữ tử bên dưới thân nàng là người nàng yêu, người nàng ngày nhớ đêm mong, khiến Tiêu Cửu Thành làm sao không kích động. tất cả sự ổn trọng tự kiềm chế của Tiêu Cửu Thành tại thời khắc này hoàn toàn biến mất.

Thiên Nhã không mảnh che thân, cảm thấy một cỗ cảm giác xấu hổ, lúc này trong lòng có loại cảm giác sợ hãi bất an, nàng xấu hổ lần đầu tiên cùng nữ tử thân mật như thế, cũng có cảm giác xấu hổ vì trái ngược lẽ thường nên bất an, nàng đã từng yêu Lý Quân Hạo mà bị lừa gạt phản bội nên mang một bóng ma sợ hãi, lại bị Tiêu Cửu Thành đối đãi như thế, thân thể sinh ra cảm giác vừa vui thích vừa xấu hổ, xen lẫn cùng lo sợ bất an.

"Tiêu Cửu Thành..." Thiên Nhã bất an, xấu hổ, tâm tình sợ hãi không thể nào phóng thích, chỉ có thể theo bản năng bất lực kêu tên Tiêu Cửu Thành, tựa như cái tên này có thể làm cho nàng cảm thấy an tâm.

"Thiên Nhã, ta yêu ngươi như vậy, yêu tới nỗi cảm thấy chính mình cũng không trọng yếu bằng ngươi..." Tiêu Cửu Thành chân thành tha thiết nói với Thiên Nhã, Tiêu Cửu Thành đã từng cảm thấy mình là người cực kỳ ích kỷ, đột nhiên có một ngày, nàng phát hiện nàng nguyện ý đem Thiên Nhã đặt ở phía trước chính mình, Tiêu Cửu Thành liền biết, cả đời này, nàng đã xong đời, bởi vì cả đời này, lòng của nàng đều muốn bị Thiên Nhã quản chế.

Thiên Nhã nghe Tiêu Cửu Thành nói vậy, nguyên bản tâm tình cực kỳ bất an, rất nhanh được làm dịu, nàng nghĩ tới Tiêu Cửu Thành đối với mình thân mật, nghĩ đến kiếp trước Tiêu Cửu Thành đối với mình tốt tới không hiểu được, nàng biết là nàng tin tưởng Tiêu Cửu Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info