ZingTruyen.Info

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh Dã

Chương 105 - Hồ ly tinh chuyển thế (H)

daodinhluyen

"Vấn Vấn ướt nha." Ngón tay của Lý Hâm nhanh nhẹn trượt vào giữa hai chân chưa kịp khép kín của Nghiêm Nhược Vấn, sau khi cảm giác được sự ẩm ướt của Nghiêm Nhược Vấn, rút ngón tay còn hơi ướt át đưa đến trước mặt nàng, biểu thị mình không nói sạo. Nghiêm Nhược Vấn không tự nhiên chuyển đầu qua một bên, không thèm nhìn hành động ác ý của Lý Hâm, hơn nữa hai chữ Vấn Vấn mà Lý Hâm gọi ra vừa thân mật lại cực kỳ cợt nhả.

"Vấn Vấn xấu hổ sao." Lý Hâm vừa cười vừa nói, nàng đưa tay ôm lấy vòng eo của Nghiêm Nhược Vấn, ngón tay dạo chơi trên da thịt trắng nõn của nàng. Nghiêm Nhược Vấn so với mình còn muốn trắng hơn một chút, làn da trắng dưới tình huống động tình trở nên đỏ bừng, cực kỳ mê người, hận không thể làm bản thân cắn hai ngụm.

"Lý Hâm!" Nghiêm Nhược Vấn có chút tức giận cảnh cáo Lý Hâm, Lý Hâm càng ngày càng quá phận, Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên có chút tưởng niệm Lý Hâm của trước kia, còn hơn con đại hôi lang (con sói xám) ở đối diện bây giờ, trước đây nàng chính là một con cừu nhỏ, cơ bản sẽ không làm trái ý tứ của mình.

"Ân? Có muốn tắm một cái không?" Lý Hâm biết rõ cố dùng thân thể của mình dựa vào Nghiêm Nhược Vấn, dán cực kỳ chặt chẽ, bộ ngực ấm áp đầy đặn ép vào lưng Nghiêm Nhược Vấn làm cho chúng trở nên có chút biến dạng, xúc cảm mềm mại tinh tế và độ ấm làm cho ngực Nghiêm Nhược Vấn có loại cảm giác quái dị, giống như kháng cự lại không giống kháng cự.

"Không cần dựa vào chị gần như vậy...." Nghiêm Nhược Vấn đối với hành động gần gũi đó có chút khó xử.

"Người ta nghĩ giúp chị tắm rửa." Lý Hâm vô tội lên tiếng, nàng mở chốt của vòi hoa sen, nước nóng chảy xuống, làm cho thân thể cả hai đều ướt đẫm.

Lý Hâm cực kỳ nghiêm túc giúp Nghiêm Nhược Vấn thanh tẩy, chuyện như vậy, nàng không phải làm lần đầu tiên, Nghiêm Nhược Vấn luôn kiên trì trước sau đều phải tắm, cho nên sau mỗi lần hoan ái, Lý Hâm thấy nàng luôn mệt mỏi rã rời, thông thường đều rất thích ý giúp đỡ, người mình yêu luôn không biết đối xử tử tế với mình, còn bản thân tự nhiên đối nàng rất tốt.

Nhìn bộ dạng chăm chú của Lý Hâm vì mình, Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên nhớ tới trước kia công tác bề bộn nhiều việc, thời gian rảnh rỗi cũng trở nên uể oải, ở trên giường bị Lý Hâm *làm khổ* một phen sau càng tinh bì lực tẫn (sức cùng lực kiệt), do đó Lý Hâm chủ động phục vụ, bản thân cũng tùy ý nàng, hôm nay nghĩ lại, Lý Hâm đối đãi mình không tệ, nếu không có thừa dịp *ăn bớt ăn xén* mà nói, người này hiện tại rõ ràng là đang làm mấy chuyện xấu xa.

"Vấn Vấn, giúp chị tắm xong, hiện tại đến phiên chị giúp em." Lý Hâm giống hài tử sau khi hoàn thành nhiệm vụ muốn đòi phần thưởng, chờ mong nhìn Nghiêm Nhược Vấn.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn thấy ánh mắt mong đợi của Lý Hâm, chần chờ trong chốc lát mới thân thủ chạm vào thân thể Lý Hâm, trong hơi nước mênh mông mờ mịt, Lý Hâm thoạt nhìn càng thêm xinh đẹp. Ngón tay của Nghiêm Nhược Vấn lúc đụng vào thân thể Lý Hâm hơi rụt lại một chút, mới tiếp tục duỗi về phía trước, trắng mịn giống như trứng gà bóc, mềm mại lại co giãn mười phần, Lý Hâm luôn tập thể dục và học thể dục thẩm mỹ, hôm nay hiển nhiên có tác dụng.

Nghiêm Nhược Vấn tận khả năng nghiêm túc giúp Lý Hâm tẩy rửa, thế nhưng ngón tay Nghiêm Nhược Vấn chạm đến bất cứ chỗ nào cũng giống như là làm ma pháp, mang theo dòng điện đảo quanh da thịt, thoải mái đến nỗi làm cho Lý Hâm muốn rên thành tiếng, thì ra cảm giác bị người phục vụ tốt như vậy, tốt đến nỗi làm cho Lý Hâm nghĩ ngâm khẽ.

Tay của Nghiêm Nhược Vấn trượt xuống trước bộ ngực đầy đặn sừng sững của Lý Hâm, bàn tay có cảm giác không dám chạm vào, thế nhưng có chút hiếu kỳ nhiều hơn, lớn như vậy bị mình đụng đến, có đúng hay không cũng sẽ sinh sản ra cảm giác giống mình? Tay Nghiêm Nhược Vấn chậm rãi phủ lên trước ngực Lý Hâm, nụ hoa mẫn cảm lập tức ở trong lòng bàn tay Nghiêm Nhược Vấn hơi cương lên, Nghiêm Nhược Vấn có chút vô cùng kinh ngạc nhìn Lý Hâm, thân thể của nàng thật là mẫn cảm.

Lý Hâm thấy tay Nghiêm Nhược Vấn đặt trước ngực mình, tưởng tượng đây cũng không phải tắm rửa cho mình, mà là nàng đang âu yếm mình, như vậy kích thích làm cho thân thể Lý Hâm càng trở nên mẫn cảm.

Nghiêm Nhược Vấn nhẹ nhàng chà lau bộ ngực trắng nõn của Lý Hâm, theo động tác của Nghiêm Nhược Vấn, Lý Hâm cảm giác thân thể mình giống như muốn phát hỏa, thân thể muốn Nghiêm Nhược Vấn âu yếm càng nhiều, rõ ràng nguyên bản hưởng thụ phục vụ biến thành dằn vặt khó nhịn, cảm giác nhiều năm qua không chiếm được thỏa mãn, như là hồng thủy thoát đê tuôn ra, làm cho Lý Hâm không tự giác kẹp chặt hai chân, ưỡn ngực cao hơn, tựa hồ mời người thưởng thức, hơn nữa khuôn mặt trở nên đỏ ửng không biết do bị nước hun nóng hay bởi vì động tình, diễm lệ quyến rũ giống như muốn làm người khác chìm đắm, thấy vậy Nghiêm Nhược Vấn cũng không cấm âm thầm nuốt một hơi, hoạt sắc sinh hương như vậy, sợ là không có mấy người có khả năng chống đỡ.

Tay Nghiêm Nhược Vấn từ phần ngực chuyển xuống vùng bụng, đến hai đùi, đem lửa tình đốt cháy từng tấc da thịt của Lý Hâm, Lý Hâm rốt cuộc khắc chế không được hơn <ưm> thành tiếng, Lý Hâm không khỏi mở rộng cặp đùi, nàng muốn Nghiêm Nhược Vấn vuốt ve chỗ đó, mặc kệ Nghiêm Nhược Vấn là xuất phát từ mục đích gì, nàng chính là mong muốn Nghiêm Nhược Vấn âu yếm địa phương đang trở nên ướt át kia, thừa nhận mình phóng đãng, thế nhưng nàng cho tới bây giờ chỉ biết đối một mình Nghiêm Nhược Vấn như vậy, phải biết nàng đã 30 tuổi, đã không còn là một thiếu nữ không hiểu gì, tròn 5 năm, niềm khát vọng đối với Nghiêm Nhược Vấn chưa từng được thỏa mãn. Trước Nghiêm Nhược Vấn, nàng cũng từng có hai cuộc tình, thế nhưng cảm giác hai người đó tạo cho mình vĩnh viễn đều kém hơn Nghiêm Nhược Vấn, Lý Hâm rất rõ ràng cảm giác của mình, đối với hai người trước, chỉ đạt đến trình độ thích, vĩnh viễn không đạt được trình độ yêu, thế nhưng đối với Nghiêm Nhược Vấn chính là yêu khắc ở trong lòng, yêu đến nỗi hãm sâu đến tận đáy bùn giống nhau.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn Lý Hâm chủ động mở rộng chân, ý thức được nàng muốn mình làm cái gì, thế nhưng nàng đối với địa phương đó có cảm giác cấm kỵ khó hiểu, không dám dễ dàng chạm đến, đó là địa phương riêng tư nhất của nữ nhân. Nghiêm Nhược Vấn ở chung quanh bồi hồi, làm cho Lý Hâm chờ mong vô tận, thế nhưng ngón tay thon dài của Nghiêm Nhược Vấn chính là không có tiến vào đầm lầy mà Lý Hâm muốn nàng chạm đến, điều này làm cho nàng vừa chờ đợi vừa nóng ruột, cái cảm giác giống như kiến bò quanh thân, hầu như bức điên Lý Hâm.

"Vấn Vấn... nơi này còn chưa có rửa qua..." Lý Hâm hơi thở dốc nhắc nhở, trời biết đạo khi nói ra những lời này, nàng cảm giác mặt mình đều phải nóng lên, nàng cũng muốn rụt rè một chút, trời biết rụt rè thứ này thật không phải nàng có thể giả vờ.

Nghiêm Nhược Vấn đương nhiên biết Lý Hâm nói là nơi nào, Nghiêm Nhược Vấn ngẩng đầu nhìn khuôn mặt ửng hồng của Lý Hâm, bộ dáng quyến rũ động tình giống như có chút khó nhịn, nữ nhân này thật là rất mị rất yêu, mặc dù không có cảm giác đối với nữ nhân như Nghiêm Nhược Vấn đều sinh ra một loại ảo giác, muốn đối nàng làm chút gì.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn gương mặt tràn ngập mong chờ của Lý Hâm, lần đầu tiên Nghiêm Nhược Vấn kinh sợ phát giác nguyên lai Lý Hâm cũng có nhu cầu, bản thân tựa hồ tận lực hạn chế thỏa mãn nàng, nghĩ lại mình kỳ thực rất ích kỷ. Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên muốn phóng thích thỏa mãn Lý Hâm, nàng đại khái đoán ra bộ dáng được phóng túng của Lý Hâm, nhất định càng thêm yêu mị, Lý Hâm đời trước nhất định là hồ ly tinh chuyển thế. Nghiêm Nhược Vấn chậm rãi dời ngón tay về phía vùng đất đã cực kỳ ướt át giữa hai chân Lý Hâm, Lý Hâm thấy đầu ngón tay của Nghiêm Nhược Vấn trượt xuống vùng tam giác đó, vô luận là thị giác hay thân thể đều bị trùng kích chưa từng có, từng tế bào cũng đang gào thét.

Đến thời khắc này, Nghiêm Nhược Vấn rất có giác ngộ phá quán tử phá suất (chỉ thái độ bất cần, tựa như hành động tùy tiện đập vỡ bình (quán tử)), nếu đã muốn làm thì phải làm cho tốt. Lý Hâm nếu muốn thỏa mãn cả thể xác lẫn tinh thần, mình sẽ thỏa mãn em ấy, Nghiêm Nhược Vấn làm việc luôn không thích dài dòng, một khi đột phá trở ngại trong tâm lý, làm việc sẽ trở nên lôi lệ phong hành (quyết định nhanh chóng), hơn nữa sẽ tận lực làm được tốt nhất.

"Tắm xong, chúng ta lên giường, làm đến khi thể xác lẫn tinh thần của em thỏa mãn mới thôi." Nghiêm Nhược Vấn có chút nghiêm nghị nói ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info