ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit-Hoàn] Cách Cách Lai Liễu - Lạc Khuynh

Chương 69

daodinhluyen

Cố Cách Cách chẳng những đáp ứng Miêu Nhã đến nhà bà làm khách, còn quay về trường học trước lúc đi, thay một bộ quần áo cùng trang điểm đơn giản, lập tức mặt mày tươi tắn, hoàn toàn như hai người khác nhau với kẻ buổi chiều đã bất lực ngồi khóc ven đường.

Miêu Tư Lý nhìn thấy Cố Cách Cách thì hận không thể nhào lên ôm hôn nàng, bởi vì nhìn Cố Cách Cách thật sự rất đẹp, bất quá vì có mẹ bên cạnh, nên cuối cùng chỉ ngượng ngùng kéo tay nàng.

Miêu Nhã nhìn thấy Cố Cách Cách thì cũng giống như trước đây, tựa như buổi chiều cả hai chưa từng gặp mặt, cũng không hề có ước định gì.

Cố Cách Cách vốn muốn giúp Miêu Nhã nấu cơm, nhưng Miêu Nhã cười nói: "Không cần, cô là khách." Cố Cách Cách nghe là hiểu hàm ý sâu xa của những lời này.

Vì thế Miêu Tư Lý đương nhiên kéo Cố Cách Cách lên phòng, sau đó quang minh chánh đại áp nàng lên cửa hôn môi.

Nhưng rất nhanh đã bị Cố Cách Cách giành quyền chủ động, Cố Cách Cách hôn Miêu Tư Lý, đưa nàng đến gần giường áp nàng dưới thân.

Miêu Tư Lý có chút bị hù sợ bởi nhiệt tình chưa từng có của Cố Cách Cách, mỗi khi các nàng làm yêu thì dù cho đến sắp cao triều, Cố Cách Cách vẫn luôn rất thẹn thùng, mà bây giờ thì giống như hoàn toàn thay đổi, nhưng nàng thích cảm giác này.

Khi hôn đến sắp ngạt thở, Cố Cách Cách mới buông Miêu Tư Lý ra, không chớp mắt nhìn nàng chăm chú, lông mi cong dài, đôi mắt xinh đẹp, chiếc mũi tinh xảo, cùng đôi môi đỏ mọng có chút sưng bởi vừa hôn qua, ngũ quan xinh xắn như vậy cùng tổ hợp ở trên khuôn mặt nhỏ gầy của nàng, khiến nàng nhìn cực kỳ xinh đẹp. Miêu Tư Lý vốn là mỹ nhân, nhưng lại mang theo sự thanh thuần đặc hữu của thiếu nữ mười tám.

Trong luật hôn nhân quy định, nữ nhân không được kết hôn sớm hơn 20 tuổi, coi như Miêu Tư Lý muốn kết hôn, thì ít nhất nàng cần thêm hai năm. Nếu nàng lên đại học cần thêm bốn năm, sau đó nếu học thạc sĩ thì phải thêm ba năm nữa, thời này người ta ủng hộ kết hôn muộn, nữ nhân hơn 30 tuổi mới kết hôn là chuyện thường, kỳ thật Miêu Tư Lý còn đến hơn mười năm cuộc sống tự do, vậy tại sao các nàng lại phải chia tay lúc này?

Cố Cách Cách nằm xuống bên cạnh Miêu Tư Lý, cùng nàng đầu chạm đầu, chậm rãi nói: "Lúc tôi mười tám tuổi còn không biết tình yêu là gì đâu."

Miêu Tư Lý không hiểu vì sao nàng đột nhiên nói như vậy, chống tay lên, nhìn nàng cười nói: "Nhưng chắc chắn có rất nhiều người theo đuổi."

Cố Cách Cách lắc lắc đầu: "Không có."

Vẻ mặt Miêu Tư Lý không tin nhìn nàng: "Không có khả năng, như em đây còn mỗi ngày đều nhận được thư tình nữa."

"Vậy chứng tỏ mị lực của em lớn thôi."

Miêu Tư Lý được thổi phồng đắc ý vênh váo: "Đương nhiên, em là ai chứ, em là Miêu Tư Lý người gặp người thích, xe gặp xe dừng a. Em chỉ cần nháy mắt một cái, có thể điện một mảnh."

Cố Cách Cách nhéo nhéo mặt nàng, cười nói: "Đúng vậy a, nói đi đâu, ngay cả tôi cũng thích em vậy, bị em mê đến thần hồn điên đảo."

Miêu Tư Lý đầu tiên là hôn "Chụt" một cái lên mặt nàng, sau đó ôm nàng cười lăn một vòng, sau khi thật vất vả ngừng lại, mới ám muội nhìn nàng: "Tuy em có mị lực như vậy, nhưng vẫn là thần dưới váy chị."

Một câu hai ý nghĩa, khiến Cố Cách Cách lập tức đỏ mặt, không khí cũng nhanh chóng tối.

Bất quá nghĩ đến Miêu Nhã còn trong phòng bếp, hai người chỉ đành áp chế lại dục vọng bỗng chốc nảy lên này.

Miêu Tư Lý tìm đề tài tán gẫu: "Chị vẫn chưa nói cho em biết, rốt cuộc vì sao không ai theo đuổi chị."

Cố Cách Cách thở dài: "Còn không phải vì Khâu Lộc Minh, cậu ta ở trên trường tuyên bố tàn nhẫn, nói nếu ai theo đuổi tôi, hay dám đưa thư tình cho tôi, thì sẽ diệt cả nhà người ấy."

Miệng Miêu Tư Lý há thành hình chữ "O": "Ác như vậy?"

"Kỳ thật điều cậu ta nói nguyên gốc không phải như vậy." Cố Cách Cách giải thích, "Lúc vừa vào trung học thì tôi nhận được một bức thư tình, lúc ấy còn rất vui vẻ, mang đến trước mặt Khâu Lộc Minh khoe khoang, kết quả Khâu Lộc Minh hẹn người nam sinh đưa thư tình cho tôi ấy ra sân vận động, chỉ vừa nói một câu người đó liền hôn mê, vốn chỉ là một câu bình thường, nhưng sau khi qua miệng nhiều người, thì biến thành sẽ diệt cả nhà người ấy."

Miêu Tư Lý tò mò hỏi: "Anh ta rốt cuộc nói cái gì?"

Cố Cách Cách cười nói: " 'Tôi muốn cạnh tranh công bằng với cậu'."

Miêu Tư Lý bật cười, nhưng chỉ lát sau vẻ mặt liền ngưng trọng hơn, nhíu mày nói: "Xem ra Khâu Lộc Minh đúng là một đối thủ mạnh mẽ, em phải đề phòng."

Cố Cách Cách cầm lấy tay Miêu Tư Lý, đặt trước miệng mình, nhẹ giọng nói: "Khâu Lộc Minh chứng thật là một nam hài tử vĩ đại, đáng tiếc cậu ta chưa từng đi qua lòng tôi, đến bạn trai cũ Hứa Minh Huy của tôi cũng vậy, chỉ có em là khiến tôi không khống chế được lòng."

"Cố Cách Cách." Miêu Tư Lý nhẹ gọi một tiếng, sau đó cũng làm động tác giống nàng, nói, "Em cũng vậy, em biết em bây giờ còn chưa tốt, nhưng hãy cho em thêm chút thời gian, em cam đoan sẽ làm mình vĩ đại hơn so với bất cứ người nào, để chị không hề hối hận khi cùng em một chỗ."

Cố Cách Cách ôm lấy cổ nàng, đặt một nụ hôn lên môi: "Miêu Tư Lý, nhớ kỹ lời hôm nay em nói, tôi sẽ chờ em."

Hai người chưa kịp ôn tồn bao lâu, Miêu Nhã đã đến bên ngoài gõ cửa, gọi các nàng ăn cơm.

Nhìn một bàn cơm tràn đầy hương vị, mà Cố Cách Cách không chút thèm ăn, vừa ngồi còn chưa kịp động đũa, nhà đã có thêm một vị khách không mời, Cố Cách Cách lại càng nuốt không trôi.

Lúc Cao Ngôn bước vào thì phong trần mệt mỏi, buông xuống hết những hộp lớn hộp nhỏ trên tay, sau khi uống hết cả một cốc nước, mới nói: "Mình vừa xuống máy bay cái liền tới đây ngay."

Miêu Nhã mời nàng cùng ăn cơm, chờ sau khi nàng ngồi xuống, khen một tiếng: "Ngôn Ngôn lúc này càng ngày càng ý nhị."

Cao Ngôn cười híp mắt: "Cám ơn dì khen." Sau đó quay đầu nhìn về phía Miêu Tư Lý, "Cậu cảm thấy thế nào?"

Miêu Tư Lý đánh giá Cao Ngôn từ trên xuống dưới, trên người nàng mặc một bộ đồ nhãn hiệu nổi tiếng, trang điểm tinh xảo diễm lệ, kiểu tóc cũng là mốt mới ra, rất đẹp, cũng rất có khí chất, bất quá nếu so sánh thì, nàng vẫn là ưa thích phong cách lúc còn đến trường của Cao Ngôn. Bởi vì nhìn Cao Ngôn hiện tại giống như có một khoảng cách, đương nhiên chỉ nghĩ trong lòng chứ không nói ra: "Rất đẹp." Nói rồi mới chợt nhớ ra, vội vàng thì thầm vào tai Cố Cách Cách, "Nói thế nào thì, dù có đẹp nữa cũng không bằng chị."

Cố Cách Cách đầu tiên là sửng sốt, sau đó nở nụ cười, nghĩ cười trắng trợn vậy không quá tốt, liền vội vàng lấy lưng tay che.

Nàng không che còn được, vừa che lại rồi thì càng giống trắng trợn cười trộm cộng thêm cười nhạo hơn, khiến mặt Cao Ngôn trắng bệch, chỉ có thể thừa lúc Miêu Nhã không chú ý hung hăng liếc Miêu Tư Lý, trên mặt còn mang nghi vấn, cậu nói gì với cô ta?

Bữa cơm ăn coi như hài hòa, chủ yếu đều là Miêu Nhã nói chuyện cùng với Cao Ngôn, ngẫu nhiên Miêu Tư Lý đáp vào mấy lời, còn Cố Cách Cách thì hoàn toàn im lặng. Miêu Tư Lý còn tưởng đó là bởi vì Cố Cách Cách và mẹ mình không quá thân thuộc, cho nên cũng không để ở trong lòng.

Sau khi ăn cơm xong, Cố Cách Cách muốn dọn dẹp bàn, Miêu Nhã không từ chối, bởi vì bà đã được Cao Ngôn kéo đến phòng khách xem quà.

Miêu Tư Lý thì cùng Cố Cách Cách tránh trong phòng bếp, còn đóng kỹ cửa ôm nàng từ phía sau, ăn đậu hủ của nàng.

Có lẽ là do tâm tình, Cố Cách Cách không như ngày thường đẩy Miêu Tư Lý ra, để mặc nàng liếm cổ của mình.

Sau một lúc, Miêu Tư Lý rốt cục cảm thấy không ổn, nếu là bình thường Cố Cách Cách nhẹ thì sẽ nói ném nàng vào trong bồn rửa như rửa bát, nặng thì trực tiếp cầm lấy thái dao (...), mà hôm nay thì quá im lặng.

Miêu Tư Lý đoạt lấy chiếc đĩa trên tay Cố Cách Cách, xoay người nàng lại đối diện với mình, lo lắng hỏi: "Chị không sao chứ?"

Cố Cách Cách nhìn nàng lắc đầu.

Miêu Tư Lý nhíu mày: "Vậy tại sao nãy giờ không nói gì?"

Cố Cách Cách vẫn là im lặng, nhìn chằm chằm Miêu Tư Lý một lúc lâu, sau đó mặc kệ tay còn ướt, đột nhiên ôm lấy hôn nàng.

Miêu Tư Lý lại lần nữa bị nhiệt tình của Cố Cách Cách hù sợ, thế cho nên trợn to mắt nhìn nàng, nghi hoặc trong lòng càng đậm, Cố Cách Cách làm sao vậy?

Cố Cách Cách không có cách nào mở được hàm răng của nàng, chỉ có thể dời khỏi môi Miêu Tư Lý, nhìn vẻ mặt hoàn toàn ngây ngốc lúc này của Miêu Tư Lý, đành phải vỗ vỗ mặt nàng nói: "Tỉnh lại."

Miêu Tư Lý phục hồi tinh thần lại, lập tức nói: "Không đúng, Cố Cách Cách, nhất định chị có chuyện, mau nói cho em biết có chuyện gì xảy ra?"

Cố Cách Cách không trả lời, chỉ ôm lấy cổ thâm tình nhìn Miêu Tư Lý, hỏi: "Không thích nụ hôn của tôi sao?"

Miêu Tư Lý thành thật gật đầu: "Thích a."

"Thích là được rồi, cần gì phải hỏi nhiều như vậy. Khó được tôi chủ động vậy nha, phải nắm bắt lấy cơ hội." Cố Cách Cách nháy mắt với nàng, sau đó áp lên môi nàng nhẹ nói, "Mở ra."

Trái tim Miêu Tư Lý lập tức dừng lại một nhịp.

Khi hai người đang hôn đến như si như say, thì cửa phòng bếp đột nhiên bật mở, sau đó là tiếng của Cao Ngôn: "Miêu Miêu, cậu trốn ở trong phòng bếp làm gì vậy, mau tới xem quà tớ mang về cho —— "

Thanh âm dừng lại, vẻ mặt Cao Ngôn chỉ có thể dùng từ phức tạp để hình dung.

Cố Cách Cách thì có chút không tiện ý kiến, còn Miêu Tư Lý thì tỏ vẻ bất mãn với sự ngắt ngang của Cao Ngôn, rất không vui nói: "Để đó là được rồi, mình sẽ ra xem, cậu ra ngoài trước đi."

Bất quá Cố Cách Cách lại đẩy nàng, nói: "Em cũng ra ngoài trước đi, tôi cần rửa xong chén."

Miêu Tư Lý không vừa lòng, nhưng vẫn nghe lời đi ra.

Cố Cách Cách rửa chén xong rồi, khi ra ngoài liền nhìn thấy hai mẹ con Miêu Nhã đang nói chuyện rất vui vẻ cùng Cao Ngôn, cả ba người đều tươi cười, đến Miêu Tư Lý cũng không chú ý nàng đã ra.

Sau khi nhìn cả ba một lúc, Cố Cách Cách mới đi qua, nói cùng mọi người, nếu không có việc gì nàng xin về trước.

Miêu Tư Lý lập tức đứng dậy, lôi kéo nàng: "Về làm gì chứ? Đêm nay ở lại đây đi."

Cố Cách Cách còn chưa kịp nói, Cao Ngôn đã cướp lời: "Ai nha, đã chín giờ rồi, về lúc này phỏng chừng mẹ mình đang ngủ, giấc ngủ của bà rất cạn, mình sợ gây ra động tĩnh ảnh hưởng đến bà, đêm nay mình tá túc lại một đêm được chứ?"

Miêu Nhã cười nói: "Đương nhiên có thể."

Cố Cách Cách nhún vai với Miêu Tư Lý.

Miêu Tư Lý: "Cậu ấy ngủ ở thư phòng, chị ngủ cùng em mà."

Cố Cách Cách lập tức nhìn thấy nụ cười trên mặt Cao Ngôn cứng ngắc, Miêu Nhã thì đưa lưng về phía nàng, nên không thấy rõ được nét mặt, nhưng chẳng hề nghe thấy bà giữ khách, trong lòng âm thầm thở dài, cười nói: "Không được, ngày mai tôi còn phải nộp gấp một bài thiết kế, nên về trước, tạm biệt mọi người."

Miêu Tư Lý trơ mắt nhìn Cố Cách Cách biến mất sau cửa, mới thức tỉnh, bỏ lại một câu: "Mẹ, đêm nay con không về." Rồi cầm lấy túi xách đuổi theo, bởi vì nàng cảm thấy hôm nay Cố Cách Cách thật sự khác thường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info