ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit-Hoàn] Cách Cách Lai Liễu - Lạc Khuynh

Chương 61

daodinhluyen

Hiệu suất làm việc của Miêu Tư Lý nhường Cố Cách Cách nghẹn họng nhìn trân trối, buổi chiều mới đáp ứng giúp Đại tỷ tìm việc, buổi tối đã nói Đại tỷ có nơi nhận rồi.

Luôn chờ đợi cho đến khi đêm dài người tĩnh, Miêu Nhã ngủ ngon (...), Miêu Tư Lý mới rón ra rón rén lủi vào phòng của Cố Cách Cách, sau khi khóa trái cửa rồi còn lau một đầu mồ hôi lạnh, mới đến bên giường Cố Cách Cách nói sợ muốn chết.

Cố Cách Cách nhìn bộ dạng như ăn trộm của nàng, hận không thể đạp một cước cho nàng bay đi, sắc mặt nghiêm nghị, châm chọc nói: "Nếu sợ mẹ mình biết như vậy thì đừng có đi, làm y hệt như yêu đương vụng trộm, em nguyện ý, chị còn chẳng muốn đâu."

Miêu Tư Lý ôm nàng, liếm cổ của nàng: "Chị cũng không phải không biết mẹ em lợi hại, cẩn thận thì giữ được thuyền vạn năm thôi!"

Cố Cách Cách nghe nàng nói vậy liền nổi nóng: "Chị thật không biết ý tứ của mẹ em là gì, hoặc là chết, hoặc là sống, sao mẹ em không cho một đáp án chính xác đi, như bây giờ thì tính là gì chứ? Cho phép chị chuyển qua ở nhưng không cho phép chúng ta lên giường, chẳng lẽ chỉ vì muốn cho chúng ta thấy được mà ăn không đến? Mẹ em có phải rất nhàn rỗi không? Hay là..." Cố Cách Cách đột nhiên dừng lại, cười cực bí hiểm.

"Hay là cái gì?" Miêu Tư Lý bị nàng cười đến nổi lên da gà.

"Là vì sinh hoạt tình dục của mẹ em không như ý, cho nên mới cố ý tra tấn chúng ta?"

Mặt Miêu Tư Lý tràn đầy hắc tuyến, cả giận nói: "Bà ấy là mẹ chồng của chị nha, làm sao chị có thể nói bà ấy như vậy!"

Sau khi tổn hại Miêu Nhã vài câu, tâm tình Cố Cách Cách vui sướng hơn hẳn, còn kéo Miêu Tư Lý nói: "Tục ngữ có câu, nữ nhân ba mươi như lang, bốn mươi như hổ. Mẹ em tuy đã bốn mươi lăm, nhưng với cá tính không chịu già của bà, về phương diện này chắc chắn vẫn còn rất mạnh, đừng để bà ấy bức ra thành bệnh, có rảnh em nên quan tâm tới bà nhiều hơn."

"Cố Cách Cách, chị còn nói! Cẩn thận xuống Địa ngục bị cắt đầu lưỡi!" Miêu Tư Lý bóp cổ nàng nguyền rủa.

Cố Cách Cách cười đến thở không ra hơi, ôm Miêu Tư Lý, xoay người áp nàng dưới thân, mới dừng cười lại, ôn nhu nhìn nàng: "Miêu Tư Lý, khi nào thì chúng ta mới có thể chân chính ở cùng một chỗ? Mẹ của em và ba mẹ chị đều không còn phản đối, Cao Ngôn đáng ghét cũng không còn dây dưa, thật là tốt biết bao a!"

Miêu Tư Lý cũng cảm thán: "Phải a!" Rồi lại bổ sung thêm, "Và Khâu Lộc Minh kia cũng không thích chị nữa."

Cố Cách Cách phản bác: "Lộc Minh làm sao giống với Cao Ngôn, em không có nghe Đại tỷ nói sao? Cậu ta là thân sĩ, hoàn toàn chẳng giống Cao Ngôn." Hừ một tiếng, không nói thêm gì.

Miêu Tư Lý vẫn không quên chuyện Cố Cách Cách phát cáu vì Cao Ngôn ban sáng, cau mày hỏi nàng: "Chị cùng Cao Ngôn có phải có hiểu lầm gì không? Hay là có phải chị có chuyện gạt em không, có quan hệ tới việc chị ra đi không từ biệt năm năm trước sao?"

Cố Cách Cách nghe thấy tim bỗng đập mạnh, buông Miêu Tư Lý ra, nằm xuống bên cạnh nàng, gối đầu lên cánh tay mình, mở to hai mắt nhìn lên trần nhà, trong lòng lại có hai tiểu nhân đang điên cuồng đánh nhau, không biết có nên nói thật.

Bằng điều đó, Miêu Tư Lý càng thêm xác định Cố Cách Cách có chuyện gạt mình, lăn một vòng trên giường rồi ngồi dậy, cũng kéo Cố Cách Cách lên, khoanh chân, mặt đối diện mặt, một bộ nếu không nói rõ quyết không bỏ qua.

Cố Cách Cách nghiêng đầu nhìn nàng một lát, sau đó cầm lấy tay nàng đặt vào tay mình vuốt ve, chậm rãi nói: "Miêu Tư Lý, chị quả thật có giấu em một việc, nhưng chị đã giao hẹn với Cao Ngôn, không thể nói chuyện này cho em biết, thu hồi lòng hiếu kỳ của mình đi, không nên hỏi chị được không?"

"Là về em?" Miêu Tư Lý có thể thi vào cùng một trường đại học với Cố Cách Cách, thì chắc chắn chẳng phải kẻ chỉ số thông minh thấp mà Cố Cách Cách cả ngày nói trên miệng, còn đề cao âm điệu, "Là Cao Ngôn bức chị rời khỏi em?"

Cố Cách Cách không phủ nhận, cũng không thừa nhận.

Miêu Tư Lý kinh sợ: "Nàng dựa vào cái gì?!" Trong thanh âm lộ ra vẻ không thể tưởng tượng nổi.

Cố Cách Cách vội vàng nghiêng người, ôm lấy cổ nàng, cắn một chút lên môi nàng nói: "Không phải, em suy nghĩ nhiều."

Nét mặt Miêu Tư Lý đầy vẻ giận dữ, căn bản là không hề tin.

Cố Cách Cách buông nàng ra, xua tay một chút, nói: "Năm năm trước sở dĩ chị rời khỏi em, hoàn toàn là bởi chính mình, em biết con người chị luôn suy nghĩ nhiều, vốn không quá xác định tình cảm với em, lại thấy em và Cao Ngôn luôn dây dưa không rõ, sau đó bị mẹ em đe dọa hai câu, liền tùy tiện bỏ."

"Đơn giản như vậy?" Miêu Tư Lý nửa tin nửa ngờ nhìn nàng, "Vậy chị và Cao Ngôn giao hẹn cái gì?"

Cố Cách Cách cúi đầu trầm ngâm: "Một ít chuyện riêng." Nói xong lại ngẩng đầu, giống như vừa làm ra một quyết định, "Chị sẽ mau chóng giải quyết chuyện này, chị đáp ứng em, chờ sau khi chị xử lý tốt, sẽ nói chi tiết toàn bộ cho em biết, nhưng em cũng phải đáp ứng chị, không cần nhúng tay được không? Nếu em tiến vào, sẽ chỉ khiến sự tình càng thêm phức tạp."

Miêu Tư Lý khó thể nhận việc giữa nàng và Cố Cách Cách có chuyện giấu giếm, hơn nữa còn là chuyện có liên quan tới mình, nhưng nếu Cố Cách Cách đã nói như vậy, nàng cũng không thể không đáp ứng, đây là tín nhiệm cơ bản nhất, dù hai người thân mật cũng cần phải có không gian riêng, chỉ nói: "Nếu không giải quyết được, nhất định phải nói cho em biết, chúng ta cùng nhau đối mặt."

Cố Cách Cách gật gật đầu: "Được."

Vì chủ đề trầm trọng như thế, khiến hai người chẳng còn hứng trí làm tiếp việc gì, càng bởi vì trong lòng còn cất giấu chuyện, nên tuy ôm nhau ngủ cũng là đồng sàng dị mộng.

Sáng sớm hôm sau, Miêu Nhã chẳng những không kinh ngạc khi thấy các nàng từ một phòng ngủ ra tới, còn làm xong bữa sáng chờ các nàng, hành động quỷ dị như vậy nhường Cố Cách Cách cảm thấy da đầu run lên.

Khi ăn cơm đến một nửa, Miêu Nhã không chút để ý nói một câu, khiến cả hai người cằm cùng rớt xuống bàn.

Miêu Nhã xé một mẫu bánh mì, chậm rãi nói: "Muốn ngủ một chỗ thì quanh minh chính đại ngủ đi, chớ hơi tí lại vụng trộm, mất hết cả thanh nhã nơi đây, để cho người ta nói ta giáo nữ không đúng."

Miêu Tư Lý nâng cằm lại, không xác định hỏi: "Mẹ, ý của mẹ là, đồng ý cho chúng con... Ở cùng nhau?"

Miêu Nhã nghiêng đầu liếc nàng: "Ta không đồng ý, các cô vẫn ngủ cùng nhau thôi, không bằng ta đây nhắm một con mắt, mở một con mắt, làm khai sáng mẹ chồng."

Cố Cách Cách vừa mới uống vào một ngụm sữa, nghe thấy hai chữ "Mẹ chồng" trực tiếp phun ra, nghẹn đến ho khan kịch liệt.

Miêu Tư Lý vội vã vỗ lưng giúp nàng thuận khí, rồi quay đầu hỏi Miêu Nhã: "Mẹ, mẹ không sao chứ?"

Miêu Nhã đầu tiên là vẻ mặt nghi hoặc hỏi: "Sao thế, ta nói gì sai sao?" Sau đó đột nhiên vỗ bàn, "Không phải chứ, Miêu Tư Lý, làm sao cô không có tiền đồ như vậy!"

Miêu Tư Lý bị rống đến không hiểu ra sao: "Con làm sao?"

Miêu Nhã chỉ vào chóp mũi Miêu Tư Lý, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng: "Con, con không ngờ là thụ!"

Được nha, Cố Cách Cách vừa mới thuận được khí, giờ lại trực tiếp phun ra một ngụm tiên huyết.

Miêu Tư Lý thì đã bị sét đánh đến cháy đen, hoàn toàn không thể động.

Chuông cửa vang lên, Miêu Nhã bỏ lại hai người đã bị sét đánh đến tơi tả, tao nhã đứng lên mở cửa.

Cố Cách Cách lúc này mới ôm Miêu Tư Lý đã trở thành cứng ngắc, cười lớn lên: "Miêu Tư Lý, mẹ em biết không ít nha!"

Miêu Tư Lý dở khóc dở cười nhìn nàng, lại không khỏi lo lắng hỏi: "Mẹ của em không phải chịu kích thích gì chứ?"

Cố Cách Cách buông nàng ra: "Em hỏi chị, chị biết hỏi ai, mẹ em không phải luôn thần bí như vậy sao?"

Miêu Tư Lý sờ sờ cằm, nhíu mày nói: "Rất không bình thường, nhất định là có chuyện."

Cố Cách Cách sau khi uống hết nửa cốc sữa còn lại, mới nói: "Chẳng lẽ mẹ em tối qua nghe trộm chúng ta nói chuyện, biết chúng ta quan tâm bà, cho nên mới thay đổi thái độ? Nếu thật như vậy, Miêu Tư Lý, em phải mau mau hành động, tìm giúp mẹ em một nam nhân, cuộc sống sau này của chúng ta liền dễ dàng."

Miêu Tư Lý bất mãn nói: "Này, Cố Cách Cách, vừa vừa hai phải nha, đừng cứ lấy mẹ em ra nói giỡn." Coi như nàng muốn giới thiệu đối tượng cho mẹ, ít nhất cũng phải để bà rời khỏi người mà nàng gọi là ba, tuy nàng không thích người đàn ông đó, nhưng vẫn dễ chấp nhận hơn việc mẹ mình một cước đạp mấy thuyền.

"Nói ta chuyện gì?" Miêu Nhã lần nữa trở lại nhà ăn, phía sau còn có thêm Hình Tứ.

Hình Tứ đầu tiên là chào hỏi Miêu Tư Lý: "Đại tiểu thư." Sau đó nhìn Cố Cách Cách, tuy bọn họ đã gặp qua một lần, nhưng vẫn chưa biết xưng hô ra sao.

Miêu Nhã nói: "Tứ ca, nói anh bao nhiêu lần đừng gọi Tiểu Lý là Đại tiểu thư, không cần chiều chuộng nó như vậy." Dừng một chút, rồi chỉ vào Cố Cách Cách giới thiệu, "Đây là Cố Cách Cách, bạn gái Tiểu Lý." Sợ Hình Tứ chưa hiểu, lại bổ sung: "Cả hai là quan hệ người yêu."

Hình Tứ thần sắc không việc gì, gật đầu với Cố Cách Cách: "Cách Cách tiểu thư."

Cố Cách Cách lễ phép mỉm cười đáp trả, theo Miêu Tư Lý gọi một câu "Tứ thúc".

Miêu Tư Lý hỏi: "Mẹ, có phải sau này là Tứ thúc đưa đón mẹ đi làm không, không cần ngồi xe con nữa?"

Miêu Nhã hừ một tiếng: "Cô nghĩ rằng ta muốn ngồi cái xe rách nát kia của cô sao, mấy ngày qua chỉ vì Tứ thúc cô không ở Bắc Kinh, ta mới phải nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, ta van cô, bây giờ ai ai cũng biết cô là thái tử nữ MUMU, cô có thể sửa sang cho mình chút thể diện không, cho ta được nở mặt, chiếc Ferrari kia của cô cũng kết mạng nhện rồi." Nói xong lắc lắc đầu, thở dài một hơi, phong tư trác tuyệt xoay người rời đi, Hình Tứ cũng đi theo sau bà.

Miêu Tư Lý quay đầu hỏi Cố Cách Cách: "Lỗi của em sao?"

Cố Cách Cách vỗ vỗ vai của nàng, an ủi: "Không phải, là lỗi của chị..."

Miêu Tư Lý lập tức mặt mày hớn hở, muốn cắt đứt nàng: Sao có thể a, đương nhiên là lỗi của em. Nhưng sau khi nghe được câu tiếp theo của Cố Cách Cách, thì lập tức đờ người.

Cố Cách Cách nói: "Ủy khuất em, đáng thương Miêu tiểu thụ." Nói xong cũng lắc đầu thở dài, phong tư trác tuyệt xoay người rời đi.

"Cố Cách Cách!" Miêu Tư Lý hoàn toàn xù lông.

Trên đường đi làm, Cố Cách Cách tò mò hỏi Miêu Tư Lý: "Hình Tứ rốt cuộc là ai? Ông ta chỉ là lái xe cho mẹ em thôi, nhưng cả hai người dường như rất tôn trọng ông ấy."

Miêu Tư Lý: "Tứ thúc trước kia là bảo tiêu của ba em, sau khi em sinh ra thì luôn đi theo mẹ em làm việc, từ nhỏ đến lớn, ông ấy đều rất chiếu cố em và mẹ, mẹ của em nói, Tứ thúc từng giúp đỡ bà rất nhiều, cho nên em phải coi ông ấy như trưởng bối, em chỉ biết thế thôi."

Cố Cách Cách không nói gì chỉ nhún vai, gia cảnh của Miêu Tư Lý phức tạp như thế, không biết có thể là trở ngại cho mối quan hệ giữa hai nàng.

Hai người đến công ty thì Cố Vân đã chờ tại đó

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info