ZingTruyen.Info

[BHTT -EDIT ] [COVER] [LICHAENG] - Tình Thâm Phùng Thời - Tô Lâu Lạc

Chương 86

milktea_jasmine

Thái Anh rũ mắt xuống đẩy Lệ Sa một cái, vội vàng chạy vào phòng tắm đóng cửa lại.

Lệ Sa cười cười, chậm rãi đi tới bàn làm việc ở trong phòng, kéo ghế ngồi xuống.

Cô ngẩng đầu nhìn thoáng qua phòng tắm phát ra tiếng nước, ngón tay gõ vào mép bàn, sau đó từ trong ngăn kéo lấy ra quyển sổ bìa trắng.

Cô nhẹ nhàng ấn cánh tay xuống bàn, mở cuốn sổ ra, lật sang trang mới nhất viết ngày tháng, kiểm soát lực đạo của mình, viết từng dòng trên đó.

Từ đầu đến cuối, trên môi cô luôn có ý cười cho đến khi viết lên dấu chấm tròn cuối cùng.

Tiếng nước trong phòng tắm ngừng lại, cánh tay cô đau đến tê dại.

Cửa phòng tắm được mở ra, Thái Anh xỏ dép lê bước ra tựa như mang theo hơi nước, mái tóc đen xoăn buông xõa sau lưng, đôi mắt linh động tựa như ngậm lấy sóng nước. Nàng đưa tay lên vén tóc ra sau tai, nhưng chỉ là động tác đơn giản lại vô cùng phong tình.

Chiếc váy ngủ bằng lụa buông hờ hững ôm lấy cơ thể Thái Anh. Cổ áo hơi thấp nhưng cũng không phi thường thấp, có thể vừa vặn lộ ra hai ngọn núi đầy đặn của nàng. Dưới váy che đi hai bên đùi, theo bước chân của nàng mà lưu động, tựa như con sóng mềm mại.

"Lệ Sa, ngày mai phải đi bệnh viện thay băng, nhớ đừng thu xếp công việc." Thái Anh bước đến lấy âu phục của Lệ Sa, chiều nay nàng nhét thuốc do bác sĩ đưa vào túi áo.

Lệ Sa vừa vặn cất quyển sổ đi, nhẹ nhàng đẩy ngăn kéo lại, đáp: "Ừm, tôi nhớ rồi."

"Bác sĩ nói hai tuần nữa vết khâu có thể cắt chỉ, còn cần đổi vài lần thuốc mới được." Thái Anh cầm áo bước tới, vừa đi vừa móc túi áo ra.

Lệ Sa vừa nhấc mắt, trong đầu chợt lóe một tia sáng, trong lòng lập tức "lộp bộp" một tiếng.

Không chờ cô khẩn trương xong, Thái Anh lấy trong túi ra một hộp thuốc và một chiếc hộp nhung màu xanh.

Thái Anh ý vị thâm trường nhướng mắt nhìn cô, thấy cô như không có chuyện gì chơi điện thoại, trong lòng nàng nảy ra một ý nghĩ. Đặt áo trên sô pha, cất thuốc đi, cầm chiếc hộp nhung đi qua.

Thái Anh dựa vào mép bàn, ngón tay véo chiếc hộp nhung, cúi đầu hỏi: "Lạp đại luật sư, đây là cái gì?"

Lệ Sa không khống chế nổi ánh mắt lấp lóe, giả bộ nhàn nhạt trả lời: "Một cái hộp mà thôi, cậu đặt lên trên bàn là được rồi."

Loại hộp này không thể chỉ là "Một chiếc hộp mà thôi." Nhìn thấy Lệ Sa càng che càng lộ, Thái Anh đành phải sử dụng tuyệt chiêu bí kỹ cuối cùng.

Tay trái nàng cầm chiếc hộp, ngón cái tay phải vuốt ve đáy hộp, cẩn thận xem xét, thăm dò hỏi: "Đã như vậy, mình xem một chút cũng không sao đi, mình mở nhé?"

Rõ ràng là cố ý, khẳng định nàng đã đoán được bên trong là cái gì rồi.

Lệ Sa thở dài, xoay ghế về phía Thái Anh, sau đó vòng tay qua eo nàng, để nàng ngồi trên đùi mình.

Thái Anh sửng sốt, không thèm để ý đến chuyện gì nữa, vội vàng đặt chiếc hộp vào giữa hai người, hai tay muốn chống đỡ tay phải của Lệ Sa nhưng không dám, cho nên nàng ôm vai cô kinh hô một tiếng: "Lệ Sa, cẩn thận tay của cậu!"

Lệ Sa vùi đầu vào trong ngực nàng, thanh âm có chút nghẹn, "Được, tôi nói."

Thái Anh lo lắng nhưng trong lòng lại có chút hiếu kỳ, hai tay vòng qua cổ Lệ Sa, không khỏi giương môi cười.

Lệ Sa im lặng hồi lâu, thanh âm trong trẻo ẩn chứa một chút nhu tình, chậm rãi thì thào nói: "Đây là nhẫn, lần trước tôi đã nói với cậu rồi. Tôi vốn định tối nay ăn cơm xong sẽ đeo cho cậu, tôi muốn cho cậu một lời cầu hôn mà chúng ta còn thiếu. Cái gì tôi cũng đã nghĩ đến, nhưng không ngờ mọi chuyện lại thành ra như vậy."

Cô nói rất nhẹ nhàng, khiến Thái Anh cảm thấy những lời này của cô có sức nặng như thế nào.

Thái Anh bóp cằm Lệ Sa để cô ngẩng đầu lên, sau đó nhẹ nhàng hôn lên trán cô, nhịn không được nhẹ giọng trấn an: "Đều đã kết hôn rồi, còn quan tâm những chuyện này làm gì? Huống chi so với hình thức kia, mình quan tâm đến an toàn của cậu hơn."

Thái Anh cúi đầu mở hộp, nghĩ đến bộ dạng vừa rồi của Lệ Sa, nàng không khỏi mỉm cười nói: "Bất quá, Lạp đại luật sư, bộ dáng của cậu vừa rồi rất giống đi vụng trộm bị bắt quả tang."

Lệ Sa cong mày cười hỏi: "Vụng trộm với cậu sao?"

Thái Anh rất nghiêm túc trả lời: "Không phải, mình là chính thất."

Lệ Sa cúi đầu, cẩn thận chuyển tay phải lấy ra một chiếc nhẫn trong hộp, Thái Anh dựa vào người cô, nhẹ giọng nói: "Tôi đeo bên phải, cậu đeo bên trái, một người một nửa."

Chiếc nhẫn từ từ bị cô đẩy về phía trước ngón áp út bên phải của Thái Anh, cô nhìn ánh sáng lấp lánh dưới ánh đèn, nhất thời cảm giác thỏa mãn sắp tràn ra trong lòng, không nói nên lời.

Thái Anh đưa tay trái ôm eo cô, trong lòng lướt qua rất nhiều hình ảnh. Thanh âm lạnh lùng của cô khi kết hôn, có đêm tụ họp của sơ sư vụ cô hứa với nàng sẽ không tách ra, có ở trong thôn cô nói cho dù thua cũng không hối hận, còn có khi trước lúc đi quay phim cô trước sau ôm nàng không buông.

"Tôi không có thời gian để nhận thức quá nhiều người, phải tìm hiểu họ, vừa tốn thời gian vừa tốn sức. Tốt hơn hết chúng ta ở cùng một chỗ, đỡ phí thời gian cùng công sức."

"Chúng ta đã kết hôn rồi. Tôi nên đối xử tốt với cậu, không phải sao?"

"Nếu thua cũng không sao, tôi không hối hận."

"Đừng sợ, đừng trốn tránh tôi, điểm cuối của cậu là tôi, kế hoạch của cậu cũng là tôi."

"Chúng ta là vợ của nhau, không thể rời xa, cũng không thể tách rời."

Khóe mắt Thái Anh nóng rồi lại lạnh, nước mắt ướt mi, nàng run rẩy đẩy chiếc nhẫn kia vào ngón áp út bên trái của Lệ Sa, sau đó quay đầu sờ mặt Lệ Sa.

Đôi mắt nàng bị nước mắt làm cho nhòe đi, không cách nào nói hết được, nàng rơi lệ, nở nụ cười đặt lên môi Lệ Sa một nụ hôn, nỉ non nói: "Người yêu của mình, hiện tại không phải nên hôn sao?"

Ánh mắt Lệ Sa ẩn tình, tay trái ôm chặt eo Thái Anh, hơi ngẩng đầu, hôn lên nước mắt của nàng, sau đó hôn lên môi nàng.

Bởi vì tư thế, Thái Anh ngồi trên đùi Lệ Sa, nàng đành phải xoay người để ôm đầu cô, chủ động liếm khóe môi cô, chiếc lưỡi trơn mềm dọc theo đường viền môi cô. Hô hấp của Lệ Sa dần dần dồn dập, nghe ở bên tai Thái Anh, chỉ cảm thấy càng chọc người.

Không rõ ai là người chủ động, ai là người bị động, đầu lưỡi của Thái Anh đẩy hàm răng của Lệ Sa ra, ngăn chặn tiếng rên rỉ tràn ra giữa môi răng cô, đồng thời câu lưỡi trong miệng cô cùng nhau nhảy múa.

Hai tay Lệ Sa cũng bắt đầu không thành thật, tay trái cô ôm Thái Anh cố định vị trí này, lúc động tình cũng quên tay phải đang bị thương, nhẹ nhàng chậm rãi chui vào váy ngủ của Thái Anh, nhẹ vuốt ve trên bụng phẳng mịn của nàng.

Rõ ràng chỉ là thân mật bình thường như vậy mà thôi, khi Lệ Sa chạm vào da thịt mềm mại kia liền run rẩy, cô cảm thấy mình sắp không nhịn nổi nữa rồi. Cô không biết mình khát vọng Thái Anh đến mức nào, mỗi một lần như vậy đều cảm thấy chưa đủ, mỗi một lần cô đều muốn nhiều hơn nữa.

Cô hô hấp lấy mùi hương trên cơ thể Thái Anh, đôi mắt tựa như một mảnh băng tuyết dấy lên một tia lửa, cô thở hổn hển, nhưng ngay sau đó tay phải của cô đã bị Thái Anh nắm chặt.

"Cậu cẩn thận một chút." hai mắt Thái Anh mê ly, đỏ mặt ngăn cản động tác liều lĩnh của Lệ Sa.

"Cậu chuyên tâm một chút." Lệ Sa hơi híp mắt, thanh âm luôn trong trẻo lúc này lại vô cùng khàn, nghe ra có chút mê người.

"Mình đây là sợ tay cậu đau, cậu còn trách mình sao?" Thái Anh buồn cười véo mũi Lệ Sa.

Thân mật chấm dứt, Lệ Sa cũng tìm lại lý trí, hai tay thành thật dán ở bụng Thái Anh không còn lộn xộn nữa, nhưng lại không thỏa mãn vùi đầu vào trong ngực của Thái Anh, hít thở thật sâu hương vị của nàng.

Thời gian như đứng yên, cho đến khi cửa phòng bị gõ hai lần rồi đột ngột mở ra.

"Nào nào nào, hai đứa, mau ăn đi." Triệu Uyển Nghi một tay chống khay mở cửa, nhưng một màn trước mắt khiến bà cấp tốc đóng cửa lại, quay lưng về phía cửa, hít sâu mấy hơi.

Lần sau, bà có thể phải chờ một lúc rồi mới mở cửa, nếu không sẽ không có tay của ai trong áo chưa kịp lấy ra. Nhưng nghĩ đến vị trí này, con gái bà có vẻ chiếm thế thượng phong?

Thái Anh sững sờ một chút, nhanh chóng rời khỏi đùi Lệ Sa, lườm cô một cái, mỉm cười rồi bước nhanh ra mở cửa.

"Mẹ, con xin lỗi, chỉ là ..." hai má Thái Anh đỏ bừng, không biết nên giải thích thế nào, loại tư thế kia có giải thích thế nào cũng không thích hợp.

"Không sao, mẹ hiểu mà" Triệu Uyển Nghi ý vị thâm trường cười cười, đưa khay trong tay qua, nghiêm túc bàn giao: "Lệ Sa bị thương nên phải chú ý một chút, trong thời gian này tốt nhất là không nên ăn đồ chua cay, nước tương cũng không, ăn một chút thanh đạm. Sau đó hạn chế dùng tay phải, hẳn là bác sĩ có bàn giao rồi. Hai đứa cũng nên chú ý đến đồ ăn thức uống bên ngoài, trong nhà có mẹ phụ trách rồi."

Bà bước vào kiểm tra vết thương của Lệ Sa, sau đó mới an tâm nói "Lệ Sa, ba con tìm cho con một ít thuốc giảm đau, nếu đau quá thì có thể uống một ít."

Lệ Sa đứng lên, tay trái vỗ vỗ tay Triệu Uyển Nghi, nói: "Mẹ, con không sao, để ba mẹ lo lắng rồi."

"Không sao là tốt rồi, hai đứa ăn xong rồi ngủ sớm một chút" Triệu Uyển Nghi lại nói với Thái Anh: "Không có cơm chỉ có cháo, cháo là mới nấu. Ban đêm ăn thanh đạm một chút, mai mẹ lại hầm canh gà cho hai đứa bồi bổ."

Thái Anh đặt khay lên bàn, còn chưa quen việc chuyển từ "A di" thành "Mẹ", trên mặt tươi cười có chút ngượng ngùng nói, "Cảm ơn mẹ."

"Vậy mẹ ra ngoài đây, một hồi sẽ không tới, hai đứa ăn xong để ra bên ngoài là được." Triệu Uyển Nghi chớp chớp mắt, mười phần ám chỉ.

Người vừa rời đi, Lệ sa liền đi tới, muốn kéo Thái Anh.

Vừa rồi bị ám chỉ mấy lần, Thái Anh cũng không có đi qua, liền lùi lại một bước, không để cho Lệ Sa chạm vào mình, "Cậu đừng chạm vào mình, mau ăn cháo đi, vừa rồi bị mẹ nhìn thấy còn không biết hối cải."

Lệ Sa hơi xoay người kéo nàng ngồi xuống sô pha, sắc mặt bình tĩnh nói: "Tôi chỉ muốn kêu cậu ăn cơm thôi, cậu đang nghĩ gì vậy?"

Thái Anh không thể phản bác, nhìn thấy tay Lệ Sa không tiện, nàng chu đáo múc đầy một bát cháo, gắp đồ ăn để lên mặt cháo, sau đó cầm thìa múc cháo thổi rồi đưa lên môi Lệ Sa.

Lệ Sa dùng tay trái vén tóc ra sau tai, yên lặng phối hợp cùng Thái Anh ăn cháo, bộ dáng rất hài lòng, có chút ôn nhu hiếm thấy.

"Lệ Sa, ngày mai bắt đầu ở nhà nghỉ ngơi đi, gần khỏi lại đi làm."

"Ừm, sáng mai tôi phải ra ngoài một chút, chuyện hôm nay rất kỳ quái." Ánh mắt Lệ Sa đột nhiên tối sầm lại, vừa ăn một thìa cháo liền phân tích: "Tuy trạng thái tinh thần của bà lão kia quả thật không bình thường, nhưng từ lời nói đến hành vi của bà ta giống như muốn trả thù vậy. Nguyên nhân này hẳn có liên quan đến cậu, tôi muốn điều tra rõ ràng."

Thái Anh gắp một miếng ngó sen cho Lệ Sa, sau đó nhớ lại lời bà lão nói, "Cháu trai... dựa theo tuổi của bà lão đó, cháu trai của bà ta hẳn là không quá lớn. Mình thường gặp nhiều fan hâm mộ ở độ tuổi khác nhau, có những người lên tới hàng chục tuổi, đến học sinh tiểu học cũng có. Nhưng mình chắc chắn mình chưa thực hiện hành vi không đúng mực với bất kỳ ai."

Lệ Sa cười cười, môi nhuận nước gợi lên nụ cười trêu chọc, "Đương nhiên tôi biết cậu không biết làm chuyện xấu."

Thái Anh giương khóe môi cười, lại múc một thìa cháo đưa qua, sau đó nhỏ giọng phản bác: "Đúng vậy, có cậu làm chuyện xấu thôi. Mà một khi Lạp đại luật sư của chúng làm chuyện xấu, căn bản sẽ chống đỡ không được... "

Cơm tối kết thúc trong trêu chọc của Thái Anh đối với Lệ Sa, hai người rửa mặt xong rồi lên giường. Đây là lần đầu tiên Thái Anh qua đêm ở đây với Lệ Sa, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa xong, nàng chui vào ngủ bên trái Lệ Sa.

Căn phòng yên tĩnh cùng ấm áp chỉ có một ngọn đèn đầu giường, Thái Anh thấp giọng nói: "Lệ Sa, hôm nay mẹ mình nói, chúng ta sớm sống chung một chỗ, bà ấy không cần mình bồi."

Lệ Sa trầm thấp cười: "Tôi đồng ý."

Tay trái của Thái Anh nhẹ nhàng lướt trên cánh tay phải của Lệ Sa, cẩn thận tránh vết thương, nàng suy nghĩ một chút rồi nói: "Vậy chúng ta sống ở nhà bên kia đi, thuận tiện cậu đi làm, hiện tại mình cũng muốn ra ngoài làm việc, ở bên kia cũng gần ngoại thành."

"Đều được." Chỉ cần có thể cùng một chỗ, nơi nào chẳng phải là nhà?

"Cậu nghe lời như vậy, không biết lại muốn làm ra chuyện xấu gì nữa. Ngủ đi, ngủ ngon." Thái Anh mỉm cười nhẹ cắn môi Lệ Sa, sau đó vòng tay trái qua eo Lệ Sa thì thầm: "Tay của cậu đừng nhúc nhích, coi chừng vết thương, mình ôm cậu là được rồi."

Lệ Sa nâng cằm xoa xoa mặt Thái Anh, cuối cùng thỏa mãn thì thào: "Ngủ ngon."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info