ZingTruyen.Info

[BHTT -EDIT ] [COVER] [LICHAENG] - Tình Thâm Phùng Thời - Tô Lâu Lạc

Chương 85

milktea_jasmine

Trong giây tiếp theo, các nhân viên bảo an phản ứng lại liền áp chế bà lão, nhưng cảnh tượng tại nơi này đã thu hút nhiều người qua đường.

"Mày trả lại cháu trai cho tao! Tất cả đều là do mày! Mày giết cháu của tao!"

Lão bà bị áp chế la hét thảm thiết, hiện trường một mảnh hỗn loạn.

Thái Anh đỏ mắt che vết thương trên cánh tay phải của Lệ Sa, máu ứa ra chảy xuống, nàng vừa chạm vào tay đã bị màu đỏ tươi bao phủ.

"Nghe tôi nói." Vẻ mặt Lệ Sa bình tĩnh, lông mày nhíu lại, thanh âm vì đau mà có chút yếu ớt: "Bà lão này khẳng định là bị rối loạn tâm thần. Hiện tại bà ta đang trong tình trạng tinh thần hỗn loạn, đối tượng nhắm vào là Thái Anh."

Thái Anh siết chặt vết thương của Lệ Sa, cố kìm nén nước mắt cuồn cuộn trong mắt, thanh âm nghẹn ngào quay đầu bàn giao với Phan Gia Văn: "Văn tỷ, chị nói với Phương tỷ giải quyết chuyện này. Dựa vào phán đoán của Lệ Sa, bà lão này có thể dễ làm người xung quanh bị thương, mấy người cẩn thận."

"Được, hai người mau đến bệnh viện đi, nơi này giao cho chị." Phan Gia Văn liên tục đáp ứng, lo lắng đưa Thái Anh cùng Lệ Sa rời đi.

Lệ Sa bị thương nên không thể lái xe, Thái Anh nén rất nhiều cảm xúc, khó khăn lái xe đến bệnh viện.

Trên đường đi, nàng có một nỗi sợ hãi xa lạ, không giống với loại sợ hãi tình cảm của nàng. Nếu vừa rồi Lệ Sa không lùi lại, hoặc là con dao đó thấp một chút, như vậy Lệ Sa cũng không đơn giản là bị thương ở cánh tay phải không?

Nước mắt nàng từng giọt từng giọt chảy xuống, Lệ Sa cắn cắn môi, cũng mặc kệ tay trái đang che lấy vết thương dính đầy máu, cô lặng lẽ đặt tay lên đùi Thái Anh, nhẹ nhàng ấn như an ủi.

Vết thương của Lệ Sa tương đối sâu, đó là nguyên nhân chảy máu nhiều như vậy, khâu mấy mũi mới được băng bó. Khi mọi thứ đã xử lý ổn thỏa, hai người rời bệnh viện thì trời đã đầy sao.

Trở lại Phượng Hoàng, Thái Anh đi cùng Lệ Sa trở về Lạp gia, trên người hai người bê bết máu, làm hai trưởng bối Lạp gia giật nảy mình.

"Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì? Sao lại nhiều máu như vậy?" Triệu Uyển Nghi vội vàng nghênh đón hai người đi vào.

Nhìn kỹ lại, Thái Anh đang đỡ Lệ Sa, sắc mặt Lệ Sa tái nhợt, mặc âu phục đen, áo sơ mi lụa trắng càng có nhiều vết máu.

"Xảy ra chuyện gì a? Tay của Khinh Hàn làm sao vậy?" Lạp Thừa Tuyên nghe vậy cũng tiến lại gần, ông nhạy bén quan sát cánh tay Lệ Sa không được tự nhiên.

Lệ Sa hơi câu môi, quay đầu dùng thanh âm cơ hồ chỉ còn lại hô hấp nói ở bên tai Thái Anh, "Thái Anh, đừng gọi sai."

Đến lúc nào rồi còn nhớ rõ cái này? Thái Anh tức giận trừng mắt nhìn cô, sau đó cắn môi trước mặt hai vị trưởng bối Lạp gia, nhẹ giọng xin lỗi: "Ba, mẹ, hôm nay công ty con xảy ra chút chuyện, liên lụy làm Lệ Sa bị thương."

Triệu Uyển Nghi sửng sốt, kiểm tra Lệ Sa xong lại đi kiểm tra Thái Anh, bà lo lắng hỏi: "Ôi, băng dày như vậy, Thái Anh có bị thương ở đâu không? Giữa thanh thiên bạch nhật lại dám đả thương người...... "

"Ba, mẹ, con không sao. Con đã nhìn thấy người đả thương rồi, chuyện này con sẽ xử lý, ba mẹ yên tâm."

Lạp Thừa Tuyên bước tới, vén âu phục của Lệ Sa lên, nhìn cánh tay phải của cô, trên cánh tay quấn băng dày, cộng thêm vết máu trên quần áo, xem ra vết thương không nông.

"Được rồi." Lạp Thừa Tuyên nói: "Bây giờ không phải là lúc nói chuyện. Hai đứa về phòng nghỉ ngơi trước đi, xử lý quần áo trên người, ăn cơm chưa?"

Hai người lắc đầu, Lạp Thừa Tuyên nói: "Một lát nữa mẹ đem vào, trở về phòng nghỉ ngơi đi."

Triệu Uyển Nghi hỏi: "Thái Anh, đêm nay con về nhà không?"

Dư quang Thái Anh nhìn thấy Lệ Sa quay đầu nhìn mình, nàng liền lắc đầu nói: "Không về ạ, con ở lại, phiền mẹ giúp con nói với mẹ con một tiếng."

"Ây da, được được, hai đứa về phòng tắm rửa đi. Cẩn thận đừng để nước chạm vào vết thương của Lệ Sa. A, cầm lấy màng bọc thực phẩm vào đi, khi nào tắm cuộn quanh băng vải vài vòng."

Trải qua một buổi chiều mạo hiểu, cửa phòng đóng lại cuối cùng cũng bình tĩnh lại. Tai Thái Anh vẫn còn ong ong, hai người nhìn nhau không khỏi bật cười.

Thái Anh cảm thấy đau lòng hơn, nàng cởi áo khoác cho Lệ Sa, thấy tay áo bên phải của Lệ Sa đã bị cắt ra để khâu vết thương rồi băng bó lại, bên dưới chỉ để lại một mảnh nhỏ dính vào.

"Đừng khóc, tôi thích nhìn cậu cười." Lệ Sa cười cười, nâng tay trái sờ mặt Thái Anh.

Thái Anh nhẹ vỗ tay cô, cười trong nước mắt, nói: "Tay đầy máu còn sờ vào mặt mình."

Nụ cười của hai người không kéo dài bao lâu, Lệ Sa vẫn nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của Thái Anh, trong mắt không giấu được tia thâm tình.

Cô đến gần hôn lên môi Thái Anh, từng bước từng bước nhỏ hôn lên.

Thanh âm cô ôn nhu chậm rãi nói: "May mà tôi đi, may mà tôi sớm nhìn thấy bà lão kia, nếu như chậm một bước ..." Cô dừng lại, hơi hấp đều run rẩy: "Tôi không dám tưởng tượng nếu tôi chậm một bước sẽ xảy ra chuyện gì."

Nếu cô chậm một bước, Thái Anh đang nói chuyện với Phan Gia Văn, nàng không nhận thấy bà lão lao đến từ bên cạnh, ở lúc không chút phòng bị trạng thái nhận tổn thương nhất định là nàng sẽ không dám nghĩ sâu.

Thái Anh hung hăng cắn môi Lệ Sa, nhìn chằm chằm vào đôi mắt đầy tơ máu của Lệ Sa, Lệ Sa bị đau "A" một tiếng, chẳng những không buông ra, ngược lại cô càng hôn sâu hơn, dùng cánh tay bị thương ôm chặt nàng vào ngực.

Hơi gắng sức khiến Lệ Sa vì đau mà trán đổ đầy mồ hôi, Thái Anh thấy ánh mắt cô không giấu được đau đớn, nàng vội vàng tách ra, đưa hai tay gỡ tay cô ra, thanh âm bất ổn hô ngừng: "Cậu đừng nhúc nhích, bác sĩ nói tay phải của cậu không thể cử động quá mạnh, cậu muốn vết thương lại chảy máu sao?"

Cơn đau giảm dần, Lệ Sa kéo khóe môi nói: "Nhất thời tình thế cấp bách, không để ý tới mấy cái này. Hơn nữa, nếu cậu chủ động một chút liền có thể không cần lo lắng mấy chuyện này."

Đến lúc nào rồi còn nghĩ đến loại chuyện này? Nàng vừa tức giận lại vừa buồn cười, trước đó nàng còn cảm thấy Lệ Sa không có hứng thú với phương diện này.

Bộ dáng hiện tại của Lệ Sa không khác gì trước đây, đôi mắt như dòng nước trong veo, lông mày lạnh lùng không một chút quyến luyến với thế tục, cho dù hiện tại trên người cô vương vãi vết máu, nhưng vẫn không thể che giấu được khí tức cao quý thanh hoa trên người cô.

Là người như vậy, vừa rồi thế mà nói với nàng những ngôn từ như thế. Vì hôn mà không để ý tới cánh tay bị thương, hơn nữa nếu nàng chủ động hơn một chút liền sẽ có thể tránh được mấy chuyện này sao?

Thái Anh nhẹ kéo cánh tay của Lệ Sa ra, xấu hổ nói: "Trước tiên phải xử lý quần áo dính máu, sau đó đi tắm rửa. Chút nữa mẹ mang đồ ăn vào, thấy chúng ta còn chật vật ở đây thì phải làm sao?"

Biết nàng xấu hổ, Lệ Sa cũng không trì hoãn nữa, "Ừm" một tiếng rồi kéo Thái Anh lên.

Cả người hai người ít nhiều cũng đều dính máu, muốn trực tiếp ngồi trên sô pha cũng không được. Thay dép lê xong, Lệ Sa rửa tay, đi vào tủ lấy quần áo muốn thay đặt lên giường.

"Thái Anh, cậu mặc quần áo của tôi đi, đồ lót đều là mới. Còn có, bàn trang điểm ở đằng kia, tôi đi tắm trước." Lệ Sa lời ít ý nhiều nói với nàng.

"Được, mình đi tẩy trang." Thái Anh liếc nhìn vết máu trên cổ áo của Lệ Sa, lại gọi cô lại, "Cậu chờ một chút."

Nàng vội vàng chạy vào phòng tắm, sờ vào chiếc khăn tắm thường dùng, phát hiện một cái cũng không khô lắm, thấm nước một chút rồi nói với Lệ Sa, "Quần áo của cậu dính máu, đoán chừng vừa rồi không cẩn thận vô tình chạm vào, hiện tại cũng đã khô, trước tiên mình lau sạch sẽ cho cậu, miễn cho cậu một hồi rửa không được. Còn có, quấn một lớp màng bọc thực phẩm lên bên ngoài băng đi."

Mặt Lệ Sa không thay đổi: "Ừm."

Thái Anh kéo áo sơ mi của Lệ Sa ra, nghiến răng, bắt đầu cởi cúc áo cho cô.

Từng chiếc cúc áo được cởi ra, thân thể Lệ Sa liền đập vào mắt Thái Anh. Dưới xương quai xanh xinh đẹp là bộ ngực được bọc trong áo lót màu đen, sau đó, vòng eo gầy đến mức một cánh tay có thể ôm trọn lấy.

Thái Anh nhắm mắt lại, sau đó nhìn không chớp mắt lau vết máu cho Lệ Sa, để đánh lạc hướng chú ý, nàng vừa lau vừa nói: "Lệ Sa, lát nữa mình ném áo của cậu đi, tay áo thành như vậy, giữ lại cũng không thể mặc nữa."

Lệ Sa lại "ừm" một tiếng, nghĩ đến ánh mắt mất tự nhiên vừa rồi của Thái Anh, gò má cô hơi nóng.

Cởi áo sơ mi ra, Thái Anh xé một miếng bọc lớn, nhẹ nhàng quấn quanh lớp băng, vững vàng quấn hai lớp, đồng thời không quên bàn giao: "Lúc tắm phải cẩn thận, cố gắng đừng để tay đụng nước, máu đã lau sạch rồi, cánh tay cũng không cần phải rửa."

Lệ Sa cảm thấy bên tai cũng nóng rực, Thái Anh thấy cô không nói lời nào, ngẩng đầu cười hỏi, "Có cần mình giúp cậu tắm không?"

"Không cần." Lệ Sa lập tức trả lời, tay trái nắm lấy khăn tắm trên tay Thái Anh, thanh âm có chút lãnh đạm: "Tôi nhớ rồi, sẽ không đụng nước, cậu đi tẩy trang đi, tôi tắm rất nhanh."

"Được, vậy mình chờ cậu." Thái Anh chớp chớp mắt, nàng dường như phát hiện ra một con cọp giấy.

Lệ Sa nhàn nhạt nhìn nàng một cái, quần áo không chỉnh tề bước vào phòng tắm.

Cửa phòng tắm đóng "rầm" một tiếng, Thái Anh buồn cười, đây là lần đầu tiên nàng thấy dáng vẻ Lệ Sa chật vật như vậy, bình thường chú ý đến hình tượng, trong lúc nguy cấp cái gì đều cũng không chú ý tới.

Nàng lau đi giọt nước mắt trên khóe mắt, cảm xúc đều liên quan đến người trong phòng tắm. Vui sướng, đau đớn, lo lắng, sợ hãi, còn có rất nhiều cảm xúc khác mà nàng lập tức không thể nói rõ, tất cả hòa vào nhau như cho một quyền lớn đấm vào trong trái tim nàng.

Có tiếng nước trong phòng tắm, Thái Anh ngồi trước bàn trang điểm tẩy trang.

Lệ Sa nói tắm rất nhanh, thực tế lại tắm hơn nửa canh giờ, cả người bước ra sảng khoái sạch sẽ, không có một chút mùi máu.

Cô buông xuống mái tóc dài để trước ngực, khó khăn dùng tay trái cố gắng lau khô đuôi tóc, Thái Anh bước tới cầm lấy, không tới hai phút liền xong.

Mở màng bọc thực phẩm ném đi, Thái Anh cuối cùng cũng nhẹ nhàng thở ra, lấy váy ngủ của mình nói với Lệ Sa: "Mình đi tắm đây, đừng cử động tay phải, ngồi hay nằm xuống đều được, cũng đừng nâng vật nặng."

"Tôi......"

Lệ Sa duỗi tay phải ra theo thói quen, không biết là muốn ôm thế nào, liền bị Thái Anh duỗi ngón tay ra chỉ vào, "Này, mình vừa mới nói xong, cậu định làm cái gì?"

Lệ Sa vô cùng bất đắc dĩ, cho nên cô mím môi, đổi tay trái ôm eo Thái Anh.

Thái Anh cau mày hỏi: "Cậu muốn nói cái gì?"

Lệ Sa hôn lên mặt Thái Anh, thanh âm trầm thấp mang theo ý cười vang lên bên tai nàng: "Tôi muốn nói với cậu, mặc dù chiếc váy ngủ trên tay cậu là của tôi, nhưng tôi chưa từng mặc qua. Lúc trước nhìn thấy đã cảm thấy rất hợp với cậu, cậu mặc vào nhất định rất đẹp."

Lệ Sa lúc này không có vẻ lãnh đạm cùng mặt mày đóng băng như thường ngày, thanh âm trầm thấp nhẹ nhàng, giống như một con mèo con chạy đến trong lòng Thái Anh, dùng móng vuốt nhỏ dễ thương mà cào, làm cho người ta ngứa ngáy khó nhịn.

Nàng cắn cắn môi, hai má không tự chủ mà đỏ bừng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info