ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Cay Sung Sinh Kieu Trong Sinh An Tieu To To

Đêm giữa hè, ngoài sự khô nóng thì bầu không khí bây giờ còn vô cùng náo nhiệt.

Lúc Tả Tiễn xuất hiện, phóng viên đã vây con đường bên ngoài chật như nêm cối, đưa mắt nhìn một loạt chỉ thấy toàn ánh sáng của đèn flash.

Hôm nay công ty cố ý cung cấp cho nàng một chiếc xe cực kỳ xịn xò, Tả Tiễn không rành về xe cộ, nhưng đúng là nàng không thể dùng chiếc xe nhỏ kia đến đây được – Dù sao cũng là người có tên tuổi rồi, không thể nhìn quá keo kiệt mà phải phô trương một chút.

Hôm nay nàng mặc một chiếc váy dài màu vàng nhạt, trên làn váy là những đường nét thêu thủ công màu sắc đa dạng hướng về sự tao nhã, cách trang điểm cũng là phong cách tiểu tiên nữ lưu hành hiện nay.

Kiểu cách nhẹ nhàng thanh tao này khiến mắt các phóng viên quen nhìn môi đỏ rực lửa, váy xẻ khoe ngực bỗng sáng ngời lên, họ cảm thấy phong thái của Tả Tiễn cực kỳ tao nhã. Ngay lúc này, nàng tựa như một quả dưa hấu ướp lạnh giữa trời hè nóng bức.

Đèn flash ngừng loé trong thoáng chốc.

Tả Tiễn hơi buồn chớp chớp mắt, sau đó tự đưa ra một đáp án cho mình – Có lẽ nàng vẫn chưa đủ độ nổi tiếng, phóng viên còn muốn để dành phim để chụp các minh tinh nổi bật hơn.

Nàng mỉm cười, ưu nhã gật đầu với ống kính, cũng không hề dừng lại lâu mà thong dong cất bước đi tiếp.

Có trời mới biết nàng đã phải dùng bao nhiêu sức lực để đi ổn định được trên đôi giày cao gót dưới chân.

Ánh đèn vừa tạm dừng chớp mắt lại lóe lên điên cuồng. Xung quanh trắng xóa một màn, Tả Tiễn trở tay không kịp, lảo đảo đứng không vững!

Phóng viên đang chuyên tâm chụp ảnh bên cạnh giật mình hô lên theo bản năng, một nam phóng viên ở tương đối gần xông lên định đỡ Tả Tiễn, không ngờ có một người còn nhanh hơn anh ta, tiếng bước chân dồn dập xuất hiện ngay phía sau.

Sau đó, một đôi tay hữu lực, với vết chai mỏng đỡ lấy khuỷu tay nàng, Tả Tiễn sửng sốt, theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, nàng nở một nụ cười vui vẻ, "Chị Lam?".

Các phóng viên phát ra một tiếng cười, những người ở phía sau thì kiễng chân để chụp lại cảnh này – Nghệ sĩ té ngã, mặc dù cũ rích nhưng quả là có thể thu hút tầm mắt.

Diêu Lam đỡ nàng xong, cười nhìn đôi giày cao gót dưới chân nàng, híp mắt nói, "Tới hậu trường chị lấy giày dự phòng cho em... Chị còn đang tự hỏi tại sao Tinh Nhàn lại dặn chuẩn bị giày, bây giờ thì biết rồi".

Mặt Tả Tiễn đỏ lên.

Mang lâu vậy rồi, nàng sao có thể không đi được giày cao gót.

Chỉ là bây giờ đi trên thảm đỏ, mặt đất thật sự không hề bằng phẳng, một chân cao một chân thấp, nhìn bên ngoài thì ổn định lắm nhưng bấp bênh như nào chỉ có nàng tự cảm nhận được.

Có điều trong lòng vẫn cảm thấy ngọt ngào.

Nàng híp mắt cảm ơn Diêu Lam, xen giữa những tiếng cười rộn rã, theo sau đi vào sân khấu.

*

Bên Lục Tinh Nhàn vì còn hai cảnh diễn nên không đến đây cùng với nàng.

Tả Tiễn đợi dưới sân khấu, không biết có phải là trùng hợp hay không, Diêu Lam ngồi bên cạnh nàng, mà cái ghế trống còn lại, vừa hay dán tên của Lục Tinh Nhàn.

Giải thưởng được phát liên tục, kèm với nụ cười và tiếng vỗ tay của người dẫn chương trình, rốt cuộc cũng đến những giải lớn của chương trình – nữ phụ xuất sắc nhất.

Diêu Lam khẩn trương cầm tay Tả Tiễn "Đừng hồi hộp, lần này trong [Quân Lâm] em biểu hiện tốt đến vậy, không chừng thật sự có thể đạt giải đấy!".

Dù sao thì [Quân Lâm] cũng là bộ phim đầu tiên mà Tả Tiễn đóng, nếu có thể nhờ vào giải thưởng mà có được chút danh tiếng từ bộ phim đầu tiên, như thế đương nhiên là không còn điều gì có thể tốt hơn nữa.

Bản thân giải thưởng đối với diễn viên mới cũng vô cùng quan trọng – Ít nhất là nó khác với mấy tiểu minh tinh lưu lượng. Vai nữ phụ xuất sắc nhất, kỹ thuật diễn chắc chắn là vững chắc, đồng thời phải có điểm nào đó phù hợp với giải thưởng, vậy thì mới có thể ôm cúp về nhà.

Tả Tiễn cũng coi như một người trải qua nhiều sóng gió – Nhưng trên thực tế, lúc này đây, nàng phát hiện nàng vẫn rất khẩn trương.

Loại cảm xúc này không có cách nào khắc chế được. Tả Tiễn cười khổ một tiếng, theo thói quen nhìn thoáng qua chỗ trống bên cạnh.

Nếu lúc này có A Nhàn ở bên thì tốt quá rồi.

Trên màn ảnh lớn bắt đầu công bố danh sách, cái tên Lục Tinh Nhàn xuất hiện ngay vị trí đầu tiên, tiếp sau đó chính là tên Tả Tiễn.

Trình tự công bố cũng dựa theo danh sách này.

MC trên đài đọc mấy thể lệ thông thường, sau đó đùa vui làm sôi động bầu không khí "Nhiều người quá, tôi nghe nói giải thưởng lần này không chỉ có một nữ diễn viên thôi đâu."

MC hợp tác bên cạnh cũng tiếp thời cơ đáp lời "Không phải một? Chẳng lẽ là hai người?"

Tả Tiễn chớp mắt.

Trước đây nàng từng được người trong đoàn phim kể có một tác phẩm, diễn viên đóng cả hai vai, là vai diễn song sinh.

Chẳng lẽ, giải thưởng lần này...

MC tiếp tục híp mắt cười nói "Là hai người, hơn nữa quan hệ lại còn..."

Nhìn danh sách trúng thưởng trên tay, trước khi màn hình chuyển đi một giây, MC hào hứng công bố "Giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của chúng ta lần này thuộc về hai vị, theo thứ tự là, Lục Tinh Nhàn, Tả Tiễn!"

Tả Tiễn ngây ngẩn cả người.

Sau đó màn ảnh trên sân khấu phóng lớn biểu cảm còn ngơ người của nàng – Vẻ ngốc manh đến không thể giả vờ được.

Diêu Lam ngồi bên cạnh khều nàng, lúc này Tả Tiễn mới kịp phản ứng, vội vã đứng dậy.

Dưới sân khấu truyền đến tiếng cười vang, mặt Tả Tiễn đỏ ửng lên.

Nhưng mới đi được hai bước nàng liền nhớ lại, giải thưởng là của hai người nhưng bây giờ chỉ có mình nàng ở đây.

Bỗng nhiên trong lòng cảm thấy tiếc nuối, dù sao trước giờ cũng chưa từng xuất hiện trường hợp có hai người cùng đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nàng thở dài, sau đó bình tĩnh nhẹ nhàng bước lên sân khấu.

MC phía trên lên tiếng "Có một điều đáng tiếc, vị diễn viên khác cùng đạt giải thưởng hôm nay, Lục Tinh Nhàn không thể... Nàng đến rồi!"

Trong chớp mắt màn ảnh chuyển theo lời vị MC.

Lục Tinh Nhàn vừa bước vào liền thu hút ánh mắt của mọi người. Bên dưới ồn ào, sau đó chẳng biết bắt đầu từ đầu, vang lên tiếng vỗ tay cuồng nhiệt!

Mà giờ phút này, phía biên tập máy quay lặng lẽ nhanh chóng cắt ghép màn ảnh với bên Tả Tiễn.

Gương mặt Tả Tiễn tràn đầy mỉm cười, thậm chí còn hài lòng hơn so với lúc nàng đạt giải.

Lục Tinh Nhàn đi thẳng đến sát sân khấu mới dừng lại, sau đó vươn tay ra.

Ý cười đầy mắt Tả Tiễn, nàng đưa tay mình đặt lên tay Lục Tinh Nhàn, chậm rãi đan chéo nhau thành hình chữ thập.

Một màn này đều bị phía máy quay bắt được.

MC lóe lên kinh ngạc, sau đó cười bắt đầu vỗ tay lui xuống một bên, nhìn Lục Tinh Nhàn và Tả Tiễn một trước một sau bước đến micro phát biểu.

Đến đây cô mới ngước lên cười trêu "Tinh Nhàn chủ động nắm tay Tả Tiễn là do sợ em ấy té ngã à?"

Vừa dứt lời, dưới sân khấu dâng lên trận cười vang.

Tả Tiễn che mặt – Lần này xem như toàn thế giới đều nghĩ nàng không biết mang giày cao gót rồi.

"Đúng vậy." Lục Tinh Nhàn cười tủm tỉm nhìn thoáng qua Tả Tiễn – Dùng ánh mắt hỏi nàng có phải trên đường lên đây lại ngã không, nếu không sao MC lại biết được.

Tả Tiễn nghẹn lời, chỉ có thể gật đầu thừa nhận.

Giờ phút này trên màn ảnh lại cắt ghép với ống kính bên dưới quay Diêu Lam.

Diêu Lam cười vui vẻ – Tất cả đều được ống kính ghi lại!

Micro đưa đến trước mặt, cô mỉm cười tiếp nhận. Khẽ xoa xoa gương mặt cười đến phát đau của mình, ý vị thâm trường lên tiếng "Bình thường trong đoàn phim Tiễn Tiễn vẫn mang giày đế bằng. Tinh Nhàn quan tâm em ấy, nói là tuổi còn trẻ, cơ thể vẫn còn phát triển, giày cao gót không tốt cho cơ thể, không được mang chúng. Trên đường đến đây còn căn dặn tôi chuẩn bị giùm một đôi đế bằng."

Nói rồi Diêu Lam lục lọi bên dưới, cầm lên môi đôi dép lê màu trắng.

Phía trên còn gắn một đôi tai thỏ thật dài, bề mặt là lớp nhung mềm mại trang trí hình thỏ.

MC buồn cười, đang đứng trên sân khấu cũng phải 'Phụt' cười ra tiếng.

Tả Tiễn: "..."

Đây đúng là điều xấu hổ nhất cho gia đình A Nhàn.

"Sớm nghe nói đoàn phim [Quân Lâm] rất vui vẻ. Dân tình trên mạng còn đặt biệt danh cho Tả Tiễn là 'Cô nương ngốc nhà bên' – Không biết A Nhàn có quan điểm gì về biệt danh này?" MC cười nhìn hình ảnh hiện trên màn ảnh.

Đây là tấm ảnh chụp Tả Tiễn và Tăng Tiểu Vũ ngồi trước 'Mặt trời nhỏ' cùng đợi đồ nướng. Nàng ngồi đây chờ, Diêu Lam thì đứng bên cạnh ôn nhu cười.

Lục Tinh Nhàn quan sát người trong hình một lát, sau đó cười đáp lời "Rất hợp, tính cách của Tả Tiễn y như thế."

Tả Tiễn bĩu môi – Chỗ nào y vậy, nàng không có ngốc à nha!

Sau đó Tả Tiễn quay đầu lại, nhìn thoáng qua bản thân trong ảnh – Một tay giơ lên hướng về phía đồ nướng, nụ cười tựa như Thúy Hoa nhà đầu thôn, bên cạnh còn dắt theo một Tiểu Thúy Hoa.

Quá choáng váng rồi.

"Nói như vậy, quan hệ của Tinh Nhàn và Tiễn Tiễn rất tốt?" MC cười cười đào một cái hố, vẻ mặt tự nhiên tiếp lời "Vậy thì đối với couple Quân Lâm nổi danh trên mạng, Tinh Nhàn có cái nhìn thế nào?"

Tả Tiễn chớp mắt quan sát MC, không rõ đối phương rốt cuộc hỏi vui hay là có ý gì khác.

Lục Tinh Nhàn nhẹ nhàng tiếp chiêu, cười trả lời "Dân tình trên mạng thích Lâm Phưởng và Lâm Tiễn Tiễn, đây là chuyện tốt của [Quân Lâm]."

"Nhưng mà..." Lục Tinh Nhàn nhìn thoáng qua MC, sau đó mỉm cười nói "Những người ấy thích là Lâm Phưởng và Lâm Tiễn Tiễn trong phim, mà người tôi thích..."

Toàn hội trường bỗng yên tĩnh, tựa như đang chờ đợi Lục Tinh Nhàn sẽ nói ra điều gì đó.

Ánh mắt Tả Tiễn cũng chuyển về phía Lục Tinh Nhàn, trong lòng cũng ngầm chờ đợi. Giây sau đó nàng lại nghĩ – Chắc hẳn lúc này bố mẹ nàng đang ngồi trước điện thoại xem livestream. Sau này về nhà nàng biết nói lại với bố mẹ thế nào đây?

Nàng còn chưa đến tuổi pháp luật cho phép kết hôn đâu nha.

Lục Tinh Nhàn cười khẽ, một tay nắm lấy bàn tay Tả Tiễn, ánh mắt luôn hướng về nàng, nhẹ giọng nói tiếp "Người Lục Tinh Nhàn thích... là Tả Tiễn."

Yên tĩnh kéo dài, Lục Tinh Nhàn dẫn dắt tiết tấu cả hội trường. Khi MC kịp phản ứng lại, muốn tiếp lời thì cô đã nhanh hơn một bước, liếc mắt nhìn MC, trong lúc đối phương còn đang sửng sốt thì lên tiếng "Chẳng qua tôi còn phải cố gắng nữa."

Lúc này ngay cả MC cũng không nhịn được mà kinh ngạc!

Luận địa vị, luận nhan sắc của Lục Tinh Nhàn. Rốt cuộc Tả Tiễn có bối cảnh thế nào mà cả cô cũng thích?! 





__________________

Đôi lời editor:

Hé lô chị em sau gần một tháng mất tích, tặng một thao đầy đường nè hehe xD

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info