ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Cay Sung Sinh Kieu Trong Sinh An Tieu To To


Tổng cả nhóm chỉ có bốn người.

Những lúc minh tinh ra ngoài bên cạnh sẽ có vài trợ lý và nhân viên công tác. Thế nhưng Lục Tinh Nhàn lại rất kỳ lạ, bên cạnh cô không có bất kỳ trợ lý hay người đại diện nào, cô chỉ một mình đi theo Tả Tiễn, tựa như yên tâm về tất cả mọi thứ.

Tăng Tiểu Vũ lặng lẽ kéo tay áo Trần Song, nhìn hai người đang đi trước mặt, nhẹ giọng nói "Chị Song ơi, hình như cả hai rất thân, lần trước chị Tiễn Tiễn hôn chị Tinh Nhàn phải không? Lần này cũng là chị Tinh Nhàn... Chị nói xem..."

Nghe Tăng Tiểu Vũ luyên thuyên, Trần Song mặt lạnh trả lời "Im lặng."

Tăng Tiểu Vũ ngoan ngoãn ủy khuất ngậm miệng lại. Em quan sát xung quanh, nhìn dòng người kẻ đến người đi, lặng lẽ đi theo vào nhà hàng.

Nhìn vào lượng thu nhập kinh tế của em thì cả đời này cũng không có mấy lần có thể bước vào nhà hàng như thế này. Sau khi ngồi xuống, điều đầu tiên Tăng Tiểu Vũ làm là nhìn quanh một vòng, sau đó lại nhìn về phía Tả Tiễn.

Nếu so sánh bản thân với các trợ lý khác thì Tăng Tiểu Vũ tự cảm thấy mình được hưởng nhiều đặc quyền hơn hẳn.

Ví dụ như từ lúc em đi theo Tả Tiễn đến nay, nàng chưa từng để em chi điều gì, đôi khi còn mua đồ cho em, có lúc còn cho tiền tiêu vặt.

Tuy không thể xem là quá nhiều nhưng tích góp đến nay cũng không còn là số tiền nhỏ.

Tả Tiễn sờ quần áo, phát hiện túi tiền vẫn còn trong bộ trang phục vừa thay ra. Đang định gọi Tăng Tiểu Vũ đưa túi cho nàng thì Lục Tinh Nhàn ngồi bên kia tựa như biết trước điều gì đó, cô lấy trong túi ra một tấm thẻ màu đen, nhẹ nhàng lên tiếng "Gọi món đi! Mật khẩu là sinh nhật Tả Tiễn."

Trần Song: "..."

Tăng Tiểu Vũ: "..."

Tả Tiễn nở nụ cười.

Trần Song kéo Tăng Tiểu Vũ vẫn còn ngây người rời khỏi – Quá mù mắt chó rồi! Ở đây hít thở cũng cảm thấy mình dư thừa!

"Đúng rồi." Lục Tinh Nhàn bỗng lên tiếng, cô chớp mắt nhìn ba người "Chọn món thanh đạm thôi, thêm canh nóng nữa."

Tả Tiễn ủ rũ, nàng muốn ăn thịt.

Trần Song đồng tình nhìn thoáng qua Tả Tiễn, cuối cùng vẫn kéo Tăng Tiểu Vũ đi ra ngoài.

*

"Mấy ngày tiếp theo chị có bận gì không?" Tả Tiễn ôm mặt hỏi.

Bây giờ đang giữa mùa hè, ở đây có chuẩn bị sẵn trà đậu xanh ấm và nước chanh lạnh miễn phí. Tả Tiễn suy nghĩ một chút, sau đó nàng rót cho mình một ly trà đậu xanh, không quá nóng, vẫn còn bốc hơi nhè nhẹ, có lẽ phải chờ nguội bớt một chút.

Tả Tiễn nâng mắt nhìn chăm chú một lúc.

Lục Tinh Nhàn không muốn nhìn dáng vẻ đáng thương của nàng nữa, cô lấy ly trà đậu xanh đi, sau đó lại cầm một ly sạch khác rót nước chanh cho nàng, sờ sờ nhiệt độ ly, cô dở khóc dở cười lên tiếng "Nước chanh cũng có thể uống, không uống rượu là được."

Tả Tiễn cười híp mắt nhận ly, thỏa mãn uống mấy ngụm.

Sáng nay phải tham gia thử vai xong rồi lại đi tắm. Trời quá nóng nên ra nhiều mồ hôi, vì thế Tả Tiễn cảm thấy rất khát, nàng đã uống hết bình giữ nhiệt mà Tăng Tiểu Vũ chuẩn bị từ sớm.

Lục Tinh Nhàn nhìn nàng uống ừng ực, khẽ cười, cảm thấy bản thân cũng rất thỏa mãn "Cũng không có gì, khoảng một tuần nữa sẽ quay xong [Quân Lâm], sau đó sẽ nhận vài cuộc phỏng vấn."

Tả Tiễn nghe xong sửng sốt "Một tuần? Vai diễn của chị..."

Lục Tinh Nhàn chỉ cười không đáp gì thêm.

Tả Tiễn nhíu mày, lập tức thông suốt – Thời gian diễn [Quân Lâm] và [Ngăn Sát] tương đối gần sát nhau. Nếu dựa theo tiến độ quay chụp bình thường thì vai diễn của Lục Tinh Nhàn... ít nhất... cũng phải hơn một tháng nữa.

Có lẽ một tháng sau tất cả mọi người trong đoàn phim đã có mặt ở núi Phượng Minh bắt đầu quay chụp [Ngăn Sát], hơn nữa còn những hoạt động tuyên truyền cần thiết phải ở đây, vì thế chắc chắn sẽ không kịp.

Thời gian tiếp theo chắc chắn Lục Tinh Nhàn phải đẩy nhanh tiến độ mới có thể kịp trong một tuần.

Nàng cũng là người có tham gia [Quân Lâm], mệt như thế nào... đương nhiên không cần phải nói nhiều.

"Có cực khổ lắm không?" Tả Tiễn chớp mắt, vì ánh nắng mặt trời mà hàng mi dài của nàng đổ bóng lên gương mặt, lộ ra nét nhu hòa.

Lục Tinh Nhàn nghiêng đầu "Không đâu."

Lòng Tả Tiễn mềm mại đến rối tinh rối mù.

Tại sao trên thế giới này lại có người đối xử với nàng vô cùng tốt mà không cần hối đáp như vậy chứ.

Vừa lúc Trần Song và Tăng Tiểu Vũ đem thức ăn về, cả hai nơm nớp lo sợ đưa món ăn cho Lục Tinh Nhàn nhìn. Lục Tinh Nhàn bật cười, nhìn thoáng qua một vòng rồi lên tiếng "Cảm ơn."

Tuy thanh đạm nhưng vẫn có chút thịt cần thiết.

Tả Tiễn thích nhất là sườn xào chua ngọt, vừa hay món này ở đây lại nổi tiếng rất ngon. Từ khi đem thức ăn lên ánh mắt nàng luôn nhìn chăm chú không rời.

Lục Tinh Nhàn bất đắc dĩ thở dài, Tả Tiễn cứ luôn muốn mà không nói càng làm cô muốn cưng chiều thật nhiều.

Nâng tay gắp một miếng, chỉ có một đoạn gân nhỏ, xung quanh là thịt sườn, Lục Tinh Nhàn đưa đến trước mặt nàng nói "Mở miệng nếm thử xem."

Tả Tiễn ngạc nhiên mở to mắt, nàng ngậm miếng thịt vào miệng, vô cùng hạnh phúc đáp lời "Quá ngon luôn."

Trần Song che mặt.

Thật sự mù mắt rồi.

Dáng vẻ lúc này của Tả Tiễn tựa như cún con chưa bao giờ được ăn thịt, chỉ có thể lấp lánh hai mắt ngửi mùi chứ chưa bao giờ được nếm thử.

"Đừng ngậm trong miệng." Lục Tinh Nhàn bắt đầu ngẫm lại, có phải cô đã quá nghiêm khắc với Tả Tiễn rồi không. Lần trước vì diễn cảnh chết của Lâm Tiễn Tiễn mà rất lâu Tả Tiễn không ăn uống điều độ, điều này gây ảnh hưởng không tốt đến cơ thể rất nhiều.

Bây giờ mới vừa khôi phục không bao lâu, bộ phim tiếp theo lại quay cảnh vừa trải qua nạn đói thì đón tiếp đợt ôn dịch, từ đó Non Tiễn mới dục hỏa trùng sinh.

Hai nhân vật này đều có cơ thể yếu nhược, điều này không phải chỉ dựa vào kỹ thuật hóa trang là có thể hoàn thành.

Tả Tiễn cười hì hì bắt đầu nhai, đã sớm không còn vị gì thế nhưng lúc nuốt xuống vẫn đậm hương thịt.

Nàng cười cười, nhìn ánh mắt nhu hòa của Lục Tinh Nhàn, khẽ nghiêng nửa người qua ôm người kia vào lòng, hàm hồ lên tiếng "Cảm ơn A Nhàn, em biết chị luôn muốn tốt cho em."

Lục Tinh Nhàn dừng một lúc sau đó nghiêng đầu ở phía sau gáy Tả Tiễn hít một hơi thật sâu.

Cuối cùng nở nụ cười "Ừm."

Tả Tiễn hiểu cô.

Như thế là đủ rồi.

*

Trong giới giải trí không thiếu minh tinh nổi tiếng với nữ vương hot search, trọng tâm câu chuyện là những nữ vương này khiến khán giả nhớ đến nhờ tác phẩm hay thì không có bao nhiêu.

Nhưng vẫn có một người là ngoại lệ.

Đó là Lục Tinh Nhàn.

Từ khi bắt đầu ra mắt, trên người luôn mang vầng hào quang của lĩnh vực âm nhạc, không ít người từng nghi ngờ, cũng không ít người đã phủ định – Nhưng bộ phim đầu tiên nhận cô lại dễ dàng giành được vòng nguyệt quế, từ đó những âm thanh dị nghị cũng dần biến mất.

Tất cả kỹ năng của cô, khán giả đều nhìn thấy.

Hơn nữa dường như cô luôn giữ vững hai huyền thoại, huyền thoại về doanh thu, huyền thoại về phòng vé.

Chỉ cần Lục Tinh Nhàn đóng phim thì cả danh tiếng lẫn phòng vé đều toàn thắng, hơn nữa có lần còn phá vỡ huyền thoại năm nào về phòng vé. Mỗi lần cô xuất hiện đều khiến người xem có một cái nhìn mới.

Nhưng bây giờ lại xuất hiện một tin xấu.

Từ khi tung ra tin tức Lục Tinh Nhàn tham gia [Ngăn Sát], phần lớn dân tình trên mạng đều có ảnh chụp màn hình.

Đó là trang weibo offical [Ngăn Sát] có lượng follow đáng thương chỉ tầm năm chục nghìn người, lượng tương tác với bài viết thì không có bao nhiêu, thậm chỉ lượt like bài viết còn không vượt quá năm trăm – Nhưng duy nhất có một bài viết có lượt like vượt mười nghìn, chính là tấm ảnh đầu tiên weibo này đăng về Lục Tinh Nhàn.

Weibo này tựa như có một điềm báo trước cho mọi người, họ cảm thấy bộ phim [Ngăn Sát] mà Lục Tinh Nhàn tham gia diễn sẽ tạo nên một đường ranh giới trong cuộc đời diễn xuất của cô, thậm chí còn vì bộ phim này... mà rơi khỏi ngai vị.

Những fan hâm mộ của Lục Tinh Nhàn không quá mong chờ vào [Ngăn Sát], thậm chí còn không ôm hi vọng nhiều – Trong giới giải trí, có lẽ bất cứ ai nhận vai Non Tiễn cũng không phù hợp.

Nhưng ngày hôm nay weibo offical của [Ngăn Sát] lại đăng một tin tức mới.

Nhân viên nhỏ bé của [Ngăn Sát]:

Mỗi lần phượng hoàng niết bàn là một lần hồi sinh, Non Tiễn, lần đầu gặp gỡ, xin chỉ giáo nhiều thêm @Tả Tiễn Tiễn.

Bên dưới đính kèm một ảnh chụp sân khấu – Là một tấm ảnh không chụp trọng tâm sân khấu, hơn nữa còn chưa từng photoshop qua, cứ để như thế mà tung lên mạng.

Trong ảnh Tả Tiễn mặc trang phục rách nát đứng trước các nhân viên công tác, nàng dựa lưng vào người phía sau, tay nàng nắm chặt một cây chủy thủ đã ghỉ sét không còn sắt bén nữa.

Khóe môi nàng khẽ cong lên nhưng đôi mắt vẫn hoàn toàn tĩnh mịch, vẻ mặt bình tĩnh không cảm xúc. Trong đôi mắt tựa như nhìn thấy xung quanh mình không còn nhân viên công tác nữa mà là kẻ xấu muốn lấy mạng nàng.

Phần lớn người chú ý đến bài viết này đều là fan hâm mộ của [Ngăn Sát] – Cũng chính là fan trung thành của Lục Tinh Nhàn.

Là fan trung thành đương nhiên chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra đây là ai. Người đứng sau lưng Tả Tiễn kia không phải Lục Tinh Nhàn thì còn là ai nữa?!

Năm Nay Nhất Định Phải Phát Tài: Quá xảo quyệt rồi! Lục Tinh Nhàn nhà chúng tôi không xứng đáng nhắc đến tên à!

Xem Tôi Phát Hiện Gì Nè: Khoan đã, người nhận vai nữ chính Non Tiễn là Tả Tiễn à?!

Giơ Cao Lá Cờ Tỷ Muội: Aaaaaaa xem tôi phát hiện gì nè! Couple tỷ muội không gãy thuyền! Chờ màn hợp tác tiếp theo của Tả Tiễn và Lục Tinh Nhàn sau [Quân Lâm]!

Phát Hiện Một Đĩnh Bạc Lớn: Wow! Tả Tiễn thật sự quá đẹp rồi! Lông mi này cũng có thể quấn bông được luôn đó!

Đương nhiên Tả Tiễn cũng thấy điều này rất đặc biệt.

Dù thế vẫn có chút khó hiểu, trải qua một thời gian dài yên tĩnh bỗng nhiên lượng follow của nàng lại điên cuồng tăng lên. Tả Tiễn trực tiếp gọi điện cho Lục Tinh Nhàn.

Từ khi Nhân viên nhỏ bé của [Ngăn Sát] đăng bài viết thì lượng follow của nàng tăng lên, Tả Tiễn nghi ngờ liệu có ai đã ngầm mua follow cho mình không.

Vừa vang hai tiếng chuông là kết nối được ngay, lúc Lục Tinh Nhàn nói chuyện còn mang theo chút thở gấp. Tả Tiễn sửng sốt, ảo não nhìn thoáng quá đồng hồ – Hơn mười giờ sáng, bây giờ là lúc đoàn phim đang bận rộn!

"A Nhàn, chị có đang bận không?" Đứng trong phòng nên sóng không mạnh lắm, Tả Tiễn bước đến bên cửa sổ, lúc này âm thanh từ điện thoại mới rõ hơn một chút.

Lục Tinh Nhàn cười đáp "Mới vừa xong, đang nghỉ ngơi, có chuyện gì sao?"

Tả Tiễn cầm máy tính bảng mình lên, đăng ký một tài khoản clone, lướt trang chủ weibo trả lời "Vừa nãy đoàn phim [Ngăn Sát] đăng ảnh sân khấu, em còn chưa nhận được tin tức nữa..."

"Là chị kêu bọn họ đăng." Lục Tinh Nhàn trả lời đơn giản "Tiễn Tiễn, em lên xem hot search đi."

Tả Tiễn mở giao diện hot search, nàng phát hiện top ba đầu bảng đều là những nội dung quen thuộc!

#Lục Tinh Nhàn Tả Tiễn cùng hợp tác#

#Couple tỷ muội lại gặp nhau#

#Lục Tinh Nhàn Tả Tiễn#

Chớp mắt, Tả Tiễn nhìn chằm chằm ba tiêu đề bắt mắt kia một lúc rất lâu, sau đó nàng khẽ hỏi "A Nhàn..."

"Ừm?"

"Cái này..." Tả Tiễn cuốn quýt nhưng khóe môi vẫn không nhịn được cong lên rất nhiều, nàng chớp mắt nói tiếp "Chị tốn bao nhiêu tiền cho cái này thế?"

Lục Tinh Nhàn im lặng một lúc sau đó chậm rãi nở nụ cười, tiếng cười từ loa truyền vào tai nàng, càng ngày càng xâm nhập vào tâm trí. Sau đó, nhẹ giọng lên tiếng "Đứa ngốc." 





___________________

Đôi lời editor:

Khoe skin con gái xD

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info