ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edit] Cậy sủng sinh kiều [Trọng sinh] - An Tiêu Tô Tô

[Chương 30] Tiễn Tiễn: Xào couple Quân Lâm đi

jeajeavo


Đoạn video dài khoảng bốn phút, tiếng nhạc kèm giọng của hai nữ nhân vật đưa người nghe vào khoảng thời gian khi còn sống của Lâm Tiễn Tiễn và Lâm Phưởng.

Trên vai Lâm Phưởng là trách nhiệm quốc gia còn trên vai Lâm Tiễn Tiễn lại là áp lực nặng nề.

Tuy mỗi người ở một phương trời khác nhau nhưng họ đều cùng phấn đấu hướng về nhau, cùng muốn bảo vệ người thân của mình.

Đoạn video này được quảng bá trên nhiều trang web lớn, chỉ trong một đêm hôm đó đã nhảy lên vị trí top đầu!

Nếu như nói Lục Tinh Nhàn là thiên vương thì với trình độ của cô, bình thường chẳng ai nghĩ đến một người mới như Tả Tiễn lại có thể hợp tác mà không lép vế chút nào.

Thậm chí những cảnh đối diễn của Lâm Tiễn Tiễn và Lâm Phưởng đều không hề đè nén áp lực, trong mỗi cảnh diễn ai làm chủ đều nhìn ra rõ ràng. Huống chi cả hai còn song ca bài [Hoàn Gia], hơn nữa thành quả còn vô cùng tốt!

Sau khi biết được nhà chế tác là Lộ Thu Hàn rất nhiều người chờ mong bài hát này, mong đợi chồng chất mong đợi, nảy lên một cấp bậc mới!

Tả Tiễn nhàn nhã ngồi yên bên giường, vui vẻ nhìn lượng người hâm mộ mới thoáng chốc đã tăng lên mấy trăm nghìn. Cứ tiếp tục cái đà này tối nay mốc fan của nàng nhảy lên hai triệu cũng là điều có thể xảy ra!

Một nữ diễn viên còn chưa chính thức ra mắt công chúng lại có đến hai triệu fan, điều này là ý gì, còn không phải là thiên phú sao?

Nàng kéo xuống nhìn bình luận, có không ít người đã xem xong đoạn video bốn phút này, bắt đầu tìm kiếm an ủi nhau.

Đắm Chìm Trong Ánh Nắng: Cả đời tướng quân trải qua cảnh tan nhà nát cửa, thậm chí trước khi chết nàng cũng không rơi một giọt lệ, mục tiêu sống của nàng chỉ là hoàn thành nguyện vọng của Lâm Tiễn Tiễn. Nhưng thời điểm nàng đi tìm muội muội của mình cũng là thời điểm nàng rơi lệ.

Đổi Một Cái Tên Cho May Mắn: Đó là danh tướng A Phưởng của Lâm gia! Là đệ nhất quỷ tướng trong sử sách của [Quân Lâm]! là trấn quốc tướng quân Lâm Phưởng! Hơn hết, đây là A tỷ Lâm Phưởng của Lâm Tiễn Tiễn!

Không Ngờ Cái Tên Lại Phiền Đến Vậy: Tất cả ôn nhu trong kiếp này của Lâm Phưởng đều dành cho Lâm Tiễn Tiễn. Lâm Tiễn Tiễn làm sao không biết điều đó, nàng vì tương lai của Lâm Phưởng mà hao tâm tổn trí, trong hậu cung này người duy nhất có thể bảo vệ được Lâm Phưởng là Quý phi, chỉ có Quý phi mới có thể làm hậu thuẫn tốt nhất cho A tỷ.

Suy Luận Của Gió: Hai người lầu trên cùng một nơi ra à! Huhuhu quá cảm động rồi!

Tả Tiễn nhìn một loạt bình luận được trả lời đẩy lên top, không nhịn được thở dài.

Sau này [Quân Lâm] nổi tiếng không phải đơn thuần vì nhân vật phản diện hay nhân vật chính nghĩa như thế nào, nó nổi tiếng là nhờ truyện xưa trong từng nhân vật.

*

Cuối cùng Tả Tiễn vẫn quyết định đi thử vai bộ [Sinh đôi].

Bản thu âm của nàng vô cùng thuận lợi, Lộ Thu Hàn không làm khó dễ nàng mà còn đưa cho nàng những ý kiến tốt, Tả Tiễn nghe xong liền biết mình nhận được lợi ích không nhỏ.

Vì thế có thể nói quá trình hợp tác của hai bên rất thuận lợi và vui vẻ.

Mà cũng nhờ điều này nên hiệu suất làm việc rất nhanh, không tốn bao nhiêu thời gian, thậm chí Tả Tiễn còn dư ra một khoảng thời gian trống để tham gia thử vai.

Sau khi ăn trưa xong nàng leo lên xe bảo mẫu đi theo Trần Song chạy đến phim trường [Sinh đôi].

Kịch bản [Sinh đôi] đã nhận được nên nếu như không có gì ngoài ý muốn và Tả Tiễn thể hiện như bình thường thì rất có khả năng nàng sẽ đoạt được vai nữ chính. Thế nhưng để vẫn theo quy trình kỹ thuật đầy đủ, tuy nàng xem như đã được mời vào đội ngũ nhưng vẫn phải biểu diễn toàn bộ năng lực của mình trước mặt mọi người, làm vậy mới có thể đem lại lòng tin cho đối phương.

Vì thấy Tả Tiễn đạt được một lượng fan lớn, trong tương lai rất có thể trở thành một nữ minh tinh nổi tiếng nên công ty quyết định đổi một chiếc xe mới cho nàng.

Trong xe có lắp đặt điều hòa, mọi thứ đều là hàng mới tinh, không cần tả cũng biết thoải mái đến cỡ nào.

Tả Tiễn xoay sang nói đùa với Trần Song "Chị Song, lần đó sếp có trừ tiền chị không?"

Dù sao xe cũng là tài sản của công ty, nếu ở bên ngoài xảy ra trầy xước gì đều phải ghi sổ trừ tiền.

Trần Song tức giận liếc mắt nhìn Tả Tiễn qua kính chiếu hậu, quả thật sếp có thể làm như thế "Trừ cái gì, người đại diện của Lục Tinh Nhàn cầm tiền đi đến tận công ty tỏ lòng áy náy, ông ta dám giữ tiền chị sao!"

Công ty của các nàng cũng tạm xem là chút danh tiếng, thế nhưng bất đắc dĩ mấy năm nay lại không có tài nguyên tốt, hiện tại trong tay không nắm giữ được tiểu hoa đán nào... cũng vì thế bên cạnh đó có nhiều công ty kém thực lực, kém khí thế hơn nhưng trong tay lại có rất nhiều minh tinh nổi tiếng đến độ chạm là bỏng tay.

Tả Tiễn cười híp mắt, nàng phát hiện quả nhiên tên tuổi Lục Tinh Nhàn rất có công dụng trong nhiều trường hợp.

Bỗng nhiên Trần Song lên tiếng "Đúng rồi, công ty có dự định kế hoạch với em, nếu như em có thể nhận bộ phim này, trong tương lai phía công ty sẽ xào couple(*) em và nam chính của bộ phim. Thông qua đó độ nổi tiếng của em trên internet cũng tăng lên."

Tả Tiễn trên xe vừa nghe liền lảo đảo xém té xuống, Tăng Tiểu Vũ vất vả đỡ nàng đứng vững, lúc này Tả Tiễn mới hoàn hồn hỏi "Xào couple?"

Công ty của nàng đang tính toán điều gì thế?

Không kể đến bây giờ chưa nổi tiếng thì chuyện nàng nhận được [Sinh Đôi] hay không còn chưa chắc chắn, ấy thế mà công ty đã tính toán đến việc xào couple?

Nàng có thể xào với ai chứ?

Tả Tiễn bỗng nghĩ đến tất cả các diễn viên sau này sẽ tham gia [Sinh đôi], khóe môi nàng giật nhẹ một cái, bây giờ dù có nghe theo Trần Song chỉ diễn thử thì nàng cũng chẳng còn cảm xúc nào để mà diễn tiếp được.

Mặc dù nàng không mê tín nhưng chuyện này cũng quá quỷ dị rồi – nhiều năm sau khi bộ phim nổi tiếng, nam chính lưu lạc đến bước đường cùng phải mở một tiệm gà chiên kiếm sống, nữ chính thì nhiều năm sau vẫn còn loay hoay tham gia các buổi thử vai.

Còn các nhân vật phụ... nàng không chú ý lắm nhưng nghe nói họ cũng chẳng có kết cục tốt đẹp nào cả.

"Đúng vậy." Nghe Tả Tiễn hỏi Trần Song gật đầu đáp lời "Bộ phim này là kiểu mà hiện nay rất được ưa chuộng, nếu như lúc em quay phim truyền ra một ít scandal thì cũng sẽ rất có tác dụng trong việc tạo nhiệt."

Tả Tiễn cười xấu hổ, ngoan ngoãn hỏi lại "Chị Song, em cảm thấy... chuyện xào couple này... phải xào với người nổi tiếng mới có tác dụng. Xào trong [Quân Lâm] trông có vẻ tốt hơn [Sinh đôi] á."

Trần Song nghe vậy liền bĩu môi "Em mơ thật là đẹp."

Trong [Quân Lâm] chỉ có hai người là Tả Tiễn có cảnh diễn chung nhiều.

Một người là Lục Tinh Nhàn, một người là Diêu Lam.

Nói đến Diêu Lam thì người ta là người đã có chồng rồi, để Tả Tiễn xào couple với chị ấy chẳng khác nào tự tìm đường chết. Tuy thời đại này đã đổi mới nhưng mấy thứ kỳ lạ như tiểu tam vẫn không thể tha thứ được!

Còn về Lục Tinh Nhàn thì... người ta là 'Già vị', không thể nói xào là xào được đâu!

Chẳng lẽ công ty các nàng chưa từng nghĩ đến sao chứ?

Thế mà Tả Tiễn chỉ mỉm cười không nói thêm gì nữa.

*

Vì là đặc biệt đến thử vai nữ chính nên cuối cùng Tả Tiễn cũng đã có phòng nghỉ mà không cần đứng giữa trưa nắng như các diễn viên đến thử vai khác.

Nhưng lúc này trong phòng trừ nàng ra vẫn còn hai diễn viên khác đến khá sớm.

Trước đó Trần Song đã đi chào hỏi cùng Tả Tiễn, vì thế các nàng cũng biết được đại khái những người trong phòng là ai.

Dù sao hai bên đều không thân quen gì nhau nên sau khi lên tiếng chào Tả Tiễn liền ngồi xuống vị trí có dán tên mình.

Nhưng điều khiến nàng tương đối bất ngờ là không lâu sau đó hai người trong phòng đã bắt đầu trò chuyện.

"Nghe nói người đóng vai nam chính phải trông trưởng thành chính chắn! Phải có ngoại hình vô cùng đẹp trai! Hơn nữa nghe nói các diễn viên có công khai bạn trai bạn gái đều không được tham gia vào thử vai!" Người đầu tiên kể tin đồn tên là Hoa Huyên Huyên.

Tổng cộng trong phòng chỉ có ba người, Tả Tiễn không muốn nghe cũng phải nghe.

Diễn viên còn lại nhìn qua rất hứng thú, vừa nghe đến đây lại đặc biệt kinh ngạc kêu 'A' một tiếng, hỏi lại "Thật hay giả vậy? Chết rồi, công ty chúng ta đã xào couple tớ với La Tuấn Kiệt rồi, có khi nào vì lý do này mà bị loại không?"

Các vai diễn là đại diện cho lưu lượng web drama, chắc hẳn trong tay không nhận được bộ phim nổi bậc nào nên chỉ có thể lùi lại một bước mà làm việc khác.

Thế nhưng loại phim này cũng có một khuyết điểm – Đương nhiên người xem phim đa số là dân tình trên mạng, vì thế trước khi bắt đầu công chiếu thường sẽ tung ra vài chiêu trò.

Hơn nữa cũng không được dùng quá nhiều chiêu trò, có thể lên hot search hai ba lần, nhanh chóng nổi bậc là được.

Thông thường trước khi công chiếu các bộ web drama họ sẽ xào couple các diễn viên chính để tăng nhiệt độ, sau đó lại thu mua vài nhà báo để viết tin tức về chuyện này.

Đây là những chiêu trò thường gặp nhưng điều khiến Tả Tiễn cũng không ngờ được là đối phương lại yêu cầu trực tiếp ra như vậy.

"Có khi không phải là thật đâu." Một nữ diễn viên lên tiếng, trông vẻ ngoài rất đáng yêu, trên người vẫn còn hơi thở thanh xuân vườn trường, thậm chí cơ thể còn chưa phát triển hoàn toàn, gương mặt mang nét trẻ con, người này tên là Vu Điềm Điềm "Chúng ta ở đây là được đoàn phim [Sinh Đôi] đặc biệt mời đến, nếu đã mời thì không chừng tin tức ấy không phải thật đâu."

"Vậy cũng chưa chắc chắn." Hoa Huyên Huyên nói "Tớ có nghe nói về bộ phim vừa rồi của cậu, nhưng đến giờ sắp chiếu hết luôn rồi mà nó vẫn không có gì nổi bật."

Cô nói mà không hề nhận ra mình đã đắc tội ai, Tả Tiễn thầm le lưỡi trong lòng – Quả nhiên sắc mặt Vu Điềm Điềm kém đi, không biết Hoa Huyên Huyên nói tiếp những gì nhưng cô đã cố gắng kìm nén không tỏ ra tức giận.

Hoa Huyên Huyên lại tiếp tục "Nếu như cậu được đạo diễn đánh giá cao bên phía nhà sản xuất có thể sẽ bắt đầu tuyên truyền cậu và người hiện tại chia tay, sau đó lại tiếp tục tung tin tức cậu và nam chính trong tương lai đến với nhau."

Điều này cũng có thể tính là một chiêu trò trong cách tuyên truyền, dù sao mới vừa chia tay người này lại đến với người kia thì... chắc chắn độ hot sẽ rất cao.

Vu Điềm Điềm trầm tư một lúc, lời Hoa Huyên Huyên nói cũng rất có thể sẽ thành sự thật.

Cô cười cười đáp lời "Nhưng mà hình như gần đây cậu không có bộ phim nào thì phải, vậy phải làm thế nào đây?"

Sắc mặt Hoa Huyên Huyên cũng thay đổi, cô cười lạnh một tiếng đáp lại "Như vậy không phải tốt hơn sao, tiết kiệm được khoảng chia tay với người khác!"

Chớp mắt bầu không khí giữa hai người trước mặt càng tệ, khóe môi Tả Tiễn giật nhẹ một cái, nàng còn đang suy nghĩ nên tiếp tục làm người tàng hình hay bước ra giảng hòa thì nghe thấy cửa phòng bị gõ.

Sau đó một người bước vào gọi "Đều ở đây à!? Đi thôi, trường quay chuẩn bị xong cả rồi."

Hai người trong phòng vẫn còn nồng nặc mùi thuốc súng, Tả Tiễn lắc đầu, cầm đồ đạc của mình bước theo ra ngoài.

Dù vậy nàng vẫn thở dài trong lòng – Nàng rất nhớ đoàn phim [Quân Lâm], cả đoàn phim tràn ngập không khí hòa thuận vui vẻ.

Lúc về tìm cơ hội đến thăm đoàn phim [Quân Lâm] vậy. May mắn nàng cái gì cũng không nhiều chỉ có tiền là rất nhiều.

Mời mỗi người trong đoàn phim một bữa cơm hộp có đùi gà vẫn trong khả năng.

Tả Tiễn cười híp mắt bước theo người chế tác ra ngoài, nhưng không ngờ lúc vừa đến cửa lại nhìn thấy một người bước ra từ phòng đối diện – Đó không phải là nữ diễn viên nhận vai nữ chính ở kiếp trước sao? 




_________________

(*) Xào couple hay sao tác couple – 炒情侣: Là một trong những việc làm cố tình để hai người một nam một nữ, hay nam với nam, nữ với nữ có liên quan đến một bộ phim, hoặc một chương trình nào đó có những hành động thân mật, gần gũi nhau hơn làm cho khán giả cảm thấy giống như họ đang yêu nhau, có cảm tình ngoài đời với nhau để tăng hiệu ứng cho bộ phim, chương trình đó nhiều hơn. Nói một cách đơn giản chính là những cặp tình nhân, vợ chồng "giả". Đối với việc làm sao tác couple này không những giúp bộ phim, chương trình đó được nhiều người chú ý hơn mà thậm chí đến cả những "đương sự" tham gia vào việc này cũng 24/24 nhận được sự quan tâm theo dõi từ cánh phóng viên lẫn người hâm mộ. Thế nhưng, tác hại mà nó mang đến đôi khi cũng cực kỳ lớn như bị khán giả quay lưng lại với bộ phim, chương trình hoặc fan couple, fan only trở mặt "nghỉ chơi" với cặp đôi đó.



Đôi lời của editor:

Ah, mỗi lần một cái review QwQ hôm nay giới thiệu với mọi người hố bách hợp thứ hai của An Tiêu Tô Tô – Biệt hậu trọng phùng (Cửu biệt gặp lại), trọng sinh giới giải trí gương vỡ lại lành ngọt văn.

Hiện tại update mới nhất là ngày 25/9 chương 120, mình thì mới đọc tới chương 118 thôi.

Truyện kể về chủ thụ là một nhà văn, chị công là diễn viên nổi tiếng, cả hai ngày xưa yêu nhau từ thuở còn thơ, kết hôn trong thầm lặng, mãi đến khi áp lực đè nặng trên vai, bức bách khó chịu, dù vẫn còn yêu say đắm thì cả hai vẫn phải đi đến bước đường cùng – ly hôn. Lúc ly hôn mọi thứ vẫn không có gì thay đổi, không có ai hay biết, ảnh hậu vẫn là ảnh hậu, nhà văn nhỏ bé vẫn là nhà văn nhỏ bé. Rất nhiều rất nhiều năm sau, nhà văn chết, mãi đến lúc này nàng mới phát hiện người mà ảnh hậu yêu nhất vẫn là nàng, ảnh hậu săm lên người tên tiếng anh của nhà văn nhỏ, mở buổi họp báo tuyên bố rút khỏi giới giải trí. Nhà văn nhỏ sống lại tìm cách khắc phục chuyện tình cảm của cả hai, tại sao cả hai vẫn còn yêu tha thiết lại có thể để mảnh tình này đứt đoạn được?

Quá trình ngọt ngào đáng yêu của nhà văn nhỏ tìm cách theo đuổi lại ảnh hậu cao lãnh bên ngoài ấm áp bên trong :"> sau đó là quá trình ngọt ngào của ảnh hậu phát cẩu lương, giữ vợ và dụ dỗ kết hôn :">

Truyện đã được thêm vào danh sách đọc của mình nếu có bạn nào muốn tìm, nhưng mà bản trên wattpad không đầy đủ, mới update tới chương 78 ha gì thôi à. Mình đọc trên wikidich.

Link wikidich: wikidich.com/truyen/cuu-biet-gap-lai-trong-sinh-XRibcjzLcj3YFO3V

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info