ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Cam Dong Tam Canh Ngo

Trình Tô Nhiên vào năm bản thân hai mươi tuổi trở thành tình nhân của Giang Ngu.

Nữ nhân đó thành thục lãnh diễm, phong tình vạn chủng, đem cô từ một tờ giấy trắng thuần khiết không tì vết trở thành một đóa hoa lan bị người làm tổn thương.

Giang Ngu sủng cô, cho cô rất nhiều tiền, nhưng trước nay lại chưa từng đưa cô về nhà, càng không cho phép cô thích cô ấy.

Thẳng đến có một ngày Trình Tô Nhiên động tâm.

"Chị, em thích chị."

"Hư, không thể."

Trình Tô Nhiên nản lòng thoái chí, đi đến nơi xa.

Sau lại gặp lại, cùng nhau ngồi trong phòng hội nghị nói chuyện hợp tác, Giang Ngu mặt mày ôn nhu mà nhìn cô cười: "Tiểu bằng hữu trưởng thành."

---- Có thể ăn.

CP: Ngàn năm lão yêu nghiệt x Ngây thơ chim hoàng yến

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đây là bộ truyện đầu tiên mà mình edit, có thể sẽ có rất nhiều chỗ sai sót, văn phong edit cũng sẽ chưa hay, chưa đủ tiêu chuẩn nên hoan nghênh mọi người góp ý cho mình, mình sẽ tiếp thu và khắc phục, nhưng ngàn vạn lần đừng mắng mình.

Hoan nghênh, hoan nghênh, nhiệt liệt hoan nghênh !!!

Nói đến lí do tại sao lại lựa chọn bộ này edit đầu tiên thì phải kể đến lúc mình đọc xong tác phẩm "Luôn có giáo viên muốn mời phụ huynh" ngay chỗ phiên ngoại của CP phụ thì mình cực kì chưa thỏa mãn, bởi cặp Giang Ngu và Trình Yên (Trình Tô Nhiên) kết thúc phiên ngoại lại không đến được với nhau, may thay mà tác giả đã viết riêng tác phẩm "Cấm động tâm" để nói về cặp này. Chính vì thế mà mình đã quyết định edit bộ này.

Rất mong các bạn đón đọc!

Tiến độ update: Không cụ thể (do mình vừa đi làm vừa đi học nên có thể sẽ không tốc độ được)
*Nhưng mà nếu thuận lợi thì một ngày một chương ha (mình cũng khá có tính cầu toàn cho nên mỗi lần edit xong mình đều đọc lại vài lần, sữa lỗi chính tả cũng như văn edit mượt mà hơn nên mới thành ra chậm như vậy, luv)

Giang Ngu

Trình Tô Nhiên

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info