ZingTruyen.Info

[BHTT - EDIT] Bạn Gái Ôn Nhu (QT: Ôn Nhu Ngươi)

Chương 12: Phiên ngoại 5

thienchanvota154

Chương 12: Thân mật

Bên trái hồ bơi, một cô gái tóc ngắn anh khí ăn mặc chỉnh tề đứng ở nơi đó, cô ta nhìn chằm chằm Khương Vân, Khương Vân cũng nhìn thấy cô ta, nhưng ngay cả một ánh mắt cũng không muốn cho người này, mà chỉ thờ ơ tiếp tục hút thuốc, phút chốc, thở ra một làn khói trắng mờ mịt.

Đó là bạn gái cũ của Khương Vân - Tần Chiêu.

Những người ở đây cơ bản đều biết chuyện giữa hai người, không một ai ra tiếng đón tiếp cô ta.

Cô ta đi về phía Khương Vân bên kia, Khương Vân khẽ giương mi mắt, chợt lại hít một hơi thật mạnh, nhúc nhích ngón trỏ phủi rớt tàn thuốc, lại đem nửa điếu thuốc còn lại dụi tắt ném vào thùng rác, đợi Tần Chiêu đi đến trước mặt mình, bình tĩnh lãnh đạm nói: "Ra bên ngoài nói, đừng ở chỗ này cản trở mắt mọi người."

Tần Chiêu nhíu mày, có vẻ không quá tình nguyện, Khương Vân không cho cô ta thời gian do dự, lập tức vòng qua cô ta đi ra ngoài. Tần Chiêu đuổi theo.

Nữ nhân lạnh lùng vẫn luôn dùng dư quang nhìn chăm chú vào Khương Vân, thẳng đến khi cô đi vào chỗ rẽ nhìn không thấy bóng dáng.

Toàn cảnh chỉ có Diệp Tầm không hiểu chuyện gì xảy ra, Hà Dư nhỏ giọng ngắn gọn kể cho cô.

"Muốn cầu tái hợp?" Diệp Tầm hỏi.

Hà Dư gật đầu, thoa xong cánh tay, chuyển tới sau lưng cô, xoa xoa sống lưng thẳng tắp kia, Diệp Tầm rõ ràng hơi đình trệ, thân thể cứng đờ ngay tức khắc, Hà Dư không trêu chọc cô nữa, giảm lực đứng đứng đắn đắn thoa kem chống nắng, nói: "Tiểu Vân sẽ không đồng ý tái hợp, không cần thiết nữa."

Khương Vân và Tần Chiêu quen nhau tám năm, cảm tình lâu như vậy, chung quy không thắng nổi nữ nhân xinh đẹp khác dạng ra hai chân. Khương Vân bị lừa gạt che đậy rất lâu, tình cờ mới phát hiện chuyện này, khoảng thời gian đó còn nhận được ảnh thân mật tiểu tam gửi tới, chịu đủ các loại khiêu khích.

Xã hội này biến đổi quá nhanh, chỉ riêng hai ngọn núi lớn sinh hoạt và công việc đã có thể ép bạn tới thở không nổi, con người ấy mà, lại càng bức thiết muốn an ổn sống qua ngày, về vấn đề tình cảm chọn lựa thì sẽ càng thông suốt, càng dễ dàng buông xuống, cả đời có thể có mấy lần tám năm có thể lãng phí? Người sống yên ổn một mình có rất nhiều, hà tất phải tốn quá nhiều thời giờ tinh lực vào loại rác rưởi.

Thật sự không đáng.

Diệp Tầm im lặng hồi lâu, chờ thoa chống nắng đến gần xong, trịnh trọng nói: "Em sẽ không như vậy."

Hà Dư ngẩn ra, trái lại không nghĩ tới cô có thể liên hệ đến trên người chính mình, dừng một lúc lâu, không biết nên đáp lại thế nào.

...

Khương Vân đi ra ngoài không đến ba phút liền đi vào, Tần Chiêu đã rời đi, mọi người đều không hỏi nhiều, hai chị em kéo Khương Vân xuống nước chơi, bầu không khí dần dần nóng lên.

Bên trái hồ bơi, một đôi tình nhân tóc dài chiều cao tương tự nhau ở trong nước hôn môi, hết sức triền miên lưu luyến, còn có mấy đôi ôm ôm, thân mật vô cùng, chỉ có Hà Dư Diệp Tầm quy quy củ củ.

Hà Dư nhắm mắt nằm sấp tắm nắng, Diệp Tầm nằm ở trên ghế bên cạnh nàng, hai người thỉnh thoảng mới nói đôi câu.

Diệp Tầm đang âm thầm quan sát nàng, bờ vai trơn bóng, sống lưng đường cong lồi lõm đúng chuẩn, vòng eo thon gầy, cuối cùng là bờ mông đĩnh kiều.

Thượng đế công bằng, Hà Dư tuy rằng trông không cao, nhưng tỉ lệ dáng người tương đối hoàn mỹ, đặc biệt là đôi chân kia, vừa thẳng lại vừa cân xứng, trắng nõn gợi cảm.

Diệp Tầm không dám nhìn lâu, thu hồi ánh mắt, cũng nhắm mắt lại.

Ngày càng ngả về tây, đám người Khương Vân ở trong nước nháo đủ rồi, lên bờ chơi đùa nướng BBQ.

Nhân lúc nhiệt độ còn chưa giảm xuống, Hà Dư kéo Diệp Tầm xuống nước bơi hai vòng, lúc này trong bể bơi còn có hai đôi tình nhân. Hà Dư trồi lên khỏi mặt nước, lúc lắc hai chân, không cẩn thận thoáng va vào trong ngực Diệp Tầm, Diệp Tầm thừa dịp ôm chặt đối phương.

Cô đưa người tới cạnh bờ bể bơi.

Động tác quá nhanh, chờ Hà Dư kịp phản ứng lại, phát hiện mình đang ôm vòng lấy Diệp Tầm.

Mà Diệp Tầm giữ lấy bắp đùi nàng, thân thể hai người cơ hồ kín kẽ dán sát vào nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info