ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Anh Hau Thanh Doi Huyen Tien

Chương 184:

Lục Ẩm Băng tuy không ở công ty, nhưng tốt xấu gì cũng là người đại diện, trên danh nghĩa là người nắm mọi hoạt động lợi ích của công ty, vì vậy mặc dù tần suất một năm cô xuất hiện chỉ có một hay hai lần, nhưng công ty vẫn cho cô một phòng làm việc xa hoa, còn có người vào quét dọn thường xuyên.

Lần đầu tiên Lục Ẩm Băng nghiêm túc quan sát văn phòng làm việc của mình, bàn làm việc dài 3m, rộng 1m, có thể nằm ngang được, ghế của sếp thì được làm bằng da mềm, hai người ngồi hoàn toàn vẫn chịu được áp lực.

Trong văn phòng còn có một phòng nghỉ, có cửa ngăn riêng biệt, đẩy cửa vào xem, một giường đôi Kingsize, được phủ bằng vải, phòng tắm còn có phòng thay quần áo, diện tích so với 2 phòng còn lại tương đối nhỏ.

Lớn, lớn, lớn, cái gì cũng lớn, lại rất hợp ý của Lục Ẩm Băng. Văn phòng này là ai chủ đích thiết kế? Liền phát tiền thưởng, phát tiền thưởng liền.

Tiết Dao gõ gõ cửa, bên trong không có phản ứng, cô liền tự mình mở cửa bước vào, Lục Ẩm Băng đang từ phòng nghỉ đi ra, như đang suy tư điều gì đó mà ngồi vào ghế của sếp, sau đó chống cằm suy nghĩ, sau lưng thì thử độ mềm mại của ghế.

"Lục tổng." Tiết Dao thay đổi xưng hô.

"Tiết tổng." Lục Ẩm Băng cùng cô khách sáo, Tiết Dao lập tức nổi da gà, không thể giả vờ được nữa, ngồi xuống ghế, bắt chéo chân, "Nói đi, tìm tôi làm gì?"

"Cũng không có chuyện gì, chỉ là sau này tôi có thể đến đây làm việc, chào hỏi chị một chút."

"Đi làm?" Tiết Dao cảm thấy tai mình như bị điếc ngang rồi, bằng không sao lại nghe được lời này chứ?

"Công ty thành lập lâu như vậy rồi, tôi cũng nên để mắt tới, không thể dựa vào một mình chị được." Lục Ẩm Băng nói.

Lời này mà nói khi 10 năm trước, Tiết Dao có lẽ liền tin, hiện tại trong đầu cô liếc mắt nhìn một cái đều đọc ra được suy nghĩ kia: "Em là bởi vì Hạ Dĩ Đồng ký hợp đồng vào đây nên tới đây chứ gì."

"Hay lắm. Tôi tới đây chính là cùng chị nói chuyện này." Lục Ẩm Băng nói, "Chị xem, tôi nên sắp xếp văn phòng cho em ấy ở đâu thì tốt?"

Tiết Dao ung dung nhìn cô: "Liền sắp xếp ở chỗ em đi, làm... cái gì cũng đều rất tiện."

Lục Ẩm Băng xua xua tay: "Này quá ngượng ngùng, lại chọc cho người khác phê bình."

Trong lòng Tiết Dao nói thầm em còn sợ chọc người khác phê bình? Ước gì người ta phê bình hai ba câu về em và Hạ Dĩ Đồng nhiều chút, nhưng này là ý kiến của sếp, mặt ngoài phải giả bộ lắng nghe: "Vậy ý của Lục tổng thế nào?"

Lục Ẩm Băng: "Sắp xếp văn phòng của em ấy cạnh tôi, sau đó thiết lập một cửa trung gian, thông tới phòng nghỉ của tôi, chị thấy thế nào?"

Tiết Dao: "...."

Tôi là thấy có bệnh thì hơn.

Cô đành mỉm cười nói: "Khá tốt, ngài xem thử khi nào đào thành hang động, à không, làm cửa thông?"

Lục Ẩm Băng trầm ngâm nói: "Hai ngày nữa đi, không, hôm nay, miễn cho chị lại kéo dài chuyện này."

Tiết Dao cả người đều tức giận, muốn hóa thành hồ lô.

Cô có rất nhiều việc phải làm, trên bàn làm việc vẫn còn kịch bản chọn cho Hạ Dĩ Đồng để trình lên Lục Ẩm Băng, cô nói chỉ có 3 ngày để làm, cô cũng sớm có sắp đặt, lại nói mình cố ý kéo dài chuyện này? Khi nào lời nói của cô lại khiến em ấy để bụng chứ?!

Đứa trẻ xui xẻo này, tức chết cô rồi.

Lục Ẩm Băng: "Hạ Dĩ Đồng giao lại bên cạnh chị, chị vất vả rồi, tôi cho chị thêm 2% cổ phần, chị thấy được không?"

Ánh mắt Tiết Dao sáng lên, lập tức nói: "Được."

Hiện tại cô lập tức đi tìm người đào hang, à không, là thông cửa.

Vất vả cái gì chứ, cô không vất vả chút nào, một chút đều không, Lục Ẩm Băng đúng là đứa trẻ ngoan, chỉ là đôi lúc hơi nghịch ngợm một chút, còn một chút tật xấu khác thì cũng không có.

"Lục tổng còn có việc gì sao?"

"Không biết, xem như là có... vẫn là không có đi..." Lục Ẩm Băng hiếm khi lộ ra vẻ sầu khổ, Tiết Dao lộ ra vẻ mặt mẹ hiền, yêu mến hài tử: "Làm sao vậy?"

Bàn làm việc quá rộng, Lục Ẩm Băng luôn cảm thấy khoảng cách giữa hai người quá xa, nên cô dứt khoát đi đến ghế sofa ngồi xuống, Tiết Dao thì ngồi trên ghế sofa đơn còn lại.

Lục Ẩm Băng trầm mặc trong chốc lát, nói: "Có phải tôi nên giữ khoảng cách với Hạ Dĩ Đồng không?"

"Hả?" Chẳng phải em vừa nói muốn đem văn phòng của hai người thông nhau sao.

Lục Ẩm Băng nhìn phản ứng của cô liền biết đối phương đang nghĩ sai vấn đề, giải thích: "Không phải như chị nghĩ, tôi nói là giữ khoảng cách ở trước công chúng, tôi không muốn vì tôi mà em ấy bị mắng, mặc dù em ấy không quan tâm, nhưng tôi thì có."

"Để tôi nói cho em một chuyện từng xảy ra ở trong giới." Tiết Dao nghĩ nghĩ, nói, "A và B là một đôi đồng tính luyến ái, B so với A rất nổi tiếng, A là nhờ một vai diễn cùng với B mà trở nên nổi tiếng, hai người họ vì diễn xuất mà nảy sinh tình cảm. Còn thái độ trong nước, rải thính tương tác thì OK, nhưng tình yêu đồng tính chân chính nhất định sẽ bị phong sát. Vì vậy hai người ở bên ngoài đặc biệt tránh hiềm nghi, nên không giao hảo gì với nhau, người ngoài tuyệt đối không nghĩ hai người bọn họ là một đôi."

"Sau đó thì sao?"

Tiết Dao nói: "Bọn họ ở bên nhau năm thứ ba thì bị truyền thông chụp được."

Tim của Lục Ẩm Băng trở nên căng thẳng, Tiết Dao lẳng lặng nhìn cô hai giây, nói: "Tuy không phải là ảnh hôn môi, nhưng là ảnh ái muội, chụp được rất mờ, ai cũng có thể nhìn ra là quan hệ của hai người không đơn giản, thậm chí giống như là tình nhân, hoàn toàn bất đồng với chuyện lúc trước truyền ra, là hai người không có giao hảo gì. Nhưng vẫn có người âm thầm điều tra mối quan hệ của hai người suốt mấy năm, sau đó thì phanh phui cho mọi người biết, hai người đó đều thừa nhận, còn phải hứng chịu chửi rủa từ tám phương bốn hướng, danh dự bị hủy hoại, bị công ty tuyết tàn, mọi triển vọng đều sụp đổ. Những năm trước so với bây giờ, đại đa số mọi người đều có thái độ cực đoan như vậy."

"Vậy về sau thì sao?" Ngón tay Lục Ẩm Băng bất an mà xoa xoa quần mình.

"Hai người đều đã lập gia đình, kết hôn sinh con." Tiết Dao thổn thức nói, "Hiện tại hai người họ không còn trong giới nữa."

Lục Ẩm Băng nhíu chặt mày, như có điều suy tư gì đó.

Tiết Dao đứng dậy đi ra ngoài, kẹp dưới tay là một sấp kịch bản, rót hai ly cà phê, sau đó thì tiến vào, đẩy một ly về phía Lục Ẩm Băng, tự mình dựa vào ghế sofa, lật kịch bản ra xem, lúc cô đang lật được một nửa, nghe Lục Ẩm Băng nói: "Ý của chị là tôi không những không thể giữ khoảng cách, ngược lại càng phải làm quá lên một chút?"

Tiết Dao uống một ngụm cà phê nóng hổi, nói: "Xem em tính toán như nào đã, em có muốn cùng Hạ Dĩ Đồng công khai hay không, công khai như thế nào, dự tính khi nào. Em nên đánh đòn phủ đầu trước, theo tôi được biết thì trong giới còn có một đôi đồng tính luyến ái nhưng lại được công nhận là anh em tốt với nhau, vô luận truyền thông truyền ra tin tức gì, bình luận phía dưới vĩnh viễn đều là hahaha tui đây không tin, tôi dự định đưa em và Hạ Dĩ Đồng theo hướng này, chỉ cần hai người không bị chụp ảnh giường chiếu thì hai người đều an toàn."

Vẻ mặt Lục Ẩm Băng nhìn về phía Tiết Dao hơi phức tạp: "Sao chị lại biết nhiều người đồng tính như vậy? Trước nay tôi chưa từng nghe thấy chị nhắc qua."

Tiết Dao: "Không có việc gì thì nhắc chuyện này làm gì, trước kia không phải tôi cố tình túm lấy em nói chuyện sao? Kể từ lần trước em thẳng thắn với tôi, tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho việc này rồi, đã tìm rất nhiều trường hợp thực tế. Hai người bọn em so với hai người kia còn khó khăn hơn, chỉ riêng độ nổi tiếng và fan là một sợi ren rối rắm không biết đường gỡ. Mặt khác, bên cạnh Hạ Dĩ Đồng có quá nhiều người nhìn chằm chằm, cũng may em cũng sắp trở thành sếp cô ấy, lúc đó lại có thêm một tầng quan hệ, bị truyền thông chụp được thì vẫn có cách, đừng để bị chụp lúc hôn môi là được."

Lục Ẩm Băng nóng lòng muốn thử: "Tôi có thể dẫn em ấy đi dạo phố không?"

Tiết Dao nhún vai: "Sếp chuẩn bị trang phục cho nhân viên mới, thể hiện ấn tượng của công ty, có vấn đề gì sao?"

Quả thật không có vấn đề gì!

Lục Ẩm Băng ngo ngoe rục rịch: "Tôi có thể dẫn em ấy cùng đi uống cà phê sao?"

Tiết Dao buông tay: "Sếp muốn truyền đạt triết lý của công ty cho nhân viên mới, hai người bắt đầu hợp tác, cùng tạo ra một tương lai tươi sáng, có vấn đề gì không?"

Đương nhiên là không thành vấn đề rồi!

Lục Ẩm Băng biểu tình kích động: "Tôi có thể...."

Tiết Dao nhẹ nhàng mà cắt ngang cô, vui vẻ cười nói: "Chỉ cần khắc chế tình cảm của em một chút, chuyện gì cũng có thể."

Lục Ẩm Băng vui mừng như sắp phát điên, vui mừng hệt như là công khai tình cảm rồi vậy, lập tức đi chia sẻ kế hoạch tháng sau của cô với Hạ Dĩ Đồng.

"Em muốn đi nước ngoài hay là đi trong nước?"

【 nước ngoài đi. 】 Hạ Dĩ Đồng gõ chữ trả lời, hiện tại cô đang ở hậu trường của sự kiện, đeo tai nghe nghe Lục Ẩm Băng nói chuyện.

"Nhưng đi nước ngoài giống như là đang đi trốn vậy, bằng không mình đi trong nước hai ngày đi, chị dẫn em đi dạo phố, ăn cơm, đi đến nhiều nơi có phóng viên cho bọn họ chụp chụp muốn lòe mắt cũng vô dụng."

【 chị đây là đang đánh đòn tâm lý gì vậy? 】 Hạ Dĩ Đồng buồn cười, thu hút sự chú ý của một đồng nghiệp bên cạnh, hai mắt vội vàng đi nhìn đông nhìn tây.

"Không có tâm lý gì cả, chỉ là đối với người luôn bịa đặt về em có chút khó chịu, chị muốn quang minh chính đại ở trước mặt bọn họ, chị muốn xem bọn họ có thể viết ra chuyện gì."

【 được rồi, đều nghe chị.】

Tâm tình Lục Ẩm Băng rất tốt, cả người hoàn toàn chìm vào ghế ngồi mềm mại, thoải mái "Ừm" một tiếng dài.

【 Lục lão sư.... 】

Lục Ẩm Băng: "Hửm?"

Hạ Dĩ Đồng --【 chị vì sao lại bỗng nhiên câu dẫn em? 】

Lục Ẩm Băng: "Hơ, chị nào câu dẫn -----" cô đem ghi âm giọng nói hủy bỏ, cố ý hạ thấp giọng, "Một ngày không gặp như cách ba thu, chớp mắt đã hai năm đi qua, em cũng không muốn chị sao?"

Hạ Dĩ Đồng --【 bằng không ngày mai lộ diễn kết thúc, hai mình tìm nơi bí mật có được không? Em cũng không có sự kiện gì khác. 】

Lục Ẩm Băng chờ cô nói những lời này đã lâu, Hạ Dĩ Đồng so với cô mỗi ngày còn bận rộn hơn, có thể dành thời gian ra hẹn hò đúng là không dễ dàng gì, lập tức cao hứng phấn chấn mà đồng ý, liền kéo dài giọng nói: "Được." Cùng với giọng nói của cô, còn có tiếng máy móc ầm ầm vang lên.

Lục Ẩm Băng hoảng sợ, từ trên ghế nhảy xuống, đi về phía phòng nghỉ, một lỗ trên tường cao nửa người xuất hiện, gạch đá rải rác trên mặt đất, bụi bặm mịt mù. Lục Ẩm Băng vừa ho khan vừa giơ điện thoại lên chụp một tấm ảnh, vội vàng đi ra ngoài.

"Văn phòng tương lai của em, có cảm thấy... khụ khụ khụ... kinh hỉ hay không?"

Chương 185:

Hạ Dĩ Đồng --【 chị kêu em làm việc trong hang đó hả?】

Đầu óc Lục Ẩm Băng đang nhiệt huyết nhất thời lạnh một chút: "Em cảm thấy chị đối xử với bạn gái tệ vậy sao?"

Hạ Dĩ Đồng --【 vậy nhất định không phải rồi.】

Nụ cười trên mặt Hạ Dĩ Đồng nhất thời không khống chế được, vội vàng kéo Phương Hồi che chắn cho cô, trả lời --【 bên ngoài có phải là phòng nghỉ không? Chuyện gì xảy ra với cánh cửa đó vậy?】

Lục Ẩm Băng vui vẻ giải thích trong bối cảnh đang ầm ầm phía sau mình: "Chị thông một lối ở trung gian, về sau đây là văn phòng của em, sau lưng là văn phòng của chị."

Hạ Dĩ Đồng --【 chuột chũi thét chói tai.gif】

Lục Ẩm Băng --【 chuột chũi thét chói tai.gif】

Hạ Dĩ Đồng --【 Như vậy có dễ bị người khác phát hiện không? [lo lắng]】

Thật sự là quá ồn, Lục Ẩm Băng bất đắc dĩ chuyển sang đánh chữ trả lời --【Chị làm việc sẽ lưu lại nhược điểm gì sao? Em yên tâm, cánh cửa này được bố trí chỗ ẩn, cũng là ở trong phòng nghỉ ngay văn phòng của em, không có ai thấy được, ngoại trừ dì quét dọn, dì quét dọn là tâm phúc của hai đứa mình, một chữ cũng không nói ra ngoài.】

Hạ Dĩ Đồng --【 Thật muốn tận mắt nhìn thấy, vì sao thời gian lại trôi lâu như vậy chứ [phát điên]】

Lục Ẩm Băng --【 Còn 31 ngày nữa, Hạ lão sư cố lên!】

Hạ Dĩ Đồng --【 Lục lão sư cố lên [chuột chũi thét chói tai.gif]】

Bộ phim điện ảnh này chắc chắn là bộ phim mà Hạ Dĩ Đồng chạy đi tuyên truyền vất vả nhất, ngoại trừ những sự kiện quan trọng khác, thời gian còn lại chủ yếu là đi tuyên truyền, lần nào cô cũng phải có mặt, không phải chỉ vì Lục Ẩm Băng, mà đây cũng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô, liên quan đến sự chuyển đổi của bản thân, đây cũng được xem là một trong những chuyện quan trọng nhất của cô trong năm nay. Mà Lục Ẩm Băng thi thoảng cũng đi lộ diễn, siêng năng đến mức khiến cho Tần Hàn Lâm nước mắt lưng tròng.

Hai người cứ cách vài bữa liền gặp nhau một lần, tuy không nhất thiết phải có cơ hội lén lút gặp mặt, tốt xấu gì cũng phải giải quyết nỗi khổ tương tư.

Đạo diễn, diễn viên, đội ngũ tuyên truyền, đã tạo ra một bộ phim điện ảnh có danh tiếng cho phòng bán vé. Ngày 1 tháng 7, 《 phá tuyết 》được công chiếu, ắt hẳn sẽ là ngày đặc biệt nhất của phòng vé.

Ekip sáng tạo còn đang chạy tới chạy lui đi tuyên truyền bên ngoài, nhóm này được thành lập khi đoàn phim bắt đầu, đến nay cũng vừa vặn một năm.

Từ rạng sáng, Tần Hàn Lâm gửi một tin nhắn --【 công chiếu [ pháo hoa ] chúc phòng bán vé đại phát [ phấn đấu ]】

Phía dưới có mấy trăm tin nhắn liền gửi tới --【 công chiếu [ pháo hoa ] chúc phòng bán vé đại phát [ phấn đấu ]】

Buổi sáng Hạ Dĩ Đồng tỉnh dậy thì bị tin nhắn làm cho choáng váng, tuy rất nhiều, nhưng có một tin nhắn @mọi người, đây là tình hình phòng bán vé lúc này, một ảnh chụp màn hình, là thống kê về tình hình bán vé. Chỉ thấy bộ phim được công chiếu vài giờ trước đó, thu về được 3000 vạn.

Trước khi vào giai đoạn danh tiếng của bộ phim, gách vác doanh thu của phòng vé chỉ có thể là diễn viên chính, sự hấp dẫn của diễn viên chính sẽ quyết định đà phát triển của bộ phim.

Có một loại diễn viên, chỉ cần đóng vai chính, đại biểu cho bộ phim này sẽ không làm người khác thất vọng, Lục Ẩm Băng chính là diễn viên như vậy. Hạ Dĩ Đồng đăng lên Weibo trong vòng bạn bè của mình, thiết lập chỉ để cho một mình Lục Ẩm Băng thấy được.

【 yêu chị, bạn gái. Muốn hẹn đi xem phim không? [ trái tim]】

Bức ảnh đi kèm là bức ảnh Lục Ẩm Băng cầm cung tên với dáng vẻ oai nghiêm, weibo chính thức chưa từng đăng tải ảnh này, này là cô đã đi hỏi trợ lý nhiếp ảnh mới có được.

Cô nghĩ nghĩ, vẫn là đem chữ "yêu chị" cùng với "muốn hẹn đi xem phim không?" giữ lại, xóa đi hai chữ "bạn gái", vì cô sợ bị người khác nhìn thấy được, cho dù là đang chỉnh chế độ một người thấy, nhưng tay cô vẫn run run vì sợ, hoặc lỡ đâu hệ thống có lỗi gì thì sao, lỡ bị nhìn thấy thì cũng hiểu mình là fan của người nọ.

Sau khi đăng xong, cô thuận tay xem bài đăng của bạn bè trên Weibo, tức khắc nhịn không được liền bật cười.

Trong nhóm bạn bè của cô có một người là fan của Lục Ẩm Băng. Cách đây 6g, cô ấy đã đăng lên một tấm hình trong rạp chiếu phim, trên tay còn cầm một đống vé, bàn tay kia hình như không phải tay của cô ấy, ngón tay này dài, lại còn trắng, móng tay được cắt gọn sạch sẽ.

Hạ Dĩ Đồng để lại bình luận ở dưới:【 Nè, đây là bạn gái chị hả chị Ấu Toàn? 】

Sau đó theo thời gian trôi qua, 3g sáng, Thương Ấu Toàn hẳn là đã xem phim xong, lại đăng lên nhóm bạn bè:

【 quá ngược quá ngược quá ngược quá ngược [ nước mắt ][ nước mắt ][ nước mắt ][ nước mắt ]】

4 giờ.

【 về tới nhà rồi, vẫn chưa thể tiêu tan hết, hiện tại mắt giống hệt hai con thỏ vậy [khổ sở]】

5 giờ.

【 khổ sở tới nỗi cả đêm không thể ngủ, hiện tại trời đã sáng [mỉm cười]】

6 giờ.

【 a a a a a tuy là rất ngược nhưng cũng rất đẹp, hơn nữa cốt truyện đặc biệt hay, nhan sắc đều có, có ai muốn đi xem không, tôi có thể tặng vé lại, mười ghế đều được, dẫn theo bạn bè, người nhà, rất thích hợp để vạch trần mặt thật của nhau, dù sao thì trong phim cái gì cũng đều đẹp, đặc biệt đẹp! Lục Ảnh Hậu đẹp đến nỗi hít thở không thông, so nam nhân càng soái, so với nữ nhân còn mị hơn. Một vé, lần có thể xem được cả 2 nhan sắc, hơn nữa khâu trang phục còn được chọn cẩn thận, tỉ mỉ, mọi thứ đang là chờ bạn tới xem! 】

Hạ Dĩ Đồng trực tiếp ấn vào bài đăng của đối phương, chụp màn hình lại, tìm kiếm tên Lục Ẩm Băng, gõ chữ --【 fan chị nè [ cười ]】

Lục Ẩm Băng không trả lời, nhóm công tác bắt đầu 10 phút sẽ báo cáo một lần.

【 Nhiếp ảnh Lưu XX: 3100 vạn. 】

【 Người phụ trách Lý XX: 3176 vạn. 】

......

Đợi đến khi 7g30 khi Hạ Dĩ Đồng ra khỏi cửa, đã 3500 vạn, vừa đến hậu trường, đạo diễn, phó đạo diễn, biên kịch và các diễn viên khác đều vây quanh một vòng tròn ngay phòng bán vé.

Giọng Tần Hàn Lâm vô cùng lớn, mặt đầy hồng quang.

Thấy Hạ Dĩ Đồng, liền qua đó đón cô, tay của từng người chồng lên nhau, Tần Hàn Lâm nói to: "《 phá tuyết 》phòng vé đại bán !!" Mọi người cùng nhau hạ tay xuống rồi giơ lên cao, đồng thanh hô: "Cố lên!"

Mặc dù phòng bán vé được nhóm giám sát theo dõi không hề trì hoãn, sau khi kết thúc công việc, Hạ Dĩ Đồng trở về tổ ấm nhỏ của mình, tắm rửa xong, lúc nằm trên giường, cô vẫn nhịn không được mà lấy gối che mặt rồi thét chói tai.

Thống kê phòng vé trước 10g tối cùng ngày

《 phá tuyết 》thu về 223 triệu;

《 Wolf X》 thu về 72,33 triệu;

《 mũi tên XX》 thu về 46,87 triệu;

《 vũ XXX》 thu về 21,11 triệu;

《 liệt XXXXX》thu về......

Ba bộ phim top đầu đều được phát sóng trong ngày hôm nay, trong đó Wolf X là một bộ phim bom tấn 3D, nhưng doanh số phòng vé thể hiện không mấy khả quan, một phần là bộ phim này quá lạm dụng 3D, không có sự mới mẻ nào, khán giả cũng không thích thú xem; một phần khác là do sự chèn ép của 《 phá tuyết 》, chiếm 40% của tổng 60% của những bộ phim khác, có thể dần thấy quán quân phòng vé là ai, sau khi quán quân xuất hiện, việc bố trí phim sẽ được rạp bố trí lại.

《 phá tuyết 》mặc dù được nhà chế tác lớn sản xuất, nhưng Tần Hàn Lâm cũng cẩn thận suy xét, cũng không chọn dùng kỹ thuật 3D, mà chú ý nhiều hơn đến hình ảnh tinh xảo, khuynh hướng cảm xúc, ông cho rằng cảm thụ bằng trực giác sẽ trội hơn so với dùng 3D, hơn nữa đều đồng bộ lên phiên bản Imax, khiến cho người xem muốn bay vào mà liếm màn hình.

Đây đều là Tần Hàn Lâm nói cho cô biết, đương nhiên hiện tại cô không có thời gian để xem phim, hơn nữa bây giờ rất nhiều người, cho dù có thời gian, cô cũng không dám xuất hiện trong rạp chiếu phim.

Nằm trên giường do dự 10 phút, Hạ Dĩ Đồng mới dám vào trang web đánh giá phim để xem, trang web đánh giá phim này tuy năm nay bị thủy quân cùng hắc tử xâm chiếm không ít, điểm số không còn khách quan như trước, nhưng tạm thời không có trang web đánh giá phim nào thay thế, tốt xấu gì trang web này vẫn được nhiều người làm tiêu chuẩn để đánh giá.

Hạ Dĩ Đồng che một mắt lại, nhanh chóng liếc mắt nhìn điểm số ở góc bên phải: 8,5.

Cô nhất thời thở phào nhẹ nhõm, đây hẳn là điểm cao hiếm thấy ở những bộ phim trong nước hiện nay, có lẽ trong đó còn có trộn lẫn hơi nước, tức là chưa công chiếu mà đã có một số fan vào đánh giá, đó cũng là điều không thể tránh khỏi, nhưng tổng thể hẳn là tương đối khách quan, hậu kỳ căn cứ vào biểu hiện thức tế của bộ phim, điểm số có lẽ sẽ giảm xuống một chút.

Hạ Dĩ Đồng đã sớm biết khán giả bên này khác với những lời chửi bới trên Weibo, cô lần nữa chuẩn bị tâm lý, hít sâu một hơi, mở ra 7000 bình luận bên dưới.

【 Lại dùng lưu lượng haha, bởi vì diễn viên chính là Hạ Dĩ Đồng nên tôi mới không đi xem, không phải anti hay gì, chỉ là không thích đạo diễn vì tiền lại để lưu lượng minh tinh trong một tác phẩm tiêu biểu như này, bộ dùng thực lực bản thân thì sẽ chết à? 】

【 Phim sản xuất, chiếu ở trong nước mà 3 tiếng đồng hồ, bộ muốn người khác mù à? Chiếu hẳn 3 tiếng liền, chỉ có cẩu mới đi xem thôi, tui thà mua bắp nước rồi coi bộ phim khác còn hơn. 】

【 Cười chết lầu ở trên, đi tự liếm vẻ xinh đẹp bản thân mình trong gương đi, đừng có đi loạn lung tung làm hề. Tần Hàn Lâm mà cũng không biết sao, khi người ta còn đóng phim thì ba của mấy người đang bon chen ở rạp để xem phim người ta đóng đó. Bộ ổng cần tiền chắc? Tiền của người ta nhiều tới mức có thể chôn sống ba của mấy người luôn đó, nói chung là tui mặc kệ ổng yêu cầu diễn viên nào, chỉ cần là phim ổng quay, có đánh nhau tới chết tui cũng đi xem! 】

【 Cẩu huyết vô lý vl, chỉ có thể dùng lừa mấy đứa con nít nhà bên, bên kịch hết kịch bản à? Chỉ được mỗi diễn xuất của Lục Ẩm Băng, còn lại vứt đi là vừa. 】

【 Vốn là sản phẩm của thị trường, tui cũng đi xem thử, phim thương mại thì vẫn là thương mại, phần lớn chủ yếu là kiếm tiền, còn điểm cao như này, là do thủy quân sao? Bảng xếp hạng phim trong hai năm gần đây càng ngày càng không nên xem. 】

【 Có xem trailer thì rất mong chờ, ra rạp xem thì càng đánh giá cao hơn, từng khúc cao trào, không chê vào đâu được, 4 sao. 】

【 Vừa xem xong, ngồi trong rạp mà khóc luôn, ban nãy đi viết một bài phân tích phim, lại khóc thêm chập nữa. Vâng, tui là nam đó mấy bạn. 】

【 Lục Ẩm Băng đẹp quá, Hạ Dĩ Đồng cũng đẹp nữa, màn hình toàn là sự xinh đẹp, nhan cẩu có khóc thì cũng khóc quang minh chính đại vì nhan sắc giá trị cao như này, rất đã mắt, đi coi đi mọi người!!! 】

【 Xem xong tui liền có cảm giác, cảm thấy biên kịch không phải là người!! Trần Khinh của tui, Kinh Tú của tui, khóc muốn sưng cả mắt!! 】

【 Diễn xuất của Lục Ảnh Hậu vẫn như trước, quá hoành tráng, rất đáng để xem! Người đóng vai Trần Khinh là Hạ Dĩ Đồng sao? Nếu không phải lúc credit viết tên, tui cũng không ngờ là cô ấy, rất bất ngờ, diễn xuất quả nhiên có tiến bộ. 】

【 Không đi xem thì đừng có chấm điểm ok? Có vẻ chỉ số IQ của mấy người đều thấp vậy à. Chờ bộ phim hẳn một năm trời, lúc tui vào rạp xem, đều kín chỗ, đa số mọi người đều là nhìn chăm chăm vào Lục Ảnh Hậu, nhưng khi ra ngoài, một nửa người đều thảo luận về Hạ Dĩ Đồng. Lưu lượng minh tinh thì làm sao? Lưu lượng minh tinh nếu không trở mình thì mãi thành sự sỉ nhục à? Tui cảm thấy cô ấy diễn khá tốt, đánh giá cao, tuy một số chỗ vẫn chưa tốt lắm, nhưng có thể luyện tập. Trong cả bộ phim, tui lại nghĩ nhân vật này nổi bật nhất, tui cho 4 điểm về khách quan, 1 điểm còn lại là về Hạ Dĩ Đồng, người mang lại sự bất ngờ này cho tui! Không biết mấy diễn viên có lén đi xem đánh giá phim hay không [cười], nếu thấy được dòng bình luận này thì tui muốn nói là: Mặc dù trước đây, em không có biết đến chị là ai, nhưng hiện tại em là fan của chị, cố lên nhé! 】

Hạ Dĩ Đồng mất hơn 2 tiếng đồng hồ xem tới xem lui tất cả những dòng bình luận dài ngắn, từ đầu đến cuối, khen có, chửi bới có, nhưng phần lớn khi nhắc đến cô đều dùng từ "ngoài ý muốn", "không tồi", và "bất ngờ", nhiệt khí ở đáy mắt không ngừng dâng lên, cô không hề đè nén, nằm ngửa trên giường, dùng mu bàn tay che mắt lại, nước mắt của hạnh phúc tuôn trào ra.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info