ZingTruyen.Info

[BHTT - Edit] Ảnh Hậu Thành Đôi - Huyền Tiên

Chương 154 + 155

lacleos320

Chương 154:

Hạ Dĩ Đồng đăm chiêu nhìn Phương Hồi, ánh mắt của Phương Hồi lại tránh né tầm mắt của cô, trong lòng Hạ Dĩ Đồng liền vang lên tiếng chuông cảnh báo: Chắc chắn là có biến!

Cô vốn không phải là người hay hóng chuyện người khác, nhưng mấy ngày gần đây tâm tình rất tốt, đối với chuyện gì cũng có hứng thú. Huống hồ hiện tại tình huống này chính là trợ lý của cô chứ không phải ai khác, một người thanh tâm quả dục thoạt nhìn như đã trải qua nhiều chuyện tình cảm.

Hạ Dĩ Đồng ho khan một tiếng.

Phương Hồi đang nhìn những món điểm tâm trong tủ kính.

Hạ Dĩ Đồng gõ gõ bàn.

Ánh mắt Phương Hồi đổi hướng nhìn lên trần nhà của phòng nghỉ.

"Cùng ai nói chuyện phiếm?" Hạ Dĩ Đồng đến gần mặt Phương Hồi, cười dịu dàng.

"Chỉ là một người bạn thôi."

"Nam hay nữ?"

"Em bỗng nhiên nhớ tới lịch trình hai ngày sau của chị hình như có thay đổi, em đi xem một chút." Phương Hồi cúi đầu lục lọi trong túi, đầu như muốn chui vào trong túi luôn vậy, Hạ Dĩ Đồng cười cười, đành buông tha cho cô.

Sớm muộn gì cũng sẽ biết, khi thời điểm thích hợp, cô cảm thấy Phương Hồi sẽ nói cho cô biết chuyện này.

Hai người đều mang tâm tư riêng, 1g sáng mới thuận lợi lên máy bay. Gió tuyết cũng ngừng, hai người vừa lên máy bay liền thiếp đi, đêm giao thừa cứ như vậy trôi qua.

Sáng mùng Một, Hạ Dĩ Đồng bị đánh thức bởi điện thoại của Lục Ẩm Băng, cô hưởng thụ đãi ngộ được bạn gái mình gọi dậy, tối qua cô ngủ không đủ giấc, nhắm mắt lại đi đánh răng, điện thoại di động mở loa, mơ mơ màng màng nghe Lục Ẩm Băng nói chuyện, có khi mơ hồ mà nói phụ hoạ hai ba câu.

Lục thị gia tộc cũng được phát huy uy lực, khiến cho Lục Ẩm Băng hôm nay phải chạy tới chạy lui ba nhà, bây giờ cũng không như trước, ngày đầu năm đi đâu đều có quy định nghiêm ngặt cả.

Điện thoại di động của Lục Ẩm Băng đặt ở đầu giường, mở loa lớn, than thở với Hạ Dĩ Đồng: "Aiz, em nói xem, chị từng tuổi này rồi sao phải còn theo ba mẹ chúc Tết họ hàng chứ?"

Hạ Dĩ Đồng phun bọt kem đánh răng trong miệng ra: "Cái gì từng tuổi này, chị không phải là mới 18 thôi sao?"

"Phụt," Lục Ẩm Băng liền vui vẻ, "Em, cái con người này.."

"Em thích chị."

"Biết rồi, biết rồi." Tuy Lục Ẩm Băng đang ở trong phòng mình, nhưng cô vẫn sợ ba mẹ mình sẽ nghe thấy, "Lúc nào cũng trêu chọc chị, đừng bảo là ghẹo fans nhiều quá nên thành thói quen nha."

Lục Ẩm Băng thuận miệng nói, bên Hạ Dĩ Đồng không lên tiếng, cô liền "chậc chậc" vài tiếng: "Hoá ra là sự thật a."

Hạ Dĩ Đồng cười nói: "Lần sau em không nói lung tung vậy nữa, em chỉ thích mỗi chị, còn gặp fans thì chỉ diễn vậy thôi."

"Vậy fans của em thật đáng thương."

"Bọn họ cộng lại cũng đâu bằng ngón tay của chị đâu." Hạ Dĩ Đồng nói.

Hai người cứ thế nói chuyện phiếm cho tới khi Lục Ẩm Băng tắm xong, Hạ Dĩ Đồng cũng mặc quần áo xong, chuẩn bị đi ra ngoài, gửi cho nhau nụ hôn gió rồi cúp máy. Lục Ẩm Băng đi gặp chị em họ hàng bên nhà chú và cậu, còn Hạ Dĩ Đồng thì tràn đầy nhiệt huyết đi công tác.

Phải, có bạn gái thì đi làm càng có thêm động lực, chỉ cần qua hai ngày một đêm nữa thôi, cô có thể gặp Lục Ẩm Băng rồi.

Lúc người ta chú tâm vào việc gì đó, thời gian trôi qua rất mau, công việc bận rộn của ngày mùng Một cũng thuận lợi kết thúc, buổi tối video call, nghe Lục Ẩm Băng than thở chuyện cô bị chèn ép bởi "con nhà người ta".

Hạ Dĩ Đồng khó mà tưởng tượng được bộ dáng luôn luôn kiêu ngạo của Lục Ẩm Băng bị chèn ép như nào, Lục Ẩm Băng nói: "Em thử tưởng tượng một chút Lương Thư Yểu đối với chị như nào."

Hạ Dĩ Đồng liền thấy hình ảnh cụ thể trong đầu mình, cảm thấy đối phương như lập tức bay vào Lục Ẩm Băng hôn moah moah liên tục vậy.

Cô híp mắt lại, hỏi: "Con gái lớn của dì Tư bên nhà ngoại có ở đó không?"

Lục Ẩm Băng nói: "Hai ngày nữa mới sang nhà đó, bộ em có hứng thú với người này hả?"

"Em chỉ hứng thú với chị thôi." Hạ Dĩ Đồng thẳng thắn nói.

"Hứng thú cái gì?" Lục Ẩm Băng mấy nay học hỏi rất nhiều, như được mở rộng ra một kho tàng tri thức mới.

"Hứng thú gì chỉ đối với chị mới có."

"Rất rửa mắt mong chờ nha."

"Tối mai gặp." Hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

Lục Ẩm Băng tắt video call, không ngủ, từ trong ngăn kéo lấy ra quyển sổ ghi chép mấy ngày nay, ngồi đọc chăm chú từng cái một, mười năm mài một kiếm, cô xoa xoa trang giấy, ánh mắt kiên định: Tối mai phải làm.

Hạ Dĩ Đồng ngủ dậy, mới 4g sáng, ngủ tiếp, buổi sáng phải lên máy bay về thành phố B, tới nơi đã là 12g trưa, cách thời gian ước định vào buổi tối là 8 tiếng nữa.

Thu hình cho tiết mục là 2g chiều, trước khi lên sân khấu, Hạ Dĩ Đồng đã chuẩn bị trước nửa tiếng, đem kịch bản nhớ rõ, toàn bộ quá trình quay đều rất tốt, không nói dư thừa gì cả, cũng không làm gì quá lố. Nếu ai quen biết rõ với cô, thật ra cô không phải có năng lực đặc biệt gì mà phát huy theo tình huống đâu, chỉ là cô quá mức khẩn trương nên không dám có chút sai phạm nào.

Ghi hình xong, một mình Phương Hồi tự trở về, cô thì lại dựa vào tấm bản đồ Lục Ẩm Băng đưa cho cô, đi ra ngoài, ở lối ra thấy một chiếc xe, cô che kín mình từ đầu tới chân, chỉ chừa hai mắt, trên xe có một cô gái, đưa cho cô chìa khoá xe và một chìa khoá khác, sau đó thì xuống xe, rời đi.

Hạ Dĩ Đồng click mở bản đồ, nhập địa chỉ mà Lục Ẩm Băng đưa cho cô, bắt đầu xem đường. Gió đêm mát mẻ, chiếc xe SUV cứ thế chạy trên đường, Hạ Dĩ Đồng được hướng dẫn bởi giọng nói nữ AI, một đường lái xe vào một khu biệt thự cao cấp.

Nơi này hơn phân nửa là tài sản riêng của Lục Ẩm Băng mua. Khi xe chạy gần tới biệt thự, Hạ Dĩ Đồng liếc mắt nhìn cảnh vật xung quanh, không khỏi líu lưỡi, một biệt thự lớn như vậy, sợ là cả gia tài của mình mua cũng không nổi.

Cô rụt bả vai lại, dừng xe lại, dùng chìa khóa Lục Ẩm Băng đưa cho cô để mở cửa, sau đó lại nhấn mật mã đi vào trong biệt thự. Quá lớn, đây là ấn tượng đầu tiên của cô, nhưng điều này cũng không quan trọng, bây giờ không phải là lúc thưởng thức cách bố trí nơi đây, cô trực tiếp đi lên lầu, sau khi tìm hết tám phòng, mới tìm thấy phòng ngủ chính, bật đèn lên.

Phòng ngủ chính được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải, cả phòng đều là màu xanh yên tĩnh, Hạ Dĩ Đồng ngồi trên giường, chậm rãi ngã lưng về phía sau, thân thể như đang bao quanh bởi làn nước xanh thẳm của biển, cô thoải mái đến mức một ngón tay cũng không muốn động.

Nghĩ tới lát nữa cô sẽ cùng Lục Ẩm Băng ở trên giường này làm một ít chuyện đã mong chờ từ lâu, liền.... Cô ngồi dậy, xem đồng hồ, là 7g đúng, còn một tiếng nữa.

Một tiếng? Cũng không quá lâu! Hạ Dĩ Đồng tìm được đồ lót và khăn tắm trong tủ quần áo, chạy vào phòng tắm, bồn tắm rất to, hai người đều có thể tắm chung, điều này khiến Hạ Dĩ Đồng hoài nghi liệu trước đây Lục Ẩm Băng mua bồn tắm này đã dự tính trước chuyện gì chăng.

Cô ở trong bồn tắm, tắm rửa, lúc đi ra ngoài như muốn bị hơi nóng làm cho ngất xỉu. 7g40 phút.

Cô muốn gọi điện thoại cho Lục Ẩm Băng, nhưng lại nghĩ làm vậy là bản thân mình đang quá mức nôn nóng, dù sao chỉ còn 20 phút nữa, ráng nhịn một chút là được rồi.

Cô nắm chặt điện thoại di động, nhìn chằm chằm vào màn hình.

7 giờ 44.

7 giờ 46.

7 giờ 47.

Màn hình điện thoại sáng lên, Hạ Dĩ Đồng lúc đó thiếu chút nữa hưng phấn như muốn ngất đi vậy, sau đó liền nhìn thấy tên người gọi: Thương Ấu Toàn.

Lại thất vọng.

Thương Ấu Toàn là khuê mật của tổng giám đốc Tần Mộ, có quan hệ khá tốt với Hạ Dĩ Đồng, nội tâm thất vọng khiến Hạ Dĩ Đồng thở dài liên tiếp, sau đó cô liền lấy lại tinh thần, bắt máy: "Chị Ấu Toàn?"

Giọng nói của đối phương trưởng thành, dịu dàng: "Hạ Đồng, em đang ở đâu?"

"Em đang ở thành phố B, buổi tối còn có một talkshow." Hạ Dĩ Đồng có chút lơ đễnh, nói xong cô mới phát hiện mình nói sai rồi, là mới ghi hình xong cho tiết mục mới đúng, thôi bỏ đi, đâm lao thì phải theo lao, dù sao đối phương cũng không phải người trong giới.

"Em bây giờ có tiện nói chuyện không?"

"Dạ tiện, chị nói đi." Lục Ẩm Băng cũng chưa tới, cái gì cũng tiện.

Thương Ấu Toàn: "Là như vầy, bạn gái chị và mẹ của cô ấy...."

Hạ Dĩ Đồng kinh ngạc mà nhướng mày: "Bạn gái?" Lần trước nói chuyện cô cũng chưa nghe đến chuyện này nha.

Thương Ấu Toàn cười một tiếng, ôn nhu nói: "Là mới quen, còn chưa kịp nói cho em biết."

"Chúc mừng chị," Hạ Dĩ Đồng cười nói, "Chị ban nãy muốn nói cái gì?"

Thương Ấu Toàn: "Bạn gái chị và mẹ cô ấy đều là fans của em, kêu chị đi xin chữ ký, em có thể..."

Hạ Dĩ Đồng một mực đáp ứng: "Dạ được, chủ nhật này em trở về, có cần em qua chỗ chị với Tần tổng không?"

"Không cần đâu, chị bay qua là được rồi."

Hạ Dĩ Đồng lại hỏi một lần nữa, đối phương nói: "Không cần đâu, em tự lo cho mình là được rồi, kiếm ít tiền cho Tần tổng là được."

"Dạ, em biết rồi, vậy chủ nhật này gặp."

"Phải rồi, em đóng máy rồi đúng không? Có thể giúp chị xin chữ ký của Lục ảnh hậu không?" Giọng nói của Thương Ấu Toàn có chút kích động, phải rồi, vị này là fan trung thành của Lục ảnh hậu mười năm nay mà, mỗi lần có bộ phim mới đều đặt vé đi xem, khi nghe tin cô quay chung, liền nhờ cô xin chữ ký.

"Có.." Ảnh ký tên vẫn để ở nhà cô, ở thành phố S, trái tim Hạ Dĩ Đồng run rẩy: "Có, em về em mang cho chị nha."

Thương Ấu Toàn: "Cảm ơn em, nghe nói Lục ảnh hậu tính tình không tốt, rất khó ở chung, cô ấy không làm khó dễ gì em chứ?"

"Không... Rất tốt, chị ấy.. Ừm....." Nói chuyện với người khác về Lục Ẩm Băng khiến Hạ Dĩ Đồng có chút chật vật, cô muốn nói cho cả thế giới này biết Lục Ẩm Băng không phải là người như vậy, chị ấy rất tốt, nhưng lại không thể nói. Toàn thân Hạ Dĩ Đồng quấn khăn tắm màu trắng, đi chân trần, dựa vào ban công, vì sợ bị chụp ảnh, cô chỉ dám đứng ở ban công, không dám mở đèn, xung quanh tối thui. Mái tóc dài của cô đã khô một nửa, những giọt nước nhỏ xuống ướt đẫm khăn tắm.

Bên tai bỗng nhiên truyền đến một tiếng vang nhỏ, là có điện thoại gọi tới. Lúc này dự cảm của Hạ Dĩ Đồng đúng rồi, cô nhìn trên màn hình, là tên của Lục Ẩm Băng. Trái tim Hạ Dĩ Đồng đập thình thịch, cô liền nói: "Chị Ấu Toàn, người đại diện bỗng dưng gọi điện thoại cho em, xem ra chắc có chuyện gì đó quan trọng, chị nhớ thay em hỏi thăm Tần tổng nha!"

Cô không rảnh quan tâm Ấu Toàn bên đầu dây kia nói cái gì, Hạ Dĩ Đồng nhanh chóng cúp điện thoại, bắt máy, cái gì cũng không nói, bật cười. Cô thật sự rất vui, không thể kiềm chế được.

"Cùng ai gọi điện thoại?" Thanh âm của Lục Ẩm Băng vang lên ngoài cửa, nhưng Hạ Dĩ Đồng đang chìm đắm trong hạnh phúc, cũng không phát giác.

"Là một người bạn."

"Bạn nào? Nói rõ, thành thật khai báo." Lục Ẩm Băng rón rén đẩy cửa vào, thấy Hạ Dĩ Đồng đưa lưng về phía cô, cả người đang quấn khăn tắm, cô cảm thấy cổ họng khô hạn, khó chịu.

"À, thật ra là một mối quan hệ đơn giản, là khuê mật của Tần tổng ở công ty em thôi, lúc quen biết Tần tổng cũng hay đi ăn cơm với cô ấy nên quen biết, chỉ là bạn bè nói chuyện phiếm bình thường thôi."

Nói chuyện lâu như vậy đủ để Lục Ẩm Băng tiến tới sờ lưng Hạ Dĩ Đồng, Hạ Dĩ Đồng cảm giác được động tĩnh, còn chưa kịp phản ứng, đã bị người đằng sau ôm vào trong lòng.

"Lục---a!" Hạ Dĩ Đồng cười rạng rỡ, chợt trước mắt tối sầm lại.

Lục Ẩm Băng nâng cằm cô lên, một nụ hôn triền miên hôn xuống.

Chương 155:

Tay Lục Ẩm Băng không dùng nhiều sức, nhưng Hạ Dĩ Đồng lại không tránh được, lúc Lục Ẩm Băng hôn lên, cô dần mất đi suy nghĩ chống cự, hai tay vòng lấy cổ Lục Ẩm Băng, tiếp nhận nụ hôn nóng bỏng từ đối phương.

Môi của Lục Ẩm Băng rất đẹp, dày mỏng rộng hẹp vừa phải, đôi môi này, rất thích hợp để hôn, trong tám năm qua, Hạ Dĩ Đồng đã vô số lần mơ thấy cùng đối phương tiếp xúc thân mật, đôi môi này, từ trán đến mũi, vành tai, từ vai đến ngực, từ thắt lưng đến chân, Lục Ẩm Băng ôm chặt thắt lưng của cô, dường như là đang trách cứ cô thất thần.

Hạ Dĩ Đồng vội vàng kéo suy nghĩ trở về, chăm chú mà đáp trả lại. Cảm giác được cánh môi của đối phương đang đè lên cánh môi mình, Hạ Dĩ Đồng nhịn không được, ngậm lấy cánh môi ấy, dùng đầu lưỡi đảo quanh, nhẹ nhàng mút vào, tay của Lục Ẩm Băng cũng tăng thêm chút lực, hô hấp cũng gấp gáp.

Nhắm mắt lại, để đầu óc trống rỗng, không cần suy nghĩ, chỉ dùng môi để miêu tả cánh môi của đối phương, miêu tả cảm xúc hiện giờ. Lúc tách nhau ra, dường như trong không khí xuất hiện một sợi chỉ bạc mờ ám, lưu thông không khí một chút, sau đó liền dán vào nhau.

Nụ hôn như vậy kéo dài, Hạ Dĩ Đồng cảm thấy nụ hôn này rất lâu, cũng không nhớ được hai người đã tách nhau ra mấy lần, lại hôn lần nữa mấy lần, Hạ Dĩ Đồng cả người nóng lên, chân không tự chủ mà cọ cọ vào chân Lục Ẩm Băng, Lục Ẩm Băng mặc quần jeans dài, ngay khi vừa chạm vào lớp vải, lí trí của Hạ Dĩ Đồng sắp trở về thì Lục Ẩm Băng đưa bàn tay của mình vào bên trong khăn tắm đang quấn trên người của cô.

"A...." Hạ Dĩ Đồng nhịn không được nhẹ nhàng thở dốc, một chân đứng không vững, cả người như con rắn quấn lấy người Lục Ẩm Băng, đối phương nhanh chóng bế cô lên, hai chân Hạ Dĩ Đồng cũng thuận thế quấn lấy eo người kia.

"Thật không nghĩ tới," Lục Ẩm Băng cắn nhẹ tai cô, cười khẽ, "Em lại đói khát như vậy."

Hạ Dĩ Đồng ngẩn ra, liền hôn lên xương quai xanh người kia.

"Ưm..." quả nhiên nghe được tiếng thở dốc ngắn ngủi của Lục Ẩm Băng, khoé mắt của cô đỏ lên, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Chị không phải cũng vậy sao?"

Lục Ẩm Băng nhìn cô trong chốc lát, cúi đầu cười: "Được, là giống nhau."

Kẻ tám lạng người nửa cân, ai cũng không còn ngây thơ, không phải vậy sao? Trước khi đi cô đã xem lại ghi chép, nghiên cứu nhiều lần, quyển sổ đó còn để ở dưới nhà, trước khi lên lầu cô cũng xem lại mấy lần, cô tin Hạ Dĩ Đồng cũng làm giống vậy, nếu không thì giải thích thế nào về kỹ thuật điêu luyện lần trước?

Tài xế Lục vừa nhận được bằng lái xe, vẫn trong giai đoạn thực tập, tài xế Lục vẫn tin rằng những tài xế khác, lái xe giỏi hơn cô là do có sự chuẩn bị tốt chứ không phải là tài năng thiên bẩm gì, quả là sự hiểu lầm lớn.

"Nhưng mà lát nữa em đừng có hôn chị sâu quá, chị lại thở dốc, tay mềm, sẽ không bế em được, em sẽ bị té đó." Lục Ẩm Băng ở trong tư thế này, lộ ra cái đuôi sói.

Tài xế họ Lục trong trận chiến đầu tiên, giành được quyền chủ động.

Cô từ ban công đi vào trong phòng, kéo rèm cửa lại, lấy điều khiển điều chỉnh ánh đèn trong phòng, hai ba chiếc đèn tường màu vàng liền sáng lên, rất thích hợp...... để làm những chuyện không thể nói cho người khác biết.

Lục Ẩm Băng vì đảm bảo mình có thể chiếm tiện nghi nhiều hơn, do đó cô không trực tiếp đặt Hạ Dĩ Đồng lên giường, mà đem cô ép vào tường, một tay nâng mông, một tay tuỳ ý thăm dò bên trong khăn tắm, môi thì hôn xuống tai và cổ cô.

Trong ghi chép của quyển sổ kia có nhắc, dục tốc bất đạt, thay vì một lần ăn sạch, chi bằng chậm rãi khơi dậy dục vọng của cô ấy, từ từ làm, trêu chọc cô ấy, khiến cho cô ấy muốn dừng mà không dừng được.

Lần trước? Lần trước cô là nghé con không sợ cọp, lần thứ hai này đương nhiên phải khác.

Hạ Dĩ Đồng ôm lấy bả vai cô, ngửa đầu ra sau, cô muốn đối phương hôn cô nhiều hơn, muốn đối phương chiếm hữu cô.

Lục Ẩm Băng liếm nhẹ yết hầu cô, chậm rãi dùng lực, Hạ Dĩ Đồng sắp bị đầu lưỡi đó bức đến điên rồi, tốc độ nuốt nước bọt ngày càng nhanh, có thể cảm giác được áp lực một cách rõ ràng, cảm giác cũng càng mãnh liệt.

Cô không nghe được tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc không thể kiềm chế của mình, ánh sáng trở nên mông lung, người trước mặt cũng trở nên mơ hồ, không thấy rõ, cô theo bản năng muốn né tránh, Lục Ẩm Băng lại dùng sức ép cô vào tường, một tay cố định người cô, đầu lưỡi bắt đầu trượt xuống yết hầu, lần lượt liếm rồi hôn, tay kia trượt xuống bụng cô, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve từng chút một, dưới sự kích thích, thân thể Hạ Dĩ Đồng không khống chế được mà nhẹ nhàng run rẩy một chút, sau đó liền cứng đờ, đầu cô vùi vào cổ Lục Ẩm Băng, người bất động.

Lục Ẩm Băng nghiêng đầu hôn vành tai cô, Hạ Dĩ Đồng không phản ứng.

Lục Ẩm Băng cúi đầu hôn cổ cô, Hạ Dĩ Đồng không phản ứng lại.

Lục Ẩm Băng sờ bụng cô, Hạ Dĩ Đồng vẫn không phản ứng.

Này?

"Hạ lão sư?" Lục Ẩm Băng sờ gáy cô, muốn nhìn biểu tình của cô, Hạ Dĩ Đồng gắt gao vùi đầu vào cổ cô, bất động, cứ như là từ cõi chết trở về vậy.

"Hạ lão sư?"

Hạ lão sư không muốn nói chuyện, thậm chí còn muốn tìm một cái lỗ để chui xuống.

Lục Ẩm Băng bắt đầu điều động trí nhớ của mình, chuyện vừa nãy xảy ra là gì? Cô vừa hôn vừa sờ, người Hạ Dĩ Đồng run rẩy, rên lên cũng khiến cô rất kích động, sau đó cô liền sờ, Hạ Dĩ Đồng càng run hơn.

Cuối cùng liền run rẩy kịch liệt, sau đó thì nằm sấp trên người cô.

Lần kịch liệt đó, tựa hồ bụng nhỏ cũng kịch liệt co rút, không phải chứ? Tay Lục Ẩm Băng dọc theo bụng cô, tiếp tục sờ xuống, Hạ Dĩ Đồng phản ứng nhanh chóng, muốn né tránh, nói: "Chị thả em xuống đi."

Lục Ẩm Băng từ trong giọng nói của cô, nghe được là cô đang cố bình tĩnh.

Lục Ẩm Băng vẫn chưa tìm thấy đáp án, sao lại có thể dễ dàng buông tha như vậy, tư thế này hầu như Hạ Dĩ Đồng không thể phản kháng, tay của Lục Ẩm Băng cũng vừa lúc sờ đến nơi đó.

Tay cô đều bị ướt.

Lục Ẩm Băng kinh ngạc "à" một tiếng, ngay sau đó liền vui vẻ: "Hạ lão sư, em lại..."

Hạ Dĩ Đồng thẹn quá hoá giận, muốn thoát khỏi sự giam cầm này của Lục Ẩm Băng, nhảy xuống, chân vừa chạm đất có chút không ổn, lảo đảo, Lục Ẩm Băng vội vàng đỡ lấy cô.

Hạ Dĩ Đồng muốn vung tay né tránh cô, nhưng không né được, hai người liền giằng co tại chỗ.

Lục Ẩm Băng nhìn về phía chân cô, sờ sờ mũi, tốt xấu gì cũng nên nhịn cười, nghiêm túc nói: "Cái đó... Chảy xuống.."

Hạ Dĩ Đồng quyết tâm hất tay cô ra, ngay cả tâm tư chứng thực cũng không có, xấu hổ chạy nhanh vào phòng tắm.

Lục Ẩm Băng chưa từng cười vui vẻ như vậy, tay chống tường, khom lưng, ngửa trước ngửa sau, cười nước mắt muốn chảy ra. Một phần là vì biểu hiện của Hạ Dĩ Đồng, còn một phần là do cô, như vậy có tính cô đã qua giai đoạn thực tập không?

Trong bồn tắm đã chuẩn bị nước ấm trước đó, đây vốn là Lục Ẩm Băng chuẩn bị trước, làm xong cũng phải tắm lại lần nữa, nhưng vấn đề mấu chốt là người kia chưa chạm đến nơi đó, chỉ hôn hôn sờ sờ, cư nhiên bản thân cô lại ra?!

Cô nằm mơ thì tốt xấu gì cũng thấy cảnh tiếp theo, tuy không chi tiết lắm, nhưng cũng có làm, quả thực là hiện thực tàn khốc hơn so với mộng cảnh.

Cô kiểm tra nhiệt độ nước, trước khi nhấc chân vào, nhớ tới lời Lục Ẩm Băng khi nãy, bỗng nhiên dừng động tác, gác chân lên bồn tắm, nhìn đùi mình, dưới ánh đèn chiếu xuống một chất lỏng trong suốt, nhưng chảy xuống thì không có.

"...." Hạ Dĩ Đồng cảm thấy mình cần phải suy xét hình tượng đức nghệ song hinh này của Lục lão sư.

Lục Ẩm Băng ở trong phòng rất vui vẻ, cô lấy ảnh chụp về cuốn sổ tay ghi chép trong điện thoại của mình ra xem, nhà cô gia giáo rất tốt, trong thời đại hiện đại bây giờ, nhiều người không quen cầm bút, nhưng nét chữ của cô rất đẹp, cho dù là màn hình điện thoại cũng không cản trở chuyện này, cô thấy đêm nay còn rất dài, không dễ dàng bỏ qua như vậy.

Bên trong thì Hạ Dĩ Đồng lại gặp một tình huống khó xử, cô quên mang theo quần lót, cái cũ cũng không thể mặc lại. Kêu Lục Ẩm Băng lấy quần lót cho cô? Sợ là dẫn sói vào nhà, sau khi trải qua chuyện vừa rồi, Hạ Dĩ Đồng cảm thấy mình phải khôi phục lại nguyên khí lúc trước. Hiện tại cô chủ động hay bị động đều không thể chịu nổi.

Vì thế cô lau khô người, quấn khăn tắm, định thần lại nhàn nhã bước ra, tiến về phía tủ quần áo.

Lục Ẩm Băng buông điện thoại, cười như không cười nhìn cô. Hạ Dĩ Đồng thật sự không có cách nào làm ra dáng vẻ tự nhiên cầm quần lót trước mặt cô ấy, phải vào phòng tắm thay, đành mỉm cười xấu hổ.

Lục Ẩm Băng nói: "Em xong rồi hả? Chị đi rửa tay."

Trong nháy mắt mặt Hạ Dĩ Đồng đỏ bừng, cô biết Lục Ẩm Băng đi rửa tay là ban nãy sờ vào nơi đó.

Cô không ngẩng đầu lên, đáp một tiếng: "Dạ."

Nhưng mà thừa dịp Lục Ẩm Băng rửa tay, cô có thể lén lút mặc quần lót vào đúng không? Lục Ẩm Băng hướng cô nở nụ cười, đi vào phòng tắm rửa tay.

Vòi nước được vặn, tiếng nước chảy ào ào.

Chắc là đang bơm nước rửa tay thì phải? Hạ Dĩ Đồng cẩn thận nghe, quả nhiên tiếng nước ngừng chảy, tay đang đặt lên miệng bơm của nước rửa tay.

Hạ Dĩ Đồng cho tới bây giờ chưa từng thấy thính giác của mình lại hữu dụng như vậy, cô nhanh chóng mở tủ quần áo ra, lục lọi, thừa dịp đối phương đang rửa tay, thuận lợi tìm thấy quần lót, nhanh chóng xé mở bao bì, xác nhận mặt trái.

Một chân nâng lên, vừa cho vào, cảm thấy thắng lợi đang ở phía trước! Chỉ cần nhấc chân còn lại lên thôi!!!

Lục Ẩm Băng tính toán thời gian, ở trước gương nở nụ cười rất đẹp, đúng lúc thò đầu ra khỏi phòng tắm: "Hạ lão sư, chị cảm thấy nước rửa tay này..."

Ánh mắt cô dừng lại, thấy Hạ Dĩ Đồng đang cầm quần lót ren màu đen, tư thế lúc này định nhấc một chân lên.

Hạ Dĩ Đồng cứ như vậy đứng hình ở trong không khí.

Lục Ẩm Băng ngửi một chút, không nhanh không chậm nói thêm: "Rất thơm."

.........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info