ZingTruyen.Info

[BHTT - Edit] Ảnh Hậu Thành Đôi - Huyền Tiên

Chương 144+145

lacleos320

Chương 144:

Lục Ẩm Băng nhìn như lão tài xế vậy, dù cho có ngu dốt nhưng vẫn quyết đoán, cô làm theo động tác dựa trên những bộ phim mà mình từng xem. Nhưng trong phim là diễn xuất, sẽ luôn có phần được phóng đại. Khi tay cô khẽ vuốt ve thắt lưng của Hạ Dĩ Đồng, nếu như là ở trong phim, sẽ biểu lộ ra vẻ thích thú, hưởng thụ, còn có phát ra tiếng rên rỉ, nhưng thực tại thì những biểu cảm đó không hề xuất hiện trên mặt của Hạ Dĩ Đồng. Khuôn mặt cô ấy rất căng thẳng, hàm răng cắn chặt, giống như là đang chịu đựng chuyện gì đó vậy.

Còn không bằng lúc nãy ở trên xe nữa, Lục lão sư bị tổn thương.

Lục lão sư dừng lại.

Hạ Dĩ Đồng: "???"

Lục Ẩm Băng ôm lấy cô, buồn bực hỏi: "Có phải một chút cảm giác em cũng đều không có?"

Cảm giác của Hạ Dĩ Đồng rất phức tạp, giống hệt như con cá đang bị mắc cạn vậy, cô như đang mong chờ thuỷ triều sẽ dâng cao lần nữa, rất mong chờ, thuỷ triều rốt cuộc cũng dâng lên, nhưng liền hạ xuống.

"Lục lão sư, vì sao chị lại hỏi như vậy?" Hạ Dĩ Đồng thở ra một hơi, cảm thấy bản thân cô còn giữ được chút lí trí là hay lắm rồi.

"Thoạt nhìn thì em rất khó chịu." Lục Ẩm Băng nghiêng nghiêng đầu.

Hạ Dĩ Đồng muốn hét lên: Đó chỉ là thoạt nhìn thôi, chị thử sờ em một lúc nữa xem, em nhất định sẽ không chịu được! Chị tính không cho em rụt rè một chút sao!!

Nhưng ánh mắt của Lục Ẩm Băng thật sự rất trong sáng, từ sắc lang liền chuyển sang đức nghệ song hinh, trong sáng đến mức Hạ Dĩ Đồng không kiềm lòng được, mà cô còn tự cho rằng, cô đang gây tội với cô ấy.

Cho nên cô không nói nữa, chuyển sang hành động.

Nếu như Lục Ẩm Băng không làm, cô sẽ làm, tốt xấu gì cô cũng thầm mến đối phương lâu như vậy, cũng đã nghĩ tới chuyện này trong nhiều năm như vậy.

Lúc cô hôn, Lục Ẩm Băng có sửng sốt một chút, trong thời gian rất ngắn, khoảng chừng không tới 1s, sau đó liền cười, nhắm hai mắt lại, tưởng đây chỉ là hôn môi bình thường, dần dần, Lục Ẩm Băng từ nụ hôn này mới thấy được một tia lửa nhỏ, không phải là một ngọn lửa cháy dồn dập, mà tựa như là đang lấy một que diêm, châm lên vậy, rất ấm áp.

Đôi môi mềm mại như cánh hoa của Hạ Dĩ Đồng lưu luyến giữa môi cô, Lục Ẩm Băng không phát ra âm thanh nào.

Khi Hạ Dĩ Đồng nhẹ nhàng hôn lên cổ cô, Lục Ẩm Băng cũng không hề phát ra âm thanh nào.

Cô đang mê ly trong cõi thần tiên thì hiện lên một tia lý trí, thầm nghĩ: Trách không được Hạ Dĩ Đồng vừa rồi không lên tiếng, cô cũng không có dục vọng, trong phim đều là gạt người, còn lừa gạt cô chảy máu mũi. Lại có thể lừa gạt cả ảnh hậu như cô, diễn viên cũng rất có thực lực.

Hạ Dĩ Đồng cắn vào cằm cô một cái, trừng phạt cô thất thần, kỳ thật rất nhẹ, nhưng Lục Ẩm Băng không biết tại sao người cô lại run rẩy một chút.

Cô có một linh cảm.

Linh cảm này còn chưa rõ ràng, thì hiện thực đã ập tới.

Tay Hạ Dĩ Đồng chạm vào thắt lưng cô.

Lục Ẩm Băng nghĩ thầm: A, đến thắt lưng rồi, không chừng....

Thân thể cô đột nhiên cứng đờ, cằm ngửa ra sau, bàn tay dùng sức giữ chặt eo Hạ Dĩ Đồng không biết từ lúc nào đã nằm sấp trên người cô, hai người dán chặt vào nhau.

Bản thân cô không ngờ mình lại làm vậy, Hạ Dĩ Đồng lại càng không ngờ tới phản ứng như vậy của Lục Ẩm Băng.

Hạ Dĩ Đồng thử dùng bàn tay bao lấy thắt lưng Lục Ẩm Băng, sau đó đầu ngón tay khẽ vuốt ve, lướt qua làn da mềm mại, lòng bàn tay hơi dùng lực, Lục Ẩm Băng lại cứng đờ, chân cũng theo bản năng khép lại.

"Lục lão sư?" Hạ Dĩ Đồng nhẹ nhàng gọi bên tai cô: "Lục lão sư?"

Lục Ẩm Băng hoảng hốt đáp một tiếng, cái loại cảm giác xa lạ này khiến cho cô phản ứng chậm chạp không có biện pháp nào phục hồi lại tinh thần.

Bây giờ vẫn là mùa đông, vẫn phải chú ý giữ ấm. Lục Ẩm Băng giống hệt như bạch tuột bám vào người Hạ Dĩ Đồng, quần áo trên người đã sớm bị xốc lên do ma sát khi nãy, Hạ Dĩ Đồng gian nan kéo chăn đắp lên vai.

Lục Ẩm Băng lập tức đẩy chăn xuống, nóng muốn chết còn đắp chăn cái gì.

Hạ Dĩ Đồng lại kéo chăn lên, vội vàng cởi quần áo của Lục Ẩm Băng ra trước khi cô ấy động thủ lần nữa. Lục Ẩm Băng cố gắng chấp nhận lựa chọn đắp chăn, sau đó cô cũng lột sạch quần áo của Hạ Dĩ Đồng.

Cúi đầu, hôn môi lần nữa.

Động tác hôn rất chậm, từ vành tai chuyển đến xương quai xanh, ngực, thắt lưng, động tác tay cũng rất chậm, từng chút từng chút một mà vuốt ve bụng, mỗi một lần như vậy, đều khiến cho người kia run rẩy, thở gấp, cả người của Lục Ẩm Băng vẫn căng thẳng, mặc dù đều luyện tập mỗi ngày, nhưng vẫn không chịu được, nhẹ giọng nói "mệt", Hạ Dĩ Đồng liền kéo gối đầu xuống.

Buổi chiều... Gần 4g, rèm cửa sổ biệt thự được kéo kín mít, trong ánh sáng mờ mờ lộ ra hai bóng người triền miên trên giường.

Sau đó suốt 10s, trước mắt Lục Ẩm Băng mới xuất hiện hình ảnh một lần nữa, bên tai mới nghe được thanh âm, thân thể cũng cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng, dường như là muốn sốt.

Cô đã dành mười phút để suy nghĩ lại cảm xúc của khoảnh khắc đó, nghĩ rằng: giống hệt như vừa mới chết vậy.

Thật đáng sợ, làm thế nào lại có thể sinh ra một cảm giác như vậy?

Đức nghệ song hinh Lục lão sư đã nghĩ như vậy, ngay sau đó liền chuyển sang chế độ sắc lang, muốn cho Hạ Dĩ Đồng cũng "chết" như vậy một lần.

Dư vị sau đó liền biến mất, mồ hôi trên người mang đến cảm giác lạnh lẽo, Lục Ẩm Băng ôm chặt chăn, hướng trần nhà suy nghĩ vấn đề trên, cho đến khi hai chân lại bị bàn tay nào đó tách ra, cô hoảng sợ rụt lại, đối phương lại động một chút, cô liền một chân đá thẳng.

Vẫn còn dám tới?

Khăn lông ấm áp phủ lên đùi cô, sau đó là bắp chân, như giải toã mệt mỏi khi nãy của cô, Lục Ẩm Băng chớp chớp mắt, nhìn về phía Hạ Dĩ Đồng đang nửa quỳ trên giường, Hạ Dĩ Đồng đang mặc váy ngủ, một tay đang che bên mắt.

"Mắt em bị sao vậy?" Lục Ẩm Băng ngạc nhiên hỏi.

"Vừa ban nãy đó," Hạ Dĩ Đồng nói, "Là chị dùng chân đá em một cái."

"Chị có sao?" Lục Ẩm Băng vẻ mặt kinh hãi nói.

"Có." Hạ Dĩ Đồng nghiêng mặt, vành tai ửng đỏ, lí nhí nói, "Chính là lúc sắp tới."

Thật ra là đạp vài cước lận, mấy cước kia chỉ đạp tới bả vai, nếu không phải Hạ Dĩ Đồng cũng chăm chỉ rèn luyện, đổi lại nếu là một người phụ nữ bình thường tay không trói gà, thật sự là bị cô ấy đạp cho ngã xuống giường.

"A." Lục Ẩm Băng dưới sự nhắc nhở của Hạ Dĩ Đồng liền nhớ lại, quả thật vừa rồi cô không khống chế được, rất muốn đá văng người dưới thân cô đang làm loạn, nhưng Hạ Dĩ Đồng lại gắt gao bắt lấy chân cô, không cho đạp.

Sau đó cô liền nhìn thấy thứ gì đó.

Ừm.

Thật là mất mặt mà.

Mặt của cô suốt 28 năm qua liền bị tiêu huỷ.

Lục Ẩm Băng lấy chăn che lại mặt mình.

Hốc mắt Hạ Dĩ Đồng đau, nhìn bộ dạng đà điểu của Lục Ẩm Băng, cô lại cảm thấy có chút buồn cười, ngón tay chọt chọt vào mông cô ấy, ừm, đàn hồi rất tốt, chọt thêm hai cái, chế giễu nói: "Lục lão sư?"

"Lục lão sư không để ý tới em, kêu em đi rửa mặt đi." Hai chân Lục Ẩm Băng cuộn lại, lấy chăn che lại nửa người dưới, lúc nói chuyện cũng không để lộ mặt ra.

"Vậy em đi tắm."

Lục Ẩm Băng trong chăn vươn ra một ngón tay: "Tắm thêm lần nữa, không, ba lần, hơn nữa, đề nghị đánh răng mười phút, sau đó mới được nhìn chị."

"Vậy thì răng rụng hết đó."

Trong chăn bắt đầu run rẩy, Lục Ẩm Băng cố ý nhịn cười, giận dữ nói: "Còn không mau đi."

"Em đi." Hạ Dĩ Đồng thở dài, từ trong chăn thò vào một tay, vỗ vỗ lưng Lục Ẩm Băng: "Lúc em trở lại thì chị sẽ nhìn thấy một người bị rụng hết răng đó."

Chăn của Lục Ẩm Băng bắt đầu rục rịch.

Trong lòng Hạ Dĩ Đồng sợ hãi, vội vàng chuồn đi, đánh răng hẳn mười phút còn thuận tiện tắm rửa. Lúc trở về, Lục Ẩm Băng mặc quần lót và váy ngủ vào, nhắm mắt ngủ, làm bộ như không có chuyện gì xảy ra.

Hạ Dĩ Đồng đi tới, ôm lấy cô từ sau lưng, trán dán lên lưng cô, cảm nhận được nhịp tim của cô từ lồng ngực truyền đến sau lưng, dùng ngực dán lên, nội tâm cô chưa bao giờ cảm thấy yên ổn.

Nhớ kỹ một ngàn một vạn lần không thể ngủ, nhưng mí mắt trên và mí mắt dưới đánh nhau vô cùng vui vẻ, cô vẫn ngủ thiếp đi.

Lục Ẩm Băng lặng lẽ quay lại, dùng ánh mắt miêu tả ngũ quan của Hạ Dĩ Đồng, càng nhìn càng thích, cô vốn muốn len lén hôn môi Hạ Dĩ Đồng một cái, vừa nghĩ đến nơi môi cô vừa chạm tới, nhất thời có chướng ngại tâm lý, đành phải bỏ qua, đổi thành hôn lên trán.

Hạ Dĩ Đồng thuận thế nằm trong lòng cô, chiếc váy ngủ cực ngắn của cô bị ma sát liền vén lên thắt lưng, hai đùi trần trụi liền đụng phải nhau. Lục Ẩm Băng trở tay sờ điện thoại di động từ tủ đầu giường, đặt đồng hồ báo thức, ngáp một cái, duy trì tư thế này rồi ngủ.

Vừa ngủ liền mơ thấy mộng xuân, trong mơ lại "chết" lần nữa, Lục Ẩm Băng căm giận bò dậy, không thể không đi tắm nước ấm, ngoại trừ chân có chút bủn rủn ra thì không có gì đáng ngại.

Cũng có thể là do không đi vào, Lục Ẩm Băng nghĩ nghĩ một hồi, sau đó lại lo lắng, bất quá không đi vào mà đã như vậy, nếu như mà đi vào, không biết "chết" như vậy còn biến thành cái cảm giác gì.

Chậc.

Chậc chậc chậc.

Cô cần phải làm lại bài tập mà khoá trước tự học, không thể để bản thân "chết" như vậy, thật không công bằng.

Lục Ẩm Băng thay quần áo khi ở nhà, ngồi trên sofa, dưới ánh đèn màu vàng ấm áp, sờ một quyển sổ ghi chép, mở ra, một tay cầm bút, một lần nữa mở ra một đống bảo bối ở trong hòm mà Lâu Tiểu Lâu gửi tới, nghiêm túc ghi chép.

Chương 145:

Đồng hồ báo thức vừa kêu một tiếng, Lục Ẩm Băng nhanh tay ấn tắt, quay đầu nhìn về phía giường, Hạ Dĩ Đồng cũng không nhúc nhích, hẳn là đang ngủ say. Cũng đúng, từ ngày đóng máy, cô ấy suốt ngày phải chạy tới chạy lui, không mệt mới là lạ.

Làm việc cho người khác chính là không tốt, công việc cũng không thể tự mình sắp xếp, bằng không lại thương lượng với cô một chút, ký vào công ty cô đi, nếu không đáp ứng, cô liền... Cô liền bán sắc dụ thử?

Hạ Dĩ Đồng ắt hẳn sẽ đồng ý. Lúc làm cô liền gọi em ấy một tiếng, em ấy còn hưng phấn hơn cả mình, động tác trên tay cũng triền miên hơn, hệt như em ấy là người đang nằm hưởng thụ vậy.

Vừa nghĩ đến đây, Lục Ẩm Băng nhớ tới trong nháy mắt muốn "chết", chân có chút nhũn ra.

Cô lắc lắc đầu, vứt bỏ những suy nghĩ thỉnh thoảng hiện lên trong đầu cô, buông điện thoại xuống, rón rén đi qua, bật đèn đầu giường. Lúc này cô mới phát hiện, Hạ Dĩ Đồng đang ôm một cái gối ngủ, cái gối kia sẽ không phải...

Lục Ẩm Băng xấu hổ một trận, thở phào nhẹ nhõm, may mắn là Hạ Dĩ Đồng không có khẩu vị nặng như vậy.

Nhiệt độ điều hòa trong phòng đối với Hạ Dĩ Đồng mà nói có lẽ quá cao. Một chân cô đạp ra khỏi chăn, lộ ra đùi trắng nõn, dưới ánh đèn màu vàng ấm áp, năm ngón chân giãn ra, là một tư thế lười biếng.

Lục Ẩm Băng ngồi xuống cuối giường nhìn chân cô, có người sẽ có ngón chân thứ hai sẽ dài hơn bốn ngón chân còn lại; còn có người ngón thứ hai bằng ngón giữa; hoặc có người, ngón chân sẽ theo hình dạng cầu thang, nghiêng một đường đi xuống, chân của Hạ Dĩ Đồng chính là như vậy, vừa trắng vừa đẹp, nhìn rất đáng yêu.

Lục Ẩm Băng nhớ lại, cô từng đọc ở trên một tạp chí nhảm nhí nào đó, nói người nào có hình dáng ngón chân như vậy, bình thường tâm địa thiện lương, còn lãng mạn, tinh tế.

Lục Ẩm Băng nhìn ngón chân của cô, không tiếng động mà vui vẻ nửa ngày, còn không hiểu sao bản thân đang cười, chỉ cảm thấy rất vui vẻ. Sau đó cô thổi vào ngón chân Hạ Dĩ Đồng. Thổi một cái, nhanh chóng chạy thoát, sợ bị ăn đạp.

Không phải ai cũng có khuynh hướng bạo lực như Lục Ẩm Băng, Hạ Dĩ Đồng bị thổi đến chân thấy lạnh, liền rút chân về trong chăn, tương đối ngoan ngoãn.

Nhưng Lục Ẩm Băng lại không cao hứng, cô tự mình đạp Hạ Dĩ Đồng vài cước, mong đối phương đạp lại mình, vậy mới đúng. Nhưng chuyện gì đang xảy ra vậy?

Cô là đang đạp người ta thì có.

Lục Ẩm Băng tiến lại gần, muốn vén chăn dưới thân Hạ Dĩ Đồng lên, tai nghe một tiếng động, cô bị Hạ Dĩ Đồng ngồi dậy ôm lấy, xác thực mà nói, chính là ôm vào trong chăn.

Chăn trên người Hạ Dĩ Đồng vẫn còn, nhưng hai người vẫn ôm nhau.

"Em tỉnh rồi sao." Lục Ẩm Băng nói.

"Lúc chị thổi vào chân em lần đầu tiên là em đã tỉnh rồi." Hạ Dĩ Đồng mắt không mở ra, đầu óc vẫn choáng váng, mở mắt nhìn một cái, đập vào mắt đều là những hình ảnh mờ mịt, dứt khoát nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng nói: "Em ngủ quên mất, Lục lão sư, mấy giờ rồi?"

"4g50."

Tinh thần Hạ Dĩ Đồng lên cao: "Đã trễ vậy rồi!"

"Không có tính thời gian làm chuyện đó, em mới ngủ có nửa tiếng thôi."

"Buổi tối em còn phải về thành phố S một chuyến, sáng mai lại phải đi chụp ảnh cho tạp chí."

"Chị biết, ngày mai chị cũng có lịch trình." Lục Ẩm Băng bình tĩnh nói, "Một giờ sau sẽ xuất phát, chị đưa em ra sân bay."

"Đừng đưa em đến sân bay nữa, vậy thì bị chú ý lắm, em kêu Phương Hồi là được rồi."

"Ừm."

"Lục lão sư, chị có phải là đang không vui?"

"Chị có sao?" Lục Ẩm Băng chôn trong chăn, nếu không phải Hạ Dĩ Đồng đang ôm cô, cô sớm đã chìm trong đó.

Hạ Dĩ Đồng xốc chăn lên, tay vòng qua người cô, kéo lên, để cho người đó dính sát vào cơ thể mình, nghiêm túc nói: "Chị có."

"Em nói có thì có." Lục Ẩm Băng nói, ngữ khí không chút gợn sóng nào, nhưng ai nghe đều biết là cô ấy đang tức giận. Bản thân cô cũng không rõ, cô tức giận lại không có chút đạo lý nào, nhưng cô không khống chế được, không có biện pháp nào phải cười, làm ra bộ dạng vui vẻ.

Yêu nhau, nên học cách chăm sóc lẫn nhau. Đây là Lai Ảnh nói, cô cũng muốn cao hứng mà nói "Được, chị đưa em ra sân bay, lần sau gặp nhau, nhớ chú ý sức khoẻ, đừng để bị cảm mạo", vân vân, cô với Hạ Dĩ Đồng giống nhau, không nỡ rời đi, cô không vui vẻ, Hạ Dĩ Đồng lại không vui vẻ gấp bội lần.

Hạ Dĩ Đồng hỏi: "Chị không phải là không muốn em rời đi sao?"

Nói nhảm, này không phải là rõ ràng quá sao? Lục Ẩm Băng không nói lời nào.

Hạ Dĩ Đồng quyết đoán nói: "Vậy em không đi."

Lục Ẩm Băng trở tay thưởng cho cô một cái ở trên trán: "Em dám!"

Lục Ẩm Băng kia lại trở về rồi, Hạ Dĩ Đồng nở nụ cười, Lục Ẩm Băng nhìn cô cũng nở nụ cười, hai người nhìn nhau cười nửa ngày, Hạ Dĩ Đồng mới rụt rè kéo váy xuống, mím môi nói: "Lục lão sư, em muốn thay quần áo cho chị. "

"Không, muốn thay cho em."

"Chị.. có thể bỏ qua chuyện này được không."

"Không." Lục Ẩm Băng ung dung nói

"Vậy được." Thế là Hạ Dĩ Đồng cầm quần áo của mình vào phòng tắm, tới cửa phòng tắm, cô còn quay lại còn nở nụ cười đắc thắng với Lục Ẩm Băng, Lục Ẩm Băng liền chạy tới, cửa phòng tắm liền đóng sầm lại, Hạ Dĩ Đồng kinh hô, quả thật nguy hiểm.

Lục Ẩm Băng đứng trước cửa phòng tắm chờ cô.

5 phút sau, hai người cùng nhau xuống lầu, chiến trận được chuyển sang trên ghế sofa, buổi chiều sắp trôi qua rồi, hai người ngoại trừ lăn tới lăn lui trên giường, còn chưa nói được với nhau câu nào nghiêm túc.

Hạ Dĩ Đồng tựa vào lòng Lục Ẩm Băng, suy nghĩ một hồi, nói: "Hôm qua em ghi hình cho tiết mục kia, người dẫn chương trình hỏi em, em có quan hệ như thế nào với chị."

"Rồi em trả lời như thế nào?" Lục Ẩm Băng tìm thấy đồ cắt móng tay trong ngăn kéo dưới bàn trà, ngồi cắt móng tay cho Hạ Dĩ Đồng, từ bây giờ cô phải quen với những ngày không còn để móng tay dài nữa, mất công lúc làm lại thấy đau.

Hạ Dĩ Đồng nhìn ngón giữa ở bàn tay thứ nhất của mình bị cắt sạch sẽ, không khỏi nở nụ cười, "à" một tiếng, "Thì nói chị là tiền bối, em rất kính nể chị."

"Chỉ vậy thôi?"

"Hơn nữa, theo Phương Hồi nói, em khen chị hẳn sáu phút." Hạ Dĩ Đồng vốn định đợi chương trình phát sóng để chị ấy tự xem, nhưng ngồi lại với nhau nhịn không được liền nói ra, dù sao nội dung khen cụ thể như thế nào thì cô không nói. Chị ấy bận rộn như vậy, chỉ có thể đề cập đến công việc, cảm giác có chút bi ai.

"Chờ lúc phát sóng chị sẽ xem." Lục Ẩm Băng quả nhiên nói như vậy.

"Gần đây em có phỏng vấn gì không?"

"Tạm thời không có, có mấy đài truyền hình tìm em, nhưng thời gian không phù hợp, hơn nữa em vừa ghi hình xong, cần nghỉ ngơi một thời gian."

"Ừm, vậy có kịch bản nào mới chưa?"

"Có, nhưng chất lượng tốt rất ít, em đang chờ mấy kịch bản mới của các biên kịch khác trong giới."

"Chị Tô Hàn nói sẽ giúp em nhận phim truyền hình mới trong tháng Hai sắp tới, chờ quay xong bộ phim này, em..." Hạ Dĩ Đồng có chút do dự, em liền huỷ hợp đồng với công ty, đến studio của chị có được không?

Nói thẳng như vậy có thể khiến chị ấy nghĩ mình quá sốt ruột hay không, hai người chỉ mới yêu nhau có mấy tháng.

"Em liền ký với studio của chị." Ngữ khí Lục Ẩm Băng rất kiên quyết, không thể nào cự tuyệt được. Lúc Hạ Dĩ Đồng đột nhiên giật mình, Lục Ẩm Băng liền giơ tay sờ sờ mặt cô, giọng nói nhẹ nhàng, "Bọn họ không đau lòng vì em, nhưng chị thì có."

"Em đừng có chạy nhiều thông báo như vậy, đừng nhận nhiều phim như vậy, em cũng là một con người, không phải là kim cương hay sắt đá, bọn họ dựa vào đâu mà lại sai khiến em như vậy chứ."

"Không phải là sai khiến..." Hạ Dĩ Đồng cảm động

"Chị không quan tâm, em có ký hay không ký?" Lục Ẩm Băng đặt đồ cắt móng tay xuống, gõ gõ một cái lên bàn trà.

"Ký."

Lục Ẩm Băng đã chuẩn bị tốt cho một trận chiến kéo dài với cô, hiểu được lý lẽ tình cảm, đạo lý gì, Hạ Dĩ Đồng liền thẳng thừng khiến cô bối rối: "A?"

Rất ít khi thấy biểu cảm này của Lục Ẩm Băng, Hạ Dĩ Đồng tiến lại gần, dùng môi chạm vào môi cô: "Hôm qua em đã nói với giám đốc của công ty, hợp đồng hết hạn sẽ không gia hạn nữa."

Cô sảng khoái như vậy, ngược lại, Lục Ẩm Băng lại làm bộ làm tịch, liếc nhìn cô mộ cái: "Studio của chị có điều khoản là bá vương, em cũng ký sao?"

"Ký."

"Chia 1-9, em một chị chín."

"Ký."

"Cả năm bận rộn, vĩnh viễn không ngày nghỉ."

"Ký, có chị ở đó em liền ký."

"Không có tiền đồ." Lục Ẩm Băng cười cười, từ trên bàn sờ lấy di động, Hạ Dĩ Đồng hỏi: "Chị làm gì vậy?"

"Chị gọi điện thoại cho Tiết Dao, chuẩn bị nghênh đón thành viên mới."

"Còn có nửa năm nữa cơ mà."

"Nhanh thôi mà."

Thấy không thể cản được, Hạ Dĩ Đồng ôm cánh tay cô, nghe cô gọi điện thoại: "Tiết Dao! Chuẩn bị một hợp đồng, tôi sắp ký với một người mới.... Đoán xem....Nhân tinh chị a... Vừa đoán liền chuẩn như vậy...Điều khoản chị làm đi, không vừa ý tôi liền trừ tiền công chị, bái bai."

Toàn bộ cuộc gọi này như sấm rền gió cuốn, từ lúc bắt máy đến lúc cúp máy chưa được một phút.

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Lục Ẩm Băng đã bắt đầu nghĩ về cuộc sống tốt đẹp sau này, cùng một công ty, nghệ sĩ kiêm ông chủ của cô ấy, ăn cơm với nhân viên dưới trướng là Hạ Dĩ Đồng là điều không thể tránh, hơn nữa ở trong công ty ngẩng đầu không thấy thì cúi đầu lại gặp, hơn nữa, nếu không có việc gì liền có thể gọi cô ấy đến văn phòng hôn hít.

So với hiện tại lén lút như thế này lại tốt hơn hết.

Lục Ẩm Băng kìm lòng không được mà nhướng mày, trên mặt lại xuất hiện nụ cười tà ác, không phù hợp với khí chất trên người cô. Hạ Dĩ Đồng nhìn thấy, liền cho là mình đang gặp ảo giác, lại dụi mắt nhìn, vẫn thấy cô ấy như vậy.

Tiền vi phạm hợp đồng là bao nhiêu? Số tiền vi phạm hợp đồng như vậy, liệu Hạ Dĩ Đồng đáp ứng chăng?

Lục Ẩm Băng vì những ngày có thể sờ sờ ôm ôm ngay trong văn phòng của mình mà nghiêm túc suy nghĩ.

Có thể nói là tham vọng rất lớn a.

Editor: Hai bạn í còn vờn nhau dài dài, mọi người đừng hỵ vọng nhiều rồi thất vọng =)))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info