ZingTruyen.Info

[BHTT - Edit] Ảnh Hậu Thành Đôi - Huyền Tiên

Chương 104 + 105

lacleos320

Chương 104:

Chương 104

"Phốc-----"

Lai Ảnh liền như vậy có đủ tài liệu đen để giễu cợt Lục Ẩm Băng trong hai mươi năm.

Lai Ảnh --【 cảm ơn em, tiểu Lâu, vì báo đáp em đem tài nguyên gửi cho tôi, tôi giúp em sao chép một phần trong ổ cứng, để tránh em lại bị tịch thu tất cả. 】

Lâu Tiểu Lâu --【 gì cũng không nói, đúng là chị em, rất nghĩa khí [ ngón tay cái ]】

Lai Ảnh --【 vợ em như nào lại quản em nghiêm như vậy a. 】

Lâu Tiểu Lâu --【 khụ, nói ra thì rất dài, em là nói cô ấy quản em. 】

Lai Ảnh đột nhiên không kịp phòng bị, lại ăn bị đống hoàng kim cẩu lương.

Lai Ảnh --【 được rồi, tôi bận rộn, ngày khác trở về mọi người có thời gian rảnh rỗi tụ tập một chút, tổ chức party. 】

Lâu Tiểu Lâu --【 thuận tiện đem bằng hữu kia của chị giới thiệu cho em quen biết? Rất thú vị nha. 】

Lai Ảnh --【 cái này...... Tôi hỏi cô ấy một chút. 】

Lâu Tiểu Lâu --【OK】

Lục Ẩm Băng không biết rằng Lai Ảnh đã có được bí mật đen tối của mình, gửi tin nhắn WeChat cho Hạ Dĩ Đồng, không gọi điện thoại, cũng không gửi thu giọng nói, bởi vì không biết đối phương hiện tại có bất tiện hay không.

Lục Ẩm Băng --【 tôi đến khách sạn rồi. 】

Sau đó chỉnh điện thoại ở chế độ chuông, thay lễ phục cao cấp, gọi điện thoại, chuyên viên trang điểm gõ cửa tiến vào, bắt đầu trang điểm cho cô để tham dự buổi tiệc tối nay, bên kia Hạ Dĩ Đồng vẫn chưa nhắn lại, đái khái chắc là bận, Lục Ẩm Băng cũng không vội, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Thịch thịch thịch ------

Cửa phòng bỗng nhiên bị gõ vang lên.

Lục Ẩm Băng không mở mắt, Tiểu Tây rón ra rón rén mà đi qua, cửa mở ra một khe hỡ nhỏ, chợt giống như là thấy quỷ, giật mình nói: "Chị là, chị là.... Lương......"

Tiểu Tây nuốt nước miếng một cái, cảm thấy mình như đang nằm mơ.

Người trước mắt dáng người cao, so với cô còn cao hơn cả một cái đầu, áo thun đen, quần tây đen, đi giày trắng hàng hiệu thời thượng, đội mũ đen, rất soái khí a, làn da màu lúa mì khỏe mạnh, ngũ quan thâm thúy, góc cạnh lưu loát.

Cô đứng yên, vươn bàn tay gầy gò, thon dài về phía Tiểu Tây, giọng nói ấm áp: "Xin chào, tôi là Lương Thư Yểu."

Tiểu Tây hạnh phúc sấp ngất đi rồi: "Chị chị chị chị, xin chào, có chuyện gì sao?"

Lương Thư Yểu mấy năm nay cơ hồ đi qua bốn đại lễ thời trang lớn, tỷ lệ cao vẫn xuất hiện trên tạp chí quốc tế và những tạp chí lớn. Những người ở trang mạng thì đã nghe tên cô ấy và xem những video catwalk của cô, còn những người không lên mạng thì cũng đều nhìn thấy cô trên bìa tạp chí. Tên tuổi ngày càng nổi, fans trên Weibo tiếp tục tăng, mức độ phổ biến còn cao hơn tiểu hoa đán, tiểu thịt tươi tuyến hai. Tiểu Tây tình cờ là một trong những fans hâm mộ của cô, ngay khi vừa nhìn thấy, trái tim cảm thán: Chả trách người ta vẫn nói, người mẫu trong Victoria's Secret có ăn cả con lợn thì đùi của họ không có thô bằng đùi bạn.

Lục Ẩm Băng nghe thấy đối thoại ở cửa, bỗng nhiên mở mắt ra, cũng giống như thấy quỷ.

Lương Thư Yểu bước chân dài, lướt qua Tiểu Tây, hướng Lục Ẩm Băng nhoẻn miệng cười: "Đã lâu không gặp, biểu muội."

Biểu biểu biểu biểu muội? Tiểu Tây lập tức khẩn trương đem ánh mắt nhìn về phía Lục Ẩm Băng.

Lục lão sư cùng siêu mẫu Lương Thư Yểu cư nhiên lại là biểu tỷ muội?! Vì cái gì mà truyền thông chưa từng đưa tin tức chấn động như vậy?! Lục lão sư thật sự là giấu quá kĩ.

Lục Ẩm Băng: "Sao chị lại tới đây?"

Không có ghế dựa, Lương Thư Yểu đơn giản hướng lên giường ngồi xuống, hai tay chống về phía sau, hai chân bắt chéo, túi xách tùy ý ném sang một bên, xoay cổ đau nhức của mình: "Không phải chị nói đi thăm ban em sao?"

"Em nếu không lầm, thì đây không phải là phim trường."

"Đúng vậy, chị nghe nói em tới tiệc rượu này, liền đến nơi này tìm em, thuận tiện uống chút rượu."

"Chị liền mặc như vậy?"

"Có cái gì không ổn sao? Chị vừa biểu diễn xong trực tiếp bay qua đây, không có nhiều thời gian chọn lễ phục, không sai biệt lắm là được." Lương Thư Yểu nói, "Em trước trang điểm đi, khi nào xuống thì kêu chị, chị ngủ một lát."

Cô giống như là rất mệt, khí sắc cũng không tốt lắm, đá giày liền nằm xuống, nhắm mắt lại.

Tiểu Tây vừa mới lấy quyển sách ra khỏi túi, chuẩn bị lén lút muốn xin ký tên, liền yên lặng cất vào.

Lục Ẩm Băng liếc cô một cái, vẫy tay với Tiểu Tây, nhỏ giọng: "Cho cô ấy một cái chăn."

Tiểu Tây sắp tiếp xúc mặt đối mặt với thần tượng, tay rất khẩn trương, từ đầu giường lấy ra tấm chăn mỏng, mở ra, đắp lên bụng phẳng của cô ấy, Tiểu Tây cẩn thận quan sát, phát hiện Lương Thư Yểu đã tiến vào mộng đẹp.

Này ngủ cũng quá nhanh đi.

Chăn được đắp tới chân, gót chân còn được dán thuốc mỡ, lòng bàn chân vết rộp máu đã lành, còn có máu rỉ ra từ ngón út. Trước kia có xem truyền thông đưa tin Lương Thư Yểu bận rộn, một ngày phải đi sáu bảy chương trình, không ngừng hóa trang, tháo trang sức, liên tiếp đi vài tuần, sau khi tuần lễ thời trang kết thúc thì cả ngày đều dại ra, lời gì cũng không nói.

Người khác chỉ nhìn thấy siêu mẫu tỏa sáng ở trên khán đài, nào có nhìn thấy nỗi khổ khắc nghiệt mà các cô ấy phải ngầm chịu đựng.

Tiểu Tây tìm một tờ khăn giấy, nhẹ nhàng lau máu trên ngón chân cho Lương Thư Yểu.

Lục Ẩm Băng trang điểm xong, chuyên viên trang điểm cầm đồ nghề đi ra ngoài, Lương Thư Yểu vẫn như cũ không tỉnh, Lục Ẩm Băng soi gương, đem điện thoại đưa cho Tiểu Tây, nhẹ giọng: "Chụp ảnh cho tôi."

Tiểu Tây chọn một góc độ, tách tách chụp được rồi.

Lục Ẩm Băng trong ống kính một bộ váy dài màu đỏ rượu, mái tóc dài nghiêng về phía sau, cả người tỏa sáng rất động lòng người, dáng người gầy đến khủng bố gần đây đã có da thịt một chút, tuy rằng vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, nhưng về cơ bản là có nhô ra ở phía trước, chỗ nào lòi lõm đều có, cổ thon dài, giơ tay lên đầy thành thục và tao nhã.

Tiểu Tây nghĩ rằng cô rất đẹp, đưa lại điện thoại cho Lục Ẩm Băng và mỉm cười, Lục Ẩm Băng lắc đầu, đưa điện thoại lại cho cô, điều chỉnh biểu cảm của mình ở trong gương một lúc lâu.

Tách tách----

Lắc đầu.

Tách tách----

Lắc đầu.

Tách tách tách tách tach.

Lắc đầu, lắc đầu, lắc đầu.

Không được, không được, không được.

Ngoài chứng viêm gân, Tiểu Tây còn bị chứng sợ lắc đầu của Lục Ẩm Băng.

Lương Thư Yểu bị tiếng tách tách làm cho tỉnh, sờ sờ cổ, còn buồn ngủ: "Làm gì vậy?"

"Chụp ảnh." Lục Ẩm Băng cũng không quay đầu lại, thanh âm nghe có chút nôn nóng, mắt thấy sắp đến giờ, cô còn chưa chụp được một tấm hình vừa ý gửi cho Hạ Dĩ Đồng, nói một trăm phần trăm chính là một trăm phần trăm, 99 phần trăm cũng không được.

Lương Thư Yểu chống đỡ mình ngồi dậy, chân giẫm vào trong giày bởi vì đau mà khẽ nhếch môi, một lát sau, "Chuyện này sao không gọi chị, chị giúp em chụp."

Lục Ẩm Băng: "Được, vậy để chị."

Lương Thư Yểu đứng ở trước mặt cô, nắm tay cô để tạo hình, tạo hình này tựa hồ có chút lâu, lâu đến nỗi Lục Ẩm Băng đều không kiên nhẫn nổi: "Có thể nhanh chút không? Tiệc rượu sắp bắt đầu rồi."

Lương Thư Yểu dường như là đang chờ cô nói lời vậy, nghe xong liền lập tức buông tay ra: "Được rồi."

Cô chụp cho Lục Ẩm Băng một tấm, Lục Ẩm Băng hài lòng, trong bức ảnh cô quả thật tỏa sáng rực rỡ, một trăm phần trăm.

Lương Thư Yểu cười: "Bỗng nhiên muốn chụp ảnh làm gì? Muốn đăng Weibo? Cũng gửi ảnh qua WeChat cho chị đi."

"Chị muốn này làm gì? Buổi tối em chụp ảnh gửi cho một bạn nhỏ a." Lục Ẩm Băng nhỏ giọng lẩm bẩm, ở hình ảnh gửi cho Lương Thư Yểu một tấm, sau đó từ WeChat trực tiếp gửi qua cho Hạ Dĩ Đồng.

Lương Thư Yểu nhíu mày, cảm thấy sự tình không hề đơn giản: "Người kia là ai?" Lục Ẩm Băng tốc độ tay quá nhanh, cô không thấy rõ tên.

"Em.... Đồng nghiệp."

"Vì cái gì muốn chụp gửi cho cô ấy?"

Lục Ẩm Băng mở miệng liền nói nhảm: "Cô ấy hôm nay thấy lễ phục của em, cảm thấy rất đẹp, để em mặc xong rồi chụp hình cho cô ấy xem."

Lương Thư Yểu hồ nghi nói: "Vậy em ở đây tách tách ít nhất mười lần?"

"Em là một người như vậy, theo chủ nghĩa hoàn mỹ, có ý kiến gì? Có thì không được nói." Lục Ẩm Băng nói, "Em đi xuống đại sảnh, chị nằm trên giường đi, xong việc thì em gọi."

Lương Thư Yểu: "Chị cũng đi."

Lục Ẩm Băng nhảy dựng lên với ý đồ muốn đánh vào đầu cô ấy, nhưng mà không có thành công, một chiêu liền đánh trúng vào bả vai cô ấy: "Thôi đi, chân của chị còn có thể đi đường sao? Đừng cậy mạnh, em là muốn tức giận."

Lục Ẩm Băng là giọng điệu quan tâm không được tự nhiên, Lương Thư Yểu cong cong khóe môi, rất hưởng thụ, cười nói: "Vậy chị đây ở trên giường chờ em."

Tiểu Tây: "!!!"

Vì cái gì lại nghe lời này ái muội như vậy! Hiện tại biểu tỷ biểu muội đều là như vậy sao?

"Nói cái gì vậy, thấy ớn quá." Lục Ẩm Băng chịu không nổi ngữ khí đó của cô, run rẩy nổi da gà, "Đi rồi, ngủ, chờ em, bai."

Lương Thư Yểu ở phía sau nhìn bóng dáng của cô, nhún nhún vai, ý cười vẫn tràn ngập trong đáy mắt.

Ây, biểu muội của cô vẫn luôn là thẳng như vậy.

Đóng cửa lại, trong phòng một mảnh yên tĩnh, Lương Thư Yểu nhắm mắt nằm ở trên giường, buồn ngủ lại lần nữa kéo đến, lâm vào giấc ngủ say. Ba ngày nay cô bay đến ba quốc gia, bận rộn liên tục, thật vất vả mới có hai ngày rảnh rỗi, vài ngày nữa chính là ngày 9 tháng 9, tuần lễ thời trang Xuân Hạ New York khai mạc, sau đó là London, Paris, Milan, chỉ là riêng hôm nay, mấy tháng tiếp theo cũng không thể rảnh rỗi.

Ngày nào còn không làm người mẫu nữa, đi làm trợ lý cho Lục Ẩm Băng, kiêm luôn cả vệ sĩ, cô lớn lên cao, còn có thể hù không ít người, nhưng mà Lục Ẩm Băng như vậy cũng không cần vệ sĩ..... Suy ngẫm, Lương Thư Yểu trong giấc mộng nở một nụ cười an tâm.

Tiểu Tây đang bồi Lục Ẩm Băng xuống lầu, bỗng dưng hắt xì một cái.

Tiểu Tây: "Khẳng định là Phương Hồi nhớ em."

Lục Ẩm Băng cười: "Buổi tối trở về em có thể nhìn thấy cô ấy."

Tiểu Tây lẩm bẩm: "Người ta là không muốn thấy em."

Lục Ẩm Băng nghe không rõ, liền không hỏi lại, từ trong túi xách lấy ra di động xem tin nhắn WeChat, quả nhiên có nhắn lại, tràn đầy mong chờ mà mở ra, trực tiếp đen mặt.

Hạ Dĩ Đồng --【 đẹp 】

Lục Ẩm Băng: "......."

Mình mất hơn nửa giờ để chụp ảnh, liền đánh giá có một chữ? Như thế nào cũng nên bình luận đẹp ở đâu, cô ấy thích chỗ nào cơ chứ? Nói tốt cho idol đều là giả sao?

Quên đi, không tức giận, người ta dù sao cũng là thiết cốt thẳng nữ, mình nên rộng lượng, thông cảm.

Ba ngày trước, Lục Ẩm Băng cũng là một nữ nhân ống thép thẳng, hít sâu một hơi, như vậy tự an ủi chính mình.

....

Chương 105:

Lục Ẩm Băng khẽ cắn môi dưới, nghĩ như nào mà không để lại dấu vết mà từ miệng Hạ Dĩ Đồng dụ dỗ ra vài lời mà cô muốn nghe, trái lo phải nghĩ, thang máy "Đinh" một tiếng, tới đại sảnh.

Tiểu Tây thấy ánh mắt phẫn hận của Lục Ẩm Băng nhìn số tầng, nhất thời không biết nguyên do. Mấy ngày nay, Lục lão sư thật sự càng ngày càng kỳ quái, mới vừa rồi là rất kỳ quái, vừa nhìn thấy tin nhắn, liền đưa lưng màn hình điện thoại lên phía cô, giống hệt như là có gian tình.

Nếu có gian tình, dựa theo kịch bản mà nói, cô ấy hẳn là nên lộ ra nụ cười mê hoặc, nhưng lại không có, cô ấy sắc mặt cũng không tốt, tựa như bên trong tốt nhưng lại lộ ra là không tốt, không tốt thì lộ ra là tốt một chút, so với Lục lão sư đấu bài địa chủ còn khó hiểu hơn nhiều.

Lúc cô đang suy đoán, Lục Ẩm Băng bỗng nhiên lại cười, là cái kiểu cười đang cố kìm nén nhưng không kìm nén được.

Xong rồi, Lục lão sư có thể là điên rồi.

Tiểu Tây bắt đầu hồi tưởng lại nguyên nhân Lục Ẩm Băng khác thường như vậy, sau đó đưa ra kết luận: Bởi vì Lương Thư Yểu. Trước khi Lương Thư Yểu tới, Lục lão sư có bất thường, nhưng vẫn tính ở trong phạm vi bình thường, sau khi cô ấy đến, Lục lão sư liền triệt để phóng thích bản thân.

Má ơi, cô ây không phải là thích Lương Thư Yểu đi?!

Biểu tỷ biểu muội, tình yêu cấm kỵ?! Tiểu Tây cảm thấy Hạ Băng CP của cô có chút lung lay.

Cô dựa vào tường, trong đầu tự giáo dục tư tưởng sâu sắc cho chính mình. Hạ Dĩ Đồng là idol a, nhưng Lương Thư Yểu cũng là idol a, mặc quần áo đẹp tới nỗi muốn bay lên trời a.

Một nghệ sĩ, một trợ lý, ở cửa thang máy mà rơi vào trầm tư.

Là di động Lục Ẩm Băng vang lên, khiến cho hai người đang xuất thần tỉnh trở lại, Lục Ẩm Băng nhìn thấy tên người gọi, không biết như thế nào lại có chút thất vọng, vì cái gì lại không phải Hạ Dĩ Đồng gọi cho cô?

"Alo." Thanh âm yếu ớt.

"Tôi nghe như nào là em thực ghét bỏ tôi a?" Tiết Dao ở đầu dây bên kia cảm thấy bị tổn thương.

Trong lòng Lục Ẩm Băng nói, chị lại không phải là Hạ Dĩ Đồng, tôi vì cái gì lại thích chị, vẫn như cũ lạnh nhạt nói: "Chuyện gì?"

Tiết Dao: "Tôi tới rồi, em ở đâu?"

Lục Ẩm Băng: "Ở lầu một đại sảnh, ngay cửa thang máy, lập tức đi vào."

"Cúp, một hồi gặp mặt nói."

Tiết Dao đã sớm định cùng Lục Ẩm Băng tham gia tiệc rượu này, bản thân giới giải trí cùng giới thời trang có trùng hợp rất lớn, còn có một bộ phận chính là ông chủ trong giới đầu tư, đây không phải là tiệc rượu đơn thuần, là mạng lưới trao đổi lợi ích.

Tuy Lục Ẩm Băng so với diễn viên bình thường thì tự do quay phim, diễn xuất, nhưng không có nghĩa là cô chuyện gì cũng giao cho một mình Tiết Dao làm, có khi cần phải lộ mặt, chỉ cần cô có chút rảnh rỗi, nhất định sẽ lộ mặt, cho đối phương có chút mặt mũi.

Tiết Dao một thân trang phục công sở màu xám, trên mặt áo sơ mi trắng, phía dưới mang giầy cao gót, lộ ra một đoạn mắt cá chân trắng như tuyết, chi tiết tinh tế. Bộ đồ nhỏ nhắn, cúc cài trước ngực, tôn lên dáng ngực hoàn hảo, vòng eo duyên dáng, đôi chân thẳng tắp không hề thua kém gì người trong giới thời trang.

Chỉ là vóc dáng nhỏ bé, vào giữa đám người thì không nhìn thấy, nhưng khí thế cường đại của cô hoàn toàn có thể bù đắp thân hình nhỏ bé của mình.

Tiết Dao nhân mạch rất rộng, vừa xuất hiện ở tiệc rượu là không ít người đến chào hỏi, Tiết Dao ở một bên khéo léo ứng phó với người khác bắt chuyện, một bên dùng ánh mắt quét qua quét lại trong đám người, cho đến khi nhìn thấy một bóng hình màu đỏ xinh đẹp.

Lục Ẩm Băng lại đây.

Tiết Dao hơi hơi mỉm cười, trong nụ cười còn mang theo một chút dung túng.

Vị Lục Tiểu Ma Vương này tuy tính tình không tốt, nhưng không có nghĩa là cô ấy chỉ số IQ và EQ thấp, tình huống như nào thì tư thái ứng phó như thế, người nào có thể nói ít, người nào nên nói nhiều, đều biết rõ rành rành.

Tiết Dao vào giới giải trí gần hai mươi năm, so với Lục Ẩm Băng lớn hơn mười tuổi, cô không có kết hôn sinh con, chỉ đơn giản xem Lục Ẩm Băng như nữ nhi nhà mình. Bất quá chỉ là bề ngoài, cô cùng Lục Ẩm Băng số tuổi cũng không sai biệt lắm, thậm chí thoạt nhìn Lục Ẩm Băng còn nhỏ hơn, trời sinh khuôn mặt như trẻ con a.

Lục Ẩm Băng dẫm lên giày cao gót, kéo váy dài, tay cầm rượu champagne trong tay, khóe miệng mỉm cười, từng bước một, ổn trọng hào phóng lại không mất khí thế mà hướng về Tiết Dao đi tới, cả người ở giữa tiệc rượu, quả thực như có thể phát sáng.

Tiết Dao ngẩng đầu nhìn cô, đối với chiều cao khó chịu này, bỗng nhiên sinh ra cảm giác vui mừng "nhà ta có con gái mới lớn".

Lục Ẩm Băng chào hỏi người trước mặt Tiết Dao, cười khach khách: "Lưu Đại Chế, xin chào."

Nhà sản xuất họ Lưu nâng ly, nhấp một ngụm: "Ẩm Băng, đã lâu không gặp."

Lục Ẩm Băng cũng uống một ngụm nhỏ.

Hai người tán gẫu ngắn gọn vài câu, Lục Ẩm Băng lấy cớ có việc, Lưu Đại Chế liền hiểu ý không quấy rầy hai người. Tiểu Tây toàn bộ hành trình đều rút đầu, cô đặc biệt sợ Tiết Dao, cả phòng làm việc ai cũng sợ Tiết Dao, nhìn thân thiết vô hại, cắn người so với người khác còn lợi hại hơn, bộ phận tuyên truyền và thủy quân dưới sự dẫn dắt của cô, như trở thành một đám sói điên vậy, các bộ phận khác nghe thấy đều run rẩy.

Tiết Dao kéo Lục Ẩm Băng đến một căn phòng tầng hai, Tiểu Tây được phân công trông chừng.

Tiết Dao đem cô ngồi xuống sofa, bản thân mình cũng ngồi xuống, xem như tầm mắt không sai biệt lắm, thả lỏng nói: "Em không phải có chuyện trọng đại muốn nói với tôi sao? Nói đi."

Lục Ẩm Băng trịnh trọng nói: "Em có thể đang yêu."

Những lời này chứa không nhiều thông tin, nhưng trong đó bao hàm sự tình rất lớn, Tiết Dao cho rằng bản thân mình đang ảo giác: "Em nói cái gì?"

Lục Ẩm Băng nhìn mắt cô, nói rõ từng chữ một: "Em muốn yêu đương, em là nghiêm túc."

"A," Tiết Dao trong đầu nhanh chóng lọc ra nhiều loại phương án, bao gồm công khai hay là không công khai, nếu Lục Ẩm Băng muốn công khai thế nào thì dần dần công khai để tuyên truyền cho công chúng dần chấp nhận, ngay cả tên của đứa trẻ cũng nghĩ ra N phương án, bưng ấm trà lên rót cho mình một ly, trầm ổn hỏi, "Đối tượng là ai?"

"Hạ Dĩ Đồng."

"Phụt----" Tiết Dao lấy khen giấy che miệng mình lại, thanh âm cao lên, "Ai?"

"Hạ Dĩ Đồng." Lục Ẩm Băng khi nói tên này cư nhiên lại có chút thẹn thùng, cánh đồng ở trong lòng như nở khắp hoa nhỏ đầy cả núi, ngượng ngùng sờ sờ mũi.

"...." Được a, liền biết cô một ngày không gây chuyện là không dừng lại, hiện tại vào đoàn phim có một tháng đã không ngừng nháo chuyện, cư nhiên lại tung ra đại chiêu này cho cô nghẹn, yêu đương thì không nói đi, đối phương còn là nữ, đồng tính luyến ái a!

Tiết Dao cảm thấy bản thân mình muốn giảm thọ mười năm: "Em chậm lại đã."

Lục Ẩm Băng ở góc độ không ai nhìn thấy thì thè lưỡi, Tiết Dao liền ngẩng đầu khôi phục lại biểu tình đứng đắn. Tiết Dao: "Tôi như nào lại cảm thấy em không hề khẩn trương chút nào? Em hiện tại đồng tính yêu đương người trong giới, sự tình có bao nhiêu nghiêm trọng, em có biết không?"

Lục Ẩm Băng: "Tôi còn chưa nói, cô ấy vẫn chưa biết tôi thích cô ấy."

Tiết Dao không có nước để phun, liền uống một ngụm rồi phun ra: "Vậy em nói cái gì, hại tôi lo lắng, em có hay không để lộ dấu vết gì ra."

Lục Ẩm Băng tự tin: "Nhưng là tôi cảm thấy có thể theo đuổi cô ấy."

"Vậy mục đích báo cáo cho tôi biết trước khi em theo đuổi là?"

"Phòng ngừa chu đáo." Lục Ẩm Băng nói, "Tôi là sợ tới ngày đó thì đã muộn rồi, chị hiện tại trước hết nghĩ biện pháp, làm đệm trước, vạn nhất về sau phát bạo tin đồn tai tiếng gì đó, còn có sức để đánh trả, tỷ như tôi cùng cô ấy quan hệ không tốt, tới nỗi cùng nhau xé bức, fans mắng nhau, làm cho người ta thấy rằng tin tức này không đáng tin, vân vân. Đừng hại người ta, không gia thế không bối cảnh, người ta bên tôi là không dễ dàng a."

Tiết Dao: "....Thật ra em biết biều đó mà."

Cô đặc biệt khó hiểu Lục Ẩm Băng là tình cảm chân thật như thế nào mà nói ra "Người ta bên tôi thật không dễ dàng" như này, cô ấy không thấy mắc cười sao?

Lục Ẩm Băng coi như là khích lệ, xua xua tay: "Rắc rối, ở trong giới này bao lâu rồi, mưa dầm thấm đất."

"Được rồi, tôi đã biết." Tiết Dao nói. Dọn dẹp sự tình cho Lục Ẩm Băng đã quen, dám chọc đến Lục Ẩm Băng, bọn họ không chặn thì cũng phải chặn, lấy mạng mà chặn.

"Chị Dao, nói xong rồi, chị phải bảo vệ cô ấy cho tốt, không thể để cô ấy tổn thương chỉ vì nguyên nhân là tôi, hủy hoại tiền đồ." Lục Ẩm Băng vươn ngón ít, "Ngoéo tay."

Tiết Dao: "......"

Nhìn ánh mắt tha thiết Lục Ẩm Băng, mẫu tính trong người Tiết Dao nổi lên, trách không đành lòng, Tiểu Ma Vương hà cô mười mấy năm mới gặp được đối tượng động tâm, mặc kệ đối phương là nam hay nữ, thích là được, cô ấy thích, thì mình liền giúp cô ấy che chở.

Hai ngón tay câu lại với nhau, ngón tay cái đóng dấu, nhìn nhau cười, ước định xác lập.

Cửa phòng mở ra, Tiết Dao vừa ra cửa vừa khuyên nhủ: "Chờ hai người xác nhận quan hệ thì nói một tiếng với tôi, tôi phải thông qua người đại diện của cô ấy, hiện tại một mình thì không tốt lắm, đi một bước tính một bước, em vẫn là phải cẩn thận, đừng để người khác chụp được."

Lục Ẩm Băng nói: "Tôi biết."

Trông cửa Tiểu Tây dựng thẳng lỗ tai, não tự động bổ sung vở tuồng còn lại của mình.

Lục Ẩm Băng ở tiệc rượu chào hỏi người cần phải gặp, người nên kết giao cũng bị Tiết Dao dẫn đi kết giao, 10g, sớm rời khỏi, đem Lương Thư Yểu nằm trên giường gọi dậy.

Lương Thư Yểu cả đầu đều choáng váng, mơ mơ màng màng hỏi cô: "Đi đâu vậy?"

Lục Ẩm Băng kéo cô dậy, khom lưng mang giày cho cô : "Trở về khách sạn của em, ngày mai em còn quay phim."

"À." Lương Thư Yểu hỏi, "Tối nay chị cùng em ngủ chung sao?"

"Đương...." Lục Ẩm Băng đem chữ "nhiên" nuốt trở vào, nhớ tới trong nhà còn có Hạ Dĩ Đồng, chẳng lẽ muốn ba người ngủ chung? Giường kia tuy rộng đó, nhưng ba người sẽ chen chúc?

Thần trí của Lương Thư Yểu dần dần tỉnh táo trong sự im lặng của Lục Ẩm Băng, cô đẩy tay Lục Ẩm Băng ra, tự mình mang giày, còn không quên trào phúng: "Chân tay vụng về."

"Hơ, bổn tiểu thư cao quý mang giày cho chị, chị còn kén chọn sao? Em còn chưa bắt bẻ là chân chị thối nhá."

"Ai chân thối? Em chân mới thối!"

"Chị chân thối! Em mới không có, chị nghe thử xem." Lục Ẩm Băng đá giày, hai chân nâng lên, giơ trước mặt Lương Thư Yểu.

"Đi chỗ khác!"

Hai người tài sắc vẹn toàn siêu sao cùng siêu mẫu ngây ngô ở trên giường chơi trò chơi ấu trĩ thơm chân nhau.

Toàn bộ quá trình là bàng quan Tiểu Tây với tâm tình phức tạp: "......"

Làm sao bây giờ, CP Hạ Băng của cô ở trong gió lung lay sắp đổ rồi, hai idol cùng nhau tranh giành nghệ sĩ nhà mình, cô muốn ủng hộ ai đây, quên đi, vẫn là đứng ở team Hạ và Lương nhà mình.

......

Hạ Dĩ Đồng nhận được tin nhắn Lục Ẩm Băng sẽ trở về khách sạn, cho nên vẫn luôn chờ tới 12g cũng không tắt đèn ngủ, thời điểm khi nghe thấy tiếng động, cô nên giả vờ ngủ hay là bản thân mình trực tiếp nhảy dựng lên nghênh đón cô ấy, rối rắm 0,01s, lựa chọn phương thức trung lập, đứng ở cửa, để cho ánh mắt Lục Ẩm Băng nhìn thấy cô đầu tiên.

Cửa phòng mở ra, Hạ Dĩ Đồng mặt mày hớn hở: "Lục lão----"

Câu nói kế tiếp bị ngẹn ở trong cổ họng.

"Mau lên, có cái gì đẹp đâu, xem xong thì chạy nhanh về phòng ngủ." Lục Ẩm Băng xô đẩy Lương Thư Yểu đi vào, cao như vậy là cán bộ cao cấp sao? Đều che cô nhìn Hạ Dĩ Đồng.

Hạ Dĩ Đồng nhanh chóng thu lại nụ cười xán lạn, làm ra dáng vẻ là bà chủ, thân không đủ cao, nhưng khí thế thì có, nho nhã lễ độ mà duỗi tay, ngẩng đầu: "Chào, Lương tiểu thư, người thật so với trên tạp chí còn đẹp hơn."

Lương Thư Yểu nhìn xuống cô, nói cười, đáy mắt lại hiện lên một tia u ám, "Chào, Hạ tiểu thư, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, so trên TV thì xinh đẹp hơn hẳn."

Hai người bắt tay nhau, bốn mắt nhìn nhau, thời gian tựa như đóng băng, thật lâu vẫn không buông ra.

Lục Ẩm Băng đóng cửa lại, bả vai dựa nghiêng vào tường, hơi hơi rũ mi mắt, mái tóc cũng vừa vặn rủ xuống, che khuất nửa đôi mắt, ánh mắt thâm thúy, phi thường soái, một trăm phần u sầu.

Một giây, hai giây, ba giây.

Lục Ẩm Băng không chịu nổi nữa, Hạ Dĩ Đồng như nào lâu như vậy mà không nhìn cô?!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info