ZingTruyen.Info

Bhtt Dn He Thong Tu Chan Cua Nu Chu

Sau một tuần nghỉ ngơi, sáng nay trận giữa Thiên sơn môn gặp Thượng thanh tông. Hàn Y sớm biết bên đó cao nhất thực lực người bất quá Nhị tinh đại đấu sư.

Còn bốn đội tuyển tranh đấu, khu vực thi đấu cũng dời đến nơi rộng rãi hơn. Khu đợi đấu cũng rộng rãi, hơn nữa còn có người phục vụ. Hàn Y tiếp nhận chén trà đưa tới một ngụm uống hết, tiếp tục xoay sang to nhỏ đàm luận cùng Hải Lãng. Thật ra cũng không phải bàn bạc gì, vốn trận đầu từ trước đề bạt để Hải Lãng lên thăm dò một ít người thực lực chưa hoàn toàn hiển lộ bên Thượng thanh tông. Sáng nay Hàn Y lại đề nghị để bản thân ra trận đầu, Hải Lãng không đồng ý, thế là một đường Hàn Y kề kề bên Hải Lãng thuyết phục, Tam trưởng lão sớm đã chuồn đi.

Hàn Y dùng hết lời lẽ với Hải Lãng, thậm chí hùng hổ hứa sẽ một lượt đánh bại Thượng thanh tông, điều này khiến Hải Lãng có chút động dung. Hải Lãng có hỏi lí do việc gì khiến Hàn Y đòi lên trận đầu, Hàn Y ngập ngừng trả lời qua loa càng khiến Hải Lãng khó chấp nhận.

Hàn Y thở dài, mắt không dấu hiệu liếc nhìn qua nơi đài cao. Hàn Y sáng nay vô tình gặp Tử Miên, đã một tuần không gặp Hàn Y có chút muốn dành thời gian lâu hơn bên nàng ta. Đáng tiếc Tử Miên buổi chiều bận việc, có cũng chỉ rảnh sau trận buổi sáng. Hàn Y nghĩ nghĩ liền hẹn sau trận đấu gặp mặt. Tử Miên có chút muốn từ chối, bình thường xong trận cũng gần trưa chỉ sợ chưa kịp gặp mặt đã phải chạy công chuyện, bình thường đã vậy đằng này càng về sau các đội tuyển mạnh chạm trán hiển nhiên càng lâu.

Hàn Y chỉ có thể hứa rằng sẽ kết thúc trận đấu thật nhanh, lúc đó Tử Miên chỉ có thể vô thố nhìn Hàn Y. Có chút bất ngờ, người này nhuệ khí càng lúc càng thịnh.

Nhìn lên đài cao, Hàn Y bắt gặp Tử Miên cũng đang nhìn mình, trên môi liền treo lên một nụ cười tươi. Tử Miên mất tự nhiên nhìn đi chỗ khác.

"Trận đầu tiên. Mời hai bên lên sàn đấu" trọng tài hô lên, Hải Lãng nhìn qua Hàn Y, đương lúc muốn đứng dậy thì cánh tay bị kéo lại, Hải Lãng nhìn lại chỉ thấy trong tay không biết từ khi nào bị người nhét thêm khối cao điểm.

"Sư huynh!" Hải Lãng nhìn lên, Hàn Y đã đứng đó mỉm cười nhìn hắn. Nhìn lại khối cao điểm Hải Lãng mặt không đổi sắc chậm rãi ngồi xuống, Hàn Y cười càng hài lòng, xoay người đi xuống đài.

Thượng thanh tông người này đã từng lên đài vài lần, thực lực không phải quá bí ẩn. Bắt gặp Hàn Y đi xuống mày hơi cau lại. Ánh mắt không tự chủ nhìn lên khu đợi đấu bên Thượng thanh tông, chỉ thấy đội viên đại diện mặt cũng không được tốt cho lắm, nhìn hắn hơi lắc đầu.

"Thiên sơn môn. Lục Hàn Y" Hàn Y lễ phép hành lễ, ánh mắt nhàn hạ đánh giá người đối diện. Bị đôi tử đồng quan sát, đệ tử Thượng thanh tông nọ có cảm giác bản thân như một con mồi bị thợ săn nhắm trúng. Khó khăn nuốt xuống một ngụm nước miếng, âm thanh có chút khàn: "Thượng thanh tông. Tĩnh Tuân"

"A~ Ra là Tĩnh đại ca. Xin chỉ giáo" Hàn Y học bộ dáng đạm nhiên cười của Nguyệt Nga, nhìn như thân thiết nhưng nếu tinh ý nhìn lại giống đang cười cợt đùa giỡn người hơn. Bộ dáng hết sức vô sỉ.

Nguyệt Nga trên này nhìn vậy liếc nhìn khinh bỉ, quay sang nhìn Hoa Vũ bên cạnh: "Không lẽ ta cười nhìn vô sỉ vậy sao?"

"Phốc..." Hoa Vũ che miệng ngăn bật cười thành tiếng. Bị ánh mắt ai oán của Nguyệt Nga nhìn thì vội điều chỉnh nét mặt, ngồi ngay thẳng, trịnh trọng nhìn Nguyệt Nga...gật đầu.

Trọng tài cho bắt đầu trận đấu, Hàn Y công kích trước. Tĩnh Tuân từ sớm phòng bị, thấy Hàn Y đánh tới chỉ nghĩ phòng thủ, tranh thủ tìm kiếm điểm hở đánh trả. Hàn Y làm sao cho hắn có cơ hội, một kích đánh tới. Tĩnh Tuân nằm bất động.

!!!!!!

Cả khán đài một vùng lặng im, ngay sau là một trận bùng nổ. Tiếng hoan hô vang vọng, Hàn Y nhìn lên khu đợi đấu Thượng thanh tông, bỏ qua những người khác trực tiếp nhìn thẳng đội viên đại diện. Ánh mắt không che dấu khiêu khích khiến khán giả sôi trào, hô hoán đội viên đại diện bên Thượng thanh tông xuống đấu.

Đại diện đội viên Thượng thanh tông người tên Khải Long, từ lúc bắt đầu đại tái Hàn Y đã biết thực lực người này, hơn nữa ngoại trừ trận gặp đầu tiên cùng trận gặp Luyện dược sư công hội, Khải Long này chưa ra trận thêm lần nào.

Các đội viên Thượng thanh tông mày đã cau thành một đoàn, nhìn Hàn Y đầy địch ý. Khải Long cũng không hơn kém gì, gọi hai tên xuống đỡ Tĩnh Tuân xuống đài. Trận thứ hai tiếp tục, Hàn Y khá bất ngờ khi thấy một đội viên khác xuống chứ không phải Khải Long. Hàn Y khẽ cười, Khải Long người này cũng không tồi, không bị khiêu khích đến mất khả năng tư duy.
Bất quá này Thượng thanh tông cũng không chịu nổi quá năm kích đã bị đá bay xuống đài, phun ra một ngụm huyết. Xung quanh truyền đến từng ngụm hít khí lạnh, người vừa rồi cũng đã Cửu tinh đấu sư, thực lực thua mỗi Khải Long. Vậy trận tiếp theo ai ra trận cũng không khó đoán, khiến người ta tò mò là Hàn Y dù ra tay nhưng đấu khí dao động không ổn định lúc đấu sư lúc đại đấu sư. Khiến người đoán không được, bắt không xong. Đây là Hàn Y cố tình, đoán ra được thực lực của nàng đâu có dễ.

Như dự đoán, trận thứ ba Khải Long bắt buộc xuống đài. Trận này nếu Khải Long thua chính là đại biểu Thượng thanh tông chỉ có thể tranh hạng ba.

Khải Long cao hơn Hàn Y tận hai cái đầu, Hàn Y lúc bấy giờ mới cảm thấy thân thể này của bản thân quá mức nhỏ bé rồi. Bất quá Hàn Y nàng cũng quên mất này thân thể chưa dậy thì hoàn chỉnh a~

"Không ngờ Thiên sơn môn còn có bậc này thiên tài, đúng là che mắt quá tốt rồi" Khải Long nhìn Hàn Y hẳn tầm mười lăm mười sáu tuổi, trước đó cũng không nghĩ một người tuổi này thì tạo ra được bao nhiêu uy hiếp.

"Đa tạ khen ngợi" Hàn Y không mặn không nhạt đáp.

"Hai bên chuẩn bị. Bắt đầu" Trọng tài phất tay, Khải Long một bước tới đấu khí không chút che dấu giải phóng.

"Không ngờ Thượng thanh tông có một Nhị tinh đại đấu sư trẻ tuổi như vậy" Gia Hình Thiên trên đài cao mang theo chút kinh ngạc. Tử Miên bên cạnh lo lắng nhìn trên đài đầu thân ảnh nhỏ bé.

Hàn Y tiếu ý trên mặt biến mất, chân khẽ động tránh sang một bên, tay kết ấn, miệng khẽ lẩm bẩm.

"Phong khí bất kim châm"

Khải Long xoay người hướng trảo chụp tới Hàn Y, Hàn Y bắt lấy một cánh tay Khải Long, người hơi nghiêng sang một bên, tay kia quét ngang. Khải Long ngửa đầu ra sau, tránh thoát tay Hàn Y.

Nắm lấy cơ hội tay trái không bị khống chế hướng vai Hàn Y chưởng tới, Hàn Y bất đắc dĩ phải lui về phía sau thả ra tay đang nắm, chưởng đối chưởng. Cả hai nhất thời đều bị chấn ngược ra sau.

Khải Long miệng khẽ vểnh, kinh sợ lẩm bẩm: "Nhị tinh đại đấu sư? Sao có thể?"

Chưa kịp xác định thực hư, Khải Long bỗng cảm thấy trên má có chút rát. Đưa tay lên vuốt qua nhìn lại thấy có chút máu vương lại. Hàn Y phủi phủi tay áo, nhìn vết tích lưu lại trên má Khải Long hơi gật đầu. Vừa đánh vừa ngưng tụ châm khí khá khó. Vừa rồi một lần quét tay qua mặc dù nhìn thì tay đánh không trúng nhưng Hàn Y nàng đánh chủ yếu là dùng châm khí quét qua. Một đạo tiểu vết thương rạch ngang má Khải Long.

Người xung quanh ngoại trừ Hàn Y đều không hiểu chuyện gì. Vừa rồi một màn so chiêu dù cận chiến nhưng không ai thấy được bên nào tạo thương tổn được cho bên kia.

Khải Long nghiến răng, vốn ngang tài ngang sức lại vì một tiểu đạo vết thương, mọi thứ liền dồn về phía bên Hàn Y.

"Bàn môn tả đạo. Đỡ chiêu!!!" Khải Long tâm lý đã không còn chịu đựng được. Hướng Hàn Y không khoa trương chiêu thức xông đến.

Hàn Y không tránh, mắt chăm chú nhìn quyền cước Khải Long đánh tới. Ngay lúc Khải Long vào phạm vi liền lách phóng châm khí vào hai đùi của hắn, Khải Long mắt thấy Hàn Y tay có hoạt động cũng đề phòng nhấc chân tránh đi để lộ sơ hở, Hàn Y nắm bắt thời cơ trườn người tới chụp được hai tay Khải Long, dùng sức kéo hắn về phía mình, lấy đà một cước đạp vào ngực hắn, lăng không trở mình, lách qua hai tay hắn lộn người một vòng xoay ngược ra sau, khiến cánh tay Khải Long cũng bị bẻ ngược lên. Lập tức phát sinh một tiếng 'răng rắc' do xương cốt bị bẻ gãy.

"A-!!!!" Khải Long bất ngờ không kịp phản ứng, cắt chặt môi tránh phát ra âm thanh kêu la thống khổ.

Hàn Y chân vừa chạm xuống đất liền thả tay bật lại phía sau, dùng phương thức không ai phát hiện phóng hai châm khí phong bế kinh mạch quanh bả vai. Nhìn hai cánh tay không còn hình dạng treo lủng lẳng hai bên của Khải Long, trong mắt Hàn Y có chút thương tiếc. Một thiên tài cứ thế gãy rụng.

Khải Long mất đi hai cánh tay, dù chiến đấu hay phòng thủ đều hạn chế. Trừ phi hắn sử dụng chân cùng nội bộ cơ thể linh hoạt. Trọng tài có chút đăm chiêu nhìn Hàn Y, đáp xuống gần Khải Long nhìn tình trạng hắn hỏi: "Còn đấu được không?"

Khải Long cắn chặt răng cố gắng nhấc hai tay lên, nhưng là không có chút phản ứng. Mồ hôi lạnh tuôn như suối, sắc mặt cũng trắng đến doạ người.

"Chết tiệt" Khải Long rốt cuộc la lên, chấp nhận hiện thức hai tay bị phế. Trong con mắt đỏ hoe là thù hận cùng tức giận nhìn Hàn Y.

"Ta không tin một Thiên sơn nhỏ bé có thể làm được gì Thượng thanh tông bọn ta" bỏ mặc hai tay mất tri giác, Khải Long nương nhờ đấu khí dồn vào hai chân hướng Hàn Y đến. Trọng tài thấy vậy khẽ lắc đầu, lui ra sau. Thượng thanh tông bên này người cũng sốt sắng đứng hết cả dậy.

Hàn Y cau mày, không biết lượng sức. Dùng tay chắn lại chân Khải Long đá đến, nắm chặt. Hai tay phế, một chân bị khống chế còn một chân chống trụ thân thể. Khải Long hiển nhiên vào tình thế cá nằm trên thớt chờ người xử lí. Hàn Y trong mắt loé hàn ý, giơ chân lên trước ánh mắt sợ hãi của Khải Long đạp vào đầu gối chân đang chống trên sàn của hắn.

Rắc

"Aaaaaa...!!!"

Hàn Y buông tay thả ra chân đang nắm, Khải Long liền té ngã trên sàn. Ánh mắt vô thần nhìn người trước mặt. Tại sao, tại sao cùng một thực lực tu vi mà hắn lại thảm hại như vậy.

"Trọng tài, nếu đánh nữa ta không đảm bảo sẽ không đánh gãy nốt chân còn lại của hắn đâu" Hàn Y nhìn trọng tài. Biết thủ đoạn bản thân cỡ nào ác độc, Hàn Y cũng không rảnh đi quan tâm, ở đại lục này căn bản không được mềm lòng, dùng phương thức cực đoan này cũng là để bảo hộ bản thân.

Trọng tài thở dài, phất tay ra hiệu người Thượng thanh tông xuống đỡ Khải Long về: "Trận thứ ba, Thiên sơn môn thắng. Mời đội viên trận thứ tư lên sàn"

Dù nói trận thứ tư, bất quá ai ở đây cũng biết trận thứ tư này sợ rằng không có được. Như dự đoán, bên Thượng thanh tông nhận thua. Thiên sơn môn một người toàn thắng đưa tông môn vào vòng cuối.

.

===========

Tác giả: Sau hơn một tuần trốn việc thì au đã trở lại rồi đây, thật ra cũng không trở lại hoàn toàn. Hắc hắc, căn bản sắp tới cũng chỉ có thể mỗi tuần một chương đi. Cũng sắp tới lúc vào học rồi, sẽ bận :<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info