ZingTruyen.Info

Bhtt Dn He Thong Tu Chan Cua Nu Chu

Vân Vận không hiểu. Một nữ tử đêm khuya lẻn tới biệt viện mình nói thích bản thân. Này rõ ràng một cái nữ tử sao lại có thể hướng một nữ tử khác ái mộ? Vì vậy, Vân Vận cho rằng người này lấy đó làm lí do đằng sau âm mưu liền muốn bắt về tra hỏi rõ ràng, không ngờ người nọ thân thủ không tồi, nhiều lần suýt mấy dấu.

Hơn nữa nữ tử kia khi chạy trốn còn luôn miệng hướng Vân Vận nói thích, điều này làm Vân Vận vừa nghi hoặc vừa nổi lên cổ kì lạ cảm xúc trong lòng. Bất quá cũng càng khiến Vân Vận tăng tốc rượt tới hơn.

Cũng không biết vì sao Vân Vận không muốn kinh động đến người khác, tận lực giảm bớt chú ý nên không thể toàn sức truy đuổi. Mất một đêm tới lui, ngay khi rượt ra Gia mã thánh thành không xa Vân Vận hoàn toàn mất dấu người nọ. Sau khi tra xét vùng lân cận cũng không phát giác được gì, Vân Vận chỉ có thể ôm một bụng nghi hoặc trở về.

Hàn Y chạy cả một đêm, đấu khí trong cơ thể đã sớm cạn kiệt nếu không nhờ đan dược có sẵn thì dù có hệ thống nàng cũng không có sức để chạy nữa. Hàn Y thay ra y phục đệ tử Vân lam tông, lết về phòng liền nằm ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

                       ----------------------

"Lục Hàn Y. Ngươi biết tội?" Tam trưởng lão đứng trước một thân ảnh nhỏ bé, giọng hắng xuống chất vấn.

"Ta biết, tam trưởng lão" Hàn Y cúi đầu nhìn gót chân, trong thâm tâm cố nhớ đến đêm qua. Chết tiệt, đêm qua quá tối nàng không thể thấy rõ được mặt Vận nhi, chỉ nghe thấy giọng.

"Ngươi có biết nếu không phải thực lực cao nhất bên Hoàng thất người vô tình lúc tu luyện gặp chuyện mới không dự được thì chúng ta Thiên sơn môn đã bị loại rồi"

"Ta sau này sẽ không" Hàn Y giọng có chút giận dỗi, nếu không phải nàng đã tính trước, nhúng tay vào chuyện tu luyện của hắn ta thì làm sao dám thả lỏng đi kiếm Vân Vận chứ.l

"Phạt ngươi đóng cửa cho tới lượt đấu sau không được ra khỏi phòng"

"Ân? Ồ " Hàn Y nghe bị phạt nhốt trong phòng liền sửng sốt, vốn muốn phản bác nhìn lên thấy Tam trưởng lão trừng mắt nhìn liền ủy khuất cúi đầu xuống.

"Haizz. Được rồi. Được rồi. Lui ra hết đi" tam trưởng lão vốn muốn dạy dỗ thêm chút nữa, lại nhớ tới người trước mắt thủ đoạn cũng thực lực sâu không lường được liền bất đắc dĩ xua xua tay.

Hàn Y về tới phòng liền thấy Nguyệt Nga ngồi bắt chéo chân, mắt đầy tiếu ý nhìn nàng cười.

"Nguyệt sư tỷ tối hảo. Ta nghỉ trước" Hàn Y hướng Nguyệt Nga làm cái tư thế, liền leo lên giường. Bất quá cũng đã ngủ cả buổi sáng hiện tại Hàn Y cũng không thấy buồn ngủ gì, liền xếp bằng tu luyện. Trong thâm tâm không ngừng kêu gào. Không thể yếu như vậy được, nếu không sẽ bị các lão bà đè đầu cưỡi cổ.

Hiện tại thực lực của Hàn Y so ra với Vân Vận hay Thiên Kiêu đều yếu hơn rất nhiều. Một Đại đấu sư thì làm gì được một Đấu hoàng cùng một Đấu tông chứ?

"Đan dược phụ trợ tu luyện cũng sắp hết, hẳn nên tìm thời gian kiếm chỗ luyện đan " Hàn Y thầm nghĩ.

Mấy ngày tiếp là chuỗi ngày nghỉ ngơi trước hai vòng cuối. Hàn Y từ sau đêm đó liền tập trung tu luyện, có hệ thống thao túng đấu khí dễ dáng tụ họp xung quanh Hàn Y nàng chỉ cần luyện hoá hấp thụ. Đêm của năm ngày sau đó, rút cuộc Hàn Y đột phá.

Bát tinh đại đấu sư.

Đừng kì quái, một tuần trước Hàn Y nàng nói với Tam trưởng lão bản thân Nhị tinh đại đấu sư là nói dối. Sau khi cùng Thiên Kiêu lăn giường, Hàn Y nhận từ truyền thừa đấu khí còn dư tăng lên Thất tinh đại đấu sư hậu kì. So với một bình cảnh đột phá Đấu hoàng cùng với Tứ tinh ở cấp bậc đấu tông thì tăng tiến của Hàn Y cũng không bằng. Nói ra cũng phải nhờ đến hệ thống khi đó lời dụng tự động hấp thụ một phần truyền thừa đấu khí sau đó truyền lại cho Hàn Y, nếu không dù được hưởng ké cũng không tăng thực lực được nhiều như vậy.

Còn tới hai ngày rảnh, Hàn Y xuống nước năn nỉ Tam trưởng lão cho nàng đi ra ngoài, hứa trước đêm có trận đấu sẽ trở vừa. Nói đến miệng đắng lưỡi khô, dùng trên trời dưới biển hứa hẹn thề thốt, rút cuộc Tam trưởng đáp ứng cùng một cái thở dài bất lực.

Hàn Y được tự do liền chạy đến khu đấu giá kiếm cho bản thân ít thảo dược thiếu, tiện thể xem có gì tốt được đấu giá liền muốn hốt tới tay.

Chạy xa ngoài tận Gia mã thánh thành, Hàn Y hướng phía rừng phóng tới. Đi sâu vào kiếm một hang động làm chỗ dừng chân, đảm bảo ít người lui tới. Có hệ thống giăng kết giới, Hàn Y thập phần thả lỏng tập trung luyện đan. Lần này nàng muốn thử sức với Ngũ phẩm đan dược. Tứ phẩm đan dược nàng đã luyện khá ổn, tỉ lệ thất bại khá thấp.

Đêm hai hôm sau, Tam trường lão cau mày ngồi trước bàn, xung quanh là những cái khác Thiên sơn môn đệ tử. Không gian im lặng đến đáng sợ, cửa bỗng mở, nhất thời toàn bộ ánh mắt đều đổ dồn ra cửa. Trong mắt Tam trưởng lão dấy lên tia vui mừng nhưng nhanh chóng tắt ngủm.

Nguyệt Nga đứng trước cửa, nhìn ánh mắt mọi người đổ dồn về mình, mới đầu là vui mừng sau liền ảm đạm thất sắc, cuối cùng là quay đầu đi không nhìn tới nàng. Gì đây? Nàng là u hồn sao?

Hoa Vũ đứng trong góc lén lút dịch về phía cửa, với tay nắm lấy tay Nguyệt Nga kéo vào phòng, sau còn tốt bụng đóng cửa lại. May mắn còn có Hoa Vũ. Nguyệt Nga dụi dụi mặt vào vai Hoa Vũ khiến ai đó mất tự nhiên đỏ mặt, lúng túng nhìn xung quanh.

Chi nha

Cửa lại mở, một lần nữa đồng loạt ánh mắt bắn tới. Hàn Y một thân y phục xốc xếch, trên người còn dính bụi đất, bộ dạng hết sức chật vật. Tam trưởng lão vội đi tới nhìn qua Hàn Y: "Bộ dáng ngươi như vậy là làm sao?"

Hàn Y vốn luyện đan liên tục một ngày một đêm, tinh thần lực sớm đã cạn kiệt, mệt mỏi. Nghe Tam trưởng lão hỏi cũng lười dài dòng giải thích: "Bị lão bà truy sát" nói rồi bỏ mặc một đám người đang cố gắng tiêu hoá lời nói của nàng, xin phép với Tam trưởng lão một tiếng liền xoay người đi mất.

Hàn Y nàng cần nghỉ ngơi a.

                    ----------------------

Hàn Y dành một ngày một đêm luyện đan, rạng sáng hôm sau vì tiêu hao khá nhiêu tinh thần lực vào những lần luyện Ngũ phẩm đan dược. Hàn Y bắt buộc phải ngưng nghỉ điều chỉnh trạng thái, tầm hai canh giờ sau Hàn Y nhận được hệ thống thông báo cách chỗ này không xa xuất hiện một nhóm người, theo hệ thống nói nhóm người này có vẻ là một nhóm cướp đường.

Hàn Y vươn vai, tình trạng của nàng cũng mới hồi phục 4/10, hang động này nằm ở chỗ dù ít người lui tới, nhưng nếu đã có người tới thì chắc chắn sẽ thấy.

Hàn Y thu dọn sau liền ngược hướng với đám đạo tặc nọ mà đi, tránh phiền phức không nên có. Không ngờ tránh phiền phức này lại gặp phiền phức lớn hơn.

Hàn Y vừa bước chân ra khỏi khu rừng, đi chưa được mười bước phía trước liền xuất hiện bóng người. Người này Hàn Y dù có nằm mơ cũng muốn gặp lấy. Vận nhi của taaaaaa.

Hàn Y mắt sáng như đèn pha nhìn chằm chằm Vân Vận, bây giờ là ban ngày Hàn Y nàng rút cuộc cũng có thể nhìn rõ ràng mỹ mạo của Vân Vận rồi. Nàng ta lạnh nhạt mà đứng, thân thể mềm mại đầy đặn được bao phủ bởi một bộ tố y, mái tóc búi cao hình phượng hoàng, dung nhan xinh đẹp động lòng người, bình tĩnh điềm nhiên, bất quá lại lộ ra nét ung dung cùng cao quý không thể che đậy.

Đương lúc Hàn Y ngẩn ngơ ngắm gái đến chảy nước miếng, Vân Vận một câu liền làm nàng hoá đá.

"Ngươi là nữ nhân một tuần trước lẻn vào biệt viện của ta?" Nghe thì có vẻ như một câu hỏi nghi vẫn, nhưng Hàn Y nghe ra được câu hỏi này lại giống như xác định. Hàn Y kéo một nụ cười miễn cưỡng, dùng sức tỏ ra ngây thơ gương mặt gãi đầu: "Vị mỹ nữ tỷ tỷ này, ngài xem có nhầm ta với ai không?"

"Một bộ đen đuốc gương mặt cùng trong bóng tối bao phủ gương mặt giống nhau, ngươi bôi mặt đen vậy là cố tình muốn ta nhận ra?" Vân Vận vân đạm phong khinh nhìn nàng. Hàn Y cả kinh, quên luôn Vân Vận trước mắt, từ trong trữ vật lấy ra chiếc gương nhìn. Ôi mẹ ơi, mặt nàng hiện giờ đen như đít nồi.

Nghĩ lại liền hiểu, hẳn do nổ lò luyện đan Ngũ phẩm nên bản thân dính lây tro đen. Lại nhìn đầu tóc rối xù, y phục cũng bị cháy xém ít nhiều. Tại sao lúc nãy nàng không nhìn kĩ a. Xuất hiện trước Vận nhi với bộ dạng này thật mất mặt mà.

Vân Vận thâm ý nhìn Hàn Y, vừa rồi rõ ràng nhìn thấy chiếc gương đột ngột xuất hiện, chứng tỏ nữ nhân này có nạp giới. Vậy người này hẳn có thế lực cường đại đứng sau, đừng nói chứ Vân lam tông nàng gộp lại hết cũng chỉ năm người có nạp giới.

"Xin lỗi mỹ nữ, ta bây giờ bộ dạng xấu xí, hiện tại cần về sửa sang lại. Lần sau gặp lại" Hàn Y thu gương vào trữ vật, gấp gáp hướng Vân Vận chào một cái liền bỏ chạy. Vân Vận kịp phản ứng, sau lưng ngưng tụ đôi cánh đuổi theo hướng Hàn Y bỏ chạy.

Hàn Y biết Vân Vận đuổi theo bản thân liền muốn khóc, sao lần nào gặp mặt cũng là bị rượt đến loạn thất bát tháo cả lên. Chạy từ sáng đến trưa Hàn Y nhiều lần dựa vào hệ thống trốn được chút ít, sau vài khắc bị Vân Vận phát hiện lại phải thục mạng chạy.

Hàn Y khi chắc chắn Vân Vận cần một lúc thời gian mới lần ra dấu vết của mình, liền lấy ra một tờ giấy cùng viết lông, viết lên một dòng chữ, để đó liền tiếp tục cắt dấu Vân Vận. Đến lúc Vân Vận đuổi đến cũng chỉ thấy một tờ giấy gấp gọn nằm đó, người thì đã hoàn toàn mất dấu.

Cầm lên tờ giấy, nhìn dòng chữ được viết ngay ngắn trong đó, có chút mất tự nhiên.

'Vận nhi, sẽ có một ngày ta áp nàng dưới thân'

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info