ZingTruyen.Info

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ

Chương 25. Chốt đội viên

HanY_Nhi

"A! Vị sư huynh này, cho ta hỏi ngươi có biết Nhị trưởng lão toạ lạc nơi nào?" Hàn Y vừa nãy đến gian phòng nhị trưởng lão nhưng không thấy người, ra khỏi liền chụp đại một nam nhân đệ tử hỏi thăm.

"Nhị trưởng lão hiện đang ở chỗ luận bàn, nghe bảo chốt danh sách đội viên. Ta đang đến đó đây, sư muội có muốn đi chung" nam tử cũng chỉ mới mười sáu tuổi, tính ra không lớn không nhỏ. Thực lực thấp bé, đến cũng chỉ là xem đội viên chính thức đại biểu toàn bộ thế hệ trẻ đệ tử tông môn.

Hàn Y nhăn mi, theo sau lưng nam tử đi tới. Trong lòng mơ hồ cảm thấy kì lạ, Hàn Y vốn là một trong thất đội viên tại sao không được thông báo có cái này chốt đội viên.

Đến nơi chỉ thấy đông đủ số tuổi đệ tử tụ tập xung quanh bao lấy đường đi, muốn chen lên cũng khó. Hàn Y đành phóng xuất tinh thần lực lượng đảo qua khán đài phía xa. Một số người thực lực cao cũng phát hiện này tinh thần lực nhưng cũng nhanh chóng phát hiện này tinh thần lực không có chủ ý gì với mỉnh mà chỉ hướng tới khán đài, nên làm ngơ.

Nhị trưởng lão khẽ liếc chỗ Hàn Y đứng, sau liền chuyển ánh mắt lên khán đài. Tỏ ra không can dự.

Hàn Y mặc kệ có ai phản ứng với bản thân tinh thần lực, quan sát một chút phía xa khán đài. Rất nhanh Hàn Y liền nắm bắt đại khái. Bên cạnh nhị trưởng lão chỗ ngồi là các khí tức Hàn Y nhận biết. Đều là cái đội viên tham gia đại tái. Chỉ khác một khí tức xa lạ. Người này một nam nhân, khí tức hẳn Tứ tinh đấu sư hậu kì, phía dưới khán đài Hàn Y cũng nhanh nắm bắt được khí tức không ổn định của Tần Võng. Dễ dàng đoán được hẳn Tần Võng này khiêu chiến thua cái kia nam nhân.

Trên đài là hai cái gương mặt xa lạ nam tử, nữ tử . Cả hai đều là Tứ tinh đấu sư. Kia nữ tử có vẻ áp đảo hơn. Hàn Y phía trước phía sau chen lấn xô đẩy mà phiền phức, trực tiếp rút lui ra sau cùng dùng tinh thần lực lượng quan sát. Bên cạnh hai đệ tử niên kỷ nhìn qua còn trẻ to nhỏ bàn luận.

"Ngươi nhìn kia vị sư tỷ hẳn sẽ chiến thắng"

"Ta lại cho sư huynh sẽ thắng, nam nhân sao có thể thua nữ nhân"

"Ngươi ngu ngốc, bàn gì đến nam nữ thế tục. Chủ chốt là thực lực" này đệ tử khẽ gõ đầu kia đệ tử một cái: "Ngươi không biết này sư tỷ khiêu chiến qua vài Tứ tinh đấu sư khác mới tiến tới đợt này tranh đấu ghế đội viên"

"Vậy nếu sư tỷ này thắng liền ngồi vào ghế đội viên?"

"Tất nhiên, kia Tố Bạch sư huynh khiêu chiến thua lúc trưa, liền một ghế trống đội viên. Ta nghe nói còn cái gì sư muội Lục Hàn Y cũng Tứ tinh đấu sư, mất tích hơn cả tháng, sáng nay vừa xuất hiện liền đại thắng toàn đệ tử khiêu chiến. Không biết đợt cuối này có ai khiêu chiến nàng ta nữa không?"

Trên đài nữ tử đã chiến thắng nam tử, thành công chiếm dữ riêng một ghế.

Nhị trưởng lão nhìn qua chúng đệ tử: "Còn ai muốn khiêu chiến, nhanh tiến tới. Nếu không ta chốt danh sách đội viên các ngươi có mong cũng không còn cơ hội"

Liền một nam nhân tiến lên: "Nhị trưởng lão ta phát tới khiêu chiến đối với sư muội Lục Hàn Y"

Nhị trưởng lão nhìn qua nam tử, mặt không thay sắc hô lên: "Lục Hàn Y đệ tử có người khiêu khích ngươi vị trí đội viên, còn không mau tiến lên"

Nhất thời chúng đệ tử bên dưới nhao nhao, vừa rồi nhị trưởng lão là nhìn dưới mà hô, Lục Hàn Y rõ ràng cũng không ngồi trên ghế đội viên, vậy chỉ có thể là ở quanh dưới đây.

"Nàng là Lục Hàn Y" Không biết là ai hô, nhưng dẫn tới toàn ánh mắt liền tìm tới Hàn Y trên người. Hai đệ tử ban nãy bàn luận to nhỏ liền giật mình nhìn qua, ban nãy trò chuyện hẳn bị người này nghe hết rồi đi. Hàn Y bất đắc dĩ lắc đầu, nhìn phía trước hàng trăm đệ tử khẽ hắng giọng: "Khụ...vậy bây giờ có thể nhường đường cho ta lên?"

Như có hiệu ứng, các đệ tử không ai bảo ai liền dạt ra hai bên, chừa một con đường đi tới khán đài cho Hàn Y. Hàn Y nhanh chóng lên tới.

"Lục Hàn Y lên đài. Vậy hai người các ngươi còn gì muốn nói không?" Nhị trưởng lão thấy Hàn Y đã lên đài, nhìn qua hai người hỏi.

"Không có, liền bắt đầu đi" kia nam tử có vẻ không nhẫn nại trả lời.

"Uy. Ngươi không có nhưng ta có a~" Hàn Y giả bộ nhíu mày bất mãn.

"Ngươi có cái gì muốn nói"

"Ngươi tu vi tới cảnh giới nào rồi?" Hàn Y tỉnh bơ một câu hỏi, bình thường sẽ chẳng ai nói cho đối thủ biết thực lực bản thân mình cả. Hỏi ra vấn đề này có chút...

"Tứ tinh đấu sư" khác với mọi người nghĩ, nam tử lại trả lời. Không biết nên nói người này quá thành thật hay quá xuẩn đây.

"Ồ. Được rồi, chiến thôi" Hàn Y thản nhiên mỉm cười, xoay lưng đi tới bên kia khán đài. Đưa lưng về phía đối thủ, đây là cỡ nào ngu xuẩn. Nhị trưởng lão khẽ cau mày: "Bắt đầu"

Nam tử chưa ngay lập tức xuất thủ, yên lặng thủ thế nhìn chằm chặp vào đạo kia bóng lưng. Hàn Y tới bên kia đài mới xoay người lại, nhìn đứng im bất động nam tử mỉm cười: "Không phải muốn đánh bại ta sao, ngươi tới"

Nhưng là nam nhân đệ tử vẫn đứng im, hai người tư thế không nhúc nhích mãi không chịu động. Đến khi bên dưới khán đài bắt đầu nổi lên không kiên nhẫn tiếng nói, thân thể nam tử hơi di chuyển liền biến mất tại chỗ. Ngay sau liền xuất hiện sau lưng Hàn Y, cong chân đã tới bên mạn phải mặt. Hàn Y giơ tay lên đỡ lấy, ba động tản ra chấn lui nam nhân năm bước, Hàn Y lại chỉ lui một bước. Hiện tại thực lực Hàn Y đang áp chế tầm Ngũ tinh đấu sư. Đấu với này Tứ tinh vẫn là dễ dàng. So với trong tiểu thuyết nhây dây dưa với đối thủ, sau đó mới phát ra mạnh chiêu đánh bại dài dòng thì Hàn Y muốn đánh nhanh rút gọn hơn.

Chấn lui về sau Hàn Y liền xấn tới trước mặt nam tử, bàn tay kết ấn lại lần nữa hội tụ ra một chưởng ấn màu vàng sậm. Lần này màu sậm rất rõ, so với trước kia trong kì tinh anh còn nồng đậm hơn rất nhiều. Này nam nhân đệ tử cảm nhận được nguy hiểm không trực tiếp ngạnh lấy mà tránh đi.

Bành

Nam nhân tránh thoát, này chiêu liền sượt qua đánh lên mặt sân đấu, một bàn tay to liền xuất hiện trên mặt đá khán đài sâu nửa trượng, xung quanh đường nứt đất đá kéo dài như mảng nhện.

"Lực lượng thật mạnh" Cảnh Ngọc ngồi bên này ghế không khỏi cảm thán.

"Ba động này hẳn là đạt tới Ngũ tinh. Người này...không đơn giản" Nguyệt Nga bên cạnh mắt mang theo ý cười, có chút ý vị nhìn Hàn Y.

Trận đấu rất nhanh liền kết thúc, Hàn Y vững chắc giữ được vị trí đội viên của bản thân. Toàn thể đội tuyển chỉ thay đổi hai người khiêu chiến thành công, loại bỏ vị trí của Tần Võng cùng Tố Bạch là hai đệ tử Hoa Vũ, Hoa Thiên. Cả hai là tỷ đệ song sinh, đều mười tám tuổi, vì có mối huyết thống cận huyết, cả hai người đều tu luyện công pháp cùng một bộ nên khi tu luyện cùng nhau sẽ tăng tiến nhanh hơn so với bình thường.

Năm ngày liền nhanh chóng trôi qua. Hàn Y luôn tiếp cận chăm sóc Thiên Kiêu. Mới đầu Thiên Kiêu luôn ngại ngùng né tránh, dần dà cũng làm ngơ xem như thầm chấp thuận. Hàn Y được đà làm tới, chen lấn muốn ngủ cùng, bắt đầu đều bị Thiên Kiêu một chiêu ném ra ngoài cửa. Sau nhờ mặt dày đeo bám mà ngủ chung giường với nữ nhân. Hiển nhiên chỉ ngủ, không làm chuyện gì quá phận.

Sáng nay là ngày rời đi Thiên Sơn Môn tới Gia mã thánh thành tham dự đại tái, rất sớm đội viên cùng một vài sư huynh sư tỷ, thêm Tam trưởng lão đi theo bảo hộ đã tập trung lại, nhanh chóng lên đường. Lại mất ba ngày di chuyển tới Gia mã thánh thành.

Đã hơn nửa năm Hàn Y rời khỏi nơi này, trở lại không khỏi muốn tới tham dong binh đoàn lúc trước, còn có Tử Miên...

Theo chân Tam trưởng lão tới nơi tham gia đại tái báo danh. Này đại tái do hoàng thất đứng ra chủ trì, sau khi báo danh liền có người dẫn bọn người đến phòng nghỉ. Tam trưởng lão dặn dò đám người không được chạy đi chạy lại lung tung, rồi quay lưng đi mất. Mỗi phòng hai người, Hàn Y được xếp chung với Nguyệt Nga. Người này tựa hồ rất hay cười, mặc dù không nói chuyện nhưng luôn nhìn về phía Hàn Y thâm ý mà cười.

Hàn Y dọn qua một lần giường liền ngồi xếp bằng tu luyện. Không tiếp ngoại nhân, bữa trưa cùng tối đều bỏ qua. Hàn Y cần trước khi bắt đầu đại tái củng cố căn cơ chắc chắn. Sáng hôm sau mở mắt ra Hàn Y liền thấy một đôi mắt sáng ngay sát mặt mình, giật mình lui ra sau. Thổi ra ngụm khí trọc, khó chịu nhìn người trước mặt: "Nguyệt Nga sư tỷ làm gì?"

"Gọi ngươi" Nguyệt Nga đứng thẳng dậy, nhìn Hàn Y sâu xa mỉm cười. Hàn Y có chút ớn lạnh, đối với này sư tỷ có chút kinh dị.

Đứng dậy chỉnh đốn y phục, Hàn Y đi nhanh đến phòng Tam trưởng lão. Sáng nay là ngày đầu tiên khai mạc đại tái, vì cả Gia mã đế quốc chỉ có sáu tông môn nên không trực tiếp loại mà theo từng đội viên. Tỷ lệ bị loại giảm bớt hơn so với kì tinh anh nhưng để vào vòng trong cũng khó thêm.

Một lúc sau người Thiên Sơn Môn đều tụ họp đầy đủ, Tam trưởng lão mới dẫn đội hướng chỗ thi đấu đi tới. Nơi này từ sớm đã đông nghẹt người, chỗ khách quý dành cho các gia tộc cũng đã tới đủ. Hàn Y vừa tới liền nhìn qua một vòng, hi vọng tìm thấy đội bên Vân Lam Tông. Cũng không biết Vân Vận có trực tiếp dẫn đội hay không. Đáng tiếc nơi đó nào có Vân Vận, Hàn Y cười khổ người ta dù sao cũng là Vân Lam Tông tông chủ, nào tự thân dẫn đội được.

Tới vị trí khu vực chờ đấu, Hàn Y chọn hàng ghế sau ngồi xuống. Tránh bớt ánh mắt thế nhân ở đây. Một lúc sau âm thanh bỗng chốc im lặng Hàn Y mới mở mắt ra, nơi đài cao có thêm vài nhân ảnh đang đứng đó. Hàn Y môi khé nhếch, nếu cô đoán không nhầm thì đây hẳn là một vài người quen biết Tiêu Viêm ở Gia mã đế quốc đi.

"Các vị quan khách, cùng các tông môn đến dự. Ta Gia Hình Thiên đại diện hoàng thất đứng ra chủ trì đại tái này . Hiện tại đại diện từng tông môn phiền phức lui ra sau chỉ để lại bảy đội viên ở lại khu vực đợi đấu" Gia Hình Thiên dùng đấu khí khuếch tán, ở nơi này ai cũng có thể nghe thấy rành mạch. Tam trưởng lão nhìn qua bảy đội viên, vỗ vỗ vai Hải Lãng mới tách ra, hiển nhiên giao lại quyền chỉ đạo cho hắn. Hải Lãng mặt không đổi sắc nhẹ gật đầu.

"Được rồi, đại diện đội viên tám bên mời bước lên phía trước bốc thăm đối thủ" Gia Hình Thiên nhìn qua tám khu vực, ánh mắt lướt qua Vân Lam Tông đội viên dừng lại chút ít mới nhìn lại bên dưới khán giả. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info