ZingTruyen.Info

[BHTT]Cẩn thận! SÓI TRẮNG!

Phần 4 : Dao động, là tình yêu hay lừa dối?

natskiiro

 Không có lý do gì để giữ suy nghĩ rằng Ly Ly đã nghe nhầm, nhưng mà không lý do nào để Phong Trần thích cô, cô chỉ là một nhân viên bình thường, xuất thân cũng không phải danh giá gì, người như cô có điểm gì để anh ta thích chứ. Cô làm việc cực lực ngày này qua tháng nọ cũng chỉ để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống của cô và lo cho cha mẹ, chưa tính đến số tiền để dành cho việc mua sắm những thứ mà cô thích như giày dép, áo quần,...

 Mà nghe nói tổng giám đốcđã có bạn gái, thế thì cô là gì trong mối quan hệ của anh ta? Là người yêu thật sự hay là một cái bóng đèn giành giật người yêu với người khác? Nghĩ đến cũng thấy thật đáng sợ, người như Phong Trần có bao nhiêu cô gái theo đuổi, làm gì đến lượt Ly Ly chứ. Chắc chắn là có gì đó không đúng ở đây, là do hiểu lầm hay là đó chỉ là một trò đùa thôi? Ly Ly cũng chỉ mới có hai mươi mấy cái xuân xanh, còn chưa được ba mươi, lấy đâu ra kinh nghiệm về mấy chuyện này chứ. Thật ra là vì cô chưa từng thật sự nghĩ đến chuyện sẽ quen một ai đó cũng như chưa từng có cảm tình với ai khác. Với cô, Phong Trần là người đầu tiên ngỏ lời, bây giờ cô biết làm sao đây nhỉ?

 A, đúng rồi, Ly Ly vẫn còn tiểu Vy cơ mà, tiểu Vy cũng đã từng quen vài anh nên chắc cũng đã có kinh nghiệm. Thế thì còn gì bằng, có bạn thân thật tuyệt vời! Nghĩ thế Ly Ly liền với tay lấy ngay cái điện thoại ở đầu giường, lướt danh bạ để tìm tên của người bạn yêu quý. Đây rồi : "Tiểu Vy ngốc"

 Tút...tút... tiếng điện thoại vang lên đều đặn trong sự chờ đợi của Ly Ly, 1 phút trôi qua...

 Lần nữa nào, tiếng tút... tút vang lên lần nữa. Hay là tiểu Vy đang đi tắm? Không khéo ngủ quên, thôi thì gọi lại thêm lần nữa xem nào.

 Sau hai cuộc gọi cuối cùng tiểu Vy cũng đã bắt máy, Ly Ly chưa kịp nói với bạn mình câu gì đã nghe tiếng thở dốc phát ra từ đầu bên kia của điện thoại.

"Tiểu Vy, bồ làm gì mà thở dốc vậy, mới đi chạy bộ về hay lại tán tỉnh anh nào có bạn gái để rồi bị đuổi hả?" mặc dù hơi lo cho tiểu Vy nhưng mà vẫn lên tiếng trêu chọc để bạn mình, hy vọng bạn mình không đắc tội với ai đó thật.

 "Bồ nghĩ sao vậy? Bồ biết tin gì chưa?" tiểu Vy đã lời nhanh chóng đến độ Ly Ly cũng bất ngờ, ủa mà biết tin là tin gì, chẳng lẽ chỉ một buổi đi gặp giám đốc công ty khác của Ly Ly thôi mà đã có tin gì mới?

Tất nhiên là chưa rồi, bồ nói rõ xem nào?" Ly Ly tò mò hỏi lại, rốt cuộc là có chuyện gì mới mà tiểu Vy lại nói với giọng điệu như tin sốc.

"Bồ không biết thật hả, nghe nói tổng giám đốc Phong Trần vừa chia tay bạn gái cũ đó, đã vậy còn định đăng kí kết hôn với ai đó trong công ty luôn á? Tôi nghe người ta đồn ầm ầm là bồ ấy, có mấy người còn bảo là hai người còn ép góc, trò chuyện tình tứ các thứ nữa. Bồ không biết thật hả?" tiểu Vy lặp lại câu hỏi khiến cho Ly Ly choáng váng, từ khi nào mà mọi người lại biết chuyện nhanh như vậy, cơ mà đăng kí kết hôn luôn, không phải là đùa ấy chứ?

"Hả?Thì anh ta có nói gì đấy mà muốn tôi làm lão bà của anh ta, tôi còn tưởng là đùa ấy chứ. Tôi còn đang định hỏi bồ là có phải đó trong công ty bày ra trò đùa này không chứ? Thế những gì tôi nghe là thật á?" Ly Ly ngớ người hả một tiếng, làm gì có chuyện tình yêu diễn ra nhanh thế, chưa gì còn kết hôn, càng nghe càng cảm thấy không đúng.

"Tôi nghĩ là bồ nên từ chối, nghe nói anh ta hình như từng dính tai tiếng gì đó, hình như có vài người cũng được anh ta hỏi như vậy đấy. Tốt nhất là bồ đừng nên dính vào mấy chuyện không tốt. Tôi là bạn lâu năm mới dám khuyên bồ như vậy ấy chứ người khác thì tôi không dám khuyên vậy đâu." rất nhiều thông tin tràn vào não bộ của Ly Ly bây giờ, chưa bao giờ não bộ của cô phải hoạt động nhiều như vậy.

"Ừm, cảm ơn bồ nha, cũng may là có bồ chứ không tôi cũng chẳng biết làm sao?" tạm thời vẫn sốc với những thông tin vừa nghe. Nhưng mà làm việc trong công sở thế này thì việc thích nghi với những thứ mới mẻ cũng giúp cô bình tĩnh hôn trong những trường hợp thế này.

"Vậy nha, tôi cúp máy trước, tôi còn phải mail công việc với tổ trưởng Trương nữa, tôi mà trễ giờ là không khéo bị cô ấy tìm cớ trừ lương ấy."

"À, tổ trưởng Trương đúng là khó tính vụ giờ giấc thật, chúc bồ may mắn."

"Bai bai."

Bíp... âm thanh báo hiệu cuộc gọi kết thúc, những lúc thế này có lẽ Ly Ly nên đi dạo trong công viên một lúc để tĩnh tâm suy nghĩ hơn là cứ nằm trên giường thế này.

Thay bộ đồ thể thao, Ly Ly chạy bộ ra công viên gần chung cư tiện thể giảm vài calo.

Soạt soạt... tiếng vang lên từ bụi cây gần đó. Sợ thế, bây giờ mới có hơn 6 giờ chiều mà, chắc không phải ma đâu nhỉ?

Ly Ly nhìn kỹ lại, có một cái tai thò ra, tai chó hả? Chắc là chó nhà ai đi lạc. Vạch bụi cây ra thì Ly Ly không khỏi bất ngờ, một con sói... lông màu trắng?

---------------------------Góc tác giả-------------------------------
Sau giông bão là những thứ thứ mới mẽ, sau cơn mưa sẽ có cầu vồng, sau thời gian dài vắng mặt thì sẽ có chap mới nhé >v<

Mị đã cố được hơn 1k word rồi nè >v<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info