ZingTruyen.Info

Bhtt Can Than Soi Trang

Ly Ly phóng xe chạy như một tay đua chuyên nghiệp và nhanh chóng đến được chỗ của tổng giám đốc. Cô bước xuống xe và đi lại chỗ giám đốc. Nhìn mặt cô điềm tĩnh vậy thôi chứ trong lòng sợ toát mồ hôi hột rồi. Tổng giám đốc công ty cô là Phong Trần, rất nghiêm túc và khắc khe trong công việc, không cẩn thận là mất việc ngay lập tức.
"À, cô tới rồi, không hổ danh là nhân viên chuyên cần của tháng, hôm nay thư ký riêng của tôi bận nghỉ ốm nên cô sẽ thay cô ấy đi với tôi đến gặp tổng giám đốc Hà thị, Hà Trương Kim, tất nhiên là đi bằng xe cô, nên tôi mới gọi cô lái xe tới đây, xe tôi hôm nay đang bảo trì. Cô hiểu hết chưa? " vừa thấy cô giám đốc Phong đã nhanh chóng giải thích sự việc và ra hiệu cho cô đi lấy xe.
"Vâng ạ, tôi hiểu rồi. " cô nói rồi đi nhanh ra xe, Hà Trương Kim, lại thêm một giám đốc của công ty lớn.
"Sao hôm nay lại xui xẻo thế, haizzz. " cô than phiền trong lúc lên xe.
Chả là cô không muốn mất việc cộng thêm tính tập trung thái quá của cô nên vô tình cô trở thành nhân viên thành nhân viên chuyên cần của tháng, từ lúc mới vào làm đến nay cũng đã được 5 tháng cô chiếm giữ vị trí này. Giờ lại thêm cơn ác mộng kia với chuyện này khiến cô chán nản hơn bao giờ hết. Trong lúc cô than phiền thì quên mất người đằng sau mình.
"Cô than phiền gì đấy? " mặt có chút vẻ tức giận nhưng vẫn không xóa được vẻ đẹp trai có sẵn của giám đốc Phong.
"Ấy ấy, giám đốc nghe nhầm đấy, tôi... tôi đâu có than phiền gì đâu ạ?!! " như cá mắc cạn, Ly Ly chống chế trong vô vọng.
"Vậy à, tôi không nghĩ là mình nghe nhầm... " Phong Trần nhanh chóng leo lên ghế sau ngồi.
Ly Ly khởi động xe rồi bắt đầu chạy, mặt cô bây giờ tái mét, chưa kể không khí căng như dây đàn trong xe khiến cô rất hoảng loạn.
"Ở đây cô mang cái mặt đó được nhưng đừng đem ra tiếp khách. " giọng giám đốc Phong có lẽ đang tức giận, cô nghĩ vậy.
"Vâng ạ. " hiện tại cô nghĩ rằng, không phải lúc nào đi với trai đẹp cũng vui, nhất là khi đi với những giám đốc khó tính như Phong Trần đây.
Cô bước xuống mở cửa xe cho giám đốc Phong rồi nhanh chân đi theo anh, phong thái không khác gì người mẫu catwalk khiến cho những người xung quanh đổ dồn ánh mắt vào cô. Cô cũng chẳng để ý vì phải lo để làm vừa lòng vị giám đốc của mình. Giám đốc Hà thị đã đứng chờ sẵn ở đó, tiến về phía hai người.
"Chúng ta bắt đầu bàn việc được chứ?" giám đốc Hà mở lời.
"Được chứ, cô đi theo sát tôi, trong đây dễ lạc lắm. " giám đốc Phong trả lời ngắn gọn hai chữ rồi quay sang nhắc nhở tôi. Tôi nghe vậy chỉ biết im lặng đi  theo.
Sau hơn vài tiếng bàn việc, chuyện liên hợp tác giữa hai công ty đã hoàn toàn tốt đẹp, cô cùng giám đốc Phong tiễn giám đốc Hà rồi cô đi ra xe. Đang mở cửa thì ai đó đặt hai tay lên cửa, cô quay lại nhìn thì thấy giám đốc Phong, cô thầm nghĩ trong đầu, đây là đòn ép góc trong truyền thuyết hay sao?
"Giám... giám đốc sao thế ạ?" quá bất ngờ nên cô chỉ thốt ra được vài từ.
Giám đốc ghé sát mặt cô nói : "Tôi muốn em làm lão bà của tôi. " chỉ một câu nói ngắn gọn, khiến mặt cô đỏ lên nhanh chóng, cô đẩy giám đốc ra rồi chui tọt vào xe chạy đi. Cô chạy xe về nhà rồi nhanh chóng nhảy lên bàn máy, tự trấn tĩnh là đây chỉ là mơ.

---------------------------
Góc tác giả : SEN đãng trí quá nên quên ra chap mới, quý vị độc giả thứ lỗi ;-;

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info