ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

68. Ta sẽ không yêu sớm hơn ngươi

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên ngước mắt, khóe môi hơi cong: "Vậy cần xem thành ý xin lỗi của ngươi."

Đơn Tinh Vũ nói: "Ta có thể cùng ngươi nói 'thực xin lỗi', nếu ngươi còn không hài lòng, ta......"

"Ngươi thế nào?" Giang Tuyết Niên thật ra có chút tò mò Đơn Tinh Vũ muốn làm như thế nào.

"Ta, ta liền đáp ứng ngươi một chuyện!" Đơn Tinh Vũ cắn răng nói.

Nói xong hắn khẩn trương mà nhìn Giang Tuyết Niên, sợ nàng nói ra cái gì khó xử.

Đơn Tinh Vũ vẫn luôn là đứa con mờ nhạt trong nhà, cha không thương mẹ không yêu, gia đình nhiều tiền, nhưng chỉ cho hai anh trai đã phân hoá thành Alpha của hắn thoải mái tiêu xài, còn hắn từ nhỏ ốm yếu, bị nhận định sẽ không phân hoá thành Alpha, chính hắn đều không ôm hy vọng, nào biết một sớm phân hoá lại thành Alpha cấp S, cấp bậc còn cao hơn hai anh của hắn, bắt đầu từ ngày phân hoá, tiền trong nhà tùy tiện cho hắn xài, tình thương của cha tình thương của mẹ nhiều đến hắn phát ngấy.

Hai anh hắn đều thi được vào trường có tiếng, hắn đi thi đương nhiên không thể mất mặt, cần thiết phải tốt hơn bọn họ mới được, thật vất vả cảm nhận được tình thương của cha mẹ, cũng không thể bởi vậy mất đi.

Lúc tới đây Đơn Tinh Vũ tin tưởng tràn đầy, đâu biết Alpha cấp S hiếm hoi như hắn thế nhưng xui xẻo gặp Alpha cấp SSS trăm năm có một còn muốn hiếm hoi hơn, không những thế, hắn còn đắc tội người ta.

Vì bảo vệ thể diện của mình trước mặt người nhà, bất đắc dĩ, Đơn Tinh Vũ nhịn đau từ bỏ thể diện của mình trước mặt Giang Tuyết Niên.

Giang Tuyết Niên nói: "Ngươi chân thành nói lời xin lỗi ta là được."

Bất quá chỉ là vài câu nói miệng qua lại, Đơn Tinh Vũ cũng không có chiếm được tiện nghi, nàng cũng không thể so đo cùng một thằng nhỏ.

Đơn Tinh Vũ ngây ngẩn cả người, thật cẩn thận hỏi: "Ý của ngươi là ta hướng ngươi nghiêm túc xin lỗi, ngươi liền sẽ nhường ta một chút lúc đấu vật cận chiến?"

"Sẽ không làm ngươi thua quá chật vật." Giang Tuyết Niên cảm thấy Đơn Tinh Vũ rất thú vị, chọc hắn, "Ngươi có phải không muốn xin lỗi, cố ý kéo dài thời gian hay không."

Đơn Tinh Vũ vội vàng nói: "Nói nói nói! Lập tức xin lỗi!"

Đơn Tinh Vũ nói xong đứng lên, đối mặt Giang Tuyết Niên, lớn tiếng kêu tên nàng, "Giang Tuyết Niên!"

Toàn bộ ánh mắt phòng học đều bị hấp dẫn lại đây.

Đơn Tinh Vũ khom người 90 độ: "Thực xin lỗi! Là ta sai rồi! Xin ngươi tha thứ ta!"

Giang Tuyết Niên: "......"
Cũng không cần thanh thế to lớn như vậy.

Không biết còn tưởng rằng nàng làm gì Đơn Tinh Vũ.

"Ta tha thứ ngươi, mau ngồi xuống đi."
Đơn Tinh Vũ thật là hạ đủ mặt mũi.

Đơn Tinh Vũ nửa điểm không thèm để ý ánh mắt những người khác, ngồi xuống liền bám lấy góc bàn Giang Tuyết Niên, hỏi, "Đại thần, chúng ta tới thảo luận cụ thể một chút làm thế nào mới có thể thua không mất mặt đi."

Giang Tuyết Niên hỏi: "Ngươi cảm thấy như thế nào mới không mất mặt?"

Đơn Tinh Vũ nói: "Đương nhiên là có tới có lui, ngươi tới ta đi, một người một chiêu! Chúng ta như vậy, đánh mười cái qua lại, cuối cùng ta bại bởi ngươi, thế nào?"

Giang Tuyết Niên nói: "Ý tưởng rất tốt."

"Có thể chứ?" Đơn Tinh Vũ chờ mong hỏi.

"Ta suy xét một chút."

Ở Đơn Tinh Vũ nơi này, suy xét một chút chính là ý tứ không được, từ nhỏ hắn nghĩ muốn đồ vật gì, cùng cha mẹ nói, cha mẹ đều sẽ dùng "Suy xét một chút" có lệ hắn, rõ ràng trong nhà cũng không thiếu tiền, nhưng cha mẹ tình nguyện cho hai anh trai mua máy tính chứ không muốn thoả mãn nguyện vọng nho nhỏ của hắn.

"Haizzz". Đơn Tinh Vũ nặng nề thở dài một hơi, xoay người, bóng dáng nhìn có chút tiêu cực.

Giang Tuyết Niên không rõ nguyên do, đây là làm sao vậy? Đơn Tinh Vũ nhân thiết đổi cũng quá nhanh, từ gà trống choi choi biến thành thực vật héo úa, sức chiến đấu xuống max âm.

"Đơn Tinh Vũ, ta suy xét xong rồi." Giang Tuyết Niên nói.

Đơn Tinh Vũ xoay người lại, cả người chính là một chữ "Sầu" viết hoa.

"Ngươi nói đi." Hắn biết, khẳng định là không đồng ý.

Giang Tuyết Niên dùng khớp ngón tay gõ gõ cái bàn, "Ta cảm thấy suy nghĩ của ngươi không tồi, có thể nếm thử một chút."

"A." Đơn Tinh Vũ nghe xong xoay người gục lên bàn bất động.

Giang Tuyết Niên: "???"

Qua mười giây, Đơn Tinh Vũ "xoạch" ngồi dậy, xoay người không dám tin tưởng hỏi: "Đại thần, ngươi là nói ngươi đồng ý?!"

"Đúng vậy." Giang Tuyết Niên gật đầu, "Đừng quá kích động, coi chừng thi viết không tốt thì mất mặt."

Đơn Tinh Vũ "sống" lại, lại là một con gà trống ý chí chiến đấu sục sôi, "Thi viết không tốt? Không có khả năng. Ta ít nhất có thể lọt top ba."

"Chúc ngươi may mắn." Nàng cùng Thanh Thanh đã chiếm hai thứ hạng đầu, cạnh tranh cho hạng ba vẫn là rất kịch liệt.

Cùng Giang Tuyết Niên ở thế giới hiện thực thi đại học không giống nhau, nơi này thi viết tổng cộng chỉ có hai tiếng rưỡi, một tờ bài thi tổng hợp hai trăm điểm, 9 giờ bắt đầu, 11 giờ rưỡi kết thúc, học sinh thi xong sẽ rời đi dưới sự chỉ dẫn của quan giám thị.

Buổi chiều tiến hành trắc nghiệm thể lực, bao gồm chạy bộ, nhảy xa, uốn dẻo......cùng đấu vật cận chiến.

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn tập hợp ở chỗ đã hẹn, Thời Thanh Phạn thần sắc lãnh đạm thong dong, vừa thấy liền biết nàng nhất định thi rất tốt.

Thời Thanh Phạn nhìn ra phía sau Giang Tuyết Niên, nói: "Đơn Tinh Vũ đang lén theo dõi ngươi."

Giang Tuyết Niên xoay người, Đơn Tinh Vũ cuống quýt trốn sau thân cây.

Giang Tuyết Niên cười nói: "Hắn hiện tại có chuyện cầu ta, sẽ không làm gì đâu. Không cần để ý đến hắn."

Thời Thanh Phạn nhìn ý cười trong mắt Giang Tuyết Niên, như suy tư gì, "Niên Niên thực thích hắn sao? Nhưng các ngươi đều là Alpha."

Giang Tuyết Niên kinh ngạc: "Sao có thể, ta đem hắn đương tiểu đệ mà thôi." Chủ yếu là Đơn Tinh Vũ co được dãn được, biên độ co dãn cực đại, làm Giang Tuyết Niên nổi lên tâm tư tích trữ nhân tài. Nếu Đơn Tinh Vũ tiến chức trường, chỉ cần hơi thêm dẫn đường, tuyệt đối sẽ phát huy không tồi.

Thời Thanh Phạn nhìn Giang Tuyết Niên, nghiêm túc nói: "Nếu Niên Niên có thích người nào, nhất định phải cùng ta nói. Nghe nói rất nhiều người sau khi yêu đương đều sẽ xem nhẹ bằng hữu bên người, ta không muốn chờ đến lúc ngươi xem nhẹ ta mới phát giác chuyện ngươi cùng người khác yêu đương."

Nói xong, Thời Thanh Phạn nhẹ nhàng rũ xuống lông mi, che khuất thần sắc trầm ám trong đáy mắt, Giang Tuyết Niên nhìn không thấy tay phải, đầu ngón tay bị nàng chính mình nắm chặt đến trắng bệch.

Giang Tuyết Niên một phen ôm Thời Thanh Phạn: "Ngươi này hoàn toàn là suy nghĩ miên man, ai nói yêu đương liền sẽ bỏ qua bằng hữu. Thanh Thanh ngươi yên tâm, trong vòng 5 năm ta đều không tính toán yêu đương."

Kỳ thật nàng càng muốn cả đời không yêu đương kết hôn.

Nhưng ý tưởng này đối một Alpha có dễ cảm nhiệt tới nói quá mức kinh thế hãi tục, Giang Tuyết Niên không xác định Thời Thanh Phạn là dân bản địa ở đây có thể tiếp thu hay không, cho nên bảo thủ mà nói "5 năm".

Thời Thanh Phạn cả kinh buông lỏng tay ra, "Vì cái gì là 5 năm?"

Giang Tuyết Niên nói: "Bởi vì ta nghĩ muốn chuyên tâm học tập, tốt nghiệp đền đáp liên minh, 5 năm sau ta cũng mới 23 tuổi, không muộn."

"Nhưng thật ra Thanh Thanh ngươi, lớn lên xinh đẹp như vậy, còn là Omega cấp SSS, khẳng định thoát đơn sớm hơn ta." Nói tới đây, Giang Tuyết Niên bỗng nhiên nhớ tới lời Giang Việt nói.

Thời Thanh Phạn bị Alpha khác đánh dấu, nàng có thể ghen ghét hay không?

Sao có thể sẽ không? Thời Thanh Phạn trên người có hết thảy ưu điểm mà Giang Tuyết Niên thưởng thức, ở trong lòng Giang Tuyết Niên không ai có thể xứng đôi Thời Thanh Phạn. Giang Tuyết Niên ngẫm lại đều phải ghen ghét chết cái kia Alpha.

"Haizzz" Giang Tuyết Niên phiền muộn thở dài.

Thời Thanh Phạn giữ chặt tay Giang Tuyết Niên, nói: "Ngươi đừng thở dài, ta sẽ không yêu sớm hơn ngươi, ta nhất định sẽ cùng ngươi cùng nhau yêu đương."

Giang Tuyết Niên: "......"
Thanh Thanh a, ngươi có biết hay không yêu đương cùng lúc với ta nghĩa là sẽ cô độc sống quãng đời còn lại.

Giữa trưa cơm nước xong, Giang Tuyết Niên hỏi Thời Thanh Phạn nội dung thi buổi chiều, mới biết được Alpha cùng Omega muốn thi hạng mục không giống nhau.

Omega phần lớn mảnh mai, nội dung vừa vặn thể lực, đấu vật cận chiến loại này là tuyệt đối sẽ không có.

Cơm nước xong nghỉ ngơi nửa giờ, tiếp tục đến trường thi.

Lần này như cũ chia làm hai trường thi, Beta thi cùng Alpha.

Quan giám thị nghe nói lần này xuất hiện hai người Alpha cấp SSS và cấp S, tất cả đều rất cảm thấy hứng thú, cuối cùng rút thăm quyết định hai quan giám thị tới giám sát nhóm Giang Tuyết Niên.

"Chúng ta trước tiến hành đấu vật cận chiến, dựa theo cấp bậc phân hoá mà chia tổ. Giang Tuyết Niên cùng Đơn Tinh Vũ một tổ......"

Đơn Tinh Vũ nhảy nhót chạy đến bên người Giang Tuyết Niên, vui vẻ nói: "Đại thần!"

Giang Tuyết Niên liếc mắt nhìn hắn: "Chuẩn bị tốt bị đánh?"

Đơn Tinh Vũ lập tức thu hồi tươi cười, "Không có không có!"

"Hiện tại đã chia tổ xong, Giang Tuyết Niên cùng Đơn Tinh Vũ bước ra khỏi hàng!"

Giang Tuyết Niên đi vào trong vòng tròn màu trắng mà giám thị đã vẽ ra, Đơn Tinh Vũ nhanh chóng theo sau.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info